Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh

top 3
Tuyết Hương

Ngoài việc đến học tại các trung tâm Quốc tế thì tại Tây Ninh bạn cũng có thể học tiếng Hàn tại Tiếng Hàn cô Linh tại Trung tâm Thanh Thiếu Nhi tỉnh. Cô Linh chính là người phụ trách giảng dạy tại đây. Cô là giáo viên tốt nghiệp trường Khoa học Xã hội và Nhân văn, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy và dịch thuật tiếng Hàn.


Các lớp tiếng Hàn tại Tiếng Hàn cô Linh được hàng tháng và khai giảng đúng lịch thông báo. Khi đăng ký, bạn không phải đợi lâu hay đợi đủ số lượng số lượng mới mở lớp. Đến đây bạn có thể lựa chọn theo học các lớp tiếng Hàn như: lớp cơ bản, lớp giao tiếp, luyện thi Topik hay ôn luyện để xuất khẩu lao động. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn số buổi học phù hợp với lịch làm việc hay học tập chính thức của mình như: Lớp tối 2 buổi 1 tuần sẽ học vào Thứ 3 và thứ 5; lớp tối 4 buổi 1 tuần sẽ học vào thứ 3, thứ 4, thứ 5 và thứ 6. Giờ học sẽ bắt đầu vào lúc 18h30 - 20h30.


Trở thành học viên tại Tiếng Hàn cô Linh, bạn sẽ không phải lo ngại về việc nếu bỏ dở việc học giữa chừng sẽ mất lãng phí tiền học vì học phí tại trung tâm được đóng theo từng tháng, từng khóa nên bạn đừng quá lo lắng vấn đề ấy nhé. Về nội dung học tập thì giáo trình giảng dạy tại đây được xây dựng theo đúng trình độ, khả năng của học. Ngoài ra sẽ có giảng viên kèm riêng khi bạn học quá nhanh hoặc quá chậm.


Dù lớp tiếng Hàn cô Linh được tổ chức tại trung tâm Thanh Thiếu Nhi nhưng chất lượng học tập luôn được đảm bảo. Minh chứng là bao thế hệ học viên đã đạt được kết quả cao trong các kì thi chứng chỉ hay những thành tích mà mình mong muốn. Nên đây cũng là một trong những địa chỉ học tiếng Hàn được nhiều học viên tại Tây Ninh lựa chọn theo học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh Tây Ninh, Đường 30/4, KP1, P.3, Tây Ninh

Điện thoại: 0918 105 753

Fanpage: https://www.facebook.com/tienghantayninh/

Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh
Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh
Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh
Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh

Top 4 Trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Hệ thống Giáo dục Quốc tế Aki Tây Ninh
  2. top 2 Trung Tâm Hàn Ngữ Đông Phương Học
  3. top 3 Tiếng Hàn Cô Linh Tây Ninh
  4. top 4 Ngoại ngữ - Tin học Đông Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy