Top 10 Dòng bia nhập ngoại được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 6718 0 Báo lỗi

Bia nhập khẩu là loại bia được sản xuất tại các quốc gia khác, thường là những quốc gia có lịch sử làm bia lâu đời như Bỉ, Đức, Hà Lan và được nhập khẩu về ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bia Hoegaarden

    Được biết đến là một loại bia truyền thống của Bỉ, bia nhập khẩu Hoegaarden có nguồn gốc từ một ngôi làng cùng tên từ năm 1445. Tại đây, công thức đặc trưng của loại bia truyền thống của Bỉ được áp dụng trong từng chai bia Hoegaarden để đem đến cho người dùng những hương vị bia thơm ngon nhất.


    Hoegaarden trải qua một khoảng thời gian dài, vẫn giữ nguyên mùi vị thơm ngon của bia truyền thống của Bỉ. Bằng tay nghề khéo léo, cùng việc sở hữu công thức truyền thống, bia Hoegaarden đem đến cho bạn sự lựa chọn hợp lý nhất cho những ngày “bất chợt thèm bia”. Bia Hoegaarden được biết đến với một hương vị vượt thời gian với độ thơm ngon, độc đáo của nó. Được biết đến như một loại bia Bỉ nhập khẩu nguyên chất, với thương hiệu đã giành được nhiều giải thưởng danh giá. Có thể kể đến như: loại bia duy nhất dành 4 huy chương vàng liên tiếp trong giải World Beer Cup – Một trong những giải thưởng về bia uy tín nhất hiện nay.


    Với thành phần chính là các rau mùi cay kết hợp cùng vỏ cam Curacao, mang đến một hương vị bia không đâu sánh bằng. Với thành phần bao gồm 50% mạch nha và 50% lúa mạch, những cốc bia Hoegaarden mát lạnh sẽ xua tan đi bao nhiêu muộn phiền và nóng nực của những ngày làm việc căng thẳng.


    Đặc điểm:

    • Bia có màu vàng ngà quyến rũ.
    • Nên uống lạnh và có thể sử dụng làm món khai vị hoặc tráng bia.
    • Vào những ngày nóng nực hoặc căng thẳng, thưởng thức một cốc bia mát lạnh. Rồi nhâm nhi hàn huyên cùng bè bạn, sẽ giúp tinh thần bạn cảm thấy tự tin và thoải mái hơn hẳn.
    • Cũng như nhiều loại bia nhập khẩu khác, Hoegaarden ngon hơn khi bạn thưởng thức lạnh. Một cốc bia mát lành trong những ngày nóng bức, sẽ xua tan mọi muộn phiền của bạn.
    • Điểm đặc biệt, bia Hoegaarden sẽ tuyệt hơn nếu bạn sử dụng ly đặc trưng. Bạn hãy thử thưởng thức trong 1 chiếc ly thủy tinh hình lục giác đặc trưng, được mài và cắt góc giúp ly giữ nhiệt lâu hơn, làm tăng mùi vị tuyệt hảo của bia hơn.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bia-Bỉ-Hoegaarden-white-lúa-mì-chính-hiệu-thùng-12-lon-(500ml-lon)-i.145529863.7891162238?

    Bia Hoegaarden
    Bia Hoegaarden
    Bia Hoegaarden
    Bia Hoegaarden

  2. Top 2

    Bia Budweiser

    Budweiser là thương hiệu bia Larger đặc biệt được ủ lần đầu tiên vào năm 1876 tại St. Louis, Missouri, Mỹ. Để đảm bảo chất lượng đồng nhất, trong suốt 139 năm tồn tại của mình, các chuyên gia ủ bia của Budweiser luôn chọn các thành phần hoàn toàn tự nhiên có chất lượng tốt nhất bao gồm lúa mạch, hoa bia, gạo, men và nước. Tất cả hoà quyện qua một quá trình ủ bia truyền thống và đặc trưng chỉ có ở Budweiser để cho ra đời một chất bia đồng nhất.


    Budweiser có một quy trình ủ bia và kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Công thức tạo nên những chai Budweiser thượng hạng được giữ nguyên bao gồm 70% mạch nha, 30% gạo và sử dụng một loại men nguyên bản được giữ gìn từ những mẻ bia Budweiser đầu tiên từ 139 năm trước.


    Quá trình tạo ra một chai Budweiser mất 30 ngày với nhiều công đoạn hết sức phức tạp. Đầu tiên là chọn lọc nguyên liệu, thành phần chính là mạch nha, gạo, hoa bia, men và nước. Tất cả nguyên liệu này phải đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế của AB InBev. Nước trong nhà máy Budweiser phải được lọc qua nhiều lớp nhằm đảm bảo độ tinh khiết. Và chỉ sử dụng duy nhất 2 loại hoa bia của Đức và của Mỹ trộn lại với nhau để tạo ra hương vị đặc trưng cộng thêm con men, hương vị của gỗ sồi và quy trình ủ chính là bí quyết để tạo nên thương hiệu và thành công của Budweiser.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Lốc-6-Lon-Bia-Budweiser-Chính-Hãng-(330ml-lon)-Quà-i.145529863.14927972088?

    Bia Budweiser
    Bia Budweiser
    Budweiser
    Budweiser
  3. Top 3

    Bia Beck's

    Bia Beck là thương hiệu bia nổi tiếng của Đức rất được ưa chuộng tại cộng hòa liên bang Đức và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam phục vụ nhu cầu của người dân Việt Nam. Nhà máy bia Beck còn được gọi là Brauerei Beck & Co là nhà máy bia tại thành phố Bremen, phía bắc của Đức. Beck là một trong những hãng bia Đức bán chạy nhất thế giới, được bán tại gần 90 quốc gia khác nhau trên thế giới.


    Nhà máy bia này được thành lập dưới tên Kaiserbrauerei Beck & May OHG năm 1873 bởi Lüder Rutenberg, Heinrich Beck và Thomas May. Hãng bia thuộc sở hữu của các gia đình tại địa phương cho đến tháng hai năm 2002, nhà máy bia của Beck đã được bán cho tập đoàn Interbrew với giá 1,8 tỷ euro. Thị trường lớn nhất cho Beck bên ngoài Đức là Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Ý, Úc, Ukraine, Romania và Nga. Năm 2012 Beck đứng thứ năm trong số các nhà máy bia bán chạy nhất của Đức. Nhà máy của Beck ở Bremen là trung tâm sản xuất tại Đức của tập đoàn InBev.


    Sản phẩm của Beck đáp ứng được Reinheitsgebot , Luật tinh khiết của Đức năm 1516. Beck cũng là công ty bia Đức đầu tiên sử dụng chai màu xanh lá cây. Beck là loại bia đầu tiên, tại thị trường Mỹ, được đựng trong chai lớn 24oz. Ngoài ra, Beck’s là một thương hiệu của AB Inbev, công ty bia hàng đầu thế giới sở hữu hơn 200 thương hiệu bia, trong đó các thương hiệu đa quốc gia bao gồm Budweiser, Corona và Stella Artoise và thương hiệu quốc tế như Beck’s, Leffe và Hoegaarden.


    Với thành phần chính là nước, mạch nha từ lúa mạch, hoa bia và độ cồn 5% được sản xuất theo quy trình hiện đại với công thức độc đáo, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức. Bia có thành phần nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho người dùng. Sản phẩm có hương vị đặc biệt thơm ngon, đậm đà, phù hợp với những buổi tiệc, liên hoan. Bia nhẹ và nhạt nên rất phù hợp với phái nữ.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Thùng-24-Lon-Bia-Beck's-Ice-(330ml-lon)-Phiên-Bản-Tết-2023-i.145529863.18463258969?

    Bia Beck
    Bia Beck
    Bia Beck
    Bia Beck
  4. Top 4

    Bia Corona Extra

    Khi nhắc đến Corona Extra, ai cũng phải gật gù đồng ý rằng đây là loại bia nhập khẩu Mexico với chất lượng tuyệt hảo. Corona được thống kê là một trong số những loại bia được uống nhiều nhất thế giới. Đến từ Mexico, càng ngày bia này khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng, nhất là những khách hàng khó tính. Hiện nay Corona Extra đang có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Hiện nay, người dân Việt Nam cũng đã bắt đầu yêu thích và sử dụng loại bia này. Bia Corona Extra hiện tại đang rất thịnh hành vì chúng mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ.

    Sau những ngày làm việc mệt mỏi vất vả, dòng bia này giúp bạn xua tan đi mệt mỏi, áp lực trong công việc hàng ngày. Có bia nhập khẩu cao cấp Corona cuộc sống của bạn thêm tươi mới hơn, không khí làm việc căng tràn. Có nhiều ý kiến cho rằng, đã uống bia này rồi thì khó có gì ngăn cản việc bạn thưởng thức thêm lần nữa. Bởi vì mùi vị đặc trưng và cảm giác sảng khoái mà tất cả dòng bia này mang lại.

    Một điểm đặc trưng tạo nên sự khác biệt của Corona và nhiều sản phẩm khác, chính là ở cách thưởng thức. Thông thường, mọi người sẽ dùng kèm một lát chanh để làm tăng hương vị thơm ngon và độc đáo của chúng. Tùy thuộc vào từng vùng miền và địa phương, mà bạn có thể sử dụng các loại chanh khác nhau. Ngoài ra, Bia Corona Extra sẽ tuyệt hơn nếu bạn dùng trong những tiệc bò bít tết thịnh soạn. Món ăn ngon, cùng với bia thơm – Qúa đủ cho một ngày cuối tuần rôm rả


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bia-Corona-Extra-nhập-khẩu-lốc-6-chai-(330ml-chai)-i.145529863.16521911276?

    Bia Corona Extra
    Bia Corona Extra
    Bia Corona Extra
    Bia Corona Extra
  5. Bia Krynica Strong truyền thống của Nga mang một hương vị đầy mới lạ khiến bao người uống phải xao xuyến. Nồng độ cồn 6,5% của loại bia ngoại ngon này vừa phải giúp cho người uống có thể cảm nhận rõ ràng hương vị của bia, đồng thời thoảng chút hương say của men bia. Bia Krynical Strong có hương vị mạnh mẽ, đậm đà của lúa mạch mà ta có thể nhận thấy ngay từ cái nhấp môi đầu tiên. Để rồi tới hậu vị lại độc đáo, kích thích vị giác người uống. Hương vị đặc biệt gây ấn tượng cùng màu sắc vàng ươm đẹp mắt chính là những điểm cộng cực lớn cho dòng bia ngoại ngon này mà bạn không thể bỏ qua.


    OJSC Krinitsa là công ty sản xuất bia lớn nhất ở Belarus, hàng năm sản xuất hơn 150 000 000 lít bia cũng như nước giải khát. Đây là công ty duy nhất trong cả nước đóng bia bằng lon nhôm. Sản phẩm của Krinitsa được xuất khẩu sang 16 quốc gia trên 3 châu lục. Công ty hiện có 7 nhãn hiệu bia trong danh mục đầu tư của mình và mỗi nhãn hiệu đều xứng đáng được gọi là Niềm tự hào Quốc gia.

    • Độ cồn: 6.5%
    • Xuất xứ: Belarus
    • Phong cách bia: bia lager nặng độ
    • Thành phần: Nước, malt bia, men bia và hoa bia houblon
    • Dung tích: Lon 450ml
    • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bia-lon-krynica-Strong-i.191906274.7120946167

    Bia Krynica Strong
    Bia Krynica Strong
    Bia Krynica Strong
    Bia Krynica Strong
  6. Bia Chimay Red Cap là loại bia sang trọng, đẳng cấp, đây là loại bia đầu tiên được Cha Theodore tạo ra vào năm 1948, đó là một loại bia Dubbel của Bỉ với nồng độ cồn là 7% đóng trong một chai có nhãn mầu đỏ. Bia Chimay được biết đến và đánh giá cao về cả chất lượng và hình thức thiết kế chai, đặc biệt nổi tiếng với hương vị thơm ngậy, tinh khiết. Sản phẩm có màu sắc đặc trưng, mùi thơm và đặc biệt là hương vị đậm đà, quyến rũ ngay từ lần đầu thưởng thức. Nhà máy bia Chimay được đặt tại Chimay, Bỉ, là một nhà máy thuộc hiệp hội bia Trappist được vận hàng bởi Scourmont Abbey, hiệp hội bia nổi tiếng thế giới phân phối ba dòng bia Chimay: bia Chimay đỏ, bia Chimay xanh, bia Chimay trắng. Bia Chimay được làm từ loại nước lấy từ giếng nước bên trong tu viện, tất cả lợi nhuận thu được đều được chi cho các hoạt động cộng đồng của tu viện, như các hoạt động từ thiện, các dịch vụ xã hội của các thầy tu. Ngoài bia Chimay họ còn nấu các dòng bia khác như bia tu sĩ Dorée (aka Gold) và bia kỷ niệm 150 ngày thành lập: Chimay 150.


    Thành phần cơ bản:

    • Mạch nha lúa mạch, bột mì, nước, đường, hoa bia, men
    • Màu: Bia Chimay đỏ có màu hổ phách sẫm, nó có màu của hoa quả chín như mận, nho khô pha chộn với vị kẹo bơ cứng và một chút cam thảo.
    • Hương vị: Hương đầu khi uống là vị kẹo bơ cứng, mận và sau đó là nho khô và vị hoa quả chín ở giữa. Cuối cùng là vị đinh hương chuối thấm mịn trong cổ họng.
    • Độ cồn: 7%
    • Xuất xứ: Bỉ


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng uống trực tiếp, ngon hơn khi uống lạnh hoặc cho thêm đá lạnh tùy sở thích.
    • Nhiệt độ lí tưởng để thưởng thức bia là khoảng từ 10ºC đến 12ºC.
    • Chimay đỏ là một trong những hương vị Bia Bỉ được ra đời đầu nhất, ở Bỉ còn được gọi là “người tiên phong” do đây là loại bia đầu tiên được các Thầy tu nấu.
    • Bia có vị êm mượt, tươi mát, thoảng vị đắng nhẹ nhàng. Khi nhấp vào ngụm bia đầu tiên, đầu lưỡi bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ từ mùi trái cây, pha hơi chút đắng đắng đặc trưng của bia.

    Bảo quản: Lưu trữ nơi thoáng mát ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên giữ lạnh sau khi mở nắp.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Lốc-4-Chai-Bia-Chimay-Red-Cap-7-(330ml)-i.46948793.2404211488?

    Bia Chimay Red Cap
    Bia Chimay Red Cap
    Bia Chimay Red Cap
    Bia Chimay Red Cap
  7. Baltika là một trong những nhãn hiệu bia nhập khẩu đầu tiên của Nga tại Việt Nam. Được bắt đầu được sản xuất từ năm 1998. Ngày xưa người Nga không coi bia dưới 5% độ cồn là một loại nước uống có cồn, chỉ coi đó là nước giải khát. Điều này cũng dễ hiểu thôi, Nga với khí hậu lạnh và sức khỏe rất tốt thì Vodka luôn là ưu tiên số 1. Và Vodka ăn sâu vào máu thịt của người Nga như là 1 văn hóa uống từ lâu đời. Khi thị trường thay đổi, người Nga hòa nhập với thế giới hơn thì bia ngày càn có vị trí trong văn hóa uống của người Nga. Ngày nay với công thức đặc biệt do chính các chuyên gia của Baltika Breweries phát triển. Bia Baltika đã được xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.


    Nhà máy bia Baltika nằm ở thủ phủ St. Petersburg bên bờ biển Bantic. Đây cũng chính là nguồn gốc của tên bia Baltika. Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức các loại đồ uống cao cấp và thân thuộc từ Nga Bia Nga nhập khẩu với 2 dòng bia Baltika 7 và Baltika 9 vào phân phối bia nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. Đồ uống đồ ăn Nga đã thưc sự gắn bó với một bộ phận không nhỏ người Việt. Họ là những người sống, học tập và làm việc với đất nước và con người Nga hiền hòa.


    Bia Baltika nhập khẩu vào thị trường Việt Nam cơ bản có 2 loại. Bia Baltika 7 và bia Baltika 9. Bia Baltika 7 với nồng độ cồn 5.4% có loại lon 500ml và lon 1 lít rất đặc biệt. Bạn sẽ thấy rất thú vị khi cần lon bia Baltika 1 lít và uống 1 hơi đấy nhé. Bia Baltika 9 nặng hơn với độ còn 8%. Sẽ làm ngây ngất những anh chàng đô cao đấy nhé. Năm 2008 bia Baltika cũng đã dành được huy chương bạc trong cuộc thi bia tại Bỉ. Nếu bạn là một người yêu con người và đất nước Nga anh hùng. Hay đơn giản bạn chỉ là người yêu bia ngon thì đừng bỏ qua bia Baltika bạn nhé.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bia-Nga-BALTIKA-số-9-900ml-i.20931336.1991827224?

    Bia Baltika số 7
    Bia Baltika số 7
    Bia Baltika số 9
    Bia Baltika số 9
  8. Dòng bia Đức này được sản xuất tại nhà máy Harboes – thuộc tập đoàn đa quốc gia Harboes đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thức uống và giải khát. Các sản phẩm của Harboes được yêu thích trên toàn thế giới. Đặc biệt, thành qủa đạt được hôm nay chính là nhờ những nỗ lực tập trung vào chất lượng, cải tiến và sử dụng có hiệu quả tài nguyên và khoa học, kĩ thuật. Bên cạnh đó, cũng chính là lời cam kết về chất lượng sản phẩm từ chính nhà máy.


    Đặc điểm của loại bia Gấu Bear Beer Dark Wheat:

    • Bia với nồng độ cồn vừa phải – 5,4% ABV.
    • Đây là dòng bia lúa mỳ của Bear Beer, được sản xuất theo phương pháp truyền thống nhằm đem đến một hương vị bia khá khác biệt.
    • Cách nấu bia khá độc đáo. Người ta sử dụng 50% lúa mỳ cho quá trình nấu bia, nhưng lại không kết hợp với các loại hoa bia húp – lông. Mà thay vào đó, họ kết hợp cùng một số loại hạt và cây để tạo hương vị đặc biệt cho bia, nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên vẹn được vị lúa mỳ tinh khiết.
    • Bia có màu vàng sậm – Với hương vị đậm đà của lúa mỳ đen cùng hương caramel. Bạn sẽ cảm nhận được một cách rõ ràng vị lúa mỳ khá độc đáo và ấn tượng bên trong từng ngụm bia thơm mát này.
    • Là loại bia thích hợp để cùng nhâm nhi với bạn bè vào dịp cuối tuần.


    Thưởng thức bia Gấu như thế nào?

    • Bạn nên ngâm/ ướp thật lạnh những lon bia nhập khẩu này trước khi thưởng thức.
    • Uống bia nhập, đặc biệt là các dòng bia Đức bạn nên biết cách khéo léo kết hợp cùng nhiều loại món ăn khác nhau nhằm tôn vinh vị bia: xúc xích, phô mai, các món nướng … Bạn cũng nên kết hợp cùng nhiều món ăn khác nhau để thay đổi khẩu vị của mình.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bia-Harboe-Bear-Beer-Dark-Wheat-500ml-(Lon)-i.173532532.6051406752?

    Bia Gấu Bear Beer Dark Wheat
    Bia Gấu Bear Beer Dark Wheat
    Bia Gấu Bear Beer Dark Wheat
    Bia Gấu Bear Beer Dark Wheat
  9. Nhắc đến bia Heineken nhập khẩu, ai ai cũng nhớ ngay đến một loại bia với hương vị đậm đà, khó quên. Là một trong những dòng bia thuộc hàng đẳng cấp và đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng người thưởng thức bia tại Việt Nam, Heineken đã không còn quá xa lạ với bất kỳ ai.


    Heineken được tạo ra bởi bàn tay và khối óc sáng tạo của những thành viên trong gia đình Heineken. Bằng sự nhiệt huyết, niềm khát khao đem đến một sản phẩm chất lượng tuyệt hảo cho mọi người, Heineken đã ra đời. Hương vị của dòng bia nhập khẩu cao cấp này hơi chua chua, pha chút vị ngọt với hương thơm nhẹ, tạo sức hút mãnh liệt với người sử dụng. Ngoài ra, Bia Heineken Hà Lan còn gây ấn tượng sâu sắc với tất cả mọi người bằng màu vàng tươi sáng, ẩn bên trong vỏ chai màu xanh mát mắt.


    Với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng cùng uy tín cao, những nhà làm bia của Heineken bật mí rằng, các sản phẩm của họ sử dụng nước tinh khiết, hoa bia và mạch nha lúa mạch cao cấp, hoàn toàn không có chất phụ gia hay hóa chất. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến Heineken vững vàng trong top dẫn đầu những loại bia ngon trong tiềm thức của mọi người.


    Là loại lâu đời với hương vị đậm đà, khó quên bia Heineken xứng đáng với danh hiệu loại bia thống lĩnh thị trường hiện nay. Là thương hiệu hàng đầu trên thị trường bia hiện nay, Heineken đã và đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm.


    Link đặt hàng: https://douongnhapkhau.com/bia-heineken/

    Bia Heineken Hà Lan
    Bia Heineken Hà Lan
    Bia Heineken Hà Lan
    Bia Heineken Hà Lan
  10. Nhắc đến bia Hà Lan, có lẽ phải kể đến dòng bia thầy tu ấn tượng và độc đáo. Bia La Trappe với hương vị thơm ngon, đặc trưng và quyến rũ sẽ làm người uống cảm thấy bị mê hoặc. Vốn được mệnh danh là một trong những loại bia ngon nhất thế giới. Có lẽ vì thế mà La Trappe chinh phục được vị giác của người uống. La Trappe vốn được biết đến với nhiều dòng bia nổi tiếng khác nhau, mùi vị khác nhau. Và một trong những loại bia thơm ngon của dòng La Trappe mà bạn nên thưởng thức bia La Trappe Witte Trappist. Bia La Trappe với thành phần chính và chủ yếu được làm từ nước, lúa mì và hoa bia. Không thêm bất cứ thứ gì khác, La Trappe với hương vị tuyệt vời đặc trưng sẽ làm bạn cực kỳ hài lòng.


    Là một trong số ít những loại bia nhập khẩu hiếm hoi được lên men lần thứ 2 trong chai. Với hương vị độc đáo nhưng khá nhẹ nhàng của mình. La Trappe đem đến cho người đọc một hương vị bia mới lạ. Bia với hương vị nhẹ nhàng, thơm vị cam quýt tuyệt vời khi thưởng thức. Vị bia nhẹ nhàng nhưng đọng lại dư vị khá ấn tượng và tuyệt vời. Tất cả sẽ đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm ấn tượng hơn bao giờ hết. Vị bia vàng thơm hương lúa mì. Cộng thêm lớp bọt trắng phau sánh mịn ấn tượng. Bạn hoàn toàn yêu thích và yên tâm vì sự trải nghiệm độc đáo này.


    Link đặt hàng: https://shopee.vn/Chai-Bia-La-Trappe-Witte-Trappist-5.5-(-330ml)-i.46948793.2415232433?

    Bia La Trappe Witte Trappist.
    Bia La Trappe Witte Trappist.
    Bia La Trappe Witte Trappist.
    Bia La Trappe Witte Trappist.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy