Top 8 Dự án Biệt thự, Villa, Resort cao cấp và đáng sống nhất Hải Phòng

Kiều Nguyễn 85 0 Báo lỗi

Cuộc sống bộn bề lo toan dường như nhu cầu nghỉ dưỡng là tất yếu đối với tất cả chúng ta. Hải Phòng là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi sở hữu những dự án Biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cát Bà Amatina

    Cát Bà Amatina được xây dựng ngay tại vịnh Cái Giá, đảo Cát Bà, TP Hải Phòng. Cát Bà Amatina là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được coi là một thiên đường du lịch đáng đến nhất khu vực biển của miền Bắc nói chung và Hải Phòng nói riêng, Cát Bà Amatina là một điểm sáng cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hải Phòng hiện nay. Với lợi thế từ thiên nhiên hùng vĩ đã tạo nên sự hấp dẫn và sức hút khó cưỡng của khu nghỉ dưỡng biển Cát Bà Amatina. Biệt thự nghỉ dưỡng nơi đây mang đến không gian thoáng đãng ,ngập tràn thiên nhiên.


    Cát Bà Amatina là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng bao gồm những sản phẩm đa dạng như: khu biệt thự, khu thương mại, trung tâm hội nghị, khách sạn 5*, khu vui chơi giải trí, bến du thuyền, nhà hàng,… Hệ thống tổ hợp tiện ích đa dạng đẳng cấp, xứng tầm quốc tế đáp ứng trọn vẹn nhu cầu hưởng thụ. Nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng Đảo ngọc Cát Bà mang vẻ đẹp tinh túy của thiên nhiên Bắc Bộ, là địa danh hiếm có được công nhận với ba thương hiệu quốc gia và quốc tế: Vườn quốc gia Cát Bà, Khu bảo tồn biển và Khu dự trữ sinh quyển thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT. Cát Bà, Cát Hải, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 097 964 1643
    Email: dinhdat0979641643@gmail.com
    Website: http://catbaamatinavinaconex.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CatBaAmatinaVinaconexITC
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Cát Bà Amatina
      Cát Bà Amatina
      Cát Bà Amatina

    • Top 2

      Flamingo Cát Bà Beach Resort

      Flamingo Cát Bà được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Flamingo Group, tọa lạc tại trung tâm đảo Cát Bà, có núi non trùng đẹp, vừa có biển xanh biếc cùng vị trí thuận lợi để đến với Cát Cò 1 và 2, vịnh Lan Hạ,... Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Flamingo Cat Ba Beach Resort. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình. Quý khách có thể yên tâm khi biết rằng máy pha trà hoặc cà phê, nước đóng chai, cà phê hòa tan và tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống, trà hòa tan và tủ lạnh sẵn có trong một số phòng chọn lọc.


      Flamingo Cát Bà lấy cảm hứng từ bản giao hưởng của thiên tài người Ý, Flamingo Cát Bà Resort là một tuyệt tác nghệ thuật tô điểm cho vùng đảo Ngọc Cát Bà. Flamingo Cát Bà sẽ mang đến cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng thư thái, hạnh phúc với chuỗi tiện ích dịch vụ chất lượng xứng tầm đẳng cấp: bar bãi biển, bar beer, bar café, hệ thống trung tâm hội nghị hội thảo, chuỗi nhà hàng sang trọng, du ngoạn trên bến du thuyền đẳng cấp, trượt nước,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bãi tắm Cát Cò 1-2, TT. Cát Bà, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0225 3888 686
      Website: https://flamingoresorts.vn/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Biệt thự Flamingo Cát Bà Beach Resort
      Biệt thự Flamingo Cát Bà Beach Resort
      Flamingo Cát Bà Beach Resort
    • Top 3

      Camela Hotel & Resort

      Camela hotel & resort được đầu tư bởi công ty TNHH Vĩnh Hoàng, được quy hoạch và xây dựng ngay tại cửa ngõ vào thành phố Hải Phòng, là vị trí trung tâm giữa các khu công nghiệp: Nomura, VSIP, Tràng Duệ, Đình Vũ và khá gần với trung tâm thành phố Hải Phòng. Camela Hotel & Resort sở hữu môi trường sinh thái đẹp, bên dòng sông Cấm hiền hòa, rất thuận tiện di chuyển đến các vị trí: bến tàu khách Bến Bính, Đảo Cát Bà , Vịnh Hạ Long,...


      Các căn biệt thự Camela hotel & resort có tầm nhìn rộng, bao quát phong cảnh biển đầy hữu tìnhvới các tiện ích bao quanh khu vực: khách sạn, căn hộ và các dịch vụ giải trí như: sân tập golf, mini golf, sân tennis, karaoke, bể bơi, hồ câu cá,… Bắt đầu những ngày nghỉ của quý khách theo cách tốt nhất có thể. Buổi sáng của quý khách tại Camela Hotel and Resort bắt đầu bằng bữa sáng miễn phí. Một loạt các lựa chọn ăn uống tiện lợi và ngon miệng đang chờ quý khách tại khách sạn, bất cứ khi quý khách quý khách cảm thấy đói. Camela Hotel and Resort là điểm lý tưởng để khám phá các điểm tham quan văn hóa và điểm thu hút của Hải Phòng. Hãy dừng chân tại Texas BBQ, chỉ cách chỗ nghỉ 4,5 km, trước khi đi ra ngoài để khám phá Hải Phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 515A Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
      Điện thoại: 0225 3538 888
      Website: https://camelahotel.com/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Camela Hotel & Resort
        Camela Hotel & Resort
        Camela Hotel & Resort
      • Top 4

        Dream Dragon Resort

        Tọa lạc ở Ðoài Thôn, cách Bãi biển khu 295 khoảng 2,3 km, Dream Dragon Resort cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và quầy bar. Trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Resort cung cấp các phòng gia đình.


        Phòng nghỉ tại resort được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ để quần áo. Một số phòng nhìn ra biển. Các phòng có ban công và két an toàn. Nhà Hát Lớn Hải Phòng nằm trong bán kính 23 km từ Dream Dragon Resort trong khi trung tâm thương mại Vincom Plaza Hải Phòng cách đó 25 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 25 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: KDL Quốc Tế Đồi Rồng, Quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 082 4540 222
        Email: info@dreamdragonresort.com
        Website: http://dreamdragonresort.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/dreamdragonresort
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Dream Dragon Resort
        Dream Dragon Resort
        Dream Dragon Resort
        Dream Dragon Resort
      • Top 5

        Avani Hai Phong Harbour View

        Gọi điện

        AVANI Hai Phong Harbour View mang phong cách thuộc địa này nằm tại Thành phố Hải Phòng và cung cấp các phòng nghỉ có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố/sân trong. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, spa, 4 lựa chọn ăn uống và chỗ đỗ xe miễn phí. Các phòng máy lạnh tại AVANI Hai Phong Harbour View Hotel đi kèm nội thất bằng gỗ tếch. Mỗi phòng đều có truyền hình vệ tinh, minibar và máy pha trà/cà phê. Áo choàng tắm, dép và nước đóng chai miễn phí cũng được cung cấp trong phòng.


        Quý khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa chân và toàn thân tại Mandara Spa, nơi có trung tâm thể dục. Chỗ ở này có cho thuê xe đạp. Các tiện nghi khác gồm trung tâm dịch vụ doanh nhân và cửa hàng lưu niệm. Quán Harbour Café có tiệc tự chọn kiểu quốc tế vào buổi trưa hàng ngày. Các món Á được phục vụ tại nhà hàng Nam Phuong Restaurant. Đồ uống được cung cấp tại La Terrasse và Lobby Lounge & Bar. AVANI Hai Phong Harbour Viewcách chùa Dư Hàng và Nhà hát Lớn chưa đầy 1,5 km. Khách sạn nằm trong khoảng cách đi bộ tới Cảng Hải Phòng và 20 phút lái xe từ Sân bay Hải Phòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Trần Phú, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 02253 827 827
        Email: haiphong@avanihotels.com
        Website: https://www.avanihotels.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/avanihaiphongharbourview
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Avani Hai Phong Harbour View
        Avani Hai Phong Harbour View
        Avani Hai Phong Harbour View
        Avani Hai Phong Harbour View
      • Top 6

        Melia Vinpearl Hai Phong Rivera

        Tọa lạc tại thành phố Hải Phòng, Meliá Vinpearl Hai Phong Rivera cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với ban công riêng. Mỗi chỗ nghỉ tại khách sạn 5 sao này đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng cũng như nhâm nhi đồ uống ở quầy bar. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô và sảnh khách chung. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, tủ lạnh, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Mỗi phòng đều được bố trí tủ để quần áo, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn tắm, máy sấy tóc cùng dép.


        Meliá Vinpearl Hai Phong Rivera cung cấp chỗ nghỉ 5 sao với bể sục và sân hiên tắm nắng. Nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ du khách lập kế hoạch cho thời gian lưu trú. Chỗ nghỉ nằm cách Nhà Hát Lớn 2,9 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hải Phòng 3,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 10 km từ Meliá Vinpearl Hai Phong Rivera.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Manhattan 9, KĐT Vinhomes Imperia, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 0237 8936 888
        Email: mvhp.info@melia.com
        Website: https://www.melia.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlHaiPhongRivera
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Melia Vinpearl Hai Phong Rivera
        Melia Vinpearl Hai Phong Rivera
        Melia Vinpearl Hai Phong Rivera
        Melia Vinpearl Hai Phong Rivera
      • Top 7

        Mercure Hai Phong

        Nằm tại thành phố Hải Phòng, Mercure Hai Phong là khách sạn 5 sao có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, quán bar, Wi-Fi miễn phí, CLB trẻ em và dịch vụ tiền sảnh. Khách sạn còn cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Mỗi phòng tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa và tủ quần áo. Mercure Hai Phong phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tự chọn hàng ngày. Nhà hàng phục vụ các món ăn phương Tây, Hàn Quốc và châu Á ngon miệng theo kiểu BBQ và tự chọn. Du khách có thể thưởng thức nhiều loại đồ uống tại quầy bar.


        Mercure Hai Phong có sân hiên và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Khách sạn cũng bố trí spa, trung tâm thể dục và hồ bơi trên tầng mái. Khách doanh nhân có thể sử dụng 6 phòng họp thuận tiện tại đây. Mercure Hai Phong cách Nhà hát Lớn Hải Phòng 1,8 km, trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 2,3 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi 7 km. Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay kèm phụ phí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 0225 3240 999
        Email: H9183@accor.com
        Website: https://www.mercurehaiphong.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Mercurehaiphong
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Mercure Hai Phong
        Mercure Hai Phong
        Mercure Hai Phong
        Mercure Hai Phong
      • Top 8

        Zen Riverside Hotel & Residences

        Tọa lạc tại thành phố Hải Phòng, cách Nhà Hát Lớn 7 km, ZEN RIVERSIDE HOTEL & RESIDENCES cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số nhiều tiện nghi của chỗ nghỉ này có quầy bar, sảnh khách chung và vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


        Tất cả phòng nghỉ tại ZEN RIVERSIDE HOTEL & RESIDENCES có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống, két an toàn, sân trong và phòng tắm riêng với bồn nước nóng, dép cùng máy sấy tóc. Một số phòng cho tầm nhìn ra hồ nước. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Khách nghỉ tại ZEN RIVERSIDE HOTEL & RESIDENCES có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa. Khách sạn có sân hiên. ZEN RIVERSIDE HOTEL & RESIDENCES nằm cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền 8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 5 km.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 146 Mạc Quyết, Quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng
        Điện thoại: 0225 3766 889
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Zen Riverside Hotel & Residences
        Zen Riverside Hotel & Residences
        Zen Riverside Hotel & Residences
        Zen Riverside Hotel & Residences




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy