Top 10 Dự án Biệt thự, Villa, Resort cao cấp và đáng sống nhất Đà Nẵng

Kiều Nguyễn 179 0 Báo lỗi

Đà Nẵng đến bây giờ là một thánh phố có mật độ phát triển rất lớn với những dự án bất động sản được xây dựng trên mảnh đất sở hữu quá nhiều sự ưu ái thiên ... xem thêm...

  1. Một trong những khu resort đắt đỏ và có dịch vụ cao cấp, thì không thể không nói tới InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort.chắc chắn là điểm đến nhiều du khách ao ước. Tọa lạc trên sườn đồi với hướng nhìn ra vùng vịnh biển Đà Nẵng - cũng chính là khu vực mà resort này sở hữu, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hoàn toàn phù hợp với du khách muốn tận hưởng khoảng không gian riêng tư ở nơi thiên niên, cách xa tiếng ồn thành phố.


    Một điểm đặc biệt của khu resort cao cấp này là được chế tác dưới bàn tay của bậc thầy kiến trúc sư Bill Bensley. Ông đã thổi hồn lịch sử và văn hóa Việt Nam qua các họa tiết và cách trang trí phòng để tạo nên nét khác biệt cho từng tầng của khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort. Trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng riêng tư miền nhiệt đới với nắng vàng, biển xanh và cát trắng tại một trong những khu nghỉ dưỡng biển đẹp nhất Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào trong trong thế giới thiên nhiên hoang sơ bên vịnh biển riêng tư và cảm nhận phong cách thiết kế độc đáo của khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và lối kiến trúc đương đại. Hãy trải nghiệm ẩm thực tinh túy và tận hưởng dịch vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên người địa phương..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thọ Quang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6393 8888
    Website: https://www.danang.intercontinental.com/vn/
    Gọi điện
    InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort
    InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort
    InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort
    InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

  2. Top 2

    Naman Retreat Resort

    Gọi điện

    Naman Retreat Resort là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Nổi lên giữa Naman Retreat như một "ốc đảo" yên bình với lối kiến trúc không tường độc đáo, Pure Spa là thánh địa tĩnh lặng để chữa lành, tìm lại nguồn năng lượng tích cực.


    Nói về cơ sở vật chất của resort bạn sẽ không khỏi kinh ngạc vì sự đầu tư này. Kết hợp năng lượng tự nhiên với các công nghệ hiện đại như OxyJet hay thủy liệu pháp đại tràng, Pure Spa sở hữu trang thiết bị tiên tiến nhất trong nước và khu vực để đảm bảo mang lại kết quả tối ưu cho sức khỏe toàn diện của bạn. Ngoài ra, Pure Spa còn được trang bị 15 phòng spa cao cấp, bồn tắm Jacuzzi, phòng xông hơi khô và xông hơi ướt, phòng tập thể hình, phòng tập yoga…


    Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: lớp Yoga và Thiền, Gói hành trình Detox, và các dịch vụ spa tại khu nghỉ dưỡng. Tất cả đều nhằm mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng yên bình, thư giản và giải tỏa mọi căng thẳng cuộc sống. Naman Retreat Resort còn là chốn nghỉ dưỡng dành cho những ai luôn mong mỏi sự phá cách, độc đáo với nhiều hoạt động trên biển, giúp đánh thức mọi giác quan trong bạn để tận hưởng từng giây phút thoải mái nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 9888 & 009 1896 6274
    Email: info@namanretreat.com
    Website: https://namanretreat.com/spa-and-wellness
    Gọi điện
    Naman Retreat Resort
    Naman Retreat Resort
    Naman Retreat Resort
    Naman Retreat Resort
  3. Top 3

    Premier Village Đà Nẵng

    Gọi điện

    Premier Village Danang Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc thành phố biển Đà Nẵng, chỉ mất 10 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Đà Nẵng. Từ Premier Village Đà Nẵng Resort du khách có thể di chuyển nhanh chóng ra sân bay, vào trung tâm thành phố, đi thăm các khu du lịch như Bà Nà Hills, công viên Châu Á (Asia Park), Thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, phố cỏ Hội An,…


    Premier Village Danang Resort mang lại cho khách hàng được tận hưởng trọn vẹn hệ thống dịch vụ tiện ích trọn vẹn bao gồm: Hệ thống nhà hàng ẩm thực Á Âu, Hồ bơi ngoài trời, dịch vụ Spa sang trọng,… Premier Village Danang Resort thiết kế phòng khách thoáng, rộng rãi cùng với hệ thống nhà hàng sang trọng ngoài trời rất phù hợp với một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.


    Một hệ thống các nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng luôn sẵn sàng phục vụ du khách cho mọi trải nghiệm ẩm thực trong ngày. Ngoài ra, du khách cũng có thể tự tổ chức một bữa tiệc nướng thượng hạng riêng tư ngay tại trong khuôn viên của biệt thự. Đội ngũ đầu bếp tài năng và đầy kinh nghiệm của Premier Village Danang Resort hứa hẹn sẽ mang đến du khách những trải nghiệm ẩm thực phong phú và trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6391 9999 & 023 6391 9998
    Email: H9530@accor.com
    Website: https://premier-village-danang.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/tuyendungpremiervillagednresort
    Gọi điện
    Premier Village Đà Nẵng
    Premier Village Đà Nẵng
    Premier Village Đà Nẵng
    Premier Village Đà Nẵng
  4. Top 4

    Ocean Villa

    Gọi điện

    The Ocean Villas xây dựng gần ngay núi Ngũ Hành Sơn, rất gần hang Hòa Nghiêm. Đến với Ocean Villas khách hàng có thể ngâm chân ở bể ngâm cùng với các tiện nghi bổ sung bao gồm dịch vụ giặt khô, dịch vụ hướng dẫn khách và dịch vụ phòng.The Ocean Villas có một lối đi dễ dàng đến bãi biển gần với dự án cùng với đó là các phòng của khách sạn bao gồm khu vực tiếp khách, khu vực thay đồ và tủ. Tầm nhìn của các căn phòng The Ocean Villas có thể nhìn ra vườn thư giãn và đón nhận bầu không khí của Đà Nẵng trong nhà hàng của câu lạc bộ. Các lựa chọn ẩm thực bao gồm nhà hàng White Caps và quán bar.


    The Ocean Villas cung cấp đầy đủ dịch vụ và tiện ích: chăm sóc trẻ em, khu vui chơi và sân chơi được cung cấp cho khách có trẻ em, sân tennis, đi xe đạp, chơi gôn, hiên tắm nắng, khu vực hồ bơi ngoài trời, sân tennis,...


    Từ những bữa trưa bình dị nhìn ra cảnh biển đẹp như tranh vẽ của Đà Nẵng tại Nhà hàng White Caps, đến những bữa tối tiệc nướng gia đình xa hoa bên bờ biển, hàng loạt lựa chọn ăn uống của đơn mang đến trải nghiệm hoàn hảo của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 7094 & 023 6396 7095
    Email: reservations@theoceanvillas.com.vn
    Website: https://theoceanvillas.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TheOceanVillasDanang
    Gọi điện
    Tổng quan Ocean Villa
    Tổng quan Ocean Villa
    Ocean Villa
    Ocean Villa
  5. Top 5

    Hyatt Regency Danang Resort & Spa

    Gọi điện

    Hyatt Regency Danang Resort & Spa là dự án nghỉ dưỡng và căn hộ, biệt thự sang trọng bên bờ biển Non Nước của thành phố Đà Nẵng. Hyatt Regency Danang Resort & Spa Hầu thiết kế theo ý tưởng kết hợp của 5 nhân tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ một cách tinh tế vơ sự pha trộn hài hòa và tinh xảo giữa các sản phẩm đá tự nhiên, gỗ lát, ánh xanh của biển trên đồ nội thất, gạch nung, gốm sứ địa phương, giả kim và các công trình điêu khắc. Hyatt Regency Danang Resort & Spa xây dựng và thiết kế hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra biển, với một số căn hộ nằm tại tầng trệt hòa mình trong không gian khác lạ của thiết kế vườn biệt lập.


    Hyatt Regency Danang Resort & Spa sở hữu những tiện ích bao gồm khu ăn uống ẩm thực đa dạng, hệ thống spa tiêu chuẩn quốc tế, các tiện nghi phục vụ cho hội nghị và các sự kiện lớn, cùng với nhiều hoạt động vui chơi giải trí khách như tennis, squash và racquetball, phòng tập thể thao dành cho người lớn và trẻ em, bể bơi và những ưu đãi khi sử dụng Sân golf Colin Montgomerie Signature Links Golf Course,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6398 1234
    Email: danang.regency@hyatt.com
    Website: https://www.hyatt.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HyattRegencyDanang
    Gọi điện
    Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    Hyatt Regency Danang Resort & Spa
    Hyatt Regency Danang Resort & Spa
  6. Sunshine Heritage Đà Nẵng nằm trên trục đường huyết mạch, nối liền thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, thừa hưởng lưu lượng khách gia tăng không ngừng hàng năm, Sunshine Heritage Đà Nẵng sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng, giải trí và du lịch hấp dẫn bậc nhất, đồng thời hấp thụ một lượng nhu cầu tiêu dùng cực lớn, đáp ứng nhu cầu lưu trú cực lớn của giới kinh doàn toàn cầu tại thành phố biển, hứa hẹn trở thành tâm điểm của giới tinh hoa trong và ngoài nước.


    Sunshine Heritage Đà Nẵng với sản phẩm nổi bật bao gồm những căn hộ nghỉ dưỡng chuẩn khách sạn có thiết kế căn hộ theo tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế thông minh, hiện đại, đưa thiên nhiên vào từng căn hộ. Chất liệu đưa vào sử dụng được chọn lọc tỉ mỉ. Diện tích căn hộ hợp lý, phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng của du khách trong nước và Quốc tế. Dự án bất động sản nghỉ dưỡng áp dụng công nghệ quản lý tự động đầu tiên tại Việt Nam. Sunshine Heritage Danang sở hữu vị trí đắc địa trên trục chính nối liền trung tâm Đà Nẵng và khu phố cổ Hội An với lượng du khách trong nước và quốc tế không ngừng gia tăng mỗi ngày, hứa hẹn mang đến nơi cư trú cao cấp cho các bậc tinh hoa trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6645
    Website: https://sunshineheritage.vn/
    Gọi điện
    Sunshine Heritage Đà Nẵng
    Sunshine Heritage Đà Nẵng
    Sunshine Heritage Đà Nẵng
    Sunshine Heritage Đà Nẵng
  7. Top 7

    Fusion Da Nang

    Gọi điện

    Fusion Da Nang là các khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại những vùng biển đẹp nhất Việt Nam, mang dấu ấn của cuộc cách mạng về du lịch nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe. Đến Fusion Da Nang, du khách sẽ có một kỳ nghỉ độc đáo với trải nghiệm liệu trình spa hàng ngày, ăn sáng mọi lúc mọi nơi, gặp gỡ các Fusionista – những người bạn hỗ trợ du khách cũng như tận hưởng không gian sống tinh tế đầy phong cách.


    Fusion Da Nang với một trải nghiệm xa nhà, nơi đây hoàn hảo cho các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng và khách công ty. Khách sạn có một loạt các suite thiết kế hiện đại, tươi mới và căn hộ áp mái, tất cả đều có bếp nhỏ và các tiện nghi tiêu chuẩn trong phòng. Các lựa chọn ăn uống tại Fusion Da Nang bao gồm Fresh, quán cà phê cả ngày với dịch vụ mang đi. Thưởng thức ẩm thực theo phong cách Kết hợp tự nhiên sử dụng các nguyên liệu cây nhà lá vườn. Vui vẻ và thư giãn là điều tuyệt vời tại Beach Bar Club nằm ngay trên bãi biển và cạnh hồ bơi, với khu vực nướng thịt ngoài trời. Đó là một địa điểm giao lưu tuyệt vời để thưởng thức âm nhạc trong khi nhâm nhi những ly cocktail giải khát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Cư 5, Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6391 9777
    Email: info.fsdn@fusion-suites.com
    Website: https://danang.fusion-suites.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fusionsuitesdanang
    Gọi điện
    Fusion Da Nang
    Fusion Da Nang
    Fusion Da Nang
    Fusion Da Nang
  8. Top 8

    Danang Marriott Resort & Spa

    Gọi điện

    Danang Marriott Resort & Spa tọa lạc “tựa sơn hướng thủy” bên bờ biển Non Nước thơ mộng và thắng cảnh kiệt tác thiên nhiên núi Ngũ Hành Sơn. Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại đây là tập Yoga hoặc massage thư giãn trong phòng xông đá muối Himalaya độc đáo để thải độc và thanh lọc cơ thể, hay khám phá hệ thống 5 bể bơi tuyệt đẹp, trong đó có bể bơi vô cực rộng tới 1.185m2.


    Các tiện ích khách tại Danang Marriott Resort & Spa đó là:

    • Với lối thiết kế mang phong cách Đông Dương, đương đại kết hợp với cổ điển, Nhà hàng Gourmet nổi bật với thực đơn buffet hấp dẫn và phong phú từ các món ăn quốc tế nổi tiếng đến đặc sản miền Trung đặc sắc, thực khách dễ dàng lựa chọn tùy theo khẩu vị.
    • Tọa lạc tại tầng 1 khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng và lấy cảm hứng từ hơi thở Á Đông đặc trưng, nhà hàng Oriental phục vụ thực đơn gọi món với mọi điểm chạm từ nguyên vật liệu được lựa chọn tỉ mỉ, mọi món ăn được trau chuốt tinh tế từ bàn tay của các đầu bếp trứ danh.
    • Với không gian sang trọng, đẳng cấp thể hiện qua ngôn ngữ thiết kế cổ điển, Writer's Bar mang lại cho thực khách những trải nghiệm ấm cúng, thư giãn với các loại cocktail theo mùa, trà chiều mang âm hưởng địa phương đặc sắc nhất.
    • Với tầm nhìn khoáng đạt nhìn ra hồ bơi vô cực và bãi biển Non Nước nổi tiếng, Pool Bar là địa điểm lý tưởng để tận hưởng ánh nắng cùng những ly nước trái cây, bia tươi mát lạnh và đồ ăn nhẹ.

    Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ nghỉ dưỡng bình yên tì hãy đến với Danang Marriott Resort & Spa. Một địa chỉ bình yên với lối kiến trúc kết hợp kiến trúc Chăm truyền thống với những ảnh hưởng của Pháp-Indonesia đem lại cho bạn những khung cảnh tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trường Sa, Hải Hoà, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 8888
    Email: res.VPLRDN@vinpearl.com
    Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/dadmr-danang-marriott-resort-and-spa/overview/
    Gọi điện
    Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa
    Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa
    Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa
    Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa
  9. Sandy Beach Non Nước Resort Danang tọa lạc trên khu vườn riêng rộng 17 ha phía trước Bãi biển Non Nước của Biển Đông, Đà Nẵng. Cách thành phố Đà Nẵng 15 km lái xe đẹp như tranh vẽ từ sân bay sẽ đưa bạn đến Sandy Beach Non Nước Resort. Nằm ở vị trí thuận lợi cho các chuyến du ngoạn đến các Di sản Thế giới ở miền Trung Việt Nam như Phố cổ Hội An (18km), Cố đô Huế (110km) và Thánh địa Mỹ Sơn (65 km).


    Sandy Beach Non Nước Resort Danang sẽ đem đến kỳ nghỉ mát tuyệt vời tại Đà Nẵng, một điểm đến không thể bỏ qua nơi những ngọn núi phủ đầy cây xanh và những khu vườn nhiệt đới trải dài theo khuôn viên khu nghỉ dưỡng, hòa cùng bài ca biển cả với làn nước trong vắt và bãi cát dài lấp lánh. Tọa lạc tại vị thế tựa sơn hướng thủy, hướng mặt về phía Bãi biển Non Nước, tưa lưng dãy núi Ngũ Hành Sơn uy nghi, khu nghỉ dưỡng Sandy Beach Non Nuoc Resort mang đến các tiện nghi tuyệt vời và chỉ cách sân bay Đà Nẵng 20 phút di chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Trường Sa, Hải Hoà, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6396 1777
    Email: res@sandybeachdanang.com
    Website: http://www.sandybeachdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sandybeachresortdanang/
    Gọi điện
    Sandy Beach Non Nước Resort Danang
    Sandy Beach Non Nước Resort Danang
    Sandy Beach Non Nước Resort Danang
    Sandy Beach Non Nước Resort Danang
  10. Top 10

    Pullman Danang Beach Resort

    Gọi điện

    Pullman Danang Beach Resort nằm ngay bên bờ biển Bắc Mỹ An, là khu nghỉ dưỡng sang trọng cùng dịch vụ phong phú mang đến kỳ nghỉ tại Đà Nẵng thật thú vị. Bờ biển miền Trung Việt Nam với dải cát dài trắng mịn cũng là điểm đến hấp dẫn cho những kỳ nghỉ gia đình. Đây là một trong những địa điểm đắc địa kết hợp cả giải trí và kinh doanh ở trung tâm của bờ biển miền Trung đang bùng nổ của Việt Nam, Đà Nẵng hiện tự hào có cơ sở hạ tầng sôi động với các nhà hàng sang trọng, địa điểm giải trí, cuộc sống về đêm và mua sắm. Là một thành phố đang phát triển, cảnh quan thiên nhiên ưu ái với bờ biển đẹp, nhiều điểm tham quan nổi tiếng, Đà Nẵng là điểm đến mới thú vị tại miền Trung Việt Nam.


    Pullman Danang Beach Resort với trang bị bởi cơ sở thiết bị hiện đại cho sự kiện và những dịch vụ riêng biệt của Pullman, đây là trung tâm hội nghị lý tưởng tại Đà Nẵng. Khách sạn Pullman Đà Nẵng mang đến sự lựa chọn về không gian hội nghị rộng lớn phù hợp với các sự kiện của doanh nghiệp hay không gian ngoài trời phù hợp với tiệc cưới trên bãi biển hay tiệc tối bên bãi biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6395 8888
    Email: h8838-mk@accor.com
    Website: https://www.pullman-danang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort/
    Gọi điện
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort
    Pullman Danang Beach Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy