Top 7 Trung tâm luyện thi IELTS cho học sinh cấp 2 tại Hà Nội

Phượng BT 52 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận, độ tuổi học IELTS ngày càng “trẻ hóa” và số lượng các em học sinh cấp 2 học và thi chứng chỉ này ngày một tăng lên. Chính vì thế, việc lựa ... xem thêm...

  1. Việc ôn luyện và thi IELTS từ những năm cấp 2 đã không còn xa lạ đối với học sinh Việt Nam, nhất là trong thời kì kinh tế hội nhập như hiện nay. Điều này mở ra cánh cửa rộng lớn cùng vô vàn cơ hội được học tập ở nước ngoài hay apply học bổng quốc tế. Nắm bắt được xu thế đó, DOL English - Học viện Tiếng Anh Tư duy đầu tiên tại Việt Nam và phương pháp độc quyền LinearThinking ra đời với mong muốn giúp mọi người không còn gặp quá nhiều khó khăn trong việc học tiếng Anh. Hiện nay, DOL ngày càng chứng minh được sự uy tín và hiệu quả của phương pháp này từ những thành tích đáng nể và hàng ngàn review tốt của các học viên gửi về trung tâm.


    Điều gì khiến DOL nổi bật và nhận được nhiều sự chú ý từ học viên và phụ huynh?

    • Phương pháp LinearThinking: phương pháp độc quyền dành cho người Việt của DOL English, được phát triển từ năm 2017. Hiểu được việc hạn chế trong vốn từ vựng và hiểu biết xã hội của học sinh cấp 2 cũng như học viên khác đối với độ khó của đề thi IELTS, phương pháp này giảm sự phụ thuộc vào từ vựng. Từ đó, tăng khả năng đọc hiểu và nghe hiểu bằng cách phân tích cấu trúc và tìm mối liên hệ giữa các câu. Ngoài ra, học viên sẽ tăng khả năng nghĩ và phát triển ý một cách logic mà không cần nhiều kiến thức xã hội. Trung tâm cung cấp lộ trình học tập rõ ràng để tăng khả năng tư duy logic của bạn khi học tiếng Anh.
    • Khóa học và học phí: Việc ôn thi IELTS từ những năm cấp 2 mang lại nhiều lợi ích đáng kể, không chỉ giúp bạn xây dựng nền tảng Tiếng Anh vững chắc từ sớm mà còn làm quen với cấu trúc và yêu cầu của đề thi. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có mục tiêu, tài chính và trình độ ngoại ngữ khác nhau. Hiểu được điều đó, DOL English cho ra mắt nhiều khóa hoc IELTS với lộ trình chi tiết, được thiết kế dành riêng cho từng học viên như IELTS cơ bản, nâng cao, cấp tốc hay 1 kèm 1... Những thành tích xuất sắc hay những reiview chân thành từ các bạn học viên là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng khóa học tại DOL. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm bởi giá trị mà trung tâm mang lại vượt xa mong đợi của học viên và chi phí bỏ ra. Bên cạnh IELTS, học viên tiếng Anh tư duy này cũng triển khai đào tạo các khóa học TOEIC, SAT, GMAT, GRE, Tiếng Anh giao tiếp.
    • Đội ngũ giáo viên đầy tài năng và tận tâm: Tại DOL English, giáo viên không chỉ giỏi kiến thức mà còn giỏi truyền đạt, làm việc bằng cả cái tâm và luôn mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé trong việc thay đổi tư duy học Tiếng Anh tại Việt Nam. Họ là những thủ khoa, á khoa đại học, các thạc sĩ, giảng viên đại học có thành tích đáng nể trong lĩnh vực giảng dạy. Đặc biệt, các giáo viên tâm huyết và nhiệt tình với công việc, sẵn sàng hỗ trợ học viên ngoài giờ học.
    • Ứng dụng công nghệ thông minh vào giảng dạy: Để đạt được mục tiêu và chinh phục kì thi IELTS thì ngoài những giờ học trên lớp cùng thầy cô, việc tự học tại nhà cũng cực kì quan trọng. Đây là khoảng thời gian để học viên tự củng cố kiến thức, nghiên cứu lại bài học và làm bài tập về nhà. Hiểu được những khó khăn và trở ngại khi ôn thi IELTS, DOL đã cho ra mắt app học tiếng Anh siêu tiện lợi, có thể cá nhân hóa dữ liệu người học. Với app Online Test, công nghệ AI sẽ phân tích bài làm, xác định điểm yếu và giới thiệu chính xác những bài test để giúp học viên cải thiện. Ngoài ra, dựa vào những câu trả lời sai, app dự đoán những từ vựng bạn chưa biết và lập thành một quyển sổ từ vựng dành riêng cho từng bạn, thay vì bắt học viên phải ngồi tra từng từ. Thật là hữu ích và tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức phải không nào? Đặc biệt, DOL đã chứng minh hiệu quả và thành công của việc xây dựng chương trình học trực tuyến với khóa IELTS Online, đảm bảo chất lượng và trải nghiệm tương tự như học trực tiếp.
    • Cơ sở vật chất hiện đại và "xịn xò" với các phòng học sạch sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho quá trình dạy học, nhằm tạo ra một môi trường học tập thoải mái và tiện nghi cho học viên.


    Hiện tại, DOL English đã có mặt tại Hà Nội để tiếp tục sứ mệnh tạo ra những sản phẩm dạy tiếng Anh mang tính đột phá, kết nối người học thành một cộng đồng học tiếng Anh Tư duy, Thông minh và Hiệu quả hơn. Đây cũng là một địa chỉ được rất nhiều bậc phụ huynh "chọn mặt gửi vàng" khi lựa chọn khóa học IELTS dành cho học sinh cấp 2.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL English Đình Lực
    DOL English Đình Lực
    DOL English Đình Lực
    DOL English Đình Lực

  2. Top 2

    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ

    Gọi điện

    VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín và phổ biến tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, trung tâm đã xây dựng được sự tin tưởng và lòng yêu mến từ phía học viên và phụ huynh.


    Lý do mà VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ thu hút đông đảo học viên:

    • VUS có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiện đại, linh hoạt.
    • Một loạt các khóa học tiếng Anh phong phú và đa dạng, từ lứa tuổi mẫu giáo cho đến người đi làm. Bạn có thể chọn từ các khóa học chuyên sâu như IELTS, TOEIC hoặc các khóa học khác như tiếng Anh giao tiếp.
    • Niềm tự hào của VUS đó là 100% trung tâm đều đạt tiêu chuẩn NEAS – một tiêu chuẩn quốc tế để đánh giá chất lượng đào tạo.
    • Thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa và sự kiện thú vị nhằm tạo cơ hội cho học viên thực hành tiếng Anh và giao lưu văn hóa trong môi trường thực tế.
    • Mạng lưới trung tâm rộng khắp nhiều tỉnh thành với 60 cơ sở.
    • Hợp tác với các đối tác uy tín như Cambridge English, Pearson PTE và Aptis để mang lại cho học viên những giá trị tốt nhất.


    Với những lợi thế trên, VUS Anh Văn Hội Việt Mỹ đã trở thành một trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm và yêu mến từ phía học viên và phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2&3, tòa nhà CTM, 299 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Lầu 1, 187 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Hệ thống trung tâm: https://vus.edu.vn/co-so-vus/

    Điện thoại: 028 7308 3333
    Website:
    https://vus.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

    Gọi điện
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
    VUS - Anh Văn Hội Việt Mỹ
  3. Top 3

    Apollo English

    Apollo English được thành lập vào năm 1995. Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, trung tâm đã xây dựng được mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước. Với hơn 70 cơ sở từ Bắc vào Nam, Apollo là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại Hà Nội.


    Lý do bạn nên lựa chọn khóa học IELTS tại Apollo English:

    • Kinh nghiệm giảng dạy trải qua gần 30 năm.
    • Trung tâm giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế với khóa học chuẩn CEFR, bài kiểm tra chuẩn Cambridge, sử dụng giáo trình của nhà xuất bản bản hàng đầu thế giới.
    • Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài, tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, và trải qua ít nhất 60 giờ đứng lớp.
    • Học viên được học lại miễn phí trình độ nếu không vượt qua kì thi kiểm tra cuối khóa.
    • Phương pháp "Học tiếng Anh qua môn học" độc quyền hiệu quả nhất hiện nay. Bộ kỹ năng Hợp tác - Sáng tạo - Giao tiếp - Phản biện giúp con thành công trong tương lai.
    • Lớp học theo tiêu chuẩn các nước tiên tiến và phù hợp với từng độ tuổi học viên.
    • Lộ trình học IELTS rõ ràng với nhiều cấp độ.


    Với Apollo English, niềm vui mỗi ngày là mang lại hy vọng cho nhiều học viên hơn và luôn đặt mục tiêu trở thành "Nơi những giá trị tốt nhất trở nên tốt hơn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, tòa nhà NHS Center, 214 Hào Nam, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2, tòa nhà Thống Nhất Complex, số 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Hệ thống trung tâm: https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam

    Điện thoại: 19002 92970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: https://apollo.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
    Apollo English
  4. Top 4

    IELTS Fighter

    Gọi điện

    IELTS Fighter là một thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP - một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam. Với hệ thống trên 60 cơ sở trên toàn quốc cùng dịch vụ học trực tuyến hiện đại, trung tâm được hàng ngàn học viên "chọn mặt gửi vàng" trong nhiều năm qua.


    Lý do IELTS Fighter nhận được sự ủng hộ của đông đảo học viên và phụ huynh:

    • Khóa học đa dạng, được phân chia theo cấp độ và khả năng của học viên, bao gồm lớp học online và offline.
    • Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần nhiệt huyết trong nghề.
    • Phương pháp đào tạo đặc biệt RIPL (Refined knowledge - Inspiration - Practice - Logic) , không "đụng hàng" với bất kì trung tâm nào.
    • Cung cấp dịch vụ đồng hành miễn phí ngoài giờ học nhằm củng cố kiến thức trên lớp, tạo môi trường luyện nói và giao tiếp cũng như phát triển các kỹ năng mềm thiết thực cho học viên.
    • Thi thử IELTS miễn phí để học viên làm quen cấu trúc với đề thi thật.
    • Cơ sở vật chất và trang thiết bị phòng học hiện đại.


    IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu ở Việt Nam, với sứ mệnh giúp hàng triệu người đạt điểm IELTS từ 6.5 đến 7.0. Với hơn 70.000 học viên được đào tạo mỗi năm, trung tâm đã trở thành đối tác Bạch kim của IDP Việt Nam và hợp tác với các thương hiệu như VnExpress, Viettel và Panasonic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 456 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://khoahoc.ielts-fighter.com/he-thong-co-so

    Điện thoại: 0903 411 666

    Email: chienbinh@ielts-fighter.com

    Website: https://ielts-fighter.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ielts.fighter/

    Gọi điện
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
    IELTS Fighter
  5. Top 5

    Hội đồng Anh British Council

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh tốt phù hợp với học sinh cấp 2, thì Hội đồng Anh British Council là một lựa chọn không thể bỏ qua. Ở Việt Nam, tổ chức này đã có mặt từ năm 1993 và đã hoạt động rộng rãi trong lĩnh vực giáo dục và văn hóa.


    Lý do bạn không nên bỏ qua trung tâm Anh ngữ "vạn người mê" này:

    • Hội đồng Anh là một tổ chức có uy tín và độ tin cậy cao trong việc tổ chức kỳ thi IELTS. Việc tham gia khóa học tại đây đảm bảo rằng bạn nhận được sự chuẩn bị tốt nhất để đạt được kết quả cao trong kỳ thi.
    • Giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong việc giảng dạy tiếng Anh và chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Các giảng viên sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng, chiến lược và nguồn tài liệu cần thiết để nâng cao điểm số.
    • Tài liệu và nguồn tài nguyên phong phú hỗ trợ quá trình học tập và ôn luyện.
    • Môi trường học tập hiện đại, được tương tác và gặp gỡ với các chuyên gia.
    • Ứng dụng app hỗ trợ học tập miễn phí, giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh ngay cả khi bạn đang di chuyển.
    • Đăng kí thi IELTS dễ dàng và địa điểm thi thuận tiện.
    • Phương pháp học hiện đại và hiệu quả trong việc giảng dạy IELTS.
    • Các khóa học tại đây tập trung vào cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết và chiến lược ôn luyện để đạt được điểm số mong muốn trong kỳ thi.


    Trung tâm hiểu được nhu cầu ôn luyện IELTS của lứa tuổi học sinh cấp 2 ngày càng nhiều. Vì thế, các khóa học luôn được cập nhật linh hoạt để phù hợp mục tiêu, ngân sách của từng cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội
    • 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/lien-he

    Điện thoại: 1800 1299

    Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn

    Website: https://www.britishcouncil.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam

    Gọi điện
    Hội đồng Anh British Council
    Hội đồng Anh British Council
    Hội đồng Anh British Council
    Hội đồng Anh British Council
  6. Top 6

    IELTS LangGo

    Gọi điện

    IELTS LangGo tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng phương pháp Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy - NLP vào huấn luyện và đào tạo. Thông qua hoạt động đào tạo, trung tâm đã đồng hành cùng hàng nghìn học viên trong quá trình chinh phục chứng chỉ IELTS và định hướng tương lai, đưa ra lộ trình luyện thi hiệu quả và cá nhân hoá phù hợp với khả năng và mục đích của từng học viên.


    Lý do IELTS LangGo nhận được sự yêu mến và tin tưởng của hàng ngàn học viên và phụ huynh:

    • Phương pháp học độc quyền NLP giúp học viên tăng cường khả năng tư duy và phản xạ giao tiếp tự nhiên. Kỹ thuật cơ bản trong phương pháp này có thể kể đến như: kỹ thuật tưởng tượng (Visualisation); kỹ thuật nhập vai (Modeling); kỹ thuật kích neo (Anchoring) nhằm tạo ra trạng thái hưng phấn để tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.
    • Đội ngũ giảng viên tại LangGo là những chuyên gia có chứng chỉ IELTS cao đạt trên 8.0. Tận tâm, nhiệt huyết và sẵn sàng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm là những nhận xét của nhiều học viên sau khi hoàn thành các khóa học tại đây.
    • Một lớp học tại trung tâm có sĩ số khoảng 10 - 15 học viên/ lớp offline và 5 - 7 học viên/ lớp online.
    • Giáo trình học chuẩn Cambridge đi kèm với bộ ghi chú được thiết kế theo trình độ giúp học nhanh - dễ hiểu - nhớ lâu.
    • Cam kết đầu ra bằng hợp đồng rõ ràng, minh bạch.
    • Học phí phù hợp với từng band điểm và không phát sinh thêm chi phí khác trong quá trình ôn luyện.


    Như vậy, đến với IELTS LangGo bạn không chỉ được ôn luyện một cách bài bản từ những giảng viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng là một nơi rất tốt để có thể đem lại cảm hứng học tập cho bạn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 169 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0899 199 985

    Email: info@langgo.edu.vn

    Website: https://langgo.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo

    Gọi điện
    IELTS LangGo
    IELTS LangGo
    IELTS LangGo
    IELTS LangGo
  7. Top 7

    Trung tâm Anh ngữ RES

    Gọi điện

    RES là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế được thành lập vào năm 2007 chuyên về khóa học IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. Là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Với hơn 40 chi nhánh toàn quốc, trung tâm luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 14 năm liên tiếp.


    Lý do bạn không thể bỏ qua RES khi lựa chọn trung tâm luyện thi IELTS uy tín:

    • Giáo viên bản xứ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, tốt nghiệp Đại học và Thạc sĩ về giáo dục như Cornell (Mỹ), Stanford (Mỹ), Melbourne, Sydney, Monash (Úc), Toronto (Canada)…Ngoài ra, học viên được học với Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp bằng giỏi, xuất sắc, 8.0 IELTS trở lên.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và được trang bị đẩy đủ loa, máy chiếu, bảng thông minh...mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên.
    • Khóa học luyện thi IELTS theo các cấp độ khác nhau, đảm bảo việc học được tổ chức một cách hợp lý.
    • Thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ như thi thử IELTS, buổi tư vấn chọn trường và hướng nghiệp và các buổi nói chuyện và thảo luận tiếng Anh để tạo ra một môi trường học tập tiếng Anh năng động và hiệu quả.


    Tại RES khác với các trung tâm khác. Ý thức được tầm quan trọng của việc cung cấp nền tảng tiếng Anh ngay khi học sinh còn trên ghế nhà trường, đội ngũ của RES đã vạch ra một chiến lược và một chương trình giảng dạy tốt nhất dành cho lứa tuổi cấp 2- cấp 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 456 Trần Khát Chân, Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 89 Yên Lãng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 445 Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem thêm tại: https://res.edu.vn/chi-nhanh/

    Điện thoại: 0979 043 610
    Email:
    res.edu.co@gmail.com

    Website: https://res.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES
    Trung tâm Anh ngữ RES




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy