Top 10 Khu Biệt thự, Villa, Resort nhiều người nước ngoài sinh sống nhất Nha Trang

Kiều Nguyễn 34 0 Báo lỗi

Nha Trang là thành phố của du lịch và của nghỉ dường, Nha Trang không chỉ thu hút người Việt Nam mà còn thu hút lượng lớn cư dân ngoại quốc về đây. Vậy nên các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Six Senses Ninh Vân Bay

    Six Senses Ninh Vân Bay được quy hoạch và xây dựng với vị trí đẹp và đắc địa trên bán đảo đẹp nhất và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang. Six Senses sẽ mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng nghĩa và Six Senses Ninh Vân Bay giúp cho chuyến du lịch Nha Trang của mọi người trở nên đẹp và tận hưởng hơn.

    Six Senses Ninh Vân Bay đã và đang thu hút rất nhiều những thượng khách nổi tiếng, Six Senses Ninh Vân Bay xây dựng với concept chủ đạo là một khu nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, tất cả đều được thiết kế theo kiểu nhà vườn. Six Senses Ninh Vân Bay xây dựng và thiết kế để mỗi khu đều có hồ bơi riêng, hầm rượu cá nhân, sân vườn, hiên phơi nắng,… Cùng với đó là việc Six Senses Ninh Vân Bay được trang hoàng bằng trang thiết biện đại và cao cấp và rất nhiều tiện nghi nổi bật: dịch vụ quản gia, hồ bơi riêng, ngay bên bờ biển, phòng tắm ngoài trời,... Đặc biệt, các căn biệt thự được xây dựng trên mặt nước nhìn ra vịnh san hô, và với cầu thang bằng gỗ dẫn trực tiếp ra biển họ là một nơi tuyệt vời cho những người đam mê lặn biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vịnh Ninh Vân, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3524 268

    Email: reservations-ninhvan@sixsenses.com

    Website: https://vn.sixsenses.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sixsensesninhvanbay

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Six Senses Ninh Vân Bay
    Six Senses Ninh Vân Bay
    Six Senses Ninh Vân Bay

  2. Top 2

    Mia Resort Nha Trang

    Gọi điện

    Mia Resort Nha Trang có thiết kế kiến trúc hài hòa với không gian thiên nhiên, là khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại biển Bãi Dông. Mia Resort Nha Trang là địa điểm ấn tượng để một lần đặt chân đến là mãi mãi không thể nào quên. Đến với khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại, tinh tế và bản chất mộc mạc của địa phương, du khách có thể tự thưởng cho mình những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt nhất mà khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang sẽ mang đến cho du khách.


    Hệ thống tiện ích của Mia Resort Nha Trang: bãi biển riêng, bể bơi chung ngoài trời, bể bơi riêng, bể sục, câu lạc bộ đêm, dịch vụ làm đẹp, dịch vụ trông trẻ, spa, nhà hàng, sân chơi Squash, sân tennis, thiết bị phòng họp, hội nghị, bể bơi chung trong nhà, câu lạc bộ trẻ em, bar cạnh bể bơi, sân golf,... Mia Resort Nha Trang mang đến những ngày nghỉ thật tuyệt vời vậy nên Mia Resort Nha Trang luôn được lựa chọn đối với người nước ngoài khi có mặt tại Nha Trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Đông, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8398 9666
    Email: info@mianhatrang.com
    Website: https://mianhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mianhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mia Resort Nha Trang
    Mia Resort Nha Trang
    Mia Resort Nha Trang
    Mia Resort Nha Trang
  3. Top 3

    Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa

    Gọi điện

    Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa được mệnh danh là ốc đảo xanh giữa lòng thành phố biển được thiết kế theo phong cách kiến trúc Chăm độc đáo và thu hút. Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa đượ thiết kế và xây dựng như hình dáng hai con tàu dìu nhau ra khơi rất ấn tượng. Champa Island sở hữu những tiện ích: nhà hàng hải sản tươi sống, khu vui chơi riêng cho trẻ em, khu thể thao ngoài trời, sân tập golf, cà phê thư giãn ven sông, trung tâm tổ chức sự kiện đáp ứng chuyên nghiệp từ hội họp, gala cho đến các tiệc cưới hoàn hảo....


    Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa mang đến không gian rộng lớn, mênh mông nơi cửa biển ào ạt sóng vỗ cùng với đó là sự tái tạo năng lượng bằng những liệu pháp tuyệt vời: spa ngoài trời, hồ bơi lớn nhất trong lòng thành phố, quầy bar bên hồ bơi, phòng tập thể dục đẳng cấp,... Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa là dự án đón tiếp khách ngoại quốc đến và nghỉ dưỡng tại đây với số lượng rất lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0836 009 777
    Email: info@champagroup.vn
    Website: http://champaislandresort.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/champaislandresort.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa
      Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa
      Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa
      Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa
    • Top 4

      Fusion Resort Nha Trang

      Gọi điện

      Fusion Resort Nha Trang được xây dựng dọc theo vịnh biển Cam Ranh, Nha Trang với tầm nhìn thẳng ra biển. Fusion Resort Nha Trang thiết kế xây dựng đặc biệt: bồn tắm treo, võng mái vòm để du khách có thể tận hưởng không khí biển từ tất cả các loại phòng. Tại Fusion Resort Cam Ranh – All Spa Inclusive, dịch vụ hoàn hảo và cơ sở vật chất cao cấp tạo nên một kì nghỉ khó quên. Quý khách có thể tìm thấy một kỷ vật hoàn hảo cho chuyến đi của mình, hoặc mua một số đồ dùng du lịch đơn giản tại cửa hàng lưu niệm.


      Fusion Resort Nha Trang mang đến dịch vụ spa do các chuyên gia trị liệu tại Maia Spa thực hiện với nhiều lựa chọn: MaiaVeda giúp cân bằng cơ thể, mát-xa với các loại tinh dầu thiên nhiên, tẩy tế bào chết, làm đẹp da, lớp yoga trên bãi biển, phòng tập thể dục, khu vực thiền, beauty Salon, dịch vụ trông trẻ, bar/club/pub, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, nhà hàng, khu ăn uống, hồ bơi, bãi đậu xe ô tô tại khách sạn, bãi biển riêng, bể bơi,... Fusion Resort Nha Trang (All Spa Inclusive) đã và đang là địa điểm lý tưởng cho những cư dân ngoại quốc.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: D10B Nguyễn Tất Thành, Xã Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8398 9777
      Email: xinchao.frcr@fusionhotelgroup.com
      Website: http://fusionresortnhatrang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/fusionresortcamranh

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Fusion Resort Nha Trang (All Spa Inclusive)
      Fusion Resort Nha Trang (All Spa Inclusive)
      Fusion Resort Nha Trang
      Fusion Resort Nha Trang
    • Top 5

      MerPerle Hon Tam Resort

      Gọi điện

      MerPerle Hòn Tằm Resort xây dựng hệ thống tiện ích đặc biệt: phòng hút thuốc, quán cà phê, quầy bar, quầy lễ tân 24 giờ, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, trung tâm hội nghị, bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, bóng bàn, câu cá, câu lạc bộ trẻ em, công viên nước, hát karaoke, hồ bơi trẻ em, hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, lướt ván, khu vui chơi trẻ em, lặn biển, lướt ván, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, phòng trò chơi, sân chơi golf, sân tennis, spa, thể thao dưới nước, thuê dụng cụ trượt tuyết, thuê thiết bị thể thao nước,...


      MerPerle Hòn Tằm Resort nằm về phía nam vịnh Nha Trang gần với bãi biển Nha Trang, Vinpearl Land, cáp treo Vinpearl, Đầm Nha Phu, suối nước nóng Tháp Bà, bảo tàng Alexandre Yersin,... Điểm đặc biệt của MerPerle Hòn Tằm Resort là một dãy bungalow mái tranh tạo cảm giác thanh bình, thân quen nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp, có ban công riêng được thiết kế ngoài trời. Khu Eco Green Resort cho bạn tận hưởng không gian biển, rừng, trời như một ốc đảo nhiệt đới. MerPerle Hon Tam Resort dường như là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi kì nghỉ và được rất nhiều cư dân ngoại quốc lựa chọn cho mình và gia đình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8359 7777

      Website: https://www.merperle.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      MerPerle Hon Tam Resort
      MerPerle Hon Tam Resort
      MerPerle Hon Tam Resort
      MerPerle Hon Tam Resort
    • Top 6

      Vinpearl Luxury Resort

      Gọi điện

      Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, bạn chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 7 phút đi tàu cao tốc để đến thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Nha Trang. Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng này tập hợp 84 biệt thự nằm ven biển xinh đẹp, được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới.


      Đến với Vinpearl Luxury Nha Trang, bạn sẽ được nằm trải mình giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mắt, lắng nghe tiếng sóng rì rào khúc nhạc thư thái của thiên nhiên, tạo nên khung cảnh yên bình và đầm ấm như một "ốc đảo bình yên" cách xa khỏi chốn thị thành bận rộn. Các biệt thự đều có kiến trúc trang nhã của văn hóa truyền thống Việt Nam và được trang bị đồ nội thất bằng gỗ cổ điển, có bể bơi riêng, bể Jacuzzi cùng ban công rộng rãi nhìn ra vịnh biển xinh đẹp. Các nhà hàng với không gian sang trọng, dịch vụ chu đáo theo tiêu chuẩn “Fine Dining” quốc tế sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm tuyệt vời về văn hóa ẩm thực phong phú từ châu Âu đến Việt Nam nói chung và ẩm thực địa phương Nha Trang nói riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 02583 598 598

      Website: https://vinpearl.com

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Vinpearl Luxury Resort
      Vinpearl Luxury Resort
      Vinpearl Luxury Resort
      Vinpearl Luxury Resort
    • Top 7

      Amiana Resort

      Gọi điện

      Amiana Resort cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, cách phố Nguyễn Thiện Thuật khoảng 12 km và sân bay Quốc tế Cam Ranh khoảng 60 phút lái xe (45km). Đây là một trong những resort tốt nhất tại Nha Trang, nép mình yên bình bên một ốc đảo xinh đẹp với biển xanh, nắng vàng và dải cát trắng mịn màng. Nằm trên một vịnh hẻo lánh, Amiana Resort Nha Trang có khu vực bãi biển riêng và tầm nhìn ra cảnh biển Nha Trang. Chỗ nghỉ này cũng có hồ bơi nước biển tự nhiên rộng 2.500 m² và 2 hồ bơi vô cực nước ngọt cho khách ngâm mình hoặc đơn giản là nằm tắm nắng.


      Tọa lạc trong khu vườn nhiệt đới tạo cảnh, chỗ ở rộng rãi tại Amiana Resort Nha Trang nằm dọc bãi biển và được lắp máy lạnh. Chỗ ở có sàn lát gạch/gỗ, bàn làm việc, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng trong mỗi chỗ ở đi kèm máy sấy tóc, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khi bạn ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng, bạn sẽ cảm thấy cả Nha Trang xinh đẹp đang thu vào tầm mắt, với những ngôi sáng nhấp nháy lẫn cùng ánh đèn lấp loáng từ các con tàu đánh cá xa xa; bạn sẽ cảm nhận cái vuốt ve âu yếm, mơn trớn của làn gió biển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Tổ 14, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 02583 553 333

      Email: info@amianaresort.com

      Website: http://www.amianaresort.com/

      Fanpage: www.facebook.com/AmianaResort/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Amiana Resort
      Amiana Resort
      Amiana Resort
      Amiana Resort
    • Top 8

      Diamond Bay Resort

      Gọi điện

      Diamond Bay Resort được xây dựng và thiết kế dựa trên các yếu tố sang trọng, hài hòa với thiên nhiên với tiêu chí là tạo sự thoải mái cho khách hàng trên hết mọi thứ. Tất cả các phòng tại Diamond Bay Resort là sự pha trộn hoàn hảo của nền văn hoá Việt Nam với thiết kế hiện đại. Sử dụng lợi thế về địa hình đồi núi và quang cảnh đại dương ngoạn mục, Diamond Bay Resort đã tạo ra 342 phòng riêng biệt độc đáo. Mỗi phòng là một trải nghiệm thú vị, nơi mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của biển vịnh yên bình, lãng mạn và sự hùng vĩ của dãy núi.


      Các phòng tạ đây được chia thành 2 loại: Khách sạn và Bungalow. Với 176 phòng ở 4 khối nhà và được đặt trong một khu vườn đầy hoa, phòng khách sạn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thiên nhiên và 166 phòng Bungalow được chia làm 2 khối là Ruby và Sapphire, và cả hai đều có khu vườn hoặc biển nhìn ra. Đặc biệt hơn, phòng xông hơi khô và bể sục có ngay trong phòng. Diamond Bay Resort còn có nhiều nhà hàng, quán bar, mỗi nơi có những đặc trưng riêng về phong cách cũng như sức mạnh của chính mình. Vì vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm khi nghỉ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 02583 711 711

      Email: info@diamondbayresort.vn

      Website: http://diamondbayresort.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/diamondbayresortNT

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Diamond Bay Resort
      Diamond Bay Resort
      Diamond Bay Resort
      Diamond Bay Resort
    • Top 9

      Paradise Resort Dốc Lết

      Gọi điện

      Paradise Resort Dốc Lết được trang bị đầy đủ cơ sở tiện nghi, hiện đại từ những phòng tắm riêng đến những đồ dùng nhỏ nhất trong nhà như đôi dép đi trong nhà đều được chuẩn bị một cách sạch sẽ để du khách có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn mà không còn lo ngại về vấn đề vệ sinh. Đặc biệt, ngay tại khuôn viên resort còn có chỗ gửi xe miễn phí vô cùng tiện lợi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nằm dài trên bãi cát vàng tắm nắng, đón ánh bình minh buổi sớm khi có hẳn một bãi tắm riêng ngay sát biển. Vào buổi chiều tà, bạn sẽ được chứng kiến cảnh hoàng hôn buông mình xuống biển cùng với bữa tiệc BBQ đầy sôi động.


      Điều níu chân du khách ở lại với Paradise Resort có lẽ nằm ở sự yên tĩnh, hoà hợp với thiên nhiên ở nơi đây. Kiến trúc nhà nghỉ không quá sang trọng, xa hoa, tuy hiện đại mà lại rất quen thuộc, có cảm giác thân thương như những làng quê Việt Nam. Lối vào nhà nghỉ rải sỏi đá, hai bên là những gốc dừa quanh năm rì rào trong nắng. Đặc biệt, ở mỗi phòng đều có ban công nhỏ xinh có đặt hai chiếc ghế dài để du khách nằm nghỉ ngơi, thưởng ngoạm phong cảnh, thiên nhiên đất trời của biển cả Dốc Lết – Nha Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Dốc Lết, Phường Ninh Hải, TX. Ninh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0938 284 948

      Email: paradiseresortdoclet@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/paradiseresort.vn

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Paradise Resort Dốc Lết
      Paradise Resort Dốc Lết
      Paradise Resort Dốc Lết
      Paradise Resort Dốc Lết
    • Top 10

      Boma Resort Nha Trang

      Gọi điện

      Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Đường Đệ 1,4 km, Boma Resort Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Resort 5 sao này có CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ tiền sảnh và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại Boma Resort Nha Trang được trang bị bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen. Một số phòng có khu vực bếp ăn với lò vi sóng. Tất cả các phòng đều được bố trí ga trải giường và khăn tắm.


      Nhà hàng tại chỗ nghỉ phục vụ ẩm thực Tây Ban Nha, địa phương và Châu Á. Du khách cũng có thể yêu cầu thực đơn chay, thuần chay và các món ăn không chứa sữa. Boma Resort Nha Trang có sân hiên tắm nắng. Resort nằm trong bán kính 2,4 km từ Bãi biển Ba Làng và 5,7 km từ Hòn Chồng. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Boma Resort Nha Trang 44 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0258 383 5555

      Email: reservations@bomanhatrang.com

      Website: https://bomanhatrang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bomaresortnhatrang

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Boma Resort Nha Trang
      Boma Resort Nha Trang
      Boma Resort Nha Trang
      Boma Resort Nha Trang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy