Top 5 Trung tâm dạy tiếng Đức uy tín nhất tại Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 10923 0 Báo lỗi

Hiện nay, Đức là một trong những quốc gia có sự ưu đãi rất lớn về học phí cho những du học sinh, bởi vậy mà nhu cầu được đi du học và học tiếng Đức ngày càng ... xem thêm...

  1. Viện Goethe Hà Nội được thành lập năm 1997, lúc đó là phân viện trẻ nhất ở châu Á. Mục đích quan trọng của Viện là hỗ trợ việc giao lưu văn hóa giữa Việt Nam, Đức và châu Âu. Trong mối tương quan này, Viện Goethe ủng hộ và tổ chức nhiều chương trình để giới thiệu văn hóa Đức đến Việt Nam, nhằm tăng cường đối thoại văn hóa giữa hai nước.


    Hàng năm, Viện Goethe tổ chức các khóa học tiếng Đức cho người lớn. Điểm mạnh ở Goethe là viện cung cấp những tài liệu cập nhật về đời sống văn hóa xã hội Đức. Tất cả những ai quan tâm đến đất nước và văn hóa Đức, muốn học hoặc dạy tiếng Đức, đều có thể tra cứu hoặc mượn tài liệu của Goethe, điều này dễ dàng giúp học sinh học tiếng và hòa nhập với môi trường Đức nhanh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56-58-60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 4494 & 024 3734 2254

    Email: info-hanoi@goethe.de

    Website: https://www.goethe.de/vietnam

    Fanpage: www.facebook.com/Goethe.Institut.Hanoi

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Thư viện tại Viện Goethe Hà Nội
    Thư viện tại Viện Goethe Hà Nội
    Khoá học tại Viện Goethe Hà Nội
    Khoá học tại Viện Goethe Hà Nội

  2. We Talent Education là một trung tâm tiếng Đức tại Hà Nội. Không giống như các địa chỉ dạy tiếng Đức khác, tại đây ngoài tập trung nâng cao kỹ năng tiếng cho học viên còn bổ sung các kiến thức về văn hóa, xã hội và con người Đức. Với phương châm “học tiếng Đức là học cả văn hóa”, học viên sẽ yên tâm có đầy đủ hành trang nhất khi đến với nước Đức. Ở We Talent Education, giáo viên luôn Talent và học viên sau khóa học cũng đều Talent, sẵn sàng trở thành công dân châu Âu, công dân Đức trong tương lai.


    Trung tâm tiếng Đức We Talent được thành lập từ năm 2017 với sự hợp tác của một số giáo viên và cựu du học sinh Đức tốt nghiệp các trường đại học tại Việt Nam và Đức chuyên ngành ngôn ngữ. Với kinh nghiệm giảng dạy, sinh sống và học tập tại nước ngoài, We Talent mong muốn đem tiếng Đức phổ biến hơn, là cầu nối giúp nhiều bạn trẻ hoàn thành ước mơ du học của bản thân mình.


    Hàng tháng trung tâm tiếng Đức We Talent khai giảng lớp mới ở các cấp độ từ A1 đến B2, các khóa luyện thi chứng chỉ cấp tốc, tiếng Đức giao tiếp hoặc tiếng Đức dành cho trẻ em. phụ huynh và học viên có thể tham khảo lịch khai giảng các lớp tiếng Đức và đăng ký trực tiếp tại địa điểm học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 5A ngõ 564/37 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 021 393

    Email: info@wetalent.edu.vn

    Website: wetalent.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/wetalenteducation/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    We Talent Education
    We Talent Education
    We Talent Education
    We Talent Education
  3. Tổ chức giáo dục BLA thuộc tập đoàn công nghệ và giáo dục Blacasa Việt Nam được thành lập và phát triển bởi các tiến sỹ, thạc sỹ từ Đức và các nước châu Âu trở về Việt Nam từ năm 2017.


    BLA cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan tới đào tạo tiếng Đức và tư vấn du học Đức bao gồm:

    • Đào tạo tiếng Đức.
    • Tư vấn du học Đức: du học đại học, du học nghề hưởng lương.
    • Đào tạo kỹ năng làm việc, văn hoá làm việc tiêu chuẩn Đức.

    Các phương pháp dạy học mới nhất, luyện tập 4 kỹ năng nghe nói đọc viết, nâng cao được trình độ của học viên. Dàn giáo viên giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, luôn cố gắng hướng dẫn học viên một cách sát sao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 5 ngõ 92 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 000 670

    Hotline: 1900 636 342

    Email: contact@bla.vn
    Website: https://bla.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DuHocDucBLA/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Tổ chức giáo dục BLA
    Tổ chức giáo dục BLA
    Tổ chức giáo dục BLA
    Tổ chức giáo dục BLA
  4. Trung tâm hợp tác KHKT Việt - Đức được thành lập dựa trên cơ sở thỏa thuận hợp tác ký tháng 7 năm 1997 giữa hiệu trưởng trường Đại học Bách khoa Hà Nội – GS.TS. Hoàng Văn Phong và chủ tịch cơ quan trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) – GS.TS. Theodor Berchem, dưới sự giúp đỡ tích cực của các cơ quan hữu quan Việt Nam và Đức, cùng với nỗ lực chung của trường Đại học Bách khoa Hà Nội và DAAD.


    Trung tâm được khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 13/12/1999 với mục tiêu góp phần tăng cường sự hợp tác Việt Đức trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao khoa học công nghệ. Trung tâm Việt - Đức cũng là trụ sở của văn phòng đại diện cơ quan trao đổi hàn lâm Đức tại Việt Nam, Lào, Cam-Pu-Chia và Myanmar.


    Nhiệm vụ chính của trung tâm Việt - Đức là hỗ trợ, giúp đỡ và thực hiện việc trao đổi, hợp tác song phương trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trung tâm là địa điểm gặp gỡ, là nơi tổ chức các diễn đàn trao đổi thông tin giữa các nhà khoa học, các chuyên gia, sinh viên và cựu sinh viên hai nước Việt Nam - CHLB Đức trong các lĩnh vực khoa học kỹ thuật, kinh tế và văn hoá. Sau nhiều năm thành lập Trung tâm Việt - Đức được đánh giá là một trung tâm hoạt động có hiệu quả của Đại học Bách khoa Hà Nội, với các hoạt động đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3868 2179

    Email: hoctiengduc.vdz@gmail.com

    Website: vdz.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamvietduc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm hợp tác KHKT Việt - Đức
    Trung tâm hợp tác KHKT Việt - Đức
    Trung tâm hợp tác KHKT Việt - Đức
    Trung tâm hợp tác KHKT Việt - Đức
  5. NDF là trung tâm học tiếng Đức khá có tiếng trong ngành, được nhiều bạn trẻ ghé đến học. Tại đây đào tạo đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cho học viên.

    Trung tâm NDF
    cam kết không nhận quá 8 bạn một lớp, mỗi học viên sẽ được luyện nghe, luyện nói và phát âm một cách chính xác nhất. Cùng với phương pháp đào tào, việc giới hạn số lượng học viên không quá tám bạn là những đặc chưng duy nhất chỉ có tại trung tâm tiếng Đức NDF. Nó cho phép giáo viên có đủ thời gian để nâng đỡ ngay cả những học viên tiếp thu tiếng ngôn ngữ không tốt. Chỉ khi đó, NDF mới đảm bảo là trung tâm uy tín, có số lượng học viên đỗ B1, B2 nhiều nhất và chất lượng tốt nhất.

    Trung tâm NDF
    cam kết đầu ra học viên trình độ B1, B2 tiếng Đức. Trung tâm NDF không dạy tủ, học tủ. NDF tập trung luyện phát âm chuẩn và thúc giục học viên giao tiếp ngay từ trình độ A1. Cứ như vậy lên tới trình độ B1, B2 các bạn đã hoàn toàn tự tin giao tiếp và đi thi lấy chứng chỉ theo yêu cầu của Đại sức quán Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2 tòa nhà 285 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0947 090 888
    • Tầng 1 tòa nhà Housinco Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6253 1338

    Email: ndf.institut@gmail.com
    Website: https://ndf.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tiengduc/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm NDF
    Trung tâm NDF
    Trung tâm NDF
    Trung tâm NDF




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy