Danang Marriott Resort & Spa

Danang Marriott Resort & Spa tọa lạc “tựa sơn hướng thủy” bên bờ biển Non Nước thơ mộng và thắng cảnh kiệt tác thiên nhiên núi Ngũ Hành Sơn. Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại đây là tập Yoga hoặc massage thư giãn trong phòng xông đá muối Himalaya độc đáo để thải độc và thanh lọc cơ thể, hay khám phá hệ thống 5 bể bơi tuyệt đẹp, trong đó có bể bơi vô cực rộng tới 1.185m2.


Các tiện ích khách tại Danang Marriott Resort & Spa đó là:

  • Với lối thiết kế mang phong cách Đông Dương, đương đại kết hợp với cổ điển, Nhà hàng Gourmet nổi bật với thực đơn buffet hấp dẫn và phong phú từ các món ăn quốc tế nổi tiếng đến đặc sản miền Trung đặc sắc, thực khách dễ dàng lựa chọn tùy theo khẩu vị.
  • Tọa lạc tại tầng 1 khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng và lấy cảm hứng từ hơi thở Á Đông đặc trưng, nhà hàng Oriental phục vụ thực đơn gọi món với mọi điểm chạm từ nguyên vật liệu được lựa chọn tỉ mỉ, mọi món ăn được trau chuốt tinh tế từ bàn tay của các đầu bếp trứ danh.
  • Với không gian sang trọng, đẳng cấp thể hiện qua ngôn ngữ thiết kế cổ điển, Writer's Bar mang lại cho thực khách những trải nghiệm ấm cúng, thư giãn với các loại cocktail theo mùa, trà chiều mang âm hưởng địa phương đặc sắc nhất.
  • Với tầm nhìn khoáng đạt nhìn ra hồ bơi vô cực và bãi biển Non Nước nổi tiếng, Pool Bar là địa điểm lý tưởng để tận hưởng ánh nắng cùng những ly nước trái cây, bia tươi mát lạnh và đồ ăn nhẹ.

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ nghỉ dưỡng bình yên tì hãy đến với Danang Marriott Resort & Spa. Một địa chỉ bình yên với lối kiến trúc kết hợp kiến trúc Chăm truyền thống với những ảnh hưởng của Pháp-Indonesia đem lại cho bạn những khung cảnh tuyệt đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Trường Sa, Hải Hoà, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6396 8888
Email: res.VPLRDN@vinpearl.com
Website: https://www.marriott.com/en-us/hotels/dadmr-danang-marriott-resort-and-spa/overview/
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy