Top 8 Hãng xe tải đông lạnh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 885 0 Báo lỗi

Nhu cầu đưa sản phẩm đông lạnh giữa tỉnh thành phố này với tỉnh thành phố khác ngày một cấp thiết nên việc vận chuyển hàng hóa bằng xe đông lạnh ngày càng được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe đông lạnh Hino

    Gọi điện

    Xe đông lạnh Hino là thương hiệu xe tải hàng đầu đến từ Nhật Bản. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 100 năm, dòng xe đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, khẳng định thương hiệu trên khắp thế giới. Xe có nhiều phân khúc cho khách hàng lựa chọn.


    Đối với xe tải hạng nhẹ, thì hiện tại hãng đang có dòng xe Hino Dutro 300 do nhà máy ở Indonesia lắp ráp theo thiết kế và nguyên liệu từ công ty ở nhật sản xuất. Với động cơ máy Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng phun nguyên liệu và làm mắt bằng nước. Hino XZU được lắp ráp tại nhà máy Hino Việt Nam. Đối với xe tải hạng trung, thì có dòng Hino 500 Series, đây là dòng xe tải được nhập khẩu vật liệu từ Nhật và lắp ráp tại Việt Nam, nên mức giá bán sản phẩm này cũng tương đối mềm như xe tải Hino FC, xe tải Hino FG, xe tải Hino FL thùng đông lạnh.


    Xe tải đông lạnh Hino là dòng xe có thiết kế thùng hàng đặc biệt được làm bằng chất liệu composite chống tia cực tím, có độ đàn hồi tốt, độ bền cơ học cao. Đảm bảo chịu được môi trưởng ẩm, nước mặn, bức xạ mặt trời, không bị tác động của các sinh vật biển như hàu, hà…. đặc biệt thùng hàng có tuổi đời sử dụng lâu. Nguyên liệu đóng thùng được nhập khẩu từ các nhà cung cấp có uy tín trên thế giới. Hệ thống máy lạnh xe đông lạnh có máy lạnh Hwasung nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, máy lạnh Thermo Kinh nhập khẩu từ Mỹ cho công suất hoạt động tối ưu, có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với loại mặt hàng cần vận chuyển


    Ưu điểm nổi bật của xe tải đông lạnh Hino là xe có thiết kế nội ngoại thất trang nhã và hiện đại. Các bộ phận cấu thành xe được bố trí khoa học giúp tăng hiệu năng sử dụng. Tuy nhiên phần nội thất của xe lại có thiết kế khá đơn điệu, không được trang bị sẵn máy lạnh bên trong cabin. Xe tải Hino nổi tiếng với khả năng vận hành ổn định, mạnh mẽ bất chấp mọi địa hình, hoạt động bền bỉ, mức độ tiêu hao nhiên liệu thấp do được trang bị động cơ Euro4 thế hệ mới thân thiện với môi trường, giá thành hợp lý, trọng tải đa dạng…


    Với xe tải Hino thùng đông lạnh quý khách dễ dàng thay đổi hình thức bảo quản thực phẩm từ chế độ bảo quản thông thường sang chế độ bảo quản mát và đông lạnh, với nhiệt độ -18 độ C thực phẩm sẽ luôn giữ được độ tươi ngon, qua đó tăng thời gian bảo quản thực phẩm mà không cần sử dụng đến hoá chất bảo quản, tiết kiệm chi phí trong quá trình vận chuyển, tăng sự tiện lợi cho khách hàng trong thời gian vận chuyển. Chẳng hạn đối với các loại hải sản cần giữ độ tươi sống như: nghêu, sò, ốc, hến, tôm, cua,... thì nhiệt độ trên xe đông lạnh là 5-10 độ C. Thêm vào đó xe có thể trang bị thêm các thiết bị thổi oxy cho các loại thuỷ hải sản này, đảm bảo các loại hải sản sẽ không bị chết ngạt trên xe.


    Hệ thống giảm sốc tốt nhất được trang bị theo xe ít gây chấn động trong quá trình vận chuyển, giúp các loại thuỷ hải sản không bị hư hỏng trên xe, đồng thời tại nơi tiêu thụ thuỷ hải sản sẽ sống lâu hơn sau khi rời khỏi xe. Còn với các thực phẩm được làm sẵn và đóng hộp như cá, mực.. thì nhiệt độ trên xe là 18-20 độ C. Nhiệt độ này đảm bảo các loại thực phẩm trên xe không bị hư hỏng mất đi thành phần dinh dưỡng vốn có của nó.


    Được nhiều người tiêu dùng biết đến như là một phương tiện an toàn trong vận tải, linh hoạt trong điều chỉnh nhiệt độ đông lạnh. Dòng xe của hãng Hino chiếm được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư nhờ vào tính ổn định trong hoạt động vận chuyển đông lạnh đường dài, xe hoạt động tiết kiệm nhiên liệu, độ bền cao, dễ bảo trì, bảo dưỡng….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1286 Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
    Điện thoại:
    0934 404 364
    Email:
    ngothikieuhoa.208@gmail.com
    Website:
    https://hinosaigon.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/hinosaigon92/

    Gọi điện
    Xe đông lạnh Hino
    Xe đông lạnh Hino
    Xe đông lạnh Hino
    Xe đông lạnh Hino

  2. Top 2

    Xe đông lạnh Isuzu

    Gọi điện

    Hầu hết các khách hàng muốn tìm hiểu xe đông lạnh thì đều nghĩ ngay đến Isuzu và muốn sở hữu nó ngay lập tức. Tất nhiên không phải đơn giản mà nó lại được khách hàng ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua. Xe tải Isuzu thùng đông lạnh là kết quả của sự kết hợp hoàn hảo một nhà sản xuất xe tải với thương hiệu hàng đầu thế giới luôn cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng hoàn hảo.


    Dòng xe đông lạnh Isuzu đã được nhà máy cho ra mắt tại các đại lý trên thị trường vào năm 2018, nó có điểm gì mà lại chiếm được cảm tình nhanh chóng từ khách hàng đến vậy? Xe đông lạnh được đóng trên nền xe Isuzu với thiết kế được cải tiến mới lạ hơn các dòng xe trước đó, với mặt ga lăng được nâng cao hơn cho vẻ ngoài nổi bật, mang đến dáng vẻ mạnh mẽ, trẻ trung từng chi tiết được hãng thiết kế tinh tế, với các chi tiết được bố trí khoa học, mang đến tổng thể hài hòa, đẹp mắt, có sức hút mãnh liệt. Cabin vuông vức với các góc bo tròn, thiết kế khí động học giúp cho xe vận hành nhẹ nhàng, êm ái hơn. Nội thất của xe đông lạnh Isuzu luôn được khách hàng đánh giá cao chính là nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng với cùng một tông màu khiến cho bên trong cabin trở lên đẹp mắt hơn. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại nhất, tích hợp các chức năng cần thiết cho các bác tài dễ dàng sử dụng và thao tác.


    Động cơ của xe đông lạnh Isuzu hoạt động mạnh mẽ, ổn định, tuổi thọ cao. Công nghệ Blue Power phun nhiên liệu điện tử Common Rail tạo công suất lớn nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều. Xe đạt chuẩn khí thải Euro 4, đặc biệt thân thiện với môi trường. Hộp số được làm bằng hợp kim cao cấp, với độ bền cao, cùng công nghệ hiện đại giúp cho việc sang số nhẹ nhàng hơn. Hệ thống khung gầm chắc chắc, sơn công nghệ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, giảm bớt ăn mòn cho khung gầm luôn cứng cáp.


    Một bộ phận quan trọng nhất của chiếc xe đông lạnh chính là hệ thống làm lạnh giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, việc lắp thêm máy lạnh chuyên dụng chính là điểm khác biệt giữa xe đông lạnh và xe tải thông thường. Để làm tốt chức năng giữ cho thực phẩm tươi ngon, xe được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại, giúp làm lạnh nhanh cũng như giữ cho nhiệt độ trong xe luôn ổn định nhất, nhiệt độ thấp nhất -18 độc C, kết hợp với thùng composite được đóng vô cùng rộng rãi với chất liệu được nhập khẩu từ châu Âu được đổ Foam cách nhiệt, luôn bền bỉ theo năm tháng cho thực phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe cho con người.


    Chiếc xe đông lạnh có hệ thống làm lạnh chất lượng cao, động cơ mạnh mẽ, ít bị hư hỏng để tiết kiệm được chi phí sửa chữa và trong những yếu tố trên thì có một dòng xe đáp ứng được tất cả đó chính là xe tải Isuzu thùng đông lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 695 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://isuzu-vietnam.com/dai-ly-xe/

    Điện thoại: 028 3895 9203

    Email: info@isuzu-vietnam.com

    Website: https://isuzu-vietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/IsuzuVietnamCompany

    Gọi điện
    Xe đông lạnh Isuzu
    Xe đông lạnh Isuzu
    Xe đông lạnh Isuzu
    Xe đông lạnh Isuzu
  3. Top 3

    Xe đông lạnh Hyundai

    Gọi điện

    Xe đông lạnh Hyundai được nhiều khách hàng và các chuyên gia đánh giá rất cao, được đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết không chỉ đơn giản vì độ nhận diện thương hiệu cao mà còn vì sản phẩm xe Hyundai chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.


    Không giống như thùng xe của các dòng xe tải thông thường, thùng xe được đóng theo quy cách đặc biệt với chất liệu Composite cao cấp nguyên khối giúp giữ nhiệt ổn định, việc sử dụng xe đông lạnh Hyundai giúp bảo quản sản phẩm, hàng hóa trong thời gian dài, để khi đến nơi giao vận vẫn giữ được giá trị chất lượng của hàng. Nhiệt độ thấp nhất bên trong thùng xe đạt -18 độ C. Quý khách có thể điều chỉnh linh hoạt mức nhiệt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Thùng xe có rất nhiều tải trọng khác nhau, chẳng hạn như xe đông lạnh 1 tấn, xe đông lạnh 2 tấn, xe đông lạnh 2.5 tấn, xe đông lạnh 3.5 tấn. Giá xe đông lạnh Hyundai không quá cao phù hợp với kinh tế của người Việt.


    Ngoại thất, nội thất xe đông lạnh Hyundai chất lượng cao và bền đẹp với thời gian. Chi tiết ngoại thất hài hòa, bắt mắt tạo nên một sức hút mãnh liệt cho người nhìn. Nội thất xe sang trọng với đầy đủ các tính năng cần thiết như một chiếc xe hơi cao cấp. Xe có khả năng vận hành bền bỉ trên mọi địa hình. Động cơ xe được điều khiển điện tử nên tiết kiệm nhiên liệu và tạo hiệu suất cao. Hộp số 5 số tiến, 1 số lùi giúp xe di chuyển êm ái và sang số nhẹ nhàng. Linh kiện xe được nhập khẩu chính hãng 100% từ Hàn Quốc nên đảm bảo đồng bộ về động cơ, hộp số, khung gầm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.


    Chính vì điều này mà trên thị trường hầu hết các đại lý xe tải đều bán xe đông lạnh Hyundai để khách hàng mua được cho mình một chiếc xe tải đông lạnh tốt nhất. Với những ưu điểm như: chất lượng tốt, giá cả phải chăng nên sản phẩm này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, trở thành một trong những chiếc xe mang lại doanh số bán hàng cao nhất cho thương hiệu Hyundai nói riêng và của ngành vận tải nói chung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Km50 + 700, QL5, TT.Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương
    • Km14, Quốc Lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    • Km11, Phường Chiềng Sinh, TP.Sơn La, Tỉnh Sơn La

    Điện thoại: 0988 445 616

    Email: marketing.hyundaidongnam@gmail.com

    Website: https://hyundaidongnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hyundaidongnamjsc/

    Gọi điện
    Xe đông lạnh Hyundai
    Xe đông lạnh Hyundai
    Xe đông lạnh Hyundai
    Xe đông lạnh Hyundai
  4. Top 4

    Xe đông lạnh Fuso

    Ngày nay, cuộc sống con người đang ngày một phát triển cùng nhu cầu chuyển chở các mặt hàng tươi sống đang ngày càng tăng cao, vì thế các hãng xe cho ra đời nhiều dòng xe đông lạnh khác nhau, trong đó không thể không nói đến Fuso, từ lúc mới ra mắt xe đã được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao về tính năng cùng chất lượng vượt trội.


    Đầu tiên phải nói đến Fuso là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, phát triển nhiều năm trên thị trường, cho ra đời rất nhiều dòng xe khác nhau như xe tải, xe ben, xe đầu kéo, xe tải gắn cẩu, xe đông lạnh và nhiều dòng xe chuyên dụng khác. Fuso đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau và tại đâu Fuso cũng gây dựng được tiếng vang rất lớn. Fuso đã tìm được chỗ đứng vững vàng cho mình trong ngành vận tải tại Việt Nam, nỗ lực không ngừng để mang đến cho người sử dụng những sản phẩm xe tốt nhất.


    Thứ 2 phải nói rằng xe tải đông lạnh hiện đang là một chiếc xe rất được ưa chuộng do yêu cầu về thực phẩm sạch đang ngày càng được nâng cao. Mà Fuso lại là một thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc thì việc sản xuất ra một chiếc xe đông lạnh sẽ tạo ra một sức hút vô cùng mạnh mẽ cũng như tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng.


    Thiết kế ngoại thất xe đông lạnh Fuso vô cùng đẹp mắt, tinh tế với sắc trắng chủ đạo. Các chi tiết như cụm đèn pha, gương chiếu hậu, cản trước…đều được trau chuốt tỉ mỉ, hài hòa tạo nên tổng quan sắc xảo, bắt mắt. Nói đến nội thất xe Fuso đông lạnh thì không còn từ ngữ nào để diễn tả hết vẻ đẹp của khoang cabin ngoài 2 từ hoàn hảo, ẩn bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ là sự sang trọng hào nhoáng như một chiếc xe hơi thời thượng, đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết, rất hiện đại và nhưng lại dễ dàng sử dụng đúng chuẩn phong cách Nhật. Nếu bạn là người đam mê cái đẹp thì đây là một chiếc xe xứng đáng để bạn sở hữu.


    Nói về thùng xe thì đây là chiếc có cấu tạo đặc biệt hơn so với các loại thùng kín, thùng lửng hay thùng mui bạt, xe tải Fuso thùng đông lạnh được đóng vách trong, vách ngoài, sàn thùng bằng Composite cao cấp bền đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, theo tiêu chuẩn chất lượng hiện đại, cách nhiệt, giữ nhiệt tốt, có khả năng làm lạnh tới -18 độ C nhằm bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển đường dài. Hệ thống máy lạnh xe đông lạnh đều là các nhãn hiệu chất lượng cao như Hwasung có khả năng làm lạnh cực nhanh. Do đó, dòng xe này được các đại lý bán thực phẩm tươi sống luôn quan tâm và tin tưởng lựa chọn.


    Bàn về động cơ xe đông lạnh Fuso thì bạn sẽ phải trầm trồ vì sức mạnh vượt bậc của nó. Động cơ được cải tiến theo dây chuyền công nghệ hiện đại cho khả năng vận hành bền bỉ trên mọi cung đừng, từ đường trường dài đến các đoạn đường đổ dốc, khó đi. Hệ thống hộp số và khung gầm được sản xuất động bộ với động cơ với linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản đảm bảo sự chắc chắn, cứng cáp, giúp xe di chuyển an toàn.


    Hiện nay có rất nhiều đại lý bán xe đông lạnh Fuso chính hãng, bạn có thể đến tham khảo và mua xe đông lạnh phù hợp với nhu cầu của mình vì xe có nhiều tải trọng đa dạng như xe tải đông lạnh 2 tấn, xe đông lạnh 3.5 tấn…và giá bán xe tải đông lạnh Fuso rất hợp lý, vừa vặn với túi tiền cũng như kinh tế người Việt, giúp thu hồi vốn nhanh, mang lại lợi nhuận đầu tư kinh doanh cao hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36C11 Quốc lộ 1A, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.fuso.com.vn/showroom

    Điện thoại: 0933 805 902

    Email: fusovietnam@gmail.com

    Website: https://www.fuso.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FusoVietNamOfficial/

    Xe đông lạnh Fuso
    Xe đông lạnh Fuso
    Xe đông lạnh Fuso
    Xe đông lạnh Fuso
  5. Top 5

    Xe tải đông lạnh Thaco

    Gọi điện

    Thaco là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực lắp ráp, sản xuất, nhập khẩu và phân phối các dòng xe thương mại trên thị trường. Tính đến nay đã có hơn 20 năm hoạt động và gây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Các dòng sản phẩm của Thaco luôn được đánh giá cao không chỉ có xe tải, xe buýt mà còn nổi bật với các dòng xe đông lạnh.


    Xe tải đông lạnh Thaco là dòng xe được thiết kế đặc biệt với chức năng làm lạnh nhanh giúp thực phẩm không bị hư hỏng khi di chuyển đoạn đường xa. Xe thường được dùng để vận chuyển thủy hải sản tươi sống (cá, tôm, cua, nghêu, sò, ốc, hến,…), hàng hóa nông sản (hoa tươi, rau, củ, quả, trái cây,…), các sản phẩm từ thịt (thịt gia súc, thịt gia cầm), sản phẩm chế biến từ sữa (phô mai, váng sữa, sữa tươi, kem,…), các loại nước và dung dịch đặc biệt, các loại thuốc y tế, vacxin.


    Đến thời điểm này Thaco đã cho ra mắt thị trường các mẫu xe đông lạnh Thaco với nhiều tải trọng khác nhau như xe đông lạnh 1t, xe đông lạnh 2t5, xe đông lạnh 3.5 tấn, xe đông lạnh 5 tấn,…để đáp ứng từng khối lượng hàng hóa vận chuyển riêng biệt. Hầu hết các xe đều được nhập khẩu linh kiện từ Hàn Quốc và lắp ráp trên quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất đảm bảo mẫu mã đẹp mắt cùng động cơ vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ.

    Vẻ ngoài của xe được thiết kế khá thu hút và luôn mang đến điểm nhấn riêng. Cabin theo phong cách mới lạ với các đường nét sắc sảo khiến xe trở nên nổi bật hơn, thiết lế cabin vẫn ở dạng khí động học truyền thống giúp giảm sức cản của gió, hạn chế tiếng ồn dội vào cabin giúp xe di chuyển nhanh hơn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu. Phủ bên ngoài cabin là lớp sơn hiện đại chuyên dùng cho các sản phẩm xe du lịch, lớp sơn thế hệ mới không những mang đến màu sắc nổi bật, sáng bóng mà còn đảm bảo độ bền không bị han gỉ hay bong tróc khi chịu sự tác động từ môi trường.


    Ngay khi bước vào khoang nội thất quý khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái bởi không gian được thiết kế rộng rãi và thoáng mát. Tất cả đều được bày trí khoa học và làm từ chất liệu cao cấp mang lại độ thẩm mỹ cũng như độ bền cao. Phối hợp màu sắc hài hòa mang đến phong cách hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Ghế ngồi thoải mái kết hợp cùng vô lăng trợ lực cho cảm giác lái nhẹ nhàng. Hệ thống radio, cổng kết nối USB, hệ thống máy lạnh cabin giúp người lái thư giãn, giãi tỏa được những căng thẳng và mệt mỏi khi phải di chuyển một chặng đường dài.


    Xe tải đông lạnh Thaco được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với khả năng vận hành mạnh mẽ thách thức mọi địa hình. Một số dòng xe đã được trang bị hệ thống phun đầu điện tử Common Rail giúp tiết kiệm nhiên liệu, tuổi thọ cao. Hộp số được đúc nguyên khối chắc chắn giúp xe vận hành một cách êm ái và linh hoạt. Khung gầm cứng cáp cho khả năng chịu tải cao.


    Để đảm bảo cho lượng hàng hóa bên trong được bảo quản tốt nhất thì thùng xe được thiết kế chắn chắn, thành thùng có độ dày đạt chuẩn được làm bằng Panel dạng nguyên tấm với lớp cách nhiệt Polyurethane không thấm nước và chịu được va đập cao, tăng khả năng giữ lạnh. Viền thùng và ốp góc trên bằng nhôm đảm bảo khí không bị thoát hay rỉ ra ngoài. Vách trong quý khách lựa chọn theo nhu cầu gồm có vách trong bằng nhôm, inox hay composite. Máy lạnh sử dụng cho thùng xe được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu với chệ độ làm lạnh nhanh chóng.


    Có thể thấy xe tải đông lạnh Thaco có sự chỉnh chu trong thiết kế, mỗi chi tiết đều được chăm chút kĩ lưỡng. Nội thất sang trọng và hiện đại kết hợp cùng khối động cơ mạnh mẽ mang đến sức mạnh cho dòng xe. Thùng được đóng chắn chắn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu mang đến khả năng chuyên chở tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8 đường số 2A, Long Bình, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • Hệ thống chi nhánh: https://thacotai.vn/showrooms

    Điện thoại: 0933 806 035

    Email: thacotai@gmail.com

    Website: https://thacotai.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thacotai.vn

    Gọi điện
    Xe tải đông lạnh Thaco
    Xe tải đông lạnh Thaco
    Xe tải đông lạnh Thaco
    Xe tải đông lạnh Thaco
  6. Top 6

    Xe đông lạnh Daewoo

    Gọi điện

    Cho đến thời điểm hiện tại, thị trường xe đông lạnh của chúng ta vẫn không ngừng lớn mạnh với các thương hiệu xe lớn và uy tín, tuy nhiên, với một dòng xe sở hữu mức giá xe Daewoo tầm trung mà chất lượng lại tuyệt vời thì đây sẽ là một trong những sự lựa chọn đúng đắn dành cho các nhà doanh nghiệp, đầu tư trên thị trường.


    Chắc hẳn, việc mà quý Khách quan tâm ở chiếc xe đông lạnh Daewoo này đó chính là thùng đông lạnh của xe. Bởi lẽ, mỗi một chiếc xe đông lạnh thì thùng xe đều giữ một chức năng quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm của con người. Nắm bắt được điều đó, nhà sản xuất đã rất lưu tâm khi thiết kế thùng xe đông lạnh Daewoo bằng việc sử dụng 3 phiên bản máy lạnh nhập khẩu vô cùng chất lượng hiệu Master, Hwasung hoặc Thermoking. Thùng hàng xe rộng và được lắp ráp từ vật liệu composite chắc chắn với độ bền cơ học cao, chống tia cực tím, khả năng cách nhiệt cao,… đảm bảo chuyên chở và bảo quản tốt đa dạng thực phẩm, chịu tải cao. Không chỉ đảm bảo về tính năng mà thùng đông lạnh của xe còn được thiết kế khá đẹp mắt với nước sơn xe được sơn trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo sơn xe luôn bóng, bền và thu hút người đối diện.


    Đến đây bạn sẽ thắc mắc không biết xe đông lạnh Daewoo đang sở hữu những ưu điểm nào đúng không? Nếu như bạn đã từng là tín đồ của thương hiệu Daewoo thì sẽ hoàn toàn không xa lạ với thiết kế hiện đại, cứng cáp của dòng xe. Có thể nói, nhà sản xuất đã rất tinh ý khi phác thảo các chi tiết trên xe với từng đường nét được trau chuốt một cách tỉ mỉ, tinh tế nhằm tạo nên sự hài hòa trong tổng thể xe. Đó là điều mà nhiều khách hàng cực kỳ tâm đắc ở thiết kế ngoại thất của xe đông lạnh Daewoo.


    Với phiên bản xe đông lạnh Daewoo thì nhà sản xuất đã sử dụng tông màu trắng làm tông màu chủ đạo giúp làm tôn lên sự thanh lịch và tinh tế của dòng xe. Ngoài ưu thế về thiết kế ngoại thất thì xe còn sở hữu thiết kế nội thất vô cùng sang trọng với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi phục vụ cho nhu cầu giải trí của người lái đảm bảo nếu ngồi trên xe bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu.


    Một ưu thế đặc biệt mà xe đông lạnh Daewoo sở hữu đó chính là động cơ xe được xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam đó là động cơ Cummins B5.9. Vậy động cơ Cummins của xe đông lạnh Daewoo có những điểm gì nổi bật? Trước hết phải nói đến sức khỏe vượt trội của động cơ này khi xe đảm bảo sở hữu sức kéo vượt trội trên từng cung đường. Bên cạnh đó, khả năng tăng tốc của xe thì khỏi phải bàn. Ngoài những yếu tố đó thì hệ thống phanh tang trống dẫn động bằng khí nén trước sau giúp xe tăng độ bám đường, hạn chế trơn trượt khi vận hành.


    Có thể nói, trong phân khúc các dòng xe đông lạnh thì xe đông lạnh Daewoo có giá thành khá ổn định và phải chăng giúp Quý Khách có thể tiết kiệm được khoản tiền lớn và đặc biệt dòng xe rất thích hợp với các nhà đầu tư, doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh và có nhu cầu thu hồi vốn nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 47 Nguyễn Thị Định, Phường Hải Tân, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương
    • Hệ thống chi nhánh: http://dothanhdaewoo.com.vn/vn/he-thong-dai-ly.html/

    Điện thoại: 0962 752 686

    Email: dt@dothanhauto.com

    Website: http://dothanhdaewoo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daewootrucksvietnam/

    Gọi điện
    Xe đông lạnh Daewoo
    Xe đông lạnh Daewoo
    Xe đông lạnh Daewoo
    Xe đông lạnh Daewoo
  7. Top 7

    Xe đông lạnh JAC

    Gọi điện

    JAC hiện là nhà sản xuất các chủng loại xe ô tô đa dạng với các loại xe thương hiệu độc lập tại Trung Quốc, gồm dòng xe tải cỡ nhỏ, vừa và lớn, MPV, SRV, sedan, khung gầm, các loại xe buýt, máy móc kỹ thuật, động cơ, hộp số, và các loại linh kiện quan trọng khác. Sau hơn 50 năm phát triển, năng lực sản xuất xe nguyên chiếc đạt 1,200,000 chiếc/năm, năng lực sản xuất động cơ đạt 800,000 chiếc/ năm, nằm trong top các doanh nghiệp ô tô hàng đầu Trung Quốc.


    Ai cũng phải công nhận những sản phẩm của JAC luôn rất vượt trội, đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng.Từ xưa đến giờ JAC luôn nhận về rất nhiều lời khen ngợi cũng như những phản hồi tích cực nhờ vào hiệu quả công việc cũng như lợi nhuận kinh tế khổng lồ. Bên cạnh những dòng xe tải thùng kín, xe tải thùng lửng, xe tải thùng bạt hay xe ben thì Jac đang đẩy mạnh phát triển các dòng xe đông lạnh. Xe đông lạnh có sức ảnh hưởng to lớn trong công cuộc vận chuyển hàng hóa ngày nay. Nó giúp bảo quản thực phẩm tươi sống, các loại thủy hải sản, hàng đông lạnh, thịt, kem,…luôn đảm bảo chất lượng, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Một trong những sản phẩm nổi bật phải kể đến đó là xe đông lạnh JAC N200 1T9, dòng xe nổi tiếng và khách hàng trên nhiều quốc gia ưa chuộng. Vậy lý do vì đâu mà chiếm được cảm tình của khách hàng nhanh chóng đến vậy? Đơn giản vì nó là một chiếc xe hoàn mỹ có thiết kế nổi bậc, kiểu dáng ấn tượng, cùng với nội thất được trang bị đầy đủ, thiết bị cao cấp, hiện đại. Chất lượng của dòng xe này đã được kiểm chứng bởi nhiều khách hàng đã sử dụng.


    Thiết kế của vô cùng ấn tượng, kiểu dáng độc đáo, mang phong cách mạnh mẽ, năng động,dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng. Mặt ga lăng của xe tải thùng đông lạnh thiết kế mới lạ, với cấu tạo bằng chất liệu cao cấp vô cùng cứng cáp, kết hợp với hệ thống lưới tản nhiệt hiện đại với nhiều khe thông gió, tản nhiệt nhanh, làm mát và bảo vệ động cơ, góp phần tăng tuổi thọ giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn.Đặc biệt logo JAC mạ crôm sáng bóng được đặt chính giữa tạo điểm nhấn bắt mắt đồng thời tăng thêm sự quyến rũ cho toàn bộ ngoại thất của xe. Cabin được dập nguyên khối bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao, khả năng chịu lực cao đồng thời cách nhiệt cũng như giảm tiếng ồn vào bên trong.


      Nội thất của xe luôn được khách hàng đánh giá cao chính là nhờ thiết kế hiện đại sang trọng cùng không gian rộng rãi, thông thoáng, đầy đủ tiện nghi,hệ thống máy lạnh chất lượng cao, làm mát tức thì, xóa tan cơn nóng, giảm bớt mệt mỏi. Xe có ghế ngồi được bọc nỉ êm ái, với chất liệu thấm hút nhanh mang đến cảm giác thoải mái, thiết kế ôm sát lưng giúp cho người ngồi không bị nhức mỏi, đồng thời còn có thể điều chỉnh tùy ý tài xế sao cho có tư thế lái tốt nhất.


        Sở hữu khối động cơ Isuzu JE493ZLQ4, 4 xi-lanh thẳng hàng với tuabin tăng nạp và làm mát khí nạp, dung tích xi lanh là 2771 cm3, công suất cực đại đạt 78 kW/ 3400 vòng/phút. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro4, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, thân thiện với môi trường. Kết hợp với hộp số với 5 số tiến, 1 số lùi giúp cho xe hoạt động êm ái, khả năng leo đèo vượt dốc tốt, thiết kế gầm cao giúp xe di chuyển dễ dàng vào những cung đường gồ ghề, đồi núi hiểm trở, phù hợp với địa hình của nước ta.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 451, Nguyễn Văn Linh, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, TP Hà Nội
        • Hệ thống chi nhánh: https://www.otojac.com/dai-ly/dai-ly-jac-dong-bang-song-cuu-long

        Điện thoại: 0898 798 586 & 1800 1711

        Email: 18001711@otojac.com

        Website: https://www.otojac.com/

        Fanpage: www.facebook.com/congtycophanotojacvietnam/

            Gọi điện
            Xe đông lạnh JAC
            Xe đông lạnh JAC
            Xe đông lạnh JAC
            Xe đông lạnh JAC
          • Top 8

            Xe đông lạnh Dongben

            Gọi điện

            Dongben thuộc Công ty TNHH Ô tô Thái Phong những năm gần đây đã trở thành thương hiệu quen thuộc trong giới vận tải tại Việt Nam. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn SRM (viết tắt của Shineray Motor) là 1 trong những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu Trung Quốc có trụ sở tại thành phố Trùng Khánh. Năm 2009, tập đoàn Shineray Motor (SRM) đầu tư nhà máy sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam với thương hiệu Dongben.


            Nhà máy được xây dựng tại huyện Tiên Du, Bắc Ninh với số vốn đầu tư khoảng 20 triệu USD. Bên cạnh những dòng xe tải thùng kín, xe tải thùng lửng, xe tải thùng bạt hay xe ben thì Dongbien đang đẩy mạnh sản xuất các dòng xe đông lạnh đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữ thực phẩm được tươi mới. Xe Dongbien chắc chắn sẽ mang lợi ích cao nhất cho khách hàng, với giá xe hợp lý, giúp người dùng thu hồi vốn nhanh.


            Xe đông lạnh Dongben sẽ không làm bạn thất vọng với lối thiết kế khoa học thẩm mỹ kiểu dáng nổi bậc, ấn tượng, nội thất cao cấp hiện đại cùng với thiết bị chất lượng cao.Thùng xe được thiết kế với 2 cửa lùa và 1 cửa sau giúp việc xếp dỡ hàng hóa đơn giản và dễ dàng.Nội thất xe tải Van Dongben 2 chỗ thùng bảo ôn được thiết kế rộng rãi, thoải mái, sang trọng như các dòng xe du lịch. Nội thất đầy đủ các tiện nghi: điều hòa 2 chiều, hệ thống giải trí âm thanh đỉnh cao. Giúp tài xế thoải mái nhất khi điều khiển xe.


              Để làm tốt chức năng giữ cho thực phẩm tươi ngon, xe được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại, giúp làm lạnh nhanh cũng như giữ cho nhiệt độ trong xe luôn ổn định nhất, đảm bảo giữ nhiệt độ ở -5 độ C.Thùng chất liệu vách trong bằng tấm hợp kim nhôm nhựa trắng 3mm. Ở giữa đổ xốp PU cách nhiệt dày 40mm. Sàn lót inox phẳng hoặc dập sóng SUS 430 dày 1.5mm. Các cửa của thùng có lắp gioăng cao su để làm kín thùng và tránh thất thoát nhiệt. Sở hữu những ưu điểm vượt trội như: chất lượng tốt, giá cả phải chăng nên sản phẩm này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, trở thành một trong những chiếc xe mang lại doanh số bán hàng cao nhất cho thương hiệu nói riêng và của ngành vận tải nói chung


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • Số 79 Đường Vườn Cam, Phú Đô
              • Km 0 đường Trường Sa (Chân cầu Đông Trù), Long Biên, Hà Nội
              • Số 2 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

              Điện thoại: 0974 799 699 & 0947 299 699

              Email: thaiphongauto@gmail.com

              Website: https://dongben.com.vn/

                Gọi điện
                Xe đông lạnh Dongben
                Xe đông lạnh Dongben
                Xe đông lạnh Dongben
                Xe đông lạnh Dongben




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy