Top 10 Hãng đồng hồ được ưa chuộng nhất trên thế giới

Mẫn Trần 3123 0 Báo lỗi

Với cuộc sống đang chuyển động nhanh hơn bao giờ hết, việc theo dõi thời gian là điều cần thiết. Chắc chắn, bạn có thể làm điều đó với điện thoại của mình, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vacheron Constantin

    Vacheron Constantin được thành lập vào năm 1755 và là thương hiệu đồng hồ sang trọng lâu đời nhất trong danh sách này và là nhà sản xuất đồng hồ có tần suất hoạt động liên tục lâu đời nhất trên thế giới hiện nay. Với 265 năm chuyên môn về sản xuất đồng hồ đeo tay, thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ này có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng và nổi bật về mặt thẩm mỹ cực cao. Nhưng di sản và truyền thống chỉ giúp bạn có được cho đến nay. Thật vậy, Vacheron Constantin vẫn đang tiếp tục thúc đẩy ranh giới sáng tạo lên một tầm cao mới và phát triển khả năng kỹ thuật của mình, đồng thời không ngừng cung cấp những chiếc đồng hồ sang trọng đặc biệt mà chủ sở hữu có thể sẽ đeo chúng cả đời.

    Hơn nữa, xưởng sản xuất của Vacheron Constantin chỉ sản xuất một số lượng đồng hồ rất có hạn. Điều này không chỉ đảm bảo rằng mỗi sản phẩm sản xuất ra đều được làm với mức độ tỉ mỉ và có sự chú ý cao nhất mà còn mang đến cho thương hiệu một mức độ độc quyền, đi kèm với sự quý hiếm. Sở hữu một chiếc Vacheron Constantin giống như được kết nạp vào một câu lạc bộ những con người ưu tú nhất. Mỗi chiếc đồng hồ Vacheron Constantin đều mang Dấu ấn của vùng Geneva, dấu ấn cuối cùng của chất lượng trong sản xuất những chiếc đồng hồ tốt. Và một trong những điều đặc biệt nhất đó là Napoléon Bonaparte từng đeo đồng hồ Vacheron Constantin.

    Website: https://www.vacheron-constantin.com/ww/en/home.html

    Vacheron Constantin
    Vacheron Constantin
    Vacheron Constantin

  2. Top 2

    Nordgreen

    Thương hiệu đồng hồ cao cấp mới nổi của Đan Mạch Nord green đang nhanh chóng trở thành một tiêu chuẩn cho thiết kế tối giản đơn giản nhưng đầy ấn tượng . Với Jakob Wagner là Nhà thiết kế chính, thương hiệu tập trung vào bản chất của ý nghĩa của một chiếc đồng hồ đối với người đeo để tạo ra những chiếc đồng hồ bền bỉ và lâu dài. Jakob Wagner được biết đến với công việc của mình với Bang & Olufsen và các thương hiệu Scandinavia lớn khác.

    Được tạo ra tại Đan Mạch, những chiếc đồng hồ của Nord green mang một cách tiếp cận hiện đại với thiết kế Bắc Âu cổ điển. Họ cũng là thương hiệu đồng hồ giá cả phải chăng đầu tiên trong danh sách này, xứng đáng có một vị trí trong top 10. Triết lý sáng tạo của Nord green tập trung vào ý thức xã hội và hoàn toàn không có carbon. Bất kỳ chất carbon nào được tạo ra trong suốt quá trình sản xuất hoặc vận chuyển đồng hồ đều được bù đắp bằng cách trồng cây xanh.

    Thương hiệu đặc biệt nỗ lực trong việc cung cấp đồng hồ với nhiều kích cỡ khác nhau, từ 32mm trong bộ sưu tập dành cho nữ cho đến 42mm cho bộ sưu tập nam. Tuy nhiên, không ai trong số họ nhìn thấy là quá khổ hoặc sang trọng. Những chiếc đồng hồ này được cân bằng hoàn hảo cho một thẩm mỹ vượt thời gian. Hãy tìm hiểu các bài đánh giá đồng hồ Nord green một cách chi tiết để xem liệu chúng có phù hợp với bạn không. Đồng hồ của thương hiệu Nord green được đóng hộp đẹp mắt. Và bạn có thể nâng cấp những chiếc đồng hồ này thành một gói với hai dây đeo bổ sung nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn để kết hợp và kết hợp mặt số với dây đeo để bổ sung cho trang phục của bạn trong ngày.

    Website: https://nordgreen.com/

    Nordgreen
    Nordgreen
    Nordgreen
  3. Top 3

    Cartier

    Lịch sử của Cartier bắt nguồn từ việc tạo ra đồ trang sức và đồng hồ cho các nữ hoàng, vua, quốc vương và các hoàng đế. Ngày nay, thương hiệu Pháp này nổi tiếng với chất lượng hoàn hảo, ảnh hưởng nghệ thuật và sự tinh tế được khách hàng trên toàn thế giới săn đón. Trên thực tế, ngày nay, hàng loạt các mẫu đồng hồ sang trọng của Cartier đều là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất trên thị trường và thương hiệu đã và vẫn luôn khẳng định mình là một người chơi lớn trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ.

    Mặc dù bạn có thể liên kết Cartier với truyền thống và di sản - xét cho cùng, đó là một phần của một tổ chức - thương hiệu này rất mong muốn lật đổ quy ước và vượt qua các ranh giới của chính họ. Trong phòng thí nghiệm sản xuất đồng hồ công nghệ tiên tiến của mình, những người thợ thủ công giỏi nhất của công ty thực hành các kỹ thuật ấn tượng và ít được biết đến như tạo hạt vàng và tráng men grisaille.

    Do đó, các thiết kế của Cartier thường khác thường với cấu hình khác biệt khiến chúng trở nên khác biệt so với đám đông. Thương hiệu này được biết đến nhiều nhất với dòng đồng hồ 'Tank', hiện nay Tank được nhiều người coi là biểu tượng của thương hiệu. Khi bạn nghĩ về một chiếc đồng hồ vượt thời gian, Cartier Tank có thể là một trong những thứ đầu tiên bạn nghĩ đến. Ra mắt hơn một thế kỷ trước vào năm 1917, đồng hồ Tank là sản phẩm bán chạy nhất của Cartier, được biết đến với giao diện hình vuông/hình chữ nhật nổi tiếng.

    Website: https://www.cartier.com/en-us/home

    Cartier
    Cartier
    Cartier
  4. Top 4

    IWC Schaffhausen

    Đồng hồ IWC Schaffhausen là thứ hiếm có: một phụ kiện sang trọng kết hợp chức năng hoàn hảo với thiết kế đặc biệt. Công ty Đồng hồ Quốc tế (IWC) được thành lập vào năm 1868 bởi một người Bostonian: Florentine Ariosto Jones. Công ty đã tạo dựng nên tên tuổi của mình bằng cách kết hợp các kỹ thuật sản xuất mới của Mỹ với kỹ năng truyền thống của các nghệ nhân đồng hồ Thụy Sĩ bậc thầy. Kết quả? Đồng hồ đẳng cấp thế giới nổi bật cả về mặt thẩm mỹ và độ tin cậy.

    Trong khi phần lớn các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nằm ở phía tây của đất nước, IWC Schaffhausen nằm ở phía đông, nơi nó sử dụng sông Rhine để làm thủy điện. Đối với những người tiêu dùng có ý thức về môi trường, một lợi thế lớn đối với đồng hồ IWC Schaffhausen là cam kết của công ty về tính bền vững. Họ là nhà sản xuất đồng hồ sang trọng đầu tiên của Thụy Sĩ đưa ra báo cáo về tính bền vững cho các Tiêu chuẩn Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu, đề ra các mục tiêu về tính bền vững của họ.

    Nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì nếu bản thân những chiếc đồng hồ không hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết. May mắn thay, họ làm - không cần nghi ngờ. Tận dụng công nghệ tiên tiến để mang lại độ chính xác cao nhất, đồng thời kết hợp kỹ thuật vô song này với nỗ lực của các nhà thiết kế tiến bộ, IWC Schaffhausen mang đến sản phẩm tốt nhất trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ toàn cầu cho cổ tay của bạn.

    Có 6 dòng đồng hồ IWC: Pilot's Watches, Portuguese, Ingenieur, Aquatimer, Da Vinci và Portofino. Phạm vi này bao gồm đồng hồ đeo tay hàng ngày, đồng hồ thể thao và đồng hồ chỉ có thể được mô tả như những tác phẩm nghệ thuật nhỏ nhắn chắc chắn là một tác phẩm bắt đầu cuộc một trò chuyện. Một chiếc đồng hồ IWC là sự kết hợp đáng mơ ước giữa sự tinh tế và độ bền. Sự sang trọng dễ dàng cùng với chất lượng và độ chính xác vô song khiến đồng hồ IWC trở thành một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất trên thị trường.

    Website: https://www.iwc.com/zh-tw/home.html

    IWC Schaffhausen
    IWC Schaffhausen
    IWC Schaffhausen
  5. Top 5

    Jaeger-LeCoultre

    Jaeger-LeCoultre được biết đến trong ngành chế tác đồng hồ với khả năng sáng tạo cực cao. Trên thực tế, JLC đã phát triển hơn 1.200 cỡ nòng riêng lẻ và nắm giữ 400 bằng sáng chế độc đáo là một minh chứng cho năng lực thiết kế tiên tiến của hãng. Ví dụ như bộ sưu tập có tên Reverso của thương hiệu đã được ra đời năm 1930 ở thời kỳ đỉnh cao của phong trào Art Deco. Với thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật huyền thoại, đây là một chiếc đồng hồ tuyệt vời và là chiếc đồng hồ unisex hoàn hảo.

    Chiếc Grande Complication được Jaeger-LeCoultre đặt tên một cách khéo léo, được biết đến như một trong những chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới. Công ty cũng chịu trách nhiệm về việc sản xuất bộ máy cơ học nhỏ nhất thế giới và được đặt tên là Calibre 101. Nhiều nhà sản xuất đồng hồ sang trọng đều thể hiện thái độ tự hào về sự tôn trọng và tuân thủ truyền thống của riêng họ. Đôi khi điều này có thể khiến nhiều người cảm thấy hơi hướng sản xuất hơi cổ điển và lỗi thời. Jaeger-LeCoultre là đại diện cho một sự lựa chọn tiến bộ hơn, đã nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất đồng hồ sáng tạo và giàu trí tưởng tượng nhất trong ngành hiện nay.

    Mặc dù vậy, thương hiệu này vẫn đặc biệt có uy tín và bạn có thể yên tâm về chất lượng cao của mỗi chiếc đồng hồ nhờ Kiểm tra 1.000 giờ mà mỗi chiếc đồng hồ của thương hiệu đều phải trải qua. Đây là một chương trình chứng nhận nội bộ và bao gồm kiểm tra chuyển động trước và sau vỏ của đồng hồ. Việc khắc Kiểm soát trong 1.000 giờ trên mặt sau của đồng hồ JLC được đảm bảo rằng chúng đã vượt qua chương trình kiểm tra nghiêm ngặt này. Đồng hồ Jaeger-LeCoultre có độ chính xác cao, sự trang nghiêm và khẳng định người đeo là một người sành đồng hồ sang trọng thực sự. Công ty cung cấp bảo hành lên đến tám năm nhưng có lẽ bạn có thể sẽ không bao giờ cần đến dịch vụ này.

    Website: https://www.jaeger-lecoultre.com/vn-en

    Jaeger-LeCoultre
    Jaeger-LeCoultre
    Jaeger-LeCoultre
  6. Top 6

    Omega

    Là thương hiệu đầu tiên của Tập đoàn Swatch trong danh sách những hãng đồng hồ được ưa chuộng nhất, Omega đã cung cấp những chiếc đồng hồ đặc biệt sang trọng cho những người yêu thích thương hiệu và những nhà sưu tập đồng hồ trong hơn 170 năm. Đồng hồ Omega đã được đem đến Bắc Cực, được phóng lên cả vũ trụ và thậm chí là đi xuống độ sâu của đại dương bằng tàu ngầm. Kết quả là, hiện nay Omega đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay thành công nhất trên thế giới.

    Được thành lập vào năm 1848 tại một ngôi làng nhỏ của Thụy Sĩ với cái tên ban đầu là Louis Brandt & Fil, công ty đã cho ra mắt loại đồng hồ được sản xuất hàng loạt đầu tiên là mẫu 'Labrador' vào năm 1885. Năm 1892, họ đã giới thiệu với thế giới một chiếc đồng hồ lặp lại từng phút - chiếc đầu tiên của nó thật tử tế. Năm 1894, họ sản xuất đồng hồ Omega cỡ nhỏ, thành công của nó đã thúc đẩy việc đổi tên thành Công ty Đồng hồ Omega.

    Kể từ đó, tốc độ thành công trong sản xuất đồng hồ hầu như không chậm lại đối với Omega. Thật vậy, đồng hồ Omega đã phá vỡ một số kỷ lục về độ chính xác. Trong các cuộc thử nghiệm ở đài thiên văn Geneva năm 1931 có biệt danh là tại Thế vận hội chế tác đồng hồ, Omega đã đứng đầu trong tất cả sáu hạng mục. Trong khi đó, mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Professional là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo trên mặt trăng trên cổ tay của Buzz Aldrin. Cho đến ngày nay, hầu hết các phi hành gia của Mỹ đều đeo một chiếc Omega Speedmaster.

    Đó chắc chắn là một lịch sử lừng lẫy. Bạn cần thêm sự thuyết phục về sức hấp dẫn bền bỉ của một chiếc đồng hồ Omega? Chúng đã được mặc bởi những người như ông hoàng nhạc rock 'n' roll, Elvis Presley, và tổng thống Mỹ, John F. Kennedy. Để có hiệu suất đáng kinh ngạc và thiết kế vượt thời gian, một chiếc đồng hồ Omega sẽ giúp bạn có được điều đó. Với sự công nhận tên tuổi và tiêu chuẩn chất lượng tối cao, việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng của bạn có thể dễ dàng kết thúc tại đây. Không phải ngẫu nhiên mà Omega là tiếng Hy Lạp cho sự vĩ đại và hoàn hảo.

    Website: https://www.omegawatches.com/

    Omega
    Omega
    Omega
  7. Top 7

    A.Lange & Söhne

    Thương hiệu đồng hồ cao cấp của Đức đầu tiên trong danh sách những hãng đồng hồ được ưa thích nhất là A.Lange và Söhne, sự xuất sắc và hoàn hảo là ưu tiên hàng đầu trong mọi giai đoạn của quy trình. Công ty tự hào về sự cống hiến của tất cả công nhân của mình và cam kết của họ luôn mang đến những điều tốt nhất. Trung tâm của A.Lange và Söhne là một lịch sử độc đáo. Được thành lập vào năm 1845, tuy nhiên công ty đã bị trưng thu sau Chiến tranh thế giới thứ hai và mãi đến sau khi nước Đức thống nhất vào năm 1990, công ty mới hoạt động trở lại.

    Chính Walter Lange, chắt của người sáng lập ban đầu Ferdinand A.Lange, người đã mở ra cánh cửa kinh doanh trở lại và đưa công ty trở lại con đường thành công trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Với hiểu biết trực quan về thẩm mỹ và cam kết bền bỉ về độ chính xác, các thiết kế của A.Lange & Söhne nổi bật giữa đám đông đồng hồ sang trọng với vẻ ngoài khác biệt rất nhiều so với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.

    Lấy ví dụ như Lange 1, được phát hành lần đầu tiên ngay sau sự tái sinh của công ty. Mẫu đồng hồ chữ ký của công ty rất đáng chú ý nhờ mặt số bất đối xứng khác thường và hấp dẫn về mặt thị giác. Các thợ đồng hồ của công ty dành ba năm tại trường chế tác đồng hồ trước khi họ bắt đầu làm việc. Họ đứng sau chất lượng vô song của những chiếc đồng hồ A.Lange & Söhne, có thể tồn tại suốt đời và được lưu truyền qua nhiều thế hệ.

    Đồng hồ của thương hiệu này đã trở thành đồng hồ được ưa chuộng của cả những người nổi tiếng và hoàng gia, từ Brad Pitt đến Alexander II của Nga. Một trong những tuyên bố nổi tiếng của công ty là thực tế đây là doanh nghiệp sản xuất đồng hồ đầu tiên tạo ra một chiếc đồng hồ đeo tay với cơ chế chữ số nhảy ba đĩa. Nói tóm lại, A.Lange & Söhne là tất cả những bằng chứng mà thế giới cần rằng không phải tất cả những chiếc đồng hồ xa xỉ tốt nhất đều là của Thụy Sĩ.

    Website: https://www.alange-soehne.com/en

    A.Lange & Söhne
    A.Lange & Söhne
    A.Lange & Söhne
  8. Top 8

    Audemars Piguet

    Audemars Piguet là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Được tạo ra tại Vallée de Joux của Dãy núi Jura ở Thụy Sĩ bởi Jules-Louis Audemars và Edward Auguste Piguet, đồng hồ Audemars Piguet xuất hiện trên khắp thế giới, đặc biệt là nằm trên cổ tay của những người giàu có và nổi tiếng, bao gồm cả những người như Arnold Schwarzenegger, Jay-Z và James LeBron.

    Điều đã đảm bảo cho Audemars Piguet một chỗ ngồi trong danh sách những hãng đồng hồ được ưa thích nhất trong số các thương hiệu đồng hồ toàn cầu, mà thành công nhất chính là mẫu Royal Oak. Được chính thức giới thiệu vào năm 1972, Royal Oak là chiếc đồng hồ thể thao bằng thép không gỉ đầu tiên được bán trên thị trường như một chiếc đồng hồ sang trọng, đây cũng là lần đầu tiên kết hợp giữa phong cách và độ bền. Khách hàng đầu tiên mua mẫu Royal Oak chính là Shah của Iran. Kể từ đó, chiếc đồng hồ đã trở thành mẫu hàng đầu của thương hiệu, được đánh giá cao và được đeo bởi cả nam giới và phụ nữ.

    Mặc dù không nổi tiếng như thương hiệu xa xỉ Rolex, nhưng có lẽ, Audemars Piguet mang đến một điều gì đó khác cho những người mặc như mong muốn: một cảm giác độc quyền chỉ có thể xuất hiện khi hơi khuất phục. Phong cách đơn giản là điều dễ dàng thấy trên một chiếc đồng hồ AP, là một minh chứng của sự sáng tạo và nghệ thuật thực sự. Trong khi nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay tự hào về mức độ chính xác hoặc độ bền đáng kinh ngạc của họ, Audemars Piguet chỉ chú trọng nhiều đến độ hoàn thiện hoàn hảo, họa tiết xa hoa phức tạp và chạm khắc bắt mắt.

    Tinh thần độc lập trong các thiết kế khiến Audemars Piguet trở thành một sự thay thế quyến rũ trong số các thương hiệu nổi tiếng và bộ sưu tập các mẫu đồng hồ cơ có thiết kế sang trọng của công ty mang đến cảm giác sáng tạo, đổi mới và hoàn toàn hiện đại. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng để phân biệt đẳng cấp của bạn là một người sành sỏi của Haute Horlogerie, thì một chiếc đồng hồ AP là dành cho bạn.

    Website: https://www.audemarspiguet.com/com/en/home.html

    Audemars Piguet
    Audemars Piguet
    Audemars Piguet
  9. Top 9

    Patek Philippe

    Thụy Sĩ đã trở thành đồng nghĩa với những chiếc đồng hồ sang trọng và một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu mọi thời đại là Patek Philippe. Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ độc lập thuộc sở hữu gia đình cuối cùng còn lại ở Geneva, công ty được thành lập vào năm 1839 và hiện nay vẫn nằm trong tay gia đình Stern kể từ đó, điều này cũng cho phép Patek Philippe duy trì bản sắc độc đáo của mình và rất coi trọng quyền tự do sáng tạo của mình. Patek Philippe đạt được vị thế là một trong những công ty đồng hồ tốt nhất trên thế giới.

    Patek Philippe
    được tạo ra dựa trên nền tảng của nhiều thập kỷ kiến thức và hiểu biết về đồng hồ. Điều giúp một chiếc đồng hồ Patek Philippe trở nên đặc biệt nằm ở chỗ, mỗi chi tiết đều được hoàn thiện bằng tay bởi một nghệ nhân bậc thầy hết sức tận tâm. Chỉ cần nhìn vào những mẫu đồng hồ chronograph cơ học của thương hiệu cũng đủ để biết Patek Philippe đã đẩy ranh giới của sự phức tạp đến mức nào. Đồng thời, đây cũng là một số trong những chiếc đồng hồ đắt nhất hành tinh, trong khi thương hiệu tự hào về di sản của mình, công ty cũng luôn xây dựng phương hướng đổi mới và hướng tới tương lai, kết hợp các kỹ năng đã tích lũy trong hơn 177 năm tồn tại với thiết bị và máy móc công nghệ cao.


    Công ty cùng hợp tác với các nghệ nhân thủ công để phát triển ra những mẫu đồng hồ độc đáo có một không hai để trở thành một trong những chiếc đồng hồ được thèm muốn nhất trên thị trường hiện nay. Thật vậy, một lý do khác tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu này là thực tế là có dưới 1 triệu chiếc đồng hồ Patek Philippe đã được tạo ra từ năm 1839. Số lượng đồng hồ được sản xuất rất ít dẫn đến sự khan hiếm, làm cho chúng được săn đón rất nhiều. Với mục tiêu không ngừng là tìm kiếm sự hoàn hảo, chính cái tên Patek Philippe đã trở thành một bảo chứng cho độ tin cậy và chất lượng hàng đầu.

    Website: https://www.patek.com/en/home

    Patek Philippe
    Patek Philippe
    Patek Philippe
  10. Top 10

    Rolex

    Nếu có một thương hiệu đồng hồ mà mọi người đều biết đến trên toàn thế giới, thì đó chính là Rolex. Rolex là cái tên đã trở thành một từ ngữ cho sự sang trọng và độc quyền. Đeo một chiếc Rolex trên tay không chỉ là đeo một chiếc đồng hồ mà đó là một tuyên bố về sự quyền lực và uy tín của chủ nhân. Đó cũng là lý do chính đáng tại sao mọi người vẫn mua đồng hồ Rolex bất chấp sự thống trị của Apple Watch trong ngành công nghiệp toàn cầu. Từ bộ sưu tập cổ điển đến đồng hồ lặn và du thuyền, trong nhiều thập kỷ kinh nghiệm đồng hồ và bí quyết kỹ thuật của mình cho câu hỏi tạo ra những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng mà chủ sở hữu có thể mang theo suốt đời và thậm chí là truyền lại cho con cái của họ.

    Đồng hồ Rolex đã được đeo đến một số nơi xa xôi nhất trên trái đất, vào những địa hình hoang dã và đầy thử thách, xuống độ sâu của đại dương và lên những đỉnh núi cao. Công ty là người đầu tiên cấp bằng sáng chế cho một chiếc đồng hồ chống thấm nước là mẫu đồng hồ Oyster nổi tiếng. Họ cũng đưa chiếc đồng hồ tự lên dây cót đầu tiên ra thị trường vào năm 1945. Thương hiệu tự hào về sự cống hiến của mình thể hiện qua chất lượng, liên tục cải tiến các dịch vụ của mình và mang lại sự xuất sắc bền bỉ cho những khách hàng trung thành của mình.


    Trong thế giới của thị trường tiêu dùng đại chúng và thời trang dùng một lần, đây là thương hiệu có thiết kế được đảm bảo tồn tại suốt đời. Trên thực tế, các dòng đồng hồ của Rolex thực sự có thể tăng giá trị theo thời gian, chỉ cần nhìn vào danh sách những chiếc đồng hồ Rolex đắt nhất hiện nay và lịch sử đằng sau mỗi mẫu để biết thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đã được đầu tư tốt như thế nào. Được công nhận và thèm muốn trên toàn cầu, Rolex trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp tốt nhất trên thế giới không có đối thủ cạnh tranh nào.

    Website: https://www.rolex.com/

    Rolex
    Rolex
    Rolex




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy