Top 11 Mẫu Biệt thự, Villa, Resort đẹp nhất Nha Trang

Kiều Nguyễn 74 0 Báo lỗi

Nha Trang là thành phố của sự trù phú từ biển và cây, các bãi biển đẹp ôm trọn những căn biệt thự hay những hòn đảo sừng sững chống chọi bão táp cho những dư ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amiana Resort & Villas Nha Trang

    Gọi điện

    Amiana Resort là dự án khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang được thiết kế bởi Korn Architects người Đức. Điểm nổi bật thu út các du khách từ khắp nơi đến Amiana chính là thiết kế hiện đại, phóng khoáng, sang trọng và không gian thiên nhiên xinh đẹp. Những dịch vụ ở Amiana được khách hàng đánh giá rất tích cực, hầu hết đều hài lòng với chất lượng cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại đây. Hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Amiana sẽ là một sự lựa chọn lí tưởng cho chuyến nghỉ mát sắp đến của bạn cùng gia đình.


    Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng sở hữu hồ bơi nước mặn tự nhiên với hồ bơi nước ngọt đẹp tuyệt vời bên bãi biển riêng. Ngoài ra, Amiana có có các loại phòng thích hợp khác nhau cho quý khách lựa chọn, từ phòng rộng 65m2 đến phòng biệt thự sang trọng hướng biển có hồ bơi riêng với diện tích lên đến 450m2. Mỗi loại phòng ở đây được trang trí nội thất theo phong cách riêng, phù hợp với nhiều đối tượng du khách như gia đình, bạn bè, cặp đôi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8355 3333

    Email: info@amianaresort.com

    Website: http://www.amianaresort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AmianaResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Amiana Resort and Villas Nha Trang
    Amiana Resort and Villas Nha Trang
    Amiana Resort and Villas Nha Trang

  2. Top 2

    Vinpearl Luxury Nha Trang

    Vinpearl Luxury là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các khu nghỉ dưỡng được đầu tư hệ thống hạ tầng, trang thiết bị hạng sang với sự khác biệt vượt trội về đẳng cấp. Vinpearl Luxury tọa lạc bfay khu Bãi Sỏi của Nha Trang là một trong những địa điểm riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, vịnh Nha Trang. Hưởng tất cả những gì Nha Trang có và tất cả chuyến phiêu lưu gần đó khi ở lại Vinpearl Luxury Nha Trang.


    Tại Vinpearl Luxury Nha Trang, du khách sẽ được cảm nhận sự hoàn hảo của dịch vụ nghỉ dưỡng Vinpearl từ hồ bơi riêng, bãi tắm trải dài, phòng ốc sang trọng cùng các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại đến các dịch vụ: đưa đón tại sân bay, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, thưởng thức ẩm thực hay vui chơi giải trí, thể thao dưới nước… với chất lượng đều là chuẩn 5 sao cộng riêng tư, độc đáo và đẳng cấp. Tất cả đều nhằm mục đích mang lại một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hãy tận dụng cơ hội để khám phá Nha Trang khi ở thành phố. Ngồi trên bãi cát hoặc nhâm nhi đồ uống khi thư giãn tại Biển Nha Trang nằm cách đó 5,6 km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 3595 958

    Email: res.vplrnt@vinpearl.com

    Website: https://vinpearl.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vpluxurynhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Vinpearl Luxury Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang
    Vinpearl Luxury Nha Trang
  3. Với vị trí địa lí lí tưởng, những căn biệt thự nằm ở khu Acqua Villa Nha Trang sở hữu khung cảnh biển xinh đẹp, tươi mát và không khí quanh năm luôn trong lành, thời tiết ôn hoà suốt bốn mùa. Đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp sang trọng với nhiều tiện ích hiện đại như hồ bơi, spa, nhà bếp đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ hấp dẫn đi kèm khác. Ngoài ra, ở đây còn có cả tài xế riêng cho du khách, đầu bếp chuẩn bị bữa sáng, quản gia,... nhằm tạo cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị và đáng nhớ nhất.

    Biệt Thự Acqua Villa quy hoạch và xây dựng ngay tại lô 25 ô R, trong khu phức hợp biệt thự Biển và Du Lịch Anh Nguyễn, đường Trần Phú, Acqua là một căn villa đẹp lung linh. Acqua Villa Nha Trang đại diện cho dòng biệt thự cao cấp với thiết kế độc đáo, hiện đại. Hai căn biệt thự năm sao, sang trọng của chúng tôi được trang bị đầy đủ tiện nghi và không gian ngoài trời rộng rãi với bể bơi riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36-38 Cầu Đá, Trần Phú, Phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0903 121 914

    Email: Booking.acquavilla@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/acqua.villa.nhatrang

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Biệt Thự Acqua Villa Nha Trang
    Acqua Villa Nha Trang
    Acqua Villa Nha Trang
  4. Top 4

    MerPerle Hon Tam Resort

    Đảo Hòn Tằm sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên biển cực kỳ xinh đẹp và thơ mộng, nằm trong vịnh Nha Trang - nơi được bình chọn là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Cũng chính vì vậy mà MerPerle Hòn Tằm Resort được thừa hưởng khung cảnh thiên nhiên cùng khí hậu biển lí tưởng, cho du khách đắm chìm vào không gian biển, rừng, trời như trong một ốc đảo nhiệt đới. Điểm đặc biệt của MerPerle Hòn Tằm Resort là một dãy bungalow mái tranh tạo cảm giác thanh bình, thân quen nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp, có ban công riêng được thiết kế ngoài trời.


    Không chỉ vậy mà MerPerle Hon Tam Resort còn có nhiều ưu điểm về địa lý khi gần với bãi biển Nha Trang, Vinpearl Land, cáp treo Vinpearl, Đầm Nha Phu, suối nước nóng Tháp Bà, bảo tàng Alexandre Yersin,... Các tiện ích ở đây cũng rất hấp dẫn, MerPerle xây dựng hệ thống tiện ích đặc biệt gồm có: phòng hút thuốc, quán cà phê, quầy bar, quầy lễ tân 24 giờ, trung tâm hội nghị, bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, bóng bàn, câu cá, câu lạc bộ trẻ em, công viên nước, hát karaoke, hồ bơi trẻ em, hồ bơi trong nhà, hồ bơi ngoài trời, lướt ván, khu vui chơi trẻ em, lặn biển,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0258 3597 777

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    MerPerle Hon Tam Resort
    MerPerle Hon Tam Resort
    MerPerle Hon Tam Resort
  5. Top 5

    La Paloma Villa & Hotel Nha Trang

    La Paloma Villa & Hotel Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 55 phút bằng taxi và Cách ga tàu hỏa Nha Trang 15 phút bằng taxi, Vinpearl Land, khu tắm bùn - khoáng nóng I-Resort, chợ đêm Nha Trang, Sky Light Nha Trang, Havana Club,... La Paloma Villa sở hữu khu vườn xanh mát được chăm chút cẩn thận kết hợp với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải vùng Santorini mang lại sự tận hưởng thoải mái trong một khung cảnh yên tĩnh và cảm giác yên bình giữa lòng thành phố biển Nha Trang.


    La Paloma Villa dễ dàng để quý khách có thể đi bộ từ khách sạn đến các danh lam thắng cảnh, cửa hàng lớn, nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi và chỉ mất 5 phút tản bộ để thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển. La Paloma Villa là một trong những điểm đến hấp dẫn, khu nghỉ dưỡng đẹp nhất tại Nha Trang. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Hòn Chồng, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 070 750 6425

    Email: lapalomavillant@gmail.com

    Website: https://lapalomanhatrang.com

    Fanpage: www.facebook.com/LaPalomaNhaTrang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    La Paloma Villa Nha Trang
    La Paloma Villa Nha Trang
    La Paloma Villa Nha Trang
  6. Top 6

    Diamond Bay Resort & Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến những khu nghỉ dưỡng du lịch, vui chơi lí tưởng tại Thành phố Nha Trang xinh đẹp thì không thể không nhắc đến cái tên Diamond Bay Resort & Spa. Với cực kỳ nhiều những sự kiện mới lạ, tổ chức hoành tráng, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc tối dành cho bạn với không gian rộng lớn có thể chứa hơn 1500 khách mời tại Diamond Resort & Spa. Đối với những du khách muốn nghỉ ngơi, tận hưởng thời gian bình yên bên gia đình, người thân, Diamond có những tiện ích phù hợp như khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi 240m2, sân golf, trung tâm thể hình, dịch vụ spa thư giãn,...


    Ngoài cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế, Diamond Resort & Spa còn sở hữu không gian vô cùng thoáng đạt và trong lành, những hàng cây xanh mát được trồng dọc trên các con đường của khu nghỉ dưỡng, bãi tắm biển riêng, khu vườn đầy cây lá hoa cỏ tạo cảm giác hòa mình với thiên nhiên.Không chỉ được tận hưởng dịch vụ 5 sao, khách hàng còn có nhiều cơ hội nhận ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp đặc biệt trong năm như ngày lễ lớn, ngày Tết, mùa hè,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8371 1711

    Email: info@diamondbayresort.vn

    Website: https://www.diamondbayresort.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/diamondbayresortNT

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Diamond Bay Resort & Spa
    Diamond Bay Resort & Spa
    Diamond Bay Resort & Spa
  7. Top 7

    Champa Island Nha Trang Resort

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Hòn Chồng 2,3 km, Champa Island Nha Trang Resort cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, sân hiên cũng như phòng xông hơi khô. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Chỗ nghỉ có sân chơi cho trẻ em. Du khách có thể chơi bida và thuê xe đạp tại resort 5 sao này.


    Phòng nghỉ tại Champa Island Nha Trang Resort được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Bãi biển Nha Trang nằm trong bán kính 2,6 km từ Champa Island Nha Trang Resort Hotel & Spa trong khi Tháp Bà Po Nagar cách đó 1,1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách resort 38 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Đường 2/4, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 083 600 9777
    Email: info@champagroup.vn
    Website: https://champaislandresort.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/champaislandresort.vn
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Champa Island Nha Trang Resort
    Champa Island Nha Trang Resort
    Champa Island Nha Trang Resort
    Champa Island Nha Trang Resort
  8. Top 8

    Alibu Resort Nha Trang

    Tọa lạc tại thành phố Nha Trang, cách Bãi biển Dương Đệ 600 m, Alibu Resort Nha Trang cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Khách sạn có nhà hàng, sân hiên và quầy bar. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Bãi biển Ba Làng cách Alibu Resort Nha Trang 1,5 km trong khi Hòn Chồng cách đó 5,8 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Cam Ranh, cách resort 44 km.


    Resort cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV, ban công và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen. Alibu Resort Nha Trang có một số phòng nhìn ra biển và mỗi phòng đều có sân trong. Các phòng nghỉ có tủ quần áo. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn, gọi món hoặc kiểu lục địa tại khách sạn. Khách nghỉ tại đây có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh Nha Trang, như lặn với ống thở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 081 937 5668
    Email: reservation@aliburesort.com
    Website: linktr.ee/aliburesort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083029103963
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Alibu Resort Nha Trang
    Alibu Resort Nha Trang
    Alibu Resort Nha Trang
    Alibu Resort Nha Trang
  9. Top 9

    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire

    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire nằm ở thành phố Nha Trang, cách Tháp Trầm Hương 6 phút đi bộ. Chỗ nghỉ này có quầy bar, 2 nhà hàng trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời và trung tâm spa. Tất cả các căn lắp máy điều hòa tại đây đều có cửa sổ vách kính, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Một số căn được bố trí phòng khách riêng biệt với ghế sofa và bếp nhỏ. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang nằm cách Trung tâm mua sắm Nha Trang Centre 600 m. Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm trong bán kính 26 km từ chỗ nghỉ.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Du khách có thể thư giãn tại quầy bar với nhiều lựa chọn đồ uống đặc trưng và đồ ăn nhẹ ngon miệng. Spa tại Meliá Vinpearl Nha Trang Empire sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn với các loại liệu pháp spa khác nhau. Nhân viên tại quầy lễ tân 24/7 có thể hỗ trợ mua vé tham quan hoặc sắp xếp tour du lịch cho khách. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và dọn dẹp cũng được cung cấp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lê Thánh Tôn, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3599 888
    Email: res.vpntepsu@vinpearl.com
    Website: https://www.melia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeliaVinpearlNhaTrangEmpire
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
    Meliá Vinpearl Nha Trang Empire
  10. Top 10

    InterContinental Nha Trang

    Thành viên mới nhất trong gia đình InterContinental ở Việt Nam là InterContinental Nha Trang, tọa lạc trên Đường Trần Phú nổi tiếng của thành phố Nha Trang. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực. Các phòng và suite máy lạnh sang trọng tại đây có lối trang trí với tông màu đất, đồ nội thất bằng gỗ, ban công, khu vực tiếp khách, minibar và truyền hình vệ tinh màn hình phẳng. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch đi kèm bồn tắm, vòi sen riêng biệt và áo choàng tắm. Tiện nghi pha trà/cà phê miễn phí cũng được cung cấp hàng ngày.


    InterContinental Nha Trang cung cấp vô số các thiết bị và tiện nghi cho khách. Tại Cookbook Café, quý khách có thể trải nghiệm thực đơn ăn uống kiểu gọi món cả ngày, tiệc tự chọn buổi tối và thậm chí bữa tối dưới ánh nến với nhiều loại hải sản địa phương. Spa InterContinental cung cấp các liệu pháp hiện đại và truyền thống, trong khi trung tâm thể dục có 3 hồ bơi ngoài trời. Quý khách cũng có thể thưởng thức cocktail tại Lobby Bar hoặc Aqualine Bar. InterContinental Nha Trang nằm trong bán kính 1 km từ khu vực bãi biển Nha Trang, 2 km từ Ga tàu Nha Trang và 28 km từ Sân bay Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 - 34 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3887 777
    Email: reservation.icnt@ihg.com
    Website: https://www.ihg.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/InterContinental-Nha-Trang-232990950194074
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang
    InterContinental Nha Trang
  11. Top 11

    Evason Ana Mandara

    Gọi điện

    Với một loạt dịch vụ phục vụ cả khách doanh nhân và khách du lịch, Evason Ana Mandara đảm bảo quý khách tận hưởng tối đa kỳ nghỉ của mình.Tại Evason Ana Mandara, dịch vụ hoàn hảo và cơ sở vật chất cao cấp tạo nên một kì nghỉ khó quên. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khu nghỉ dưỡng. Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Việc khám phá Nha Trang thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi và xe đưa đón có sẵn tại khu nghỉ dưỡng.


    Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí. Trong khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch và dịch vụ vé của khu nghỉ dưỡng. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là được cung cấp tại Evason Ana Mandara.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 352 2222
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Evason Ana Mandara
    Evason Ana Mandara
    Evason Ana Mandara
    Evason Ana Mandara



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy