Top 8 Biệt thự, Villa, Resort ven biển đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Kiều Nguyễn 247 0 Báo lỗi

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp chưa bao giờ mất đi sức nóng đối với nhưng ai yêu thích du lịch nghỉ dưỡng. Đế đáp ứng nhu cầu du lịch, hàng loạt những dự ... xem thêm...

  1. Amiana Resort là dự án khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi Korn Architects người Đức. Nổi bật giữa không gian biển và núi, không gian và cảnh đẹp thiên nhiên ở đây khiến du khách phải xiêu lòng. Mở cửa đón những du khách đầu tiên vào tháng Tư năm 2013, cho đến nay Amiana Resort and Villas đã trở thành khu nghỉ dưỡng yêu thích của du khách khi ghé đến vùng đất biển Nha Trang xinh đẹp. Với thiết kế kiến trúc hiện đại và sang trọng, đẳng cấp quốc tế, đầy đủ tiện nghi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, khu nghỉ dưỡng này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng cũ, chiếm tỉ lệ lên đến 4.5/5 sao đánh giá. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng sở hữu hồ bơi nước mặn tự nhiên với hồ bơi nước ngọt đẹp tuyệt vời bên bãi biển riêng. Ngoài ra, Amiana có có các loại phòng thích hợp khác nhau cho quý khách lựa chọn, từ phòng rộng 65m2 đến phòng biệt thự sang trọng hướng biển có hồ bơi riêng với diện tích lên đến 450m2.


    Mỗi loại phòng ở đây được trang trí nội thất theo phong cách riêng, phù hợp với nhiều đối tương du khách như gia đình, bạn bè, cặp đôi,...Tận hưởng không gian sống xa hoa tại vịnh thiên đường Amiana Nha Trang; nơi bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời và kì nghỉ riêng tư xuyên suốt từ phòng ngủ, phòng khách với thiết kế ấn tượng đến hồ bơi riêng hay khoảng sân vườn thoáng đãng. Phối hợp hài hoà giữa kiến trúc cổ điển với các tiện nghi hiện đại, cao cấp và khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển; Ocean Pool Villa 3 phòng ngủ với diện tích lên đến 450m2 là một trong các không gian nghỉ dưỡng được ưa thích nhất tại Amiana Nha Trang. Đặc biệt, với hồ bơi riêng tại biệt thự nơi được bao quanh bởi không gian biển thiên nhiên yên tĩnh chính là địa điểm lý tưởng để thư giãn bên gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3553 333
    Email: info@amianaresort.com
    Website: https://www.amianaresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AmianaResort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Amiana Resort and Villas Nha Trang
    Amiana Resort and Villas Nha Trang
    Amiana Resort and Villas Nha Trang
    Amiana Resort and Villas Nha Trang

  2. Top 2

    MerPerle Hon Tam Resort

    MerPerle Hòn Tằm Resort xây dựng hệ thống tiện ích đặc biệt: phòng hút thuốc, quán cà phê, quầy bar, quầy lễ tân 24 giờ, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, trung tâm hội nghị, bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, bóng bàn, câu cá, câu lạc bộ trẻ em, công viên nước, hát karaoke, hồ bơi trẻ em, hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, lướt ván, khu vui chơi trẻ em, lặn biển, lướt ván, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng trò chơi, sân chơi golf, sân tennis, spa, thể thao dưới nước, thuê dụng cụ trượt tuyết, thuê thiết bị thể thao nước,...MerPerle Resorts & Hotels - chuỗi resort, khách sạn sang trọng tại các thành phố du lịch của Việt Nam: Hòn Ngọc Viễn Đông - Sài Gòn; Thành phố ngàn hoa - Đà Lạt; & Nơi sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh - thành phố biển Nha Trang.


    MerPerle Hòn Tằm Resort nằm về phía nam vịnh Nha Trang gần với bãi biển Nha Trang, Vinpearl Land, cáp treo Vinpearl, Đầm Nha Phu, suối nước nóng Tháp Bà, bảo tàng Alexandre Yersin,... Điểm đặc biệt của MerPerle Hòn Tằm Resort là một dãy bungalow mái tranh tạo cảm giác thanh bình, thân quen nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp, có ban công riêng được thiết kế ngoài trời. Khu Eco Green Resort cho bạn tận hưởng không gian biển, rừng, trời như một ốc đảo nhiệt đới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3597 777
    Email: saleshcm@merperle.vn
    Website: https://www.merperle.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MerPerleResortsandHotels
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      MerPerle Hon Tam Resort
      MerPerle Hon Tam Resort
      Tổng quan MerPerle Hon Tam Resort
      Tổng quan MerPerle Hon Tam Resort
    • Top 3

      Diamond Bay Resort & Spa

      Diamond Bay Resort & Spa được thiết kế theo phong cách kiến trúc đặc sắc, sang trọng là thiên đường nhiệt đới của Việt Nam. Diamond Bay Resort & Spa cách thành phố Nha Trang 10 phút đi xe, sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút đi xe. Khu nghỉ dưỡng tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, có cả những căn bungalow xinh xắn,... Diamond Bay Resort & Spa sở hữu không gian vô cùng thoáng đạt và trong lành, những hàng cây xanh mát được trồng dọc trên các con đường của khu nghỉ dưỡng, bãi tắm biển riêng, khu vườn đầy cây lá hoa cỏ tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Cùng với bãi biển rộng phù hợp cho những trò chơi team building giúp gắn kết tinh thần đồng đội.


      Hay những đêm tiệc bất tận với chương trình gala dinner tại hồ bơi. Với nhiều không gian có sức chứa lớn lên đến 1500 khách như bãi biển Vista, hồ bơi, Grand Banquet Hall và các địa điểm khác sẵn sàng đáp ứng cho các đoàn lớn nhỏ từ 50 – 700 khách như nhà hàng Vista, Rosy. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các món ăn được thực hiện bởi những đầu bếp tài hoa. Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Diamond Bay Resort & Spa có tiện ích dành cho mua sắm, vui chơi, nhà hàng sang trọng, view biển siêu đẹp, dịch vụ chăm sóc nghỉ dưỡng ở Sông Lô spa sẽ khiến du khách có giây phút cực kỳ thoải mái, thích thú, xả stress hoàn toàn luôn, chắc chắn những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng đó. Đặc biệt, Diamond Bay Resort & Spa có sân Golf đẳng cấp quốc tế, quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn, thoải mái giữa màu xanh của núi đồi, của biển cả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Đồng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3711 711
      Email: info@diamondbayresort.vn
      Website: https://diamondbayresort.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/diamondbayresortNT
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Diamond Bay Resort & Spa
      Diamond Bay Resort & Spa
      Tổng quan Diamond Bay Resort & Spa
    • Không chỉ là một nơi chốn nằm an yên giữa không gian núi và biển xanh, Alibu Resort Nha Trang còn luôn nỗ lực xây dựng hướng đến lối sống xanh, thân thiện và trân quý thiên nhiên. Từ cách bố trí thiết bị chiếu sáng, trồng nhiều cây ăn quả xung quanh khu nghỉ, đến hạn chế những vật dụng sử dụng một lần, hay cả về chính sách tiết kiệm nguồn nước và năng lượng, tại Alibu Resort Nha Trang, bạn sẽ thoải mái trải nghiệm một phong cách “xanh” đúng nghĩa. Tiết trời cuối xuân mát mẻ chính là thời điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc ngoài trời. Alibu Resort Nha Trang với không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những sự kiện thành công rực rỡ. Một không gian xanh dịu mát tâm hồn bạn, ngồi dưới gốc cây, trải tấm thảm ra và bày biện những đồ ăn đã mua sẵn, tận hưởng chuyến picnic vui vẻ và bình dị.


      Bạn đang tìm một địa điểm tổ chức tiệc, hay một nơi lý tưởng để ăn uống và vui chơi. Alibu Resort là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nằm trên bờ biển vịnh Nha Trang với ưu thế có nhiều sảnh tiệc, không gian ngoài trời độc đáo, kết hợp với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, nhà hàng quy mô chuẩn 5 sao cùng với thực đơn phong phú, BBQ đa dạng sẽ làm hài lòng quý khách. Mùa Valentine lại đến khiến trái tim của cặp đôi đang yêu rộn ràng. Hãy cùng người thương tận hưởng một buổi tối thật ngọt ngào và hạnh phúc với nhiều món ngon từ set menu thượng hạng, ngắm nhìn toàn thành phố biển Nha Trang về đêm giữa không gian riêng tư, lãng mạn và đầm ấm. Sau bao ngày nỗ lực không ngừng nghỉ Alibu Resort Nha Trang đã hoàn thiện và chính thức đưa bãi biển đi vào hoạt động. Nằm ngay trên vịnh Nha Trang, bãi tắm có tầm nhìn bao trọn thành phố sẽ mang lại cho quý khách những giây phút thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, 14 Đường Đệ, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0819 375 668
      Email: reservation@aliburesort.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083029103963
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Alibu Resort Nha Trang
      Alibu Resort Nha Trang
      Alibu Resort Nha Trang
      Alibu Resort Nha Trang
    • Top 5

      Boma Resort Nha Trang

      Boma Resort Nha Trang với 98 phòng thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nằm tại vị trí đắc địa ven biển phía bắc Vịnh Nha Trang. Khoảng cách từ khu nghỉ dưỡng đến trung tâm thành phố chỉ 10 phút đi xe. Đây là một điểm đến lý tưởng cho những du khách mong muốn tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, mang đến những trải nghiệm khó quên và độc đáo thông qua những dịch vụ tận tâm và chân thành. Khu nghỉ dưỡng ven biển 5 sao mới Boma Resort Nha Trang mang phong cách boutique nhẹ nhàng, tọa lạc trên bờ biển phía Bắc của vịnh. Không gian resort bình yên dành cho du khách đang khao khát một nơi ẩn náu thoải mái, những trải nghiệm bất ngờ không tính toán trước, những yếu tố dịch vụ được chuẩn bị theo nhu cầu từng cá nhân. Tại Boma Resort Nha Trang, mỗi phòng nghỉ được thiết kế với tầm nhìn hướng biển kết hợp với sự hài hòa của mảng xanh và những thiết kế kiến trúc đương đại - là nơi để bạn “trốn” khỏi những lo âu hằng ngày và tận hưởng thiên nhiên trong lành.


      Thức giấc cùng những buổi bình minh đầy hứng khởi, lặng nghe những đợt sóng vỗ vào bờ hay ngắm nhìn cảnh hoàng hôn đẹp diệu kỳ và thưởng thức những món ăn ngon. Tất cả như chỉ để bản thân được thư giãn, vỗ về và nạp đầy năng lượng cho một tuần mới căng tràn sức sống. Boma Resort Nha Trang tận tâm tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thư giãn trọn vẹn cho bạn cùng gia đình và người thương với chính sách linh hoạt - nhận phòng giờ nào trả phòng giờ đó. Tận hưởng 24 giờ thư giãn tại hệ thống phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi, sang trọng với tầm nhìn cảnh biển hay vườn xanh riêng tư cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái. Bên cạnh đó, Boma Resort Nha Trang có 2 nhà hàng phục vụ ẩm thực bản địa và Tây Ban Nha để bạn trải nghiệm những món ngon đặc sắc, thay đổi khẩu vị cho chuyến đi thêm phần đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3835 555
      Email: reservations@bomanhatrang.com
      Website: https://bomanhatrang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bomaresortnhatrang
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Boma Resort Nha Trang
      Boma Resort Nha Trang
      Boma Resort Nha Trang
      Boma Resort Nha Trang
    • Mang tính biểu tượng trong kiến trúc và phong cách của mình, Ventity Villa Breeze đồng nghĩa với sự sang trọng đến từng chi tiết và sẵn sàng để bạn tận hưởng những khoảnh khắc khó quên trong suốt kỳ nghỉ của mình. Dinh thự 2 tầng và 5 phòng ngủ tinh tế này cung cấp 500 m2 không gian sống đầy phong cách với nội thất hiện đại, tiện nghi vượt trội và sự riêng tư tuyệt đối. tự hào là ngôi biệt thự sang trọng với lối kiến trúc mở mà ở đó toàn bộ các không gian bên trong lẫn ngoài đều tiếp xúc hoàn toàn với biển. Với thiết kế mang phong cách sống thanh lịch, nhẹ nhàng đi kèm với tích hợp nhà bếp được trang bị cao cấp, sảnh ngoài trời rộng rãi có bố trí bếp BBQ vô cùng tiện nghi, cụm khu xông hơi đá muối himalaya và xông hơi ướt có tầm nhìn hướng biển được hoà quyện và bao bọc bởi thiên nhiên của khu vườn nhiệt đới phía trước, khu vực tập gym ngoài trời thoáng mát với máy móc hổ trợ chuyên nghiệp, sân mini golf trên mái, cùng hồ bơi vô cực có bể sục hướng biển.


      Ventity Villa Breeze thật tuyệt vời trong ánh đèn lung linh của thành phố Nha Trang. Biệt thự bao gồm 5 phòng ngủ cung cấp chỗ ở sang trọng cho tối đa 9 khách. Ventity Villa Breeze là định nghĩa cho sự ẩn náu của một nơi chốn thư thái tuyệt đỉnh. Biệt thự độc đáo sang trọng theo mọi cách và đạt được mọi mong đợi của bạn về một ngôi biệt thự thông minh, cao cấp của thế kỷ 21. Nó gây ấn tượng bằng việc sử dụng các vật liệu hiện đại và đặc biệt, được hoàn thiện với sự chú ý tối đa đến mỗi chi tiết và chất lượng, công nghệ tiên tiến và thiết bị cao cấp. 1 cuối tuần nhiều rung cảm với khung cảnh làm xốn xang con tim hàng bao người. Không gian ngoài trời của biệt thự là nơi lý tưởng cho trẻ em, là chốn ẩn náu lãng mạn với tầm nhìn ngoạn mục cho những khoảnh khắc khó quên của hai người, cùng nhiều không gian khác nữa để thư giãn và ăn uống. Cả trong nhà và ngoài trời, là tất cả những gì mà một gia đình hoặc nhóm bạn lớn có thể đặt thuê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phố Rừng, Phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0909 673 919
      Email: reservations@venityvilla.com
      Website: http://venityvilla.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/venityvilla
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Ventity Villa Breeze
      Ventity Villa Breeze
      Ventity Villa Breeze
      Ventity Villa Breeze
    • Căn biệt thự 6 phòng ngủ sang trọng, đầy đủ tiện nghi với diện tích 650 m2 là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè. Không gian riêng tư của núi rừng và tầm nhìn bao trọn vịnh Nha Trang thơ mộng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên cùng với những bức ảnh check-in vạn người mê. Khí hậu ôn hòa với nhiệt độ trung bình không quá 28°C. Mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá thành phố biển Nha Trang mộng mơ. Hãy đến với Ocean Front Villas Nha Trang, bạn có thể vừa thỏa thích phóng tầm mắt tận hưởng cảnh núi - biển bao la vừa đắm mình vào không gian riêng tư của núi rừng nơi đây. Khu biệt thự núi biển độc đáo và xinh đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho quý du khách những kỷ niệm khó quên cùng người thân và gia đình.


      Ocean front Villas Nha Trang là khu Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Đông Nam Á được thiết kế như một rạp hát hướng ra biển, có phong cách sống hiện đại, sang trọng, đầy tính tiện ích vừa tráng lệ vừa giản tiện và rất đặc sắc. Tận dụng nét đặc trưng của vị trí địa lí, mỗi Biệt thự được thiết kế riêng biệt, thỏa thê tận hưởng cảnh biển vừa hòa quyện với nét uốn lượn của thiên nhiên phóng khoáng. Đón nhận cảm giác êm ả đồng thời hòa mình với thiên nhiên, với không gian rộng rãi để tiếp đón khách-Biệt thự Biển chính là thánh đường, là nơi để bạn nuôi dưỡng tâm hồn. Với đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt, những người biết hưởng thụ cuộc sống một cách tinh tế nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 36-38 Trần Phú, Phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0908 080 011
      Email: booking@am-hospitality.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/OceanFront.vn
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Ocean Front Villas Nha Trang
      Ocean Front Villas Nha Trang
      Ocean Front Villas Nha Trang
      Ocean Front Villas Nha Trang
    • Thành phố biển Nha Trang với biển xanh, cát trắng, nắng vàng đã làm mê hoặc biết bao lòng người khi đặt chân đến đây. Với nhiều người Nha Trang đáng yêu đến lạ kì. Từ lâu Nha Trang đã trở thành điểm đến khi khách du lịch muốn tìm đến với biển. Theo đó, mật độ các khách sạn mọc lên trên con đường Trần Phú xinh đẹp càng nhiều nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước. Khách sạn Yasaka Saigon Nhatrang là Khách sạn Quốc tế tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc trên con đường nổi tiếng ấy, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 10/12/1999, được bình chọn là 1 trong 10 khách sạn hàng đầu Việt Nam từ năm 2001-2013 bởi Tổng cục du lịch Việt Nam. Nhắc đến Yasaka Saigon Nhatrang, người ta nhớ đến rất nhiều kỷ lục và sự kiện đặc sắc mà khách sạn này tạo ra và duy trì hàng năm để phục vụ khách du lịch cùng người dân địa phương. Không những thế, còn tạo thành phong trào tổ chức sự kiện cho nhiều doanh nghiệp trong tỉnh.


      Thương hiệu Yasaka Saigon Nhatrang gắn liền với đòn bánh tét kỷ lục mỗi năm lại dài thêm 1m, cây thông Noel cao nhất, rồi đến nồi bánh canh Thạch Sanh, con heo đất khổng lồ… Những kỷ lục này đều được đăng ký và xác nhận bởi đơn vị có thẩm quyền. Những sự kiện như: triển lãm thư pháp, trưng bày Vespa cổ, triển lãm tiệc cưới, đường hoa trong dịp Tết, hay lễ rước lồng đèn với những chiếc lồng đèn kỷ lục vào Tết Trung thu được tổ chức hàng năm… đã tạo cho du khách những ấn tượng về khách sạn này. Một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho tất cả những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên. Đến đây bạn sẽ cảm giác được một không khí trong lành mát mẻ,vị mặn của biển.Với bãi biển dài và rộng bạn có thể cùng gia đình bạn bè thỏa sức chơi đùa những trò chơi thể thao trên biển: bơi thuyền kayak, thuyền thúng, jetki, bóng chuyền bãi biển. Hoặc bạn cũng có thể tham gia leo núi, lặn biển ngắm san hô vì ở đây có rất nhiều san hô đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0583 820 090
      Email: sales@yasanhatrang.com
      Website: http://www.yasakasaigonnhatrang.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/yasakanhatranghotel
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Yasaka Saigon Nhatrang
      Yasaka Saigon Nhatrang
      Yasaka Saigon Nhatrang
      Yasaka Saigon Nhatrang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy