Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội

Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội là thương hiệu của Công ty CP Giáo dục Quốc tế Trí Tài được thành lập vào ngày 13/11/2006 theo quyết định Số 0102070856 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố Hà Nội cấp và giấy phép hoạt động đào tạo số 4409 do Sở Giáo dục Đào tạo Hà Nội cấp hiện là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín trong việc đào tạo ngoại ngữ. Hiện trung tâm đang đào tạo 4 ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Anh, Tiếng Trung.


Sứ mệnh Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội là cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn và chuyên sâu nhằm hướng tới mục tiêu giúp 100.000 người Việt chinh phục được ngoại ngữ. Trung tâm cam kết cung cấp cho học viên nền tảng ngoại ngữ vững chắc để sẵn sàng đối diện với những thử thách trên bước đường hội nhập quốc tế, đây là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn cho doanh nghiệp chất lượng hàng đầu Hà Nội.


Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội đảm bảo chất lượng đào tạo tốt nhất, giúp học viên khám phá được hết khả năng của mình. Trong các giờ học, giảng viên của Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội không chỉ dạy từ vựng, ngữ pháp mà còn đan xen, giả định những tình huống giao tiếp thực tế trong chính bài giảng giúp các học viên hứng khởi để tiếp thu các bài giảng một các dễ dàng. Đối với từng trình độ và cấp độ khác nhau, giảng viên trung tâm ngoại ngữ Hà Nội đưa ra những phương pháp học khác nhau nhằm giúp học viên lĩnh hội được kiến thức nhanh nhất để có thể thực hành tốt ngoại ngữ.


Hiện Trung Tâm Ngoại Ngữ Hà Nội đã trở thành địa chỉ quen thuộc với các học viên học ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội. Phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc giảng dạy: máy chiếu, giáo cụ trực quan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 449 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3793 1065 & 0988 432 268
Email: lienhe@ngoainguhanoi.com
Website: https://ngoainguhanoi.com/
Fanpage: www.facebook.com/tienghanonline.vn
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội
Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội
Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội
Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội

Top 5 Trung tâm dạy tiếng Hàn cho doanh nghiệp tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Trung tâm tiếng Hàn SOFL
  2. top 2 Trung tâm tiếng Hàn Hi Korean
  3. top 3 Trung tâm ngoại ngữ CFL
  4. top 4 Trung tâm tiếng Hàn TOP
  5. top 5 Trung Tâm Tiếng Hàn - Ngoại Ngữ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy