Top 13 Biệt thự, Villa, Resort Villa nghỉ dưỡng đẹp nhất Đà Nẵng

Kiều Nguyễn 107 0 Báo lỗi

Nhu cầu của con người ngày một được đầu tư và chăm sóc hơn. Sau những giờ làm việc mệt mỏi nhu cầu cho sự nghỉ dưỡng và tận hưởng là điều tất yếu vậy nên các ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Ocean Villa

    Gọi điện

    The Ocean Villas được xây dựng gần ngay núi Ngũ Hành Sơn, rất gần hang Hòa Nghiêm. Đến với Ocean Villas khách hàng có thể ngâm chân ở bể ngâm cùng với các tiện nghi bổ sung bao gồm dịch vụ giặt khô, dịch vụ hướng dẫn khách và dịch vụ phòng.The Ocean Villas có một lối đi dễ dàng đến bãi biển gần với dự án cùng với đó là các phòng của khách sạn bao gồm khu vực tiếp khách, khu vực thay đồ và tủ.


    The Ocean Villas cung cấp đầy đủ dịch vụ và tiện ích: chăm sóc trẻ em, khu vui chơi và sân chơi được cung cấp cho khách có trẻ em, sân tennis, đi xe đạp, chơi gôn, hiên tắm nắng, khu vực hồ bơi ngoài trời, sân tennis,... Sở hữu 114 biệt thự biển sang trọng, quý phái, khu Resort nằm trên trục đường biển Non Nước nối liền thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An xinh đẹp,nơi bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố sông Hàn cũng như di chuyển vào trung tâm thành phố để thưởng thức những màn pháo hoa tuyệt đẹp, rực sáng cả bầu trời đêm Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6396 7094

      Email: reservations@theoceanvillas.com.vn

      Website: https://theoceanvillas.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TheOceanVillasDanang

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Ocean Villa
      Ocean Villa
      Ocean Villa
      Ocean Villa

    • Top 2

      Premier Village Đà Nẵng Resort

      Gọi điện

      Premier Village Đà Nẵng Resort được quy hoạch và xây dựng ngay tại phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. The Sun Villas là dự án sở hữu một vị trí đắc địa nhất của thành phố biển Đà Nẵng. The Sun Villas dễ dàng để cư dân di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, trung tâm thành phố Đà Nẵng,...


      Premier Village Đà Nẵng Resort là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên và sự đặc biệt sáng tạo của những nhà kiến trúc đã tạo nên một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng và tiện ích: nhà hàng, hồ bơi, gym, spa, xe nội khu,...The Sun Villas có một không gian sống lãng mạn và sang trọng được hiện thực hóa từ giấc mơ về chốn thiên đường bình yên, nơi thoát khỏi những tất bật, nhộn nhịp của cuộc sống hằng ngày. Resort cao cấp này nhìn ra bãi biển Đà Nẵng, cách Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng và Bảo tàng Quân khu 5.5 km.Biệt thự sang trọng có từ 1 đến 4 phòng ngủ cùng tầm nhìn ra vườn, bồn ngâm riêng, khu tiếp khách/ăn uống và phòng bếp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6391 9999

      Email: H9530@accor.com

      Website: https://premier-village-danang.com/

      Fanpage: www.facebook.com/PremierVillageDanangResort

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Premier Village Đà Nẵng Resort
      Premier Village Đà Nẵng Resort
      Premier Village Đà Nẵng Resort
    • Top 3

      Naman Retreat Đà Nẵng

      Gọi điện

      Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản văn hóa Việt Namcùng với phong cách kiến trúc tre truyền thống, tạo nên sự tinh tế trong trang trí nội thất đã mang lại sự đặc biệt riêng cho Naman Retreat. Naman Retreat mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Đà Nẵng. Đây là gới ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này.


      Naman Retreat mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng và trị liệu spa đặ biệt chất lượng và cao cấp. Bên cạnh đó Naman Retreat & Naman Residences nằm trên một vùng đất yên bình cạnh bờ biển, giữa hai sân golf đẳng cấp quốc tế của khu vực Đông Nam Á - Đà Nẵng Golf Club của Greg Norman và The Montgomerie Links. Sở hữu vị trí đắc địa của mình, Naman Retreat & Naman Residences là nơi thuận lợi cho du khách trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch như phố cổ Hội An nổi tiếng thế giới, thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hills, di sản văn hóa thế giới - thánh địa Mỹ Sơn và cố đô Huế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6395 9888

        Email: info@namanretreat.com

        Website: https://namanretreat.com/

        Fanpage: www.facebook.com/NamanRetreat

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Naman Retreat Đà Nẵng
        Naman Retreat Đà Nẵng
        Naman Retreat Đà Nẵng
      • Top 4

        Melia Vinpearl Danang Riverfront

        Gọi điện

        Là khách sạn có số lượng phòng nghỉ lớn nhất thành phố Đà Nẵng, Melia Vinpearl Danang Riverfront có tới 864 phòng. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế khéo léo với tầm nhìn tuyệt đẹp, cách bài trí nội thất, đồ dùng, vật dụng khoa học, tiện nghi nhất, đạt chuẩn chất lượng 5 sao. Ngoài ra, khi đến Melia Vinpearl Danang Riverfront nghỉ dưỡng, các bạn còn được thưởng thức các món ăn và thức uống đa dạng đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau từ Á đến Âu rất tiện lợi ngay trong khách sạn. Bên cạnh loại hình buffet với thực đơn phong phú.


        Melia Vinpearl Danang Riverfront các bạn có cơ hội tận hưởng bể bơi vô cực với tổng diện tích 420 m². Đây là một trong những bể bơi tuyệt đẹp ở Đà Nẵng có view ngắm pháo hoa tuyệt đỉnh. Đặc biệt, bể bơi còn có không gian rộng mở rất thích hợp cho các bữa tiệc Pool Party. Pool Bar ở Melia Vinpearl Danang Riverfront phục vụ nhiều món đồ uống như: cocktail, nước trái cây mát lạnh hay đồ ăn nhẹ tại hồ bơi,... trong khung giờ từ 06:00 - 22:00.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 341 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6364 2888
        Email: res.mvpdn@melia.com
        Website: https://www.melia.com/
        Fanpage: www.facebook.com/MeliaVinpearlDanangRiverfront

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Melia Vinpearl Danang Riverfront
        Melia Vinpearl Danang Riverfront
        Melia Vinpearl Danang Riverfront
        Melia Vinpearl Danang Riverfront
      • Top 5

        Đà Nẵng Marriott Resort & Spa

        Gọi điện

        Tiền thân là khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng thuộc hệ thống khách sạn Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup. Sau này được quản lý và vận hành bởi tập đoàn khách sạn đa quốc ta của Mỹ - Mariott. Danang Marriott Resort & Spa toạ lạc tại bãi biển Non Nước một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn năm 2005. Ngay trong khuôn viên của Danang Marriott Resort & Spa, du khách có thể được thưởng thức những món ăn sang trọng, với thực đơn phong phú từ Âu sang Á tại các nhà hàng.

        Danang Marriott Resort & Spa
        sở hữu kiến trúc Indochine đậm chất Á Đông và mang trong mình hơi thở thiên nhiên hoang sơ nằm ngay bên bờ biển Non Nước thơ mộng và thắng cảnh kiệt tác thiên nhiên núi Ngũ Hành Sơn với hệ thống 328 phòng nghỉ khách sạn & biệt thự cao cấp. Chính sự kết hợp độc đáo này đã giúp Danang Marriott Resort & Spa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” bởi World Travel Award vào năm 2017. Danang Marriott Resort & Spa sở hữu hệ thống bể bơi tuyệt đẹp, trong đó có 1 bể bơi vô cực lớn 1.185 m2, 1 bể bơi vô cực 742m2 và 3 bể bơi nhỏ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6396 8888
        Email: danang.reservations@marriott.com
        Website: http://marriottdanang.com/
        Fanpage: www.facebook.com/DanangMarriottResortSpa/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Đà Nẵng Marriott Resort & Spa
        Đà Nẵng Marriott Resort & Spa
        Đà Nẵng Marriott Resort & Spa
        Đà Nẵng Marriott Resort & Spa
      • Top 6

        Furama Đà Nẵng

        Gọi điện

        Hướng ra bãi biển Đà Nẵng trải dài cát trắng, Furama Resort Đà Nẵng là cửa ngõ đến với 3 di sản văn hoá thế giới: Hội An, Mỹ Sơn và Huế. Khách sạn sở hữu 196 phòng hạng sang cùng với 70 căn biệt thự từ hai đến bốn phòng ngủ có hồ bơi riêng đều được trang trí trang nhã, theo phong cách thiết kế truyền thống của Việt Nam và kiến trúc thuộc địa của Pháp, biến Furama thành khu nghỉ dưỡng danh giá nhất tại Việt Nam – vinh dự được đón tiếp nhiều người nổi tiếng, giới hoàng gia, chính khách, ngôi sao điện ảnh và các nhà lãnh đạo kinh doanh quốc tế.


        Furama Resort Đà Nẵng có lối kiến trúc rất độc đáo khi được trang trí với tông màu dịu nhẹ kết hợp với những đồ thủ công trang trí mang đậm hơi thở văn hóa Chăm-pa của địa phương, căn phòng được chia tầng rõ rệt. Ở dưới là khu vực sinh hoạt với ghế sofa chữ L và ở trên là giường ngủ tạo cảm giác trang nhã mà rất thân thuộc như ở nhà. Khách tới đây còn được lựa chọn tới tận 3 view cửa khác nhau như phòng hướng ra biển, hướng ra hồ bơi riêng, hướng vườn nhiệt đới với cây, cỏ và hoa ngập tràn đủ loại sắc màu và xanh ngút ngàn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 103-105 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6384 7888
        Email: reservation@furamavietnam.com
        Website: https://furamavietnam.com/vi/
        Fanpage: www.facebook.com/furamaresort/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Furama Đà Nẵng
        Furama Đà Nẵng
        Furama Đà Nẵng
        Furama Đà Nẵng
      • Top 7

        John Boutique Villa Apartment

        Gọi điện

        Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 300 m, John Boutique Villa Apartment cung cấp chỗ nghỉ có nhà hàng, sảnh khách chung, chỗ đỗ xe riêng và xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Chỗ nghỉ này còn có dịch vụ phòng và sân hiên. Chỗ nghỉ cũng có tầm nhìn ra hồ nước, hồ bơi ngoài trời, lễ tân 24 giờ và WiFi trong toàn bộ khuôn viên.


        John Boutique Villa Apartment có thiết kế độc đáo và thông minh. Phòng rất đẹp và tiện nghi, có cả bếp nên phù hợp ở dài ngày. Nhân viên phục vụ rất thân thiện và tận tình. Một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình, vợ chồng son, cũng như các cặp đôi hay những công ty muốn lên dự định làm team building cho các nhân viên của mình sau những ngày làm việc vất vả. Với vẻ đẹp mộc mạc,đậm chất như ở các làng quê nhưng không thua kém về nét kiến trúc độc đáo,mang âm hưởng hiện đại. Đặc biệt,với sự chăm sóc tinh tế,chu đáo và tỉ mỉ của nhân viên nơi đây bạn sẽ được hoà mình vào cuộc sống tiêu chuẩn, lý tưởng với những căn phòng sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 64 Lê Mạnh Trinh, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6355 3663\

        Fanpage: www.facebook.com/JohnBoutiqueVillaDaNang/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        John Boutique Villa Apartment
        John Boutique Villa Apartment
        John Boutique Villa Apartment
        John Boutique Villa Apartment
      • Fusion Resort and Villas là khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng. Fusion Resort and Villas nằm trong khu vườn cảnh quan riêng tư và lướt qua các hồ bơi riêng, cho cảm giác thân mật, thư giãn hơn. Biệt thự Fusion Resort and Villas cao cấp gần biển, nơi chủ sở hữu có thể tận hưởng một chuyến đi lãng mạn trên bãi biển, một loạt các hoạt động hoặc đơn giản là thư giãn trong những chiếc lều trên bãi biển riêng.

        Fusion Resort and Villas
        được thiết kế với cách tiếp cận thực tế sang trọng, mỗi biệt thự đều có vị trí kỳ nghỉ hoàn hảo, kết hợp sự riêng tư, thoải mái và thư giãn với ánh sáng tự nhiên, gió mát và tầm nhìn ra biển hoặc vườn riêng.Fusion Resort and Villas Đà Nẵng xây dựng trên đường Trường Sa thuộc phường Hoa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Fusion Resort and Villas Đà Nẵng rất thuận tiện đi đến: phố cổ Hội An, sân bay quốc tế Đà Nẵng, bãi biển Đà Nẵng, thánh địa Mỹ Sơn và Hoàng thành Huế,...

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Trường Sa, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0901 176 181

          Email: van.hoang@vinacapital.com

          Website: https://fusionvillasdanang.com/

          Fanpage: www.facebook.com/fusionresortnvillasdanang

          Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

          Gọi điện
          Fusion Resort & Villas Danang
          Fusion Resort & Villas Danang
          Fusion Resort & Villas Danang
          Fusion Resort & Villas Danang
        • Top 9

          Hyatt Regency Danang Resort and Spa

          Hyatt Regency Danang Resort and Spa bên bờ biển nằm trên bờ biển đẹp như tranh vẽ của Thành phố Đà Nẵng và cách Ngũ Hành Sơn 5 phút lái xe. Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Biển Đông của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình này có 3 lựa chọn ăn uống trong nhà, hồ bơi ngoài trời và spa ban ngày. Công viên Châu Á Đà Nẵng và Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng cách Hyatt Regency Danang Resort and Spa 15 phút lái xe. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 20 phút lái xe.


          Với thiết kế hiện đại, các phòng máy lạnh rộng rãi được trang trí trang nhã với tông màu đất nhẹ nhàng và có ban công riêng nhìn ra biển. Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi đều có TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD và máy pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch được trang bị bồn tắm, vòi sen riêng biệt và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách có thể nuông chiều bản thân với các liệu pháp mát-xa truyền thống hoặc chăm sóc sắc đẹp. Hyatt Regency Danang Resort and Spa cũng có đầy đủ tiện nghi phục vụ doanh nhân, cửa hàng lưu niệm và bàn đặt tour. Dịch vụ phòng có sẵn 24 giờ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0236 3981 234
          Email: danang.regency@hyatt.com
          Website: https://www.hyatt.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/HyattRegencyDanang
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Hyatt Regency Danang Resort and Spa
          Hyatt Regency Danang Resort and Spa
          Hyatt Regency Danang Resort and Spa
          Hyatt Regency Danang Resort and Spa
        • Top 10

          Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

          Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Xuân Thiều 500 m, Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa cung cấp chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Chỗ nghỉ này có quầy bar cũng như nhà hàng phục vụ các món ăn Nhật Bản. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại resort có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Các căn được bố trí tủ để quần áo.


          Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ. Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa có sân chơi cho trẻ em. Chỗ nghỉ cũng có dịch vụ văn phòng và du khách có thể sử dụng máy ATM tại Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa. Bãi biển Nam Ô nằm cách resort 2,1 km trong khi Trung tâm thương mại Indochina Riverside cách đó 10 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 8 km từ Da Nang - Mikazuki Japanese Resorts & Spa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0236 3774 555
          Email: info@danangmikazuki.com
          Website: https://mikazuki.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/danangmikazuki
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
          Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
          Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
          Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa
        • Top 11

          Pullman Danang Beach Resort

          Pullman Danang Beach Resort nằm trên Bãi biển Bắc Mỹ An, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3 km. Resort có hồ bơi ngoài trời và spa. Chỗ đỗ xe và Wi-Fi miễn phí được cung cấp. Pullman Danang Beach Resort nằm trong bán kính khoảng 8 km từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Nơi nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều kèm phụ phí. Nhà hàng Epice có bếp biểu diễn cho khách theo dõi đầu bếp chế biến các món đặc sản địa phương.


          Các phòng nghỉ tại Pullman Danang Beach Resort đi kèm ban công riêng nhìn ra vườn, biển hoặc ao nước. Mỗi phòng đều được trang bị TV, tủ lạnh và két an toàn. Phòng tắm riêng có vòi sen và bồn tắm riêng biệt. Khách có thể rèn luyện sức khoẻ tại trung tâm thể dục hoặc thuê xe đạp để khám phá khu vực xung quanh. Đồ dùng thể thao dưới nước cũng có cho khách sử dụng. Khách sạn còn cung cấp các tiện nghi khác như bàn đặt tour và sân tennis.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0236 3958 888

          Email: h8838-mk@accor.com

          Website: https://www.pullman-danang.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/PullmanDanangBeachResort

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

          Pullman Danang Beach Resort
          Pullman Danang Beach Resort
          Pullman Danang Beach Resort
          Pullman Danang Beach Resort
        • Top 12

          Risemount Premier Resort Đà Nẵng

          Nằm ở khu Bãi biển Mỹ Khê thuộc thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ An 500 m, Risemount Premier Resort Đà Nẵng có 2 hồ bơi ngoài trời và tiện nghi BBQ. Resort này cũng có trung tâm thể dục và trung tâm spa với bể sục cùng phòng xông hơi khô. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại resort được bố trí khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng còn có ban công riêng, bếp hoặc WiFi miễn phí.


          Risemount Premier Resort Đà Nẵng có trung tâm dịch vụ doanh nhân cho khách tùy ý sử dụng. Nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ/ngày có thể tư vấn cho khách về khu vực. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng đầy đủ kiểu Anh/Ailen tại nhà hàng hay đồ uống tại quầy bar. Resort cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Risemount Resort Danang nằm cách Bảo tàng Chăm 2,1 km và Cầu Sông Hàn 2,5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0236 3899 999
          Email: reservations@risemountresort.com
          Website: https://risemountresort.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Risemountdanang
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Risemount Premier Resort Đà Nẵng
          Risemount Premier Resort Đà Nẵng
          Risemount Premier Resort Đà Nẵng
          Risemount Premier Resort Đà Nẵng
        • Top 13

          Sheraton Grand Danang Resort

          Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Làng Non Nước 2,7 km, Sheraton Grand Danang Resort có khu vực bãi biển riêng, 3 nhà hàng và trung tâm thể dục. Các điểm tham quan địa phương như Ngũ Hành Sơn và Công viên Châu Á cách đó lần lượt 3 km và 8 km. Các phòng và suite rộng rãi tại đây được trang bị TV thông minh, phòng tắm riêng và ban công với tầm nhìn ngoạn mục. Quý khách có thể truy cập Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cung cấp bữa sáng tự chọn với các món ăn quốc tế. Quý khách cũng có thể thưởng thức các món hải sản và bít tết đặc trưng tại Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center.


          Sheraton Grand Danang Resort có hồ bơi vô cực ngoài trời và hồ bơi trẻ em. Spa tại khách sạn sẽ mang đến cho khách những giây phút thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố Đà Nẵng với vô số các loại liệu pháp hồi phục sức khỏe. Trong khuôn viên còn có trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị với các huấn luyện viên tập riêng cũng như CLB dành cho trẻ em. Nhân viên lễ tân thành thạo tiếng Việt, tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/24. Dịch vụ đưa đón và dọn dẹp được cung cấp với một khoản phụ phí. Có nhiều hoạt động cho du khách tham gia như đi thuyền buồm, chèo thuyền kayak, lướt sóng và chơi bóng chuyền. Khách sạn nằm trong bán kính 13 km từ Cầu Rồng và 11 km từ Bảo tàng Chăm cũng như sân bay quốc tế Đà Nẵng.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0236 3988 999
          Email: sheraton.danang@sheraton.com
          Website: https://www.marriott.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/sheratongranddanang
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
          Sheraton Grand Danang Resort
          Sheraton Grand Danang Resort
          Sheraton Grand Danang Resort
          Sheraton Grand Danang Resort




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy