Top 5 Trung tâm dạy tiếng Hàn cho doanh nghiệp tốt nhất tại Hà Nội

Diệu Hoài 41 0 Báo lỗi

Bạn đau đầu, mệt mỏi, bạn mất vài tiếng đồng hồ trên google để tìm kiếm thông tin trung tâm tiếng Hàn uy tín cho doanh nghiệp tại Hà Nội. Đừng quá lo lắng, bài ... xem thêm...

  1. Trung tâm tiếng Trung SOFL tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Hàn cho doanh nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Với lộ trình học tập chuyên nghiệp bài bản cùng đội ngũ giảng viên, trợ giảng giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết. Trung tâm tiếng Trung SOFL đã giúp +100.000 học viên mỗi năm vượt qua nỗi sợ hãi với tiếng Hàn, khơi dậy nguồn đam mê và đạt điểm số cao trong kỳ thi năng lực tiếng HànHSK.


    Đội ngũ giảng viên có trình độ TOPIK 6 và kinh nghiệm 2 năm trở lên là một nhân tố quan trọng trong việc tạo nên thành công trong chất lượng đào tạo tạo của SOFL. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có những tiện ích:

    • Có nơi trông xe an toàn, tiện lợiHệ thống cung cấp điện dự phòng
    • Lớp học được trang bị những thiết bị nghe nhìn như: tivi kỹ thuật số, đầu đĩa và các trang thiết bị khác nhằm giúp học viên có điều kiện học tập tốt nhất
    • Có Language coffee ở tầng 1 và tầng 2 hữu ích cho học viên đến tự học, tham gia câu lạc bộ hoặc giải lao sau những giờ học căng thẳng

    Đến với Trung tâm SOFL bạn sẽ có được môi trường và không gian tốt nhất cho việc học và nâng cao trình độ tiếng Hàn.
    Trung Tâm SOFL được thiết kế cơ sở vật chất nhằm tạo điều kiện cho học viên có môi trường học tập tiếp thu cách tốt nhất. Trung tâm có phòng học tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế, số lượng tối đa không quá 15 học viên cho mỗi lớp học. Lớp học được thiết kế theo mô hình nghe nhìn giao tiếp, học viên ngồi học có thể giao tiếp với nhau và với giáo viên một cách thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 44 Trần Vĩ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/trungtamtiengtrungsofl

    Điện thoại: 1900 986 846

    Email: Trungtamtiengtrungsofl@gmail.com

    Website: trungtamtiengtrung.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtiengtrungsofl

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL
    Trung tâm tiếng Hàn SOFL

  2. Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean là một dự án giáo dục cho học viên có nhu cầu tìm hiểu, học và nghiên cứu về ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc. Luôn tự hào là đơn vị đem lại một môi trường đào tạo tiếng Hàn cho doanh nghiệp chất lượng tốt nhất, quan tâm đến người học, đến những đam mê và ước mơ của học viên. Tại Hi Korean, trung tâm sẽ giúp bạn học tiếng Hàn với ý chí phấn đấu, tự tin để vững tiến vào tương lai và tự tin bước vào các công ty Hàn Quốc để làm việc.


    Lý do nên lựa chọn học tại Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean:

    • Lộ trình học tập trọng tâm, ngắn gọn tiết kiệm thời gian.
    • Nâng cao toàn diện kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp
    • Tặng Bộ video độc quyền có thể ôn tập trọn đời.
    • Chủ đề học thực tế, ứng dụng vào đời sống + công việc Học cùng giáo viên có trình độ sư phạm tiếng Hàn, Topik 5-6 dễ thương, vui vẻ
    • Trợ giảng luôn chăm sóc 1-1, kiểm tra định kỳ, đo lường hiệu quả theo cam kết

    Học tiếng Hàn theo phương pháp Lập trình ngôn ngữ tư duy và Blended Learning với các thầy/cô giáo người Hàn Quốc, khoa tiếng Hàn Quốc - Đại học Hà Nội. Nhất định đây sẽ là địa điểm học Tiếng Hàn uy tín bạn nên lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 ngõ 850/3 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 589 291
    Email: hikoreanno1@gmail.com
    Website: https://hikorean.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtienghanhikorean
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean
    Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean
    Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean
    Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean
  3. Trung tâm Ngôn ngữ và Hỗ trợ trao đổi học thuật CLA, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội hiện nay đang cung cấp các khóa học tiếng Hàn tổng quát từ trình độ Sơ cấp đến trình độ Cao cấp với đội ngũ giáo viên Việt Nam và Hàn Quốc giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn cho người Việt Nam. Ngoài các lớp học tiếng Hàn cho đối tượng học viên đăng ký tự do, Trung tâm Ngoại ngữ CFL còn tổ chức các khóa học tiếng Hàn theo nhu cầu của các Tổ chức, Công ty, Doanh nghiệp.


    Giáo trình tiếng Hàn dành cho người Việt Nam (sơ cấp) được xây dựng với 30 bài khoá và phần bảng chữ cái. Trong đó, quyển 1 gồm phần bảng chữ cái và 15 bài đầu, quyển 2 gồm 15 bài sau. Cấu trúc tổng thể của giáo trình được xây dựng theo các chủ đề; mỗi chủ đề được liên kết thống nhất với một hệ thống các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cơ bản, bài tập ứng dụng, kỹ năng và tìm hiểu văn hoá.

    Giáo trình tiếng Hàn cho người Việt Nam 3, 4 (trung cấp) được xây dựng với 30 bài khoá. Trong đó, 15 bài đầu ở quyển 3 và 15 bài sau ở quyển 4. Cấu trúc tổng thể của giáo trình được xây dựng theo các chủ đề; mỗi chủ đề được liên kết thống nhất với một hệ thống các từ vựng và cấu trúc ngữ pháp cơ bản, bài tập ứng dụng, kỹ năng và tìm hiểu văn hoá.Trong mỗi bài học, nội dung học được chia thành các phần như: luyện từ vựng, luyện ngữ pháp cơ bản, luyện tập kỹ năng nói, nghe, đọc, viết, tìm hiểu văn hoá. Sau mỗi bài đều có bảng từ mới xuất hiện trong bài học.


    Mỗi khóa học tiếng Hàn tổng quát tại Trung tâm Ngôn ngữ và Hỗ trợ trao đổi học thuật CLA bao gồm 02 bài kiểm tra trình độ giữa khóa và cuối khóa đánh giá mức độ tiến bộ của học viên. Trung tâm Ngôn ngữ và Hỗ trợ trao đổi học thuật CLA cũng thường xuyên tổ chức các buổi thi thử TOPIK – Bài thi năng lực tiếng Hàn cho học viên tại Trung tâm và các đối tượng khác có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C3B, Số 1, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3868 2445
    Email: cla@hust.edu.vn & lhai@mba.edu.vn
    Website: http://cla.hust.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cfl.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:3

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ CFL
    Trung tâm ngoại ngữ CFL
    Trung tâm ngoại ngữ CFL
    Trung tâm ngoại ngữ CFL
  4. Trung tâm tiếng Hàn TOP là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn cho doanh nghiệp uy tín hàng đầu Hà Nội, được thành lập vào năm 2014 với nhiệm vụ "Giúp người Việt tự tin nói tiếng Hàn Quốc". Trung tâm Top với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm chuyên dạy tiếng Hàn cho người Việt và tiếng Việt cho người nước ngoài.


    Trung tâm TOP có đội ngũ giáo viên người Hàn Quốc và Việt Nam giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn theo sát chương trình học của các bạn. Đặc biệt, hàng ngày, các bạn được giao tiếp với rất nhiều người Hàn Quốc tham gia học tiếng Việt tại Trung tâm.


    Ưu điểm khi học tại trung tâm:

    • Một lớp chỉ từ 5 - 10 học viên
    • Đội ngũ giáo viên Việt Nam, Hàn Quốc được tuyển chọn kỹ lưỡng, giàu kinh nghiệm và có bằng cấp
    • Giảng dạy bằng giáo trình quốc tế từ ĐH Seoul
    • Hỗ trợ tìm việc làm, tư vấn chuẩn bị hành trang du học Hàn Quốc ngay sau khóa học

    Trung tâm đào tạo tiếng Hàn ở mọi trình độ phù hợp với mọi đối tượng học viện. Một điểm nổi bật tại trung tâm đó chính là học viên sẽ được tham gia vào nhiều sự kiện văn hóa hàng tháng miễn phí. Đây là cơ hội tốt giúp học viên cải thiện và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Hàn, đồng thời có thêm nhiều bạn để trao đổi ngôn ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa CT1, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3783 6521 & 0367 969 886
    Email: trungtamtop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Hàn TOP
    Trung tâm tiếng Hàn TOP
    Trung tâm tiếng Hàn TOP
    Trung tâm tiếng Hàn TOP
  5. Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội là thương hiệu của Công ty CP Giáo dục Quốc tế Trí Tài được thành lập vào ngày 13/11/2006 theo quyết định Số 0102070856 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hà Nội cấp và giấy phép hoạt động đào tạo số 4409 do Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội cấp hiện là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín trong việc đào tạo ngoại ngữ. Hiện trung tâm đang đào tạo 4 ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Anh, Tiếng Trung.


    Sứ mệnh Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội là cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn và chuyên sâu nhằm hướng tới mục tiêu giúp 100.000 người Việt chinh phục được ngoại ngữ. Trung tâm cam kết cung cấp cho học viên nền tảng ngoại ngữ vững chắc để sẵn sàng đối diện với những thử thách trên bước đường hội nhập quốc tế, đây là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn cho doanh nghiệp chất lượng hàng đầu Hà Nội.


    Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, giúp học viên khám phá được hết khả năng của mình. Trong các giờ học, giảng viên của Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội không chỉ dạy từ vựng, ngữ pháp mà còn đan xen, giả định những tình huống giao tiếp thực tế trong chính bài giảng giúp các học viên hứng khởi để tiếp thu các bài giảng một các dễ dàng. Đối với từng trình độ và cấp độ khác nhau, giảng viên trung tâm ngoại ngữ Hà Nội đưa ra những phương pháp học khác nhau nhằm giúp học viên lĩnh hội được kiến thức nhanh nhất để có thể thực hành tốt ngoại ngữ.


    Hiện Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội đã trở thành địa chỉ quen thuộc với các học viên học ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội. Phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc giảng dạy: máy chiếu, giáo cụ trực quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3793 1065 & 0988 432 268
    Email: lienhe@ngoainguhanoi.com
    Website: https://ngoainguhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tienghanonline.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội
    Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội
    Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội
    Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy