Premier Village Đà Nẵng

Premier Village Danang Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc thành phố biển Đà Nẵng, chỉ mất 10 phút để di chuyển đến sân bay quốc tế và trung tâm thành phố Đà Nẵng. Từ Premier Village Đà Nẵng Resort du khách có thể di chuyển nhanh chóng ra sân bay, vào trung tâm thành phố, đi thăm các khu du lịch như Bà Nà Hills, công viên Châu Á (Asia Park), Thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, phố cỏ Hội An,…


Premier Village Danang Resort mang lại cho khách hàng được tận hưởng trọn vẹn hệ thống dịch vụ tiện ích trọn vẹn bao gồm: Hệ thống nhà hàng ẩm thực Á Âu, Hồ bơi ngoài trời, dịch vụ Spa sang trọng,… Premier Village Danang Resort thiết kế phòng khách thoáng, rộng rãi cùng với hệ thống nhà hàng sang trọng ngoài trời rất phù hợp với một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.


Một hệ thống các nhà hàng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng luôn sẵn sàng phục vụ du khách cho mọi trải nghiệm ẩm thực trong ngày. Ngoài ra, du khách cũng có thể tự tổ chức một bữa tiệc nướng thượng hạng riêng tư ngay tại trong khuôn viên của biệt thự. Đội ngũ đầu bếp tài năng và đầy kinh nghiệm của Premier Village Danang Resort hứa hẹn sẽ mang đến du khách những trải nghiệm ẩm thực phong phú và trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6391 9999 & 023 6391 9998
Email: H9530@accor.com
Website: https://premier-village-danang.com/vi/
Fanpage: www.facebook.com/tuyendungpremiervillagednresort
Premier Village Đà Nẵng
Premier Village Đà Nẵng
Premier Village Đà Nẵng
Premier Village Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy