Top 12 điểm du lịch dành cho các cặp đôi được bình chọn nhiều nhất thế giới

  1. Top 1 Venice
  2. Top 2 Santorini
  3. Top 3 Maui
  4. Top 4 Kauai
  5. Top 5 Crete
  6. Top 6 Quần đảo Turks và Caicos
  7. Top 7 Florence
  8. Top 8 St. Martin - St. Maarten
  9. Top 9 Paris
  10. Top 10 Martinique
  11. Top 11 Bora Bora
  12. Top 12 Maldives

Top 12 điểm du lịch dành cho các cặp đôi được bình chọn nhiều nhất thế giới

Nguyễn Thu Hường 228 0 Báo lỗi

Mẹ thiên nhiên ưu tiên ban tặng cho Trái Đất những cảnh đẹp tuyệt vời những loài người phải ngây thơ. Từ châu Âu đến châu Á, mỗi địa điểm lại mang những vẻ đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Venice

    Venice là một thành phố nằm ở phía Đông Bắc của Italia, với 118 hòn đảo nhỏ. Được mệnh danh là thành phố của những con kênh và những chiếc thuyền đáy bằng và ẩm thực trứ danh đặc trưng của Italia, từ lâu Venice đã là một trong những địa điểm du lịch trăng mật được ưa thích nhất trên thế giới. Tuy nhiên, do Venice quá nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn nên chi phí bạn phải bỏ ra khi đến đây cũng không hề nhỏ. Do đó hãy cân nhắc về tình hình tài chính trước khi quyết định chọn Venice làm nơi nghỉ dưỡng. Thành phố Venice là một thành phố tuyệt vời, nằm ở phía Đông Bắc của Italia, khi đến đây, du khách có thể hình dung một cách tổng quan Venice trông giống như một mạng nhện khổng lồ được tạo lên bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu. Venice luôn giữ được vẻ đẹp vừa lãng mạn, thơ mộng, vừa yên ả, êm đềm.


    Ngoài ra, Venice còn được biết đến với những "biệt danh" khác như thành phố nổi, thành phố của mặt nạ, thành phố của những cây cầu, thành phố kênh rạch...Thành phố Venice là một trong những di sản được biết đến nhiều nhất thế giới với những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Trong lịch sử, Venice là một trung tâm thương mại, nghệ thuật lớn. Đây cũng là quê hương của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Antonio Vivaldi, Giovanni Picchi... Còn ngày nay, Venice được biết đến là một trung tâm thời trang và mua sắm lớn của Italy. Thành phố Venice trở thành điểm đến du lịch nước Ý nổi tiếng bậc nhất với vẻ đẹp cổ kính xa xăm được chấm phá bởi các dãy phố cổ ngoằn nghèo, kiểu nhà ống nhiều cửa sổ, lối kiến trúc độc đáo kết hợp với những câu chuyện tình lãng mạn của những cặp tình nhân. Tất cả tạo nên thành phố Venice như là một di sản thế giới.

    Venice là một trong những địa điểm du lịch trăng mật được ưa thích nhất trên thế giới
    Venice là một trong những địa điểm du lịch trăng mật được ưa thích nhất trên thế giới
    Thành phố Venice là một trong những di sản được biết đến nhiều nhất thế giới với những điểm đến vô cùng hấp dẫn
    Thành phố Venice là một trong những di sản được biết đến nhiều nhất thế giới với những điểm đến vô cùng hấp dẫn

  2. Santorini là hòn đảo nằm ở phía Nam biển Aegea, thuộc chủ quyền của Hy Lạp, cách phần đất liền của quốc gia này khoảng 200km về phía Đông Nam. Nó là hòn đảo lớn nhất trên một quần đảo cùng tên, nổi tiếng với cảnh hoàng hôn mê đắm lòng người, nghệ thuật ẩm thực tuyệt vời cùng những nhà trọ lãng mạn dành riêng cho các đôi uyên ương. Với tất cả những đặc điểm này, đa số các chuyên gia và các độc giả của U.S. News & World Report đều nhất trí rằng Santorini xứng đáng là một nơi hoàn hảo cho những đôi vợ chồng mới cưới. Bạn có thể thư giãn bằng cách nằm tắm nắng trên những bãi tắm hoặc tới thăm xưởng nấu rượu vang trên hòn đảo này. Santorini là hòn đảo có tên cổ điển là Thera, và tên chính thức Thira với ý nghĩa “hòn đảo xinh đẹp nhất”. Trong thời kì đế chế Ottoman hòn đảo này còn có tên gọi là Santoron hay Saturin. Từ sau khi hình thành cho đến thế kỉ thứ 13 Thera đã được đổi tên gọi theo tên của Thánh Irene và cho đến nay được gọi với tên là Santorini.


    Khách du ngoạn cho rằng sự quyến rũ của Santorini nằm ở chính triết lý nhân sinh cộng hưởng và tương hỗ giữa thiên nhiên và con người. Trời xanh, nhà cũng xanh. Nhà bám mình, len vào núi. Núi đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen - một đặc trưng của bụi núi lửa. Hai gam màu trắng và xanh da trời như màu của lá cờ đất nước Hy Lạp ở Santorini khiến nó trở nên đặc biệt hơn tất thảy những nơi đặc biệt nào khác, trên thế giới rộng lớn này. Thời gian đẹp để đến với Santorini là từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, tháng 8 là tháng cao điểm nhất. Lúc này thời tiết ấm áp có khi là nóng nực, bầu trời xanh ngắt không một gợn mây rất lý tưởng để cho bạn thực hiện chuyến hành trình của mình. Có khá nhiều cách để đến Santorini tùy là bạn xuất phát từ đâu. Thường các bạn trẻ thường kết hợp đến Santorini trong chuyến du lịch đến châu Âu dài ngày của mình. Bạn có thể mua vé máy bay trực tiếp đi từ các nước khác của châu Âu đến Hy Lạp, nhưng sẽ thường phải transit ở Athens rồi sau đó mới đến Santorini. Còn nếu bạn muốn bay thẳng một lèo, thì nhớ đi từ Rome nhé!

    Santorini là hòn đảo nằm ở phía Nam biển Aegea
    Santorini là hòn đảo nằm ở phía Nam biển Aegea
    Santorini là hòn đảo nằm ở phía Nam biển Aegea
    Santorini là hòn đảo nằm ở phía Nam biển Aegea
  3. Top 3

    Maui

    Maui là hòn đảo lớn thứ hai ở quần đảo Hawaii và là hòn đảo lớn thứ 17 của Mỹ. Với địa hình đa dạng, từ núi lửa, rừng rậm cho tới những con đường mòn, Maui sẽ là một nơi vô cùng thích hợp cho những người ưa cảm giác mạo hiểm, phiêu lưu cũng như thích thử thách sức bền của mình. Ngoài ra, đây cũng là một địa điểm không thể phù hợp hơn để bạn và người bạn đời học cách cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Nếu bạn thích nghỉ ngơi và thư giãn, hãy chọn những bãi cát tuyệt vời hoặc những khu resort sang trọng để có một kỳ nghỉ như ý.


    Maui là một hòn đảo được hình thành từ hai ngọn núi lửa và một eo đất giữa chúng. Puʻu Kukui là ngọn núi cao nhất với độ cao là 1.764m. Maui là một phần của một đơn vị lớn hơn nhiều, đó là Maui Nui, trong đó bao gồm các đảo Lānaʻi, Kahoʻolawe, và Molokaʻi. Trong thời kỳ mực nước biển xuống thấp, bao gồm lầ gần đây nhất là 20.000 năm trước, các hòn đảo đã được nối với nhau thành một hòn đảo duy nhất do các eo biển giữa chúng biến mất. Ban đầu hòn đảo có những người Polynesia đến định cư từ Tahiti và Marquesas. Thu hút đông đảo nhiều người về hưu và nhiều người khác đến để cung cấp các dịch vụ cho họ cộng với số lượng ngày càng tăng nhanh của khách du lịch.

    Maui là hòn đảo lớn thứ hai ở quần đảo Hawaii
    Maui là hòn đảo lớn thứ hai ở quần đảo Hawaii
    Maui là hòn đảo lớn thứ hai ở quần đảo Hawaii và là hòn đảo lớn thứ 17 của Mỹ
    Maui là hòn đảo lớn thứ hai ở quần đảo Hawaii và là hòn đảo lớn thứ 17 của Mỹ
  4. Top 4

    Kauai

    Kauai là hòn đảo lâu đời nhất của Hawaii. Với diện tích hơn 1456 km2, Kauai là hòn đảo lớn thứ 4 của quần đảo Hawaii và là hòn đảo lớn thứ 21 của Mỹ. Sở hữu công viên quốc gia Hẻm núi Waimea với vẻ đẹp vô cùng hùng vĩ, Kauai sẽ mang lại cho bạn những ấn tượng khó quên. Ngoài ra, với những villa và bãi tắm riêng tư, đảo Kauai của Hawaii sẽ là nơi đặc biệt lý tưởng cho những cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật. Tuy nhiên nếu thích mạo hiểm có thể đi bộ qua bờ biển Na Pali, khám phá hẻm núi Waimea hoặc đi thuyền kayak dọc con sông Wailua. Nếu như đam mê du lịch và thích khám phá những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp trên thế giới thì đảo Kauai Hawaii chính là một trong những điểm đến mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Đây là hòn đảo đẹp nhất thuộc quần đảo Hawaii của nước Mỹ, nơi mà bất cứ ai đã đến đều không nỡ rời bước bởi thiên nhiên diễm lệ, quyến rũ động lòng người. Du lịch đảo Kauai Hawaii bạn chắc chắn sẽ bị nơi này mê hoặc với những trải nghiệm thú vị.


    Đảo Kauai là hòn đảo lâu đời và nổi tiếng bậc nhất tại Hawaii. Hòn đảo này có diện tích khoảng 1456 km2, lớn thứ 4 trong các hòn đảo của Hawaii và là hòn đảo lớn thứ 21 của nước Mỹ. Dân cư trên đảo không quá đông đúc với 65,000 người, chính vì vậy cảnh quan ở đây vẫn giữ được nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ vốn có. Bao phủ Đảo Kauai Hawaii là màu xanh mướt của những thung lũng, những bãi biển trong vắt thấy được cả đáy và cả những rặng núi cao. Thiên nhiên ở đây vừa hoang sơ, kỳ vỹ và thơ mộng. Du lịch tại hòn đảo tuyệt vời này, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, và bình yên. Thiên nhiên ở đây kỳ diệu đến nỗi có thể xoa dịu tâm hồn của bạn, khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và yêu đời hơn. Ở Đảo Kauai Hawaii bạn không chỉ có thể khám phá các điểm đến tuyệt đẹp, ngắm cảnh, tham gia các trải nghiệm mạo hiểm mà có có thể khám phá nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn cũng như nét đẹp văn hóa độc đáo của các cư dân bản địa.

    Kauai là hòn đảo lớn nhất của Hawaii
    Kauai là hòn đảo lớn nhất của Hawaii
    Kauai là hòn đảo lâu đời nhất của Hawaii
    Kauai là hòn đảo lâu đời nhất của Hawaii
  5. Top 5

    Crete

    Crete là hòn đảo lớn nhất và đông dân nhất của Hy Lạp, hòn đảo lớn thứ 5 ở Địa Trung Hải. Đóng một vai trò quan trọng về mặt kinh tế cũng như di sản văn hóa của Hy Lạp, Crete sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Bạn có thể khám phá nền văn minh của người Minoan, phiêu lưu trong rừng rậm, cho phép bản thân có những phút giây lười biếng và hưởng thụ trên những bãi biển đẹp mê hồn hay tận hưởng các dịch vụ tiện nghi tại những khách sạn sang trọng và thưởng thức ẩm thực Hy Lạp. Du khách yêu thích du lịch Hy Lạp có rất nhiều lý do để quan tâm đến đảo Crete. Trước hết là khi ghé thăm địa điểm du lịch Hy Lạp nổi tiếng này, họ sẽ được khám phá nhiều cảnh quan tuyệt đẹp, những điều thú vị về văn hóa, thời tiết... Điểm đáng nhớ thứ hai là vị thế đặc biệt của hòn đảo này.

    Không phải ngẫu nhiên mà đảo Crete Hy Lạp được đánh giá là một trong những hòn đảo hấp dẫn nhất đất nước gắn liền với những câu chuyện thần thoại. Nơi đây không thiếu những bãi biển rực rỡ, những thành phố nhộn nhịp và hiện đại. Và hơn hết, đây chính là vùng đất nổi tiếng với nhiều di tích cổ xưa nằm trên các làng chài nhỏ giữa khung cảnh huyền bí với rừng núi gồ ghề có những ngôi nhà nằm cheo leo trên sườn đồi yên tĩnh. Đảo Crete Hy Lạp là một trong số nhiều đảo của đất nước nằm bên bờ Địa Trung Hải và có diện tích khoảng 8.260km2. Dân số hòn đảo khoảng 600.000 người. Mỗi năm, Crete đón tiếp hơn 4 triệu du khách từ khắp các nước trên thế giới đến tham quan, chiêm ngưỡng. Thiên nhiên Hy Lạp đã vô cùng ưu ái cho hòn đảo này. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của những bờ biển dài với màu cát trắng, đắm mình trong làn nước biển biêng biếc sắc xanh màu da trời và không khí thật trong lành.

    Crete - hòn đảo lớn nhất và đông dân nhất Hy Lạp
    Crete - hòn đảo lớn nhất và đông dân nhất Hy Lạp
    Crete là hòn đảo lớn nhất và đông dân nhất của Hy Lạ
    Crete là hòn đảo lớn nhất và đông dân nhất của Hy Lạ
  6. Quần đảo Turks và Caicos là lãnh thổ ngoài khơi của Anh, bao gồm hai quần đảo nhiệt đới là Caicos và Turks, nổi tiếng về tiềm năng du lịch và kinh tế. Quần đảo có diện tích khoảng 430 kilomet vuông với khoảng 45.000 dân cư. Cũng là một địa điểm đắt đỏ như Venice, quần đảo nằm trên biển Caribe Turks và Caicos dường như thích hợp hơn cho những khách hàng thượng lưu với các loại khách sạn sang trọng, nổi tiếng với những địa điểm lặn với bình khí nén và lặn bằng ống thở, mở ra cả một thế giới mới cho những cặp đôi mới bước vào cuộc sống hôn nhân.


    Nằm ngoài khơi mũi phía đông nam của Bahamas, quần đảo Turks và Caicos bao gồm một trong những hệ thống san hô lớn nhất thế giới, giúp các đảo trở thành một điểm đến hàng đầu. Những bãi biển cát trắng tinh tế trải dài vòng quanh khoảng 40 hòn đảo này, nơi các môn thể thao dưới nước, những con đường mòn tự nhiên, khu bảo tồn iguana, hang động ngầm và quang cảnh biển rực rỡ là những điểm thu hút chính. Câu cá cũng là tuyệt vời, và từ tháng Giêng đến tháng Tư, bạn có thể phát hiện cá voi lưng gù trên con đường di cư hàng năm của họ xung quanh những hòn đảo hoang sơ.

    Quần đảo Turks & Caicos là lãnh thổ ngoài khơi của Anh
    Quần đảo Turks & Caicos là lãnh thổ ngoài khơi của Anh
    Quần đảo Turks và Caicos
    Quần đảo Turks và Caicos
  7. Florence là thủ phủ của vùng Tuscany và tỉnh Florence của Italia. Nó là thành phố đông dân nhất ở Tuscany, với khoảng 370.000 người. Florence từng là trung tâm thương mại và tài chính của châu Âu vào thời kỳ Trung cổ, là một trong những thành phố thịnh vượng nhất giai đoạn đó. Thậm chí người ta từng gọi Florence là Athen của thời Trung Cổ. Từ năm 1865 đến năm 1870 thành phố này đã trở thành thủ đô của Vương quốc Italia. Florence cũng là thành phố nổi tiếng với các công trình nghệ thuật và ẩm thực. Bạn có thể cùng một nửa của mình nắm tay đi dạo trên những con phố đá đan xen nhau như mê cung tại đây. Cuối cùng, hãy thư giãn trong Công viên Boboli với các công trình kiến trúc và điêu khắc tuyệt đẹp từ thế kỷ 16 và 18.


    Thành phố Florence luôn là một trong những điểm đến hàng đầu của Châu Âu và thế giới vào bất kể thời điểm nào và mùa nào trong năm. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm ra được nơi nào giống như vậy trong tour Châu Âu - nơi bạn dường như đang ngược trở về quá khứ khi trải nghiệm sự huy hoàng của thời Phục hưng và chiêm ngưỡng một số di tích đẹp nhất tại Florence. Nếu bạn đến Florence lần đầu tiên trong thì dưới đây là danh sách 5 điều bạn nhất định cần làm khi đặt chân đến Florence trong hành trình du lịch Ý. Và trước khi kịp nhận ra, bạn đã đắm mình vào bầu không khí nghệ thuật ở Florence từ bao giờ không hay biết. Được biết đến như “Cái nôi của thời kỳ Phục hưng” cho những kỳ quan kiến trúc, Florence là một trong số ít thành phố trên thế giới nơi bạn có thể hít thở một bầu không khí kỳ diệu thấm đẫm lịch sử khi đi bộ quanh thành phố.

    Florence là thủ phủ của vùng Tuscany và tỉnh Florence của Italia
    Florence là thủ phủ của vùng Tuscany và tỉnh Florence của Italia
    Florence là thủ phủ của vùng Tuscany và tỉnh Florence của Italia
    Florence là thủ phủ của vùng Tuscany và tỉnh Florence của Italia
  8. St. Martin - St. Maarten là một hòn đảo rất thú vị, vì nó có chịu sự quản lý của 2 chính quyền. Phần phía Bắc là St. Martin (diện tích khoảng 53km vuông), do Pháp quản lý, và phần còn lại là St Maarten (diện tích khoảng 34km vuông), do Hà Lan quản lý. Sở hữu sự pha trộn của các nền văn hóa khác nhau như Hà Lan, Pháp và Caribe, cộng thêm vô số các nhà hàng ẩm thực nổi tiếng cùng những loại hình giải trí sôi động như các quán bar và câu lạc bộ, hẳn St. Martin - St. Maarten sẽ không khiến cho các đôi uyên ương thất vọng. Tất cả các bãi biển đều mang những điều khác biệt và độc đáo, mỗi nơi đều có sự rung cảm và vẻ đẹp tự nhiên riêng. Cho dù bạn tìm kiếm một bãi biển hoang sơ, yên tĩnh hay một địa điểm vui chơi thể thao sôi động và âm nhạc thì hòn đảo này đều có tất cả cho mọi người.


    Khi bạn ghé thăm St Maarten, phía Hà Lan ở phía nam, nó nhộn nhịp với những khu nghỉ dưỡng rộng lớn, lối đi bộ rộng, quán bar bãi biển sôi động và sòng bạc đêm khuya. Trong khi đó, St. Martin của Pháp yên tĩnh hơn, với bến cảng đầy những chiếc thuyền và ngôi nhà rực rỡ sắc màu được xây dựng trên vách đá, gợi nhớ đến một ngôi làng ở Địa Trung Hải. Nhờ có người Pháp, bạn cũng sẽ tìm thấy một số món ăn ngon nhất ở vùng biển Caribbean. Được chia thành hai bên, Pháp và Hà Lan, đảo Saint Martin là một trong những hòn đảo đẹp nhất Caribbean. Du khách có thể tận hưởng dường như vô số bãi biển, vịnh nhỏ và khu nghỉ mát tuyệt đẹp. Làn nước trong xanh như pha lê lấp lánh dưới ánh mặt trời Caribbean, khiến Saint Martin trở thành điểm đến tinh túy cho những cảnh đẹp, phong cảnh và những điểm đến thư giãn. Từ những bãi biển tuyệt đẹp đến những spa sang trọng!

    St. Martin - St. Maarten là một hòn đảo rất thú vị vì chịu sự quản lý của 2 chính quyền
    St. Martin - St. Maarten là một hòn đảo rất thú vị vì chịu sự quản lý của 2 chính quyền
    Một khu nghỉ dưỡng trên đảo Saint Martin
    Một khu nghỉ dưỡng trên đảo Saint Martin
  9. Top 9

    Paris

    Paris là thủ đô và là thành phố lớn nhất ở Pháp, một trong những cái nôi đầu tiên của học vấn và nghệ thuật ở châu Âu. Ngày nay, Paris là một trung tâm tài chính và văn hóa có sức ảnh hưởng rất lớn trên toàn thế giới. Do đó, đối với nhiều người, thủ đô Paris hoa lệ luôn là một điểm đến đáng mơ ước nhất và thích hợp nhất trong kỳ nghỉ trăng mật. Mang trong mình sự lãng mạn và hào hoa vốn có của người Pháp, Paris quyến rũ du khách bằng một bề dày văn hóa và nghệ thuật với những công trình nổi tiếng như tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà, Đại lộ Champs - Élysées. Bạn cũng có thể đi dạo dọc dòng sông Seine thơ mộng và cảm nhận niềm hạnh phúc của những cặp đôi mới cưới. Paris được chia làm 4 mùa vô cùng rõ rệt. Mùa du lịch đẹp nhất là từ cuối xuân (tháng 4) đến đầu mùa hè (tháng 6) và khoảng mùa thu vì đây là khoảng thời gian Paris “tỏa ra” những gì đẹp nhất của thành phố này.


    Nếu đến Paris vào mùa xuân, nhất định bạn sẽ yêu vẻ đẹp lãng mạn của nơi đây, mùa này cũng là mùa yêu thích của người Pháp. Cũng như tiết xuân ở mọi đất nước khác, mùa xuân ở Pháp được tô hồng bởi các loài hoa trên khắp đường phố, trên các ban công và trong từng căn nhà nhỏ. Bạn sẽ thấy Paris hiện lên như một thước phim quen thuộc: Mọi người khoác chiếc áo choàng mỏng, ngồi ở quán cà phê ngoài trời thưởng thức tách cà phê trong lúc ngắm nhìn đường phố. Đến mùa hè thì thời tiết dễ chịu, nóng nhất chỉ lên đến 32°C do đây là nước ôn đới. Vào thời gian này, mọi người thường tập trung tại các bể bơi công cộng, biển nhân tạo để ngâm mình trong làn nước, để tắm nắng và thưởng thức những thức uống mát lạnh để xua đi cơn nóng. Mùa thu thì tiết trời mát mẻ hơn mùa hè, đôi khi sẽ có mưa nên nhìn chung là thời tiết ẩm, hơi lạnh. Vì vậy, bạn đi du lịch vào mùa thu thì cũng nên chuẩn bị áo khoác dày và dù để phòng khi trời trở mưa bất chợt. Vào mùa đông, nhiệt độ sẽ khá khắt nghiệt với những người đến từ xứ nhiệt đới như chúng ta vì vào ban ngày, trời khá âm u, ngày lạnh.

    Paris hoa lệ luôn là một điểm đến đáng mơ ước nhất và thích hợp nhất trong kỳ nghỉ trăng mật.
    Paris hoa lệ luôn là một điểm đến đáng mơ ước nhất và thích hợp nhất trong kỳ nghỉ trăng mật.
    Paris là thủ đô và là thành phố lớn nhất ở Pháp
    Paris là thủ đô và là thành phố lớn nhất ở Pháp
  10. Martinique là một hòn đảo nằm ở phía Đông biển Caribe, với diện tích vào hơn 1000 kilomet vuông. Cũng giống như Guadeloupe, nó là một phần lãnh thổ ngoài khơi của Pháp, với phía Tây Bắc giáp cộng hòa Dominica, phía Nam giáp đảo quốc Saint Lucia, phía Đông Nam giáp đảo quốc Barbados. Vào năm 1493, nhà thám hiểm người Italia Christopher Columbus đã vinh dự trở thành người châu Âu đầu tiên đặt chân tới hòn đảo này. Sang trọng không kém gì thủ đô Paris hoa lệ, Martinique còn sở hữu những bãi tắm tuyệt đẹp với bầu không khí dễ chịu quanh năm. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời ở đây và có thể lựa chọn những nhà trọ xinh đẹp với mức giá vừa phải hoặc các khu nghỉ dưỡng sang trọng.


    Kiến trúc trên hòn đảo Martinique khá sặc sỡ với tông màu cam. Tuy nhiên chính màu sắc nổi bật như vậy đã khiến khá nhiều du khách yêu thích và có hàng loạt bức ảnh check in cực đẹp. Người dân trên đảo nói tiếng Pháp và sử dụng đồng Euro nên cũng khá tiện trong việc mua bán. Ngày nay, hòn đảo Martinique thu hút đông đảo du khách tới tham quan bởi các kiến trúc, nhà hàng, và trung tâm mua sắm đậm chất Pháp. Nó còn được mệnh danh là nước Pháp nằm giữa biển khơi. Đây còn là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích các môn thể thao dưới nước như bơi lội, lặn biển hoặc chỉ đơn giản là nằm dài trên bãi Anse Mitan thảnh thơi đọc sách.

    Martinique sở hữu những bãi tắm tuyệt đẹp với bầu không khí dễ chịu quanh năm
    Martinique sở hữu những bãi tắm tuyệt đẹp với bầu không khí dễ chịu quanh năm
    Martinique là một hòn đảo nằm ở phía Đông biển Caribe
    Martinique là một hòn đảo nằm ở phía Đông biển Caribe
  11. James Michener (1907 -1997), nhà văn Mỹ, tác giả cuốn Những câu chuyện về Nam Thái Bình Dương (tác phẩm giúp ông đạt giải Pulitzer năm 1948) đã ưu ái gọi Bora Bora “hòn đảo đẹp nhất trên thế giới”. Còn nhà thám hiểm nổi tiếng người Anh James Cook (1728 - 1779) thì coi Bora Bora là “viên ngọc của Thái Bình Dương”. Có lẽ chỉ hai nhận xét này thôi cũng đủ để bất cứ cặp uyên ương nào cũng phải tò mò về Bora Bora và muốn bay ngay tới đây. Với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những bãi biển đẹp mê hồn chan hòa ánh nắng ấm áp cùng những người dân địa phương hết sức thân thiện, Bora Bora chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lặn biển, khám phá thị trấn Vaitape độc đáo, hoặc đi leo núi Otemanu ở Bora Bora. Nhưng có một điều bạn cần lưu ý vì các chi phí ở đây đều rất đắt đỏ. Tốt nhất bạn nên tạm hoãn kế hoạch tới Bora Bora nếu như chưa chuẩn bị đầy đủ về tài chính.


    Đảo Bora Bora chỉ có mùa hè và mùa đông. Vì thuộc Nam Bán cầu thời gian mùa hè kéo dài từ tháng 11 năm trước tới tháng 4 năm sau, bầu trời ở đây hầu như bị mây bao phủ các ngày, trong khi các cơn bão có sức gió mạnh và khó đoán trước. Nhiệt độ vào mùa hè khoảng 30 độ C và lượng mưa trung bình ở mức 1.800 mm. Vào mùa đông, nhiệt độ trên đảo Bora Bora xuống thấp hơn và cũng ít mưa bão hơn. Bora Bora được xem là nơi có khí hậu ấm áp quanh năm, chính vì thế nơi đây luôn là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng đối với nhiều du khách. Bãi biển Matira ở Bora Bora nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới. Tại đây có những khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế vô cùng độc đáo. Du khách có thể thoải mái lặn ngắm san hô dưới những làn nước trong xanh và nhìn thấy cát ở tận sâu dưới đáy đại dương.

    Bora Bora với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những bãi biển đẹp mê hồn chan hòa ánh nắng ấm áp
    Bora Bora với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những bãi biển đẹp mê hồn chan hòa ánh nắng ấm áp
    Bora Bora là “hòn đảo đẹp nhất trên thế giới”
    Bora Bora là “hòn đảo đẹp nhất trên thế giới”
  12. Maldives là một quốc đảo nằm trên biển Ấn Độ Dương, bao gồm 26 hòn đảo san hô nằm giữa đảo Minicoy và quần đảo Chagos, cách Ấn Độ khoảng 400km về phía Tây Nam. Đây cũng là quốc gia nhỏ nhất ở châu Á tính cả về mặt diện tích và dân số. Với độ cao trung bình so với mực nước biển là 1,5m, Maldives là quốc gia thấp nhất trên hành tinh này và có nguy cơ sẽ bị nước biển nhấn chìm. Do đó, bạn nên tận dụng ngay cơ hội này trước khi thiên đường trên biển Maldives” biến mất. Tuy nhiên, vì là một địa điểm tuyệt được nhiều cặp đôi lựa chọn nên nó có một điểm chung với Bora Bora, đó là sự đắt đỏ và nếu có ý định tới Maldives thì bạn nên tiết kiệm ngay từ bây giờ.


    Tảo dinoflagellate, một nhóm sinh vật đơn bào tập trung với mật độ cao khiến cả bãi biển phát sáng trong đêm, lấp lánh như hàng ngàn vì sao trên trời. Bãi biển Vaadhoo khi màn đêm buông xuống lại phát sáng màu xanh dạ quang như dải ngân hà huyền bí. Những rạn san hô đẹp nhất thế giới đang ẩn mình dưới làn nước trong xanh như ngọc của Maldives. Tại các khu resort đều có cung cấp dịch vụ lặn biển với dụng cụ chuyên nghiệp và hướng dẫn viên. Với độ sâu khoảng từ 1m trở lên, bạn đã có thể hòa mình cùng đại dương xinh đẹp, bơi lội tung tăng cùng những chú cá đuối đáng yêu. Nếu đã đến Maldives, bạn không nên bỏ qua thủ đô Male. Nơi này có những nhà thờ, bảo tàng hoặc các phiên chợ nhộn nhịp của người dân địa phương. Male cũng là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực đường phố và mua sắm những món quà lưu niệm đặc trưng Maldives.

    Maldives là một địa điểm tuyệt được nhiều cặp đôi lựa chọn
    Maldives là một địa điểm tuyệt được nhiều cặp đôi lựa chọn
    Bãi biển phát sáng trong đêm tại Maldives
    Bãi biển phát sáng trong đêm tại Maldives




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy