Top 10 Đồng hồ thể thao được ưa chuộng nhất hiện nay

Hoàng Thu Thuỷ 127 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều người đang săn tìm những đồng hồ thể thao cá tính và năng động. Tuy nhiên trên thị trường lại có vô số các thương hiệu đồng hồ với chất lượng ... xem thêm...

  1. Thương hiệu Casio luôn tiên phong dẫn đầu về công nghệ đồng hồ với nhiều thiết kế và tính năng nổi bật. Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu này còn có thể chịu được áp lực cực kỳ cao cho đến 200m, tương đương với chỉ số chống nước 20ATM. Hơn thế, nhiều loại đồng hồ của Casio sử dụng năng lượng mặt trời nhờ công nghệ Tough Solar để hoạt động, góp phần bảo vệ môi trường.


    Đồng hồ thể thao Casio được xem là những chiếc đồng hồ không thể vỡ, bạn có thể va chạm đồng hồ ở mọi địa hình mà không gây tổn hại đến đồng hồ. Đặc biệt, mỗi dòng đồng hồ Casio có đa dạng mẫu mã khác nhau với nhiều loại dây đeo từ đồng hồ dây đeo bằng nhựa dẻo, dây đeo cao su, dây đeo inox,...


    Link mua hàng chính hãng: https://casiovietnam.net/

    Đồng hồ thể thao Casio
    Đồng hồ thể thao Casio
    Đồng hồ thể thao Casio
    Đồng hồ thể thao Casio

  2. Đồng hồ thể thao G-Shock là một trong những dòng đồng hồ con của thương hiệu Casio, được trang bị rất nhiều tính năng đặc biệt như đo độ cao, đèn nền LED, bút dạ, báo thức hằng ngày và nhiều tính năng khác. Đặc điểm chung của các dòng G-Shock đều được trang bị khả năng chống sốc và rung.


    Ngoài ra, đồng hồ G-Shock còn có thiết kế vô cùng năng động và cá tính. Một số dòng đồng hồ thể thao G-Shock có khả năng tương thích với điện thoại thông minh thông qua kết nối Bluetooth. Khi bạn để quên đồng hồ ở đâu thì có thể dễ dàng tìm kiếm với tính năng xác định vị trí đồng hồ trên điện thoại.


    Link mua hàng chính hãng: https://casiovietnam.net/g-shock

    Đồng hồ thể thao G-Shock
    Đồng hồ thể thao G-Shock
    Đồng hồ thể thao G-Shock
    Đồng hồ thể thao G-Shock
  3. Đồng hồ thể thao Casio Baby-G là phiên bản đặc biệt dành cho nữ. Baby-G đã chiếm được cảm tình của phái đẹp với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chức năng. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm hoàn hảo, đừng bỏ lỡ!


    Baby-G là dòng đồng hồ thuộc thương hiệu Casio, được thiết kế riêng cho nữ với thiết kế nhỏ nhắn, dễ thương khác với thiết kế hầm hố của G-Shock. Trong các dòng đồng hồ của Casio thì Baby-G được thiết kế rất đặc biệt và riêng biệt mang phong cách năng động và trẻ trung.

    Dòng máy Baby-G là lựa chọn số một nếu bạn cần chiếc đồng chịu va đập tốt thì đây là dòng máy chống va đập và khả năng tốt nhất trong tầm giá này. Baby-G cũng sở hữu những tính năng nổi bật như G-Shock như đo độ cao, bút dạ quang, định vị GPS, kết nối bluetooth,... Bên cạnh đó, có các chức năng khác so với G-Shock có thể kể đến như biểu đồ hiển thị thủy triều, có thể xem giờ trong môi trường không gian kèm với đèn led nền bên trong.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-hồ-nữ-Casio-Baby-G-chính-hãng-Anh-Khuê-BSA-B100CS-4ADR-(41mm)-i.18390906.21343243279?

    Đồng hồ thể thao Baby-G
    Đồng hồ thể thao Baby-G
    Đồng hồ thể thao Baby-G
    Đồng hồ thể thao Baby-G
  4. Thương hiệu Seiko cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Những chiếc đồng hồ của Seiko đều có thiết kế sang trọng và đẹp mắt còn đối với dòng đồng hồ thể thao Seiko thì có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tinh tế. Chất lượng của đồng hồ Seiko đa số đều được làm từ thép không gỉ, kính cường lực, kính Sapphire hoặc công nghệ mạ PVD.


    Các dòng đồng hồ Seiko gồm 2 bộ máy Seiko Quartz và Seiko Solar. Đối với dòng Quartz thì đồng hồ sử dụng pin với giá thành phù hợp giá tiền. Còn với đồng hồ Solar thì bạn không cần phải thay pin thay vào đó sẽ sử dụng năng lượng mặt trời chuyển đổi thành năng lượng.


    Chất liệu dây đeo của đồng hồ Seiko được làm từ da cực kỳ bền bỉ. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn được trang bị các chỉ số chống nước khác nhau phù hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí thể thao hằng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-hồ-nam-Seiko-SUR207P1-Chính-hãng-Nhật-Bản-Dây-Thép-Không-Rỉ-mặt-kinh-chống-chầy-chống-nước-BH-24-tháng-i.94509129.7120412441?

    Đồng hồ thể thao Seiko
    Đồng hồ thể thao Seiko
    Đồng hồ thể thao Seiko
    Đồng hồ thể thao Seiko
  5. Đồng hồ Orient là cái tên đánh dấu sự uy tín của thương hiệu Orient trên bản đồ đồng hồ thế giới. Từ thiết kế cho đến chất lượng, các dòng đồng hồ Orient đều được kiểm tra kỹ lưỡng để hạn chế tối đa các lỗi và đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo đến tay người tiêu dùng.


    Đối với dòng đồng hồ thể thao được hãng Orient thiết kế với vẻ ngoài vô cùng năng động, phù hợp cho người mang có vẻ ngoài mạnh mẽ. Đa phần các mẫu đồng hồ thuộc hãng đều là đồng hồ cơ tự động nên không cần phải thay pin và có tuổi thọ bền.


    Khung viền của đồng hồ được làm từ thép không gỉ, chịu được va đập tốt, hạn chế các hư hỏng do va đập gây ra. Bề mặt đồng hồ có độ trong suốt cao và dễ dàng đánh bóng khi bị va chạm. Với các độ chống nước khác nhau thì người dùng có thể rửa tay, đi mưa hay sử dụng trong các hoạt động dưới nước. Dây đeo đồng hồ được làm từ loại thép không gỉ chắc chắn và cho người dùng trải nghiệm đeo thoải mái.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-Hồ-Nam-Dây-Thép-Orient-Automatic-Bambino-RA-AG0433L00C-Limited-i.376979674.22811790457?

    Đồng hồ thể thao Orient
    Đồng hồ thể thao Orient
    Đồng hồ thể thao Orient
    Đồng hồ thể thao Orient
  6. Đồng hồ Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản với những thiết kế cao cấp, thời thượng cùng bộ máy tinh xảo, độ chính xác cao. Citizen luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ đổi mới, đồng thời luôn đưa ra mức giá phải chăng để làm hài lòng một lượng lớn khách hàng từ trung cấp đến cao cấp.


    Các dòng con của đồng hồ Citizen bao gồm Citizen Eco-Drive, Citizen Automatic, Citizen Quartz. Tuy nhiên, đối với nhu cầu sử dụng đồng hồ trong thể thao thì bạn nên chọn các loại đồng hồ Citizen Eco-Drive với thiết kế sang trọng, năng động và hiện đại phù hợp cho phái mạnh.


    Công nghệ Eco-Drive sử dụng năng lượng mặt trời, đèn,... để hoạt động. Mặt đồng hồ được làm từ Sapphire có độ trong suốt cao và chống chịu va đập tốt. Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ có chống nước phù hợp đi mưa, đi tắm. Đồng hồ được tích hợp lịch ngày, 3 mặt phụ lịch và đồng hồ đếm ngược. Dây của đồng hồ được làm từ thép không gỉ, bền bỉ, chịu được ở mọi dạng thời tiết khác nhau.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-hồ-nam-QQ-QA56J402Y-Size-mặt-39-mm-Chịu-nước-3-ATM-i.125996821.19617675438?

    Đồng hồ thể thao Citizen
    Đồng hồ thể thao Citizen
    Đồng hồ thể thao Citizen
    Đồng hồ thể thao Citizen
  7. Top 7

    Apple Watch

    Apple Watch Series là sản phẩm đồng hồ đeo tay thông minh được nghiên cứu và chế tạo ra bởi Apple Inc và trình làng lần đầu tiên trên thị trường vào ngày 9 tháng 9 năm 2014. Thiết bị được thiết kế với 3 bộ sưu tập chính Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.


    Đồng hồ có kích thước mặt là 38mm/42mm và 44mm/45mm, phù hợp với từng nhu cầu cũng như sở thích riêng của từng cá nhân. Ngoài tính năng xem thời gian như các dòng đồng hồ truyền thống thì Apple Watch Series sẽ hỗ trợ người dùng theo dõi, chăm sóc sức khỏe, các tính năng rèn luyện thể dục thể thao, smartwatch có thể tương thích bắt đầu từ hệ điều hành iOS 8.2, trên iPhone 5 và các dịch vụ khác của Apple thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi.


    Các chương trình theo dõi sức khỏe và tập luyện của Apple Watch cũng được người dùng đánh giá cao. Có nhiều phiên bản khác nhau của dòng đồng hồ thông minh Apple, cung cấp nhiều tính năng luyện tập ngày càng đa dạng. Các số liệu trong bộ nhớ cho phép bạn theo dõi chi tiết quá trình tập luyện của bạn. Từ đó, lập một kế hoạch đào tạo cụ thể cho tương lai.


    Link mua hàng: shopee.vn/Apple-Watch-Series-3-(GPS)-i.288286284.9044540732?

    Apple Watch
    Apple Watch
    Apple Watch
    Apple Watch
  8. Top 8

    Samsung Galaxy Watch

    Nếu bạn đang tìm một smartwatch vừa đầy đủ các tính năng tracking fitness vừa đảo bảo về tính hiện đại cũng như thời trang thì Samsung Galaxy Watch là một lựa chọn hoàn toàn xứng đáng. Samsung Galaxy Watch có tới tổng cộng 39 tính năng hỗ trợ theo dõi nhiều bài tập luyện khác nhau, từ cử tạ, chạy xe, chạy bộ, đo tim mạch, đo độ stress, thư giãn…


    Là đồng hồ Samsung Galaxy đầu tiên phân thích thành phần cơ thể, tại phòng tập, Galaxy Watch có thể theo dõi tất cả các bài tập thể hình như cử tạ, máy ép với băng ghế, máy ép vai, khóa kéo… từ đó đưa ra số lượng calories đã đốt cháy một cách trực quan và khá chính xác.


    Tính năng đo mức độ stress bên cạnh đo nhịp tim cũng khá hữu ích. Khi phát hiện độ stress của bạn đang quá mức cho phép, Galaxy Watch sẽ tiến hành cho bạn thực hiện những bài tập luyện đơn giản bằng cách thở. Hay thậm chí phát hiện bạn đang không hoạt động quá lâu, Galaxy Watch còn hướng dẫn người dùng các tư thế vặn mình để có sức khỏe tốt hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-hồ-thông-minh-Samsung-Galaxy-Watch4-Bluetooth-40mm-i.896413404.23344103693?

    Samsung Galaxy Watch
    Samsung Galaxy Watch
    Samsung Galaxy Watch
    Samsung Galaxy Watch
  9. Huami thành lập vào năm 2013 và nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ công ty đồng hương Xiaomi. Để gây dựng danh tiếng, ban đầu Huami đưa dòng smartwatch Amazfit vào trong hệ sinh thái thiết bị thông minh của Xiaomi. Sau khi nhận những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, Amazfit được tách ra làm thương hiệu độc lập.


    Hiện tại, dòng smartwatch Amazfit của Huami bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Amazfit được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp, chất lượng phần cứng tốt cũng như đa dạng về mặt chức năng. Mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dùng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng của Huami.

    Nhìn chung, dòng smartwatch Amazfit của Huami rất đáng để người tiêu dùng trải nghiệm. Mức giá của hầu hết các mẫu Amazfit đều hợp lý so với chất lượng phần cứng và các tính năng mà sản phẩm cung cấp.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELMALL22-giảm-10-đơn-500K-Đồng-Hồ-Thông-Minh-Cao-Cấp-Amazfit-GTR-2e-Hàng-Chính-Hãng-Bảo-hành-12-tháng-i.258850486.9343207569?

    Đồng hồ thông minh Amazfit GTS
    Đồng hồ thông minh Amazfit GTS
    Đồng hồ thông minh Amazfit GTS
    Đồng hồ thông minh Amazfit GTS
  10. Top 10

    Huawei Watch GT

    Dòng đồng hồ thông minh Watch GT của Huawei đã nổi lên như một sự cạnh tranh đối với Apple Watch và Samsung Galaxy Watch. Sau một vài năm vật lộn với thị trường Smartwatch thì Huawei đã gần như lột xác trong những năm trở lại đây đặc biệt là năm 2020 khi đã có hơn 18 triệu máy được bán ra trên toàn thế giới.


    Huawei Watch GT có thể đo lường các dữ liệu thông minh như quãng đường đã đi, lượng calo đốt cháy, thời gian tập luyện, nhịp tim trong quá trình tập luyện, chỉ số VO2,... nhằm hỗ trợ tập luyện hiệu quả từ người mới bắt đầu đến người dùng nâng cao. tối đa. Ngoài ra, đồng hồ cung cấp các hướng dẫn và mẹo để giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn.

    Niềm đam mê thể thao của bạn sẽ được thúc đẩy bởi các tính năng chuyên nghiệp của Huawei Watch GT. Ví dụ, nếu bạn thích đạp xe, đồng hồ có thể đo tốc độ, khoảng cách, lượng calo đốt cháy, số lần leo, nhịp tim và nhiều thông số khác để cải thiện hiệu suất hằng ngày của bạn. Các môn thể thao phổ biến khác như bơi lội, chạy và đi bộ đường dài cũng được Huawei Watch GT hỗ trợ.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELHW10-giảm-500K-đơn-500K-Đồng-Hồ-Thông-Minh-HUAWEI-WATCH-GT-3-42mm-Theo-Dõi-Spo2-Cả-Ngày-i.93963889.15901474085?

    Huawei Watch GT 2
    Huawei Watch GT 2
    Huawei Watch GT 2
    Huawei Watch GT 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy