Top 6 Khu Biệt thự, Villa, Resort nhiều người nước ngoài lưu trú nhất Hải Phòng

Kiều Nguyễn 16 0 Báo lỗi

Hiện nay hình thức biệt thự, villa, resort tường tồn tại hoạt động dưới dạng lưu trú và sau đây là những dự án bất động sản đầu tư tại Hải Phòng chất lượng, là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Camela Hotel & Resort

    Camela hotel & resort được đầu tư bởi công ty TNHH Vĩnh Hoàng, được quy hoạch và xây dựng ngay tại cửa ngõ vào thành phố Hải Phòng, là vị trí trung tâm giữa các khu công nghiệp: Nomura, VSIP, Tràng Duệ, Đình Vũ và khá gần với trung tâm thành phố Hải Phòng. Camela Hotel & Resort sở hữu môi trường sinh thái đẹp, bên dòng sông Cấm hiền hòa, rất thuận tiện di chuyển đến các vị trí: bến tàu khách Bến Bính, Đảo Cát Bà, Vịnh Hạ Long,...


    Các căn biệt thự Camela hotel & resort có tầm nhìn rộng, bao quát phong cảnh biển đầy hữu tìnhvới các tiện ích bao quanh khu vực: khách sạn, căn hộ và các dịch vụ giải trí như: sân tập golf, mini golf, sân tennis, karaoke, bể bơi, hồ câu cá,… Camela hotel & resort là khu nghỉ dưỡng được nhiều người nước ngoài lựa chọn nghỉ dưỡng cũng như sinh sống nhất Hải Phòng. Camela Hotel and Resort là điểm lý tưởng để khám phá các điểm tham quan văn hóa và điểm thu hút của Hải Phòng. Hãy dừng chân tại Texas BBQ, chỉ cách chỗ nghỉ 4,5 km, trước khi đi ra ngoài để khám phá Hải Phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515A Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3538 888
    Email: info@camelahotel.com
    Website: https://camelahotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/camelahotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Camela Hotel & Resort
    Camela Hotel & Resort
    Camela Hotel & Resort

  2. Top 2

    Cát Bà Eco Lodge Resort

    Cát Bà Eco Lodge Resort là khu resort yên bình trên đảo Cát Bà, Hải Phòng. Từ đây có thể di chuyển về trung tâm thị trấn Cát Bà, Cannon Fort, Hospital Cave, Cat Ba Nation Park, Soi Sim Island, Ben Beo Harbour,... một cách dễ dàng. Kiến trúc nhà vườn dân dã, mát mẻ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình đang phân vân nên ở resort nào ở Cát Bà. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này.


    Cát Bà Eco Lodge resort sở hữu không gian nhà vườn mát mẻ, thoáng đãng, yên mình, tách biệt với cuộc sống thành phố ồn ào, náo nhiệt. Cát Bà Eco Lodge resort cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết: đổi ngoại tệ tạo quầy, đặt bàn bán tour, dịch vụ giặt ủi, nhà hàng của resort,... Quý khách có thể có một đêm đáng nhớ với những người đồng hành của mình mà không cần đi đâu xa, tại quán bar và phòng karaoke của nhà trọ. Quý khách là một đầu bếp tuyệt vời? Hãy tự nấu ăn tại chỗ ở Tiện nghi nấu nướng ngoài trời và bếp chung của nhà trọ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Đám, Cát Hải, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 097 323 8686
    Email: info@catbaecolodge.com
    Website: https://catbaecolodge.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/catbaecolodgeresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Cát Bà Eco Lodge resort
    Cát Bà Eco Lodge resort
    Cát Bà Eco Lodge resort
    Cát Bà Eco Lodge resort
  3. Top 3

    Flamingo Cát Bà Resort - Hải Phòng

    Flamingo Cát Bà Resort - Hải Phòng được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Flamingo Group, tọa lạc tại trung tâm đảo Cát Bà, có núi non trùng đẹp, vừa có biển xanh biếc cùng vị trí thuận lợi để đến với Cát Cò 1 và 2, vịnh Lan Hạ,... Trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc: sống động trong thế giới giải trí đa sắc màu, thư giãn tận hưởng tinh hoa ẩm thực Cát Bà, lắng động trong tiếng gió biển rì rào và không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đẳng cấp.


    Flamingo Cát Bà lấy cảm hứng từ bản giao hưởng của thiên tài người Ý, Flamingo Cát Bà Resort là một tuyệt tác nghệ thuật tô điểm cho vùng đảo Ngọc Cát Bà. Flamingo Cát Bà sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thư thái, hạnh phúc với chuỗi tiện ích dịch vụ chất lượng xứng tầm đẳng cấp: bar bãi biển, bar beer, bar café, hệ thống trung tâm hội nghị hội thảo, chuỗi nhà hàng sang trọng, du ngoạn trên bến du thuyền đẳng cấp, trượt nước,... Flamingo Cát Bà Resort - Hải Phòng là sự lựa chọn tuyệt đẹp cho du khách trong nước cũng như quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 1, Huyện Cát Hải, Đảo Cát Bà, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 098 600 9393
    Email: sales@flamingogroup.vn
    Website: https://flamingoresorts.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FlamingoCatBaResorts.Official
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Flamingo Cát Bà Resort - Hải Phòng
    Flamingo Cát Bà Resort - Hải Phòng
    Flamingo Cát Bà Resort
  4. Top 4

    Hòn Dấu Resort

    Nằm dọc theo bờ biển, Hon Dau Resort có hồ bơi ngoài trời và khu vực bãi biển riêng, nơi khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước trong khuôn viên. Resort cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí và các bungalow rộng rãi với truy cập Wi-Fi miễn phí. Với tầm nhìn ra cảnh biển, các bungalow máy lạnh ở đây có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc, vòi sen, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Hon Dau Resort có bàn đặt tour có thể hỗ trợ khách sắp xếp việc đi lại và tham quan. Du khách cũng có thể yêu cầu các dịch vụ giữ hành lý, giặt là/ủi và đưa đón sân bay tại quầy lễ tân 24 giờ.


    Resort có nhà hàng phục vụ các món ăn ngon của Việt Nam suốt cả ngày. Du khách có thể thưởng thức các bữa ăn trong sự riêng tư ngay tại phòng nghỉ của mình nhờ dịch vụ ăn uống tại phòng. Từ Hon Dau Resort du khách chỉ cần đi 8 km là đến Sân Gôn Do Son Seaside trong khi trung tâm thành phố Hải Phòng cũng như Ga Hải Phòng đều nằm trong bán kính 28 km từ nơi nghỉ này. Sân bay Quốc tế Cát Bi cách đó trong vòng 24 km lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3, Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3864 678
    Email: info@hondauresort.com
    Website: https://hondauresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hondauresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Hòn Dấu Resort
    Hòn Dấu Resort
    Hòn Dấu Resort
    Hòn Dấu Resort
  5. Top 5

    Dream Dragon Resort

    Tọa lạc ở Ðoài Thôn, cách Bãi biển khu 295 khoảng 2,3 km, Dream Dragon Resort cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và quầy bar. Trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Resort cung cấp các phòng gia đình.


    Phòng nghỉ tại resort được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ để quần áo. Một số phòng nhìn ra biển. Các phòng có ban công và két an toàn. Nhà Hát Lớn Hải Phòng nằm trong bán kính 23 km từ Dream Dragon Resort trong khi trung tâm thương mại Vincom Plaza Hải Phòng cách đó 25 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 25 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDL Quốc Tế Đồi Rồng, Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3529 999
    Email: info@dreamdragonresort.com
    Website: https://dreamdragonresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dreamdragonresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Dream Dragon Resort
    Dream Dragon Resort
    Dream Dragon Resort
    Dream Dragon Resort
  6. Top 6

    Melia Vinpearl Hai Phong Rivera

    Nằm ở thành phố Hải Phòng, cách Nhà Hát Lớn 2,9 km, Meliá Vinpearl Hai Phong Rivera cung cấp chỗ nghỉ 5 sao và có quầy bar cũng như nhà hàng. Khách sạn 5 sao này cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và sảnh khách chung. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị tủ lạnh, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Tất cả phòng tại khách sạn được bố trí TV màn hình phẳng và máy sấy tóc.


    Khách nghỉ tại Meliá Vinpearl Hai Phong Rivera có thể thưởng thức bữa sáng buffet. Nơi đây cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục và sân hiên tắm nắng. Nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/24. Meliá Vinpearl Hai Phong Rivera nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Hải Phòng 3,5 km và Cảng Tuần Châu 45 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 10 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Manhattan 9, KĐT Vinhomes Imperia Hải Phòng, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0225 3266 288
    Email: mvhp.info@melia.com
    Website: https://www.melia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlHaiPhongRivera
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Melia Vinpearl Hai Phong Rivera
    Melia Vinpearl Hai Phong Rivera
    Melia Vinpearl Hai Phong Rivera
    Melia Vinpearl Hai Phong Rivera




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy