Viện King Sejong Đà Lạt

top 2
Hòa Dương

Viện King Sejong Đà Lạt được thành lập ngày 01/9/2021 trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Đà Lạt và Trường Đại học Y tế Jinju, Hàn Quốc với giúp đỡ của Quỹ Kinh Sejong – tổ chức có mặt ở 82 quốc gia với 234 cơ sở đào tạo toàn cầu, là cơ quan thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc.


Với sự nỗ lực, Viện King Sejong Đà Lạt đã hoàn thiện tổ chức bộ máy, biên soạn chương trình sớm chiêu sinh, ổn định giảng dạy khóa học đầu tiên với 13 học viên. Viện có các nhiệm vụ: Cung cấp nguồn nhân lực có trình độ tiếng Hàn phù hợp với nhu cầu phát triển của Việt Nam và khu vực Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung bộ; Phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam (KOICA), tổ chức các hoạt động giao lưu, trao đổi văn hóa; lan tỏa niềm đam mê tìm hiểu và nghiên cứu về văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc; tạo điều kiện cho các giảng viên, nghiên cứu viên chuyên ngành Hàn Quốc được tiếp cận phương pháp giảng dạy và nghiên cứu hiện đại, hiệu quả; tạo môi trường để sinh viên các khoa trong Trường Đại học Đà Lạt có thể tìm hiểu, thực hành ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.


Viện King Sejong Đà Lạt thường xuyên tuyển sinh các lớp tiếng Hàn, đặc biệt một số lớp miễn phí. Từ lớp sơ cấp, lớp giao tiếp, luyện thi Topik theo hình thức online và Ofline. Ngoài chương trình học tại lớp, các bạn học viên sẽ được tham gia các chương trình trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc hấp dẫn khác nhau. Sau khi hoàn thành khóa học, Học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3353 2368
Email: kingsejongdalat@dlu.edu.vn
Website: https://www.iksi.or.kr/lms/main/main.do
Fanpage: www.facebook.com/KingSejongDalat
Viện King Sejong Đà Lạt
Viện King Sejong Đà Lạt
Viện King Sejong Đà Lạt
Viện King Sejong Đà Lạt

Top 3 Trung tâm dạy tiếng Hàn tốt nhất Đà Lạt

  1. top 1 Trung tâm Ngoại ngữ C&O - Tiếng Hàn Đà Lạt
  2. top 2 Viện King Sejong Đà Lạt
  3. top 3 Trung tâm Đào tạo Sao Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy