Top 6 Địa chỉ nhấn mí đẹp và an toàn nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Phương Trinh 2184 0 Báo lỗi

Ngày nay. phần lớn chị em phụ nữ lựa chọn tiểu phẫu mí mắt để có được đôi mắt đẹp. Chính vì vậy, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ nhấn mí mắt đẹp ra đời. ... xem thêm...

  1. Sau 12 năm thành lập, SeoulSpa.Vn đã vươn mình tái định vị thương hiệu thành Thẩm mỹ viện Seoul Center, trở thành hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp. Thẩm mỹ viện cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp trong đó có dịch vụ nhấn mí được nhiều người đánh giá cao.


    Thẩm mỹ viện Seoul Center là một trong số ít những thương hiệu ở Việt Nam trực tiếp đón đầu, cập nhật những công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế. Chính vì thế, để đáp ứng cho các dịch vụ làm đẹp chuyên sâu, thương hiệu không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và chất lượng.


    Đối với dịch vụ nhấn mí tại Thẩm mỹ viện Seoul Center, bạn có thể yên tâm về chất lượng và kết quả mang lại:

    • Mí lên dáng rõ nét
    • Tạo nếp mí tròn đều, sắc nét mà vẫn tự nhiên
    • Khắc phục khuyết điểm 1 mí, mí lệch/sụp/ không đều
    • Đảm bảo hài hòa và cân đối khuôn mặt
    • Kích thước, độ to của mí tùy ý

    100% các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Seoul Center đều được ứng dụng theo tiêu chuẩn 4.0 với máy móc tiên tiến. Các dòng máy cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam.

    Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Seoul Center còn thường xuyên cập nhật máy móc công nghệ mới, đảm bảo độ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu nhấn mí làm đẹp của quý khách hàng với giá thành phải chăng, chính sách bảo hành sau dịch vụ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 6947 - 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulCenter.VungTau
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Vũng Tàu - Bà Rịa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Vũng Tàu - Bà Rịa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Vũng Tàu - Bà Rịa
    Thẩm Mỹ Viện Seoul Center Vũng Tàu - Bà Rịa

  2. Top 2

    Suri Buti Vũng Tàu

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Suri Buti - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích nhất tại Vũng Tàu trong thời gian gần đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những chị em nào đang có nhu cầu nhấn mí. Với kĩ thuật nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, tại đây toàn bộ dụng cụ và thiết bị phục vụ cho nhấn mí mắt đều rất hiện đại, đảm bảo vô trùng tuyệt đối, không gây ra tình trạng nhiễm trùng hay viêm nhiễm ngược trở lại.

    Tại Suri Buti, nếu như ở kỹ thuật nhấn mí có thể tạo ra nếp mí to rõ, cải thiện tình trạng mắt bị xếch, trợn tạo nên nét mềm mại tự nhiên cho khuôn mặt. Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục do vậy đôi mắt sau khi được nhấn mí thường to hơn, ánh nhìn sâu hơn, khiến khuôn mặt rạng rỡ, tươi trẻ và hấp dẫn hơn. Thì ở kỹ thuật Cắt Mí, hơn cả sự khác biệt, Suri Buti sẽ mang đến cho bạn đôi mắt TƯƠI TRẺ và HOÀN HẢO đến từng mm, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mắt sụp mí, mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, tinh anh hơn.

    Giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, và luôn tận tâm với nghề, nhiệt tình với khách hàng, trong suốt thời gian qua, Suri Buti đã thực hiện nhấn mí, cắt mí thành công cho rất nhiều các khách hàng.

    Nói chung, nhấn mí hay cắt mi đều là những phẫu thuật đơn giản, song kết quả phẫu thuật đẹp hay không thì phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ, chuyên viên thực hiện. Chính vì thế để có được kết quả như mong đợi, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp và Suri Buti chính là một trong những cái tên như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Võ Trường Toản, Phường 9, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0928 001 500

    Email: thammyviensuributi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/suributi

    Gọi điện
    Suri Buti Vũng Tàu
    Suri Buti Vũng Tàu
    Suri Buti Vũng Tàu
    Suri Buti Vũng Tàu
  3. Viện thẩm mỹ Dr.Hana Vũng Tàu chuyên về tư vấn và phẫu thuật và tiểu phẫu tạo hình thẩm mỹ cho mắt, mũi, môi và các dịch vụ chăm sóc, điều trị da khác. Bác sĩ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, học tập từ các chuyên gia, các đối tác thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.

    Tất cả các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Dr.Hana Vũng Tàu đều được thiết kế theo đúng quy trình đạt chuẩn y khoa, máy móc hiện đại tiêu chuẩn Quốc tế, sát khuẩn chuẩn Y khoa, đảm bảo an toàn, hiệu quả nhằm mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Tận tâm là phương châm được khơi nguồn từ chính sự đam mê trong lĩnh vực làm đẹp của viện thẩm mỹ.

    Tất cả nhân viên của Viện thẩm mỹ Dr.Hana Vũng Tàu luôn học tập nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức hiện đại, phấn đấu hết mình mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, hiệu quả cao nhất và sự hài lòng nhất. Viện thẩm mỹ Dr.Hana Vũng Tàu tạo được nhiều niềm tin cho khách hàng với chất lượng tốt cùng mức chi phí phù hợp.


    Nhấn mí tại Viện thẩm mỹ Dr.Hana Vũng Tàu được thực hiện nhanh và hiệu quả lâu dài, từ 3 đến 5 năm. Quá trình thực hiện nhấn mí không cắt rạch, hạn chế tối đa chảy máu,… Vì vậy an toàn với mí mắt có thể nhanh chóng lành vết thương. Bạn có thể về nhà ngay sau khi thực hiện nhấn mí và thực hiện chế độ chăm sóc theo chỉ dẫn mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Trương Văn Bang, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0833 629 369
    Email: info@vienthammyhana.com
    Website: https://www.vienthammyhana.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvungtauhana
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Dr.Hana Vũng Tàu
    Viện thẩm mỹ Dr.Hana Vũng Tàu
    Viện thẩm mỹ Dr.Hana Vũng Tàu
    Viện thẩm mỹ Dr.Hana Vũng Tàu
  4. Top 4

    Vy’s Spa Beauty Clinic

    Gọi điện

    Nếu từng theo dõi những bài viết trước đây của Toplist thì có lẽ bạn cũng sẽ dễ dàng nhận ra Vy’s Spa Beauty Clinic - cái tên từng được đưa vào danh sách những nơi trị mụn, phun xăm thẩm mỹ uy tín nhất Bà Rịa. Và ngày hôm nay, địa chỉ này tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực nhấn mí - cắt mí và tự tin trở thành một trong những địa chỉ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất.


    Nếu là một tín đồ làm đẹp và là người thực sự quan tâm đến dịch vụ nhấn mí thì chắc hẳn đã không ít lần bạn từng nghe qua kỹ thuật nhấn mí qua sụn. Kỹ thuật này tạo sự liên kết vững chắc giữa da và cơ mí, mí mắt mới được hình thành sẽ có nếp gấp mí rõ ràng, tạo mắt 2 mí đẹp hoàn hảo. Chính vì thế cũng không có gì sai khi nhiều người ví von đây là giải pháp hàng đầu "cứu cánh'' cho những cô nàng mắt một mí bẩm sinh hay mí ẩn không rõ ràng... muốn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, đầy cuốn hút. Và tại Vy’s Spa Beauty Clinic, dịch vụ nhấn mí qua sụn đã có mặt như một giải pháp nhanh chóng mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho những đôi “cửa sổ tâm hồn” sinh ra vốn nhiều khiếm khuyết.

    Khác với nhấn mí thông thường, nhấn mí qua sụn sẽ được ấn trực tiếp trên phần sụn của mắt mang lại kết quả cao và độ thẩm mỹ tinh tế. Với một thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, tác động trực tiếp lên lớp mí trên của đôi mắt, không cần phải phẫu thuật, không cần bóc, tách hay cắt rạch nên sẽ không hề gây đau rát cho khách hàng. Trên cung đường mí đã được đo vẽ sẵn, bác sỹ sẽ khéo léo xác định những điểm nhấn, sau đó sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi phía trên để tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi hình thành nếp mí tự nhiên. Khi cơ nâng mi và da mí mắt được liên kết chặt chẽ với nhau từ đó nếp mí sẽ được định hình rõ như mí tự nhiên.


    Đi kèm với kỹ thuật nhấn mí còn có phương pháp lấy mỡ mí mắt hiệu quả, Vy’s Spa Beauty Clinic cam kết sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to tròn tự nhiên, long lanh như nước hồ thu. Thêm vào đó, bạn còn sẽ được hướng dẫn thật chi tiết và cụ thể về các bước chăm sóc cần thiết để rút ngắn thời gian hồi phục tối đa.

    Từ những điều nói trên, bạn còn chần gì nữa? Hãy để đôi cửa sổ tâm hồn của bạn thôi miên người đối diện chỉ bằng một cái chớp mắt có chiều sâu và đầy thông điệp từ dịch vụ nhấn mí tại Vy’s Spa - địa chỉ làm đẹp uy tín với cở sở vật chất tiện nghi, chuyên viên tay nghề cao, tâm huyết và trang thiết bị hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Hùng Vương, TP Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0936 363 232

    Email: vyspa0311@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vys-Spa-527819634061015/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Gọi điện
    Vy’s Spa Beauty Clinic
    Vy’s Spa Beauty Clinic
    Vy’s Spa Beauty Clinic
    Vy’s Spa Beauty Clinic
  5. Top 5

    Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ nhấn mí mắt đẹp tại Bà Rịa - Vũng Tàu? Bạn muốn kết quả nhấn mí của mình được như ý đồng thời có được kết quả duy trì vĩnh viễn? Tuy nhiên, với nhiều cơ sở hoạt động trên lĩnh vực thẩm mỹ như vậy bạn đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ như thế nào để có được kết quả nhấn mí mắt đẹp vĩnh viễn. Vậy thì Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm chính xác là cái tên mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

    Tại đây, dịch vụ nhấn mí được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong việc mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đều đặn, đầy sức hút cho những vị thượng đế thân yêu. Trong đó, quy trình nhấn mí được áp dụng gồm các bước cụ thể và chi tiết như sau:

    • Bước 1: Khách hàng sẽ được thực hiện thăm khám xác định tình trạng khuyết điểm của mắt.
    • Bước 2: Đo vẽ nếp mới cần tạo sau khi xác định cụ thể tình trạng của mắt, sẽ tiến hành đo vẽ, cho nếp gấp đẹp tự nhiên và cân đối.
    • Bước 3: Tiến hành nhấn. Bạn sẽ được ủ tê trước khi thực hiện.

    Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không phải lo lắng về vấn đề mí sụp, mí lót, mí nhỏ hoặc không có mí luôn. Giờ đây, cảm giác tự tin về đôi mắt nhiều khiếm khuyết sẽ nhanh chóng tan biến một khi bạn lựa chọn dịch vụ nhấn mí, cắt mí của Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm.

    “Đẹp rạng ngời mà không chói lóa” là câu nói không hề “lố”, để hình dung về khuôn mặt những khách hàng sau khi thực hiện nhấn mí của Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm. Có thể nói, chỉ nhờ một thay đổi nhỏ ở mí trên, đã góp phần thay đổi không nhỏ nhan sắc của cả tổng thể khuôn mặt, vậy nên nếu bạn vẫn còn tự ti với đôi mắt nhiều khiếm khuyết thì đừng ngần ngại tìm đến dịch vụ nhấn mí, cắt mí của Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm, để biến hóa thật hoàn hảo với đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh tự nhiên, và dễ dàng tạo thiện cảm hơn trong tất cả các mối quan hệ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65/16A Huyền Trân Công Chúa, phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0378 252 913

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062952772977

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm
    Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm
    Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm
    Viện Thẩm Mỹ Mie Phạm
  6. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh được thành lập từ năm 2016 và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp không xâm lấn. Thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh luôn hoạt động dựa trên sự hài lòng của khách hàng, viện thẩm mỹ không ngừng phát triển và sáng tạo với những giá trị cốt lõi mang lại vẻ đẹp cho từng khách hàng.


    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh có đội ngũ chuyên gia với kỹ năng cao và giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chu đáo. Thẩm mỹ viện sử dụng công nghệ hiện đại, liên tục cải tiến, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nhấn mí an toàn, không xâm lấn.


    Viện thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh có mạng lưới kết nối nhiều đối tác Bệnh viện, Thẩm mỹ viện, Spa,… đạt chuẩn chất lượng, đội ngũ bác sĩ uy tín và dịch vụ hàng đầu. Đội ngũ Linh Anh sẽ nhiệt tình hỗ trợ, giới thiệu địa chỉ nhấn mí phù hợp theo nhu cầu làm đẹp của các khách hàng thân thiết.


    Dịch vụ nhấn mí tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Linh Anh phù hợp với người có đôi mắt một mí, da mí mỏng, mỡ thừa ít, nhiều đường mí, cơ nâng mi yếu. Ngoài ra, Linh Anh còn một số dịch vụ mí mắt khác có thể kể đến như: Phun mí mở tròng, phun mí eyeliner,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Trương Công Định, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0932 454 666
    Website: https://thammylinhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082290228174
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy