Naman Retreat Resort

Naman Retreat Resort là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Nổi lên giữa Naman Retreat như một "ốc đảo" yên bình với lối kiến trúc không tường độc đáo, Pure Spa là thánh địa tĩnh lặng để chữa lành, tìm lại nguồn năng lượng tích cực.


Nói về cơ sở vật chất của resort bạn sẽ không khỏi kinh ngạc vì sự đầu tư này. Kết hợp năng lượng tự nhiên với các công nghệ hiện đại như OxyJet hay thủy liệu pháp đại tràng, Pure Spa sở hữu trang thiết bị tiên tiến nhất trong nước và khu vực để đảm bảo mang lại kết quả tối ưu cho sức khỏe toàn diện của bạn. Ngoài ra, Pure Spa còn được trang bị 15 phòng spa cao cấp, bồn tắm Jacuzzi, phòng xông hơi khô và xông hơi ướt, phòng tập thể hình, phòng tập yoga…


Ngoài ra nơi đây còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: lớp Yoga và Thiền, Gói hành trình Detox, và các dịch vụ spa tại khu nghỉ dưỡng. Tất cả đều nhằm mang đến cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng yên bình, thư giản và giải tỏa mọi căng thẳng cuộc sống. Naman Retreat Resort còn là chốn nghỉ dưỡng dành cho những ai luôn mong mỏi sự phá cách, độc đáo với nhiều hoạt động trên biển, giúp đánh thức mọi giác quan trong bạn để tận hưởng từng giây phút thoải mái nhất tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6395 9888 & 009 1896 6274
Email: info@namanretreat.com
Website: https://namanretreat.com/spa-and-wellness
Naman Retreat Resort
Naman Retreat Resort
Naman Retreat Resort
Naman Retreat Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy