Top 8 Biệt thự, Villa, Resort ven biển đẹp nhất Hạ Long

Kiều Nguyễn 298 0 Báo lỗi

Thành phố biển Hạ Long với những kỳ quan và bãi biển đẹp đã mang lại những giá trị đặc biệt dành đến cho nhu cầu nghỉ dưỡng của cư dân. Sau đây sẽ là những dự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Green Pine Villas

    Green Pine Villas lấy cảm hứng từ quốc gia Monaco giàu có và xa hoa bậc nhất thế giới điểm đến của những tỷ phú, được xây dựng ngay tại vị trí trung tâm của thành phố du lịch sầm uất, dễ dàng tiếp cận những tiện ích liền kề như bệnh viện, trường học, siêu thị – trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và chuỗi nhà hàng ẩm thực, trung tâm hành chính của Hạ Long, công viên Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh, khu phức hợp giáo dục quốc tế Singapore tại Quảng Ninh,...


    Green Pine Villas sở hữu không gian riêng, biệt lập trên đồi cao hội tụ nhiều ưu thế, thừa hưởng bầu không khí trong lành của cả núi đồi và biển cả mang lại cho cư dân cuộc sống hưng thịnh. Green Pine Villas nhiều phân khu cùng với các chuỗi tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo mang đến cho quý khách cuộc sống nghỉ dưỡng tuyệt vời, trọn vẹn đủ đầy. Những căn biệt thự Green Pine Villas có thiết kế hoàn hảo, tiện ích dịch vụ đẳng cấp 5 sao, không gian sống xanh mà hiếm có dự án nào tại thành phố có được. Mặt trước của dự án là vùng vịnh đẹp kỳ vĩ, phía sau là khu rừng thông xanh mát, cư dân sống tại đây có thể thỏa thích tận hưởng không khí trong lành nhất từ biển từ núi rừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 093 771 5333
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Green Pine Villas
      Green Pine Villas
      Green Pine Villas
      Green Pine Villas

    • Top 2

      Tuan Chau Resort Ha Long

      Tìm cho chính quý khách một nơi thư giãn thực sự và hoàn thiện bản thân với tất cả những gì Hạ Long có với một kỳ nghỉ sảng khoái tại KHU NGHỈ DƯỠNG TUẦN CHÂU HẠ LONG. Tuần Châu Resort tọa lạc tại đảo Tuần Châu đẹp thơ mộng, được bao bọc bởi 1.600 hòn đảo. Tuan Chau Resort Ha Long nằm trong khu vực vui chơi, giải trí và sát hồ: công viên quốc gia Cát Bà, bãi biển Tuần Châu, công viên giải trí Sun World Ha Long Park, câu lạc bộ Cá Heo,...


      Tuan Chau Resort Ha Long có thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, gần gũi thiên nhiên, mang đến không gian riêng tư và thoải mái cho du khách khi đến Tuần Châu, Hạ Long. Tuan Chau Resort Ha Long được trang bị những tiện nghi chu đáo, khách còn có thể tận hưởng nhiều tiện nghi, dịch vụ như dịch vụ phòng 24 giờ, minibar và dụng cụ pha cà phê.Tuan Chau Resort Ha Long xây dựng trong khuôn viên có hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em, tiện nghi thể thao, giải trí khác bao gồm bãi biển riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngọc Châu, Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0203 3842 999
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Tuan Chau Resort Ha Long
      Tuan Chau Resort Ha Long
      Tuan Chau Resort Ha Long
      Tuan Chau Resort Ha Long
    • Top 3

      Grand Bay Halong Villas

      Grand Bay Hạ Long Villas được xây dựng tại vị trí đắt địa thuộc bán đảo 3, KĐT Hạ Long Marina. Grand Bay Hạ Long Villas sở hữu vị trí rất đắc với tầm view trọn vẹn kỳ quan Vịnh Hạ Long, Grand Bay Hạ Long Villas có bãi biển riêng và cách rất gần và thuận tiện di chuyển: trung tâm du lịch Bãi Cháy, công viên Sun World Hạ Long, cảng tàu du lịch quốc tế Sun Group, sân bay quốc tế Vân Đồn, trung tâm TP Hà Nội,... Vị trí Grand Bay Hạ Long được đánh giá đắc địa hiếm hoi ôm trọn Vịnh Hạ Long. Thật hiếm có dự án nào mặt biển Bãi Cháy không vướng đường bao biển.


      Grand Bay Halong Villas nằm trong tổ hợp Halong Marina đẳng cấp bậc nhất của nhà đầu tư BIM Group, hội tụ đầy đủ các yếu tố của một quần thể du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Grand Bay Halong Villas được thiết kế và phát triển bởi WATG (Mỹ) với hơn 70 năm kinh nghiệm đã thiết kế và xây dựng nên một khu phức hợp nghỉ dưỡng đắt giá và quy mô bậc nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bán đảo 3, Hùng Thắng, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 093 258 4974
      Website: https://mgvn.vn/biet-thu-grand-bay-ha-long/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Grand Bay Halong Villas
      Grand Bay Halong Villas
      Grand Bay Halong Villas
      Grand Bay Halong Villas
    • Top 4

      Vinpearl Resort & Spa Ha Long

      Vinpearl Ha Long Bay Resort 5 sao sang trọng có khu vực bãi biển riêng và spa thư giãn. Tọa lạc trên Đảo Rêu, resort có 3 lựa chọn ăn uống và cung cấp Wi-Fi miễn phí. Du khách có thể sử dụng hồ bơi ngoài trời, sân tennis và trung tâm thể dục. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách Vinpearl Ha Long Bay Resort 68 km. Mỗi phòng nghỉ lắp máy điều hòa rộng rãi tại đây đều có ban công, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn và tủ lạnh mini. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


      Trung tâm thể dục, sân chơi cho trẻ em và tiện nghi thể thao dưới nước cũng nằm trong số các tiện ích có trong khuôn viên của Vinpearl Ha Long Bay Resort. Du khách có thể đi lặn với ống thở và lặn biển hoặc chơi tennis. Resort còn cung cấp dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, trung tâm dịch vụ doanh nhân và lễ tân 24 giờ. Nhà hàng Bay View phục vụ nhiều món ăn quốc tế, trong khi Nhà hàng Pavilion tập trung vào các món ăn Việt Nam chính thống. Khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Nhà hàng Akoya.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Đỗ Sĩ Họa, Đảo Rều, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại:
      0203 3556 868

      Email: res.vprshl@vinpearl.com
      Website: https://vinpearl.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/vinpearlresortandspahalong
      Giờ mở cửa:
      Mở cửa cả ngày

      Vinpearl Resort & Spa Ha Long
      Vinpearl Resort & Spa Ha Long
      Vinpearl Resort & Spa Ha Long
      Vinpearl Resort & Spa Ha Long
    • Top 5

      D'Lioro Hotel & Resort

      Nằm ở thành phố Hạ Long, D'Lioro Hotel & Resort có nhà hàng, trung tâm thể dục, quầy bar và khu vườn. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có CLB trẻ em, bàn đặt tour và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại D'Lioro Hotel & Resort có bàn làm việc, ấm đun nước, tủ lạnh, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, sân trong và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng nhìn ra khu vườn. Tất cả các phòng đều được bố trí ban công và ga trải giường.


      Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet. D'Lioro Hotel & Resort có sân hiên. Khách sạn nằm cách Cáp treo Nữ hoàng 2,8 km và trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, nằm trong bán kính 74 km từ D'Lioro Hotel & Resort, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu 4, Đường Hải Quân, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 097 680 4886

      Email: Info@dliorohotel.com

      Website: https://dliorohotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Dlioro

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      D'Lioro Hotel & Resort
      D'Lioro Hotel & Resort
      D'Lioro Hotel & Resort
      D'Lioro Hotel & Resort
    • Top 6

      Citadines Marina Halong

      Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Marina Bay 800 m, Citadines Marina Halong cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar và chỗ đỗ xe riêng. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh, lò vi sóng và minibar. Các phòng được trang bị tủ để quần áo.


      Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 5 sao này và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ nói tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Hàn. Bãi biển Bãi Cháy nằm trong bán kính 2,6 km từ Citadines Marina Halong trong khi Cáp treo Nữ hoàng cách đó 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 40 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đại lộ Hạ Long Marine, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0203 3878 888
      Email: enquiry.halong@the-ascott.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/official.citadinesmarinahalong
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Citadines Marina Halong
      Citadines Marina Halong
      Citadines Marina Halong
      Citadines Marina Halong
    • Top 7

      Wyndham Legend Halong

      Nằm tại phường Bãi Cháy của tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hạ Long chỉ 6,5 km, Wyndham Legend Halong có hồ bơi ngoài trời cho khách thư giãn sau một ngày dài tham quan, 2 nhà hàng ngay trong khuôn viên, 2 quán bar, sảnh club lounge và trung tâm thể dục. Hầu hết các phòng nghỉ có thiết kế đẹp mắt tại đây đều nhìn ra biển/Vịnh Hạ Long. Phòng được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi hoa sen, áo choàng tắm và dép đi trong phòng. Một số phòng còn có khu vực ghế ngồi.


      Nhà hàng Blue Bay Restaurant cung cấp dịch vụ ăn uống suốt cả ngày có quầy bếp mở phục vụ nhiều món ăn chính thống của Việt Nam và món quốc tế hấp dẫn. Nhà hàng Sakara Restaurant chuyên về ẩm thực Nhật Bản có món sushi và phòng ăn riêng. Wyndham Legend Halong cách thị trấn Cát Bà 32 km, thành phố Hải Phòng 70 km và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi 65 km. Nhân viên làm việc suốt 24 giờ tại đây có thể giúp khách thu xếp các dịch vụ như cho thuê xe hơi, đưa/đón sân bay, giặt và ủi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      12 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0203 3636 555

      Email: info@wyndhamhalong.com

      Website: https://www.wyndhamhalong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/wyndhamlegendhalong

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Wyndham Legend Halong
      Wyndham Legend Halong
      Wyndham Legend Halong
      Wyndham Legend Halong
    • Top 8

      Premier Village Ha Long Bay Resort

      Premier Village Ha Long Bay Resort nằm tại thành phố Hạ Long, cách Cáp treo Nữ Hoàng 1,3 km. Resort này có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quầy bar. Chỗ nghỉ có phòng khách chung và vườn mang đến camr giác tươi mát cho khách. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


      Biệt thự không gian của Premier Village Ha Long Bay Resort thoải mái, tiện nghi rất phù hợp với gia đình đi đông. Bếp đầy đủ và có dụng cụ nấu ăn cơ bản, phòng ngủ rộng rãi. 2 bể bơi to trong khu to và dài, ơ đây cũng buffet sáng khá phong phú, nhân viên chu đáo nhiệt tình khi bạn cần sự giúp đỡ chhir dẫn đấy nhé. Vị trí tuyệt vời ở Bai Chay, cạnh Sun World, dễ dàng đi bộ đến bãi biển riêng.Thức ăn và dịch vụ tuyệt vời, yêu thích hồ bơi và quầy bar Lazy với tầm nhìn đẹp. Nhìn chung, du khách sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây và chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè sau khi về !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0203 2239 999

      Email: info@premiervillagehalongbay.com

      Website: https://premiervillagehalongbayresort.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillageHaLongBayResort

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Premier Village Ha Long Bay Resort
      Premier Village Ha Long Bay Resort
      Premier Village Ha Long Bay Resort
      Premier Village Ha Long Bay Resort



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy