Top 10 Trường đại học đào tạo kinh tế chất lượng có học phí rẻ nhất tại Việt Nam

Vũ Việt 47469 2 Báo lỗi

Khối ngành kinh tế chưa bao giờ ngừng "hot", đặc biệt trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, Việt Nam đang cần nhiều hơn những cử nhân kinh tế tài năng và sáng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học viện Ngân hàng

    Học viện Ngân hàng là trường Đại học thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục – Đào tạo. Trường được thành lập từ năm 1961, có uy tín và chất lượng đào tạo cao trong khối ngành kinh tế Việt Nam. Luôn tự hào là trường ĐH chuyên nghiệp, lấy mục tiêu người học làm trọng tâm cho nên đây là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên hiện nay. Học viện Ngân hàng có cơ sở hạ tầng hiện đại, thư viện với nhiều đầu sách hay và hệ thống máy tính miễn phí giúp sinh viên tra cứu thông tin nhanh chóng. Đặc biệt, sinh viên được truy cập mạng không dây, tham gia các hoạt động thể lực với các môn thể thao tại sân bóng đá, sân tennis, sân cầu lông, ...


    Học viện Ngân hàng là trường đại học đào tạo nhân lực chất lượng cao và nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong các lĩnh vực của nền kinh tế tri thức. Tại đây sinh viên được chủ động, sáng tạo để thích nghi và phát triển toàn diện. Dự tính đến năm 2030 Học viện Ngân hàng là trường Đại học đa ngành theo định hướng nghiên cứu ứng dụng, nằm trong nhóm các trường hàng đầu của Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 19005 61595

    Email: truyenthong@hvnh.edu.vn

    Website: https://www.hvnh.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hocviennganhang1961

      Học viện Ngân hàng
      Học viện Ngân hàng
      Học viện Ngân hàng
      Học viện Ngân hàng

    • Trường Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM viết tắt là UEL, được thành lập vào năm 2010, có tiền thân là Khoa Kinh tế, ĐHQG TP.HCM. Đây là trường có tuổi đời nhỏ nhất trong danh sách, vì thế nên chưa được nhiều người biết đến, ngoại trừ giới sinh viên TP.HCM. Điểm chuẩn trường này cũng khá cao xấp xỉ với Đại học Kinh tế TP.HCM.


      Mặc dù còn khá mới mẻ, song trường lại có một tiềm năng vô cùng lớn để trở thành một trường đại học hàng đầu trong nước và trong khu vực. Sinh viên tại trường được thụ hưởng chương trình đào tạo chất lượng cao, cùng với môi trường học tập thân thiện, có cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học bổng có giá trị để khuyến khích các bạn.có thành tích học tập và rèn luyện tốt.


      Nguồn lực tài chính của Trường Đại học Kinh tế - Luật ngày càng cải thiện, cơ sở vật chất được tăng cường đầu tư, mở rộng nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu đào tạo và NCKH. Hệ thống giảng đường, phòng ốc khang trang, trang thiết bị hiện đại phù hợp từng chương trình học. Đặc biệt, là trường đại học đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Việt Nam có Phòng mô phỏng thị trường tài chính phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học, giảng dạy và thực hành trong các lĩnh vực kinh tế - tài chính, kinh doanh và quản lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3724 4555

      Email: tuvantuyensinh@uel.edu.vn - phonghanhchinh@uel.edu.vn

      Website: https://www.uel.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/uel.edu.vn

        Gọi điện
        Trường Đại học Kinh tế - Luật
        Trường Đại học Kinh tế - Luật
        Trường Đại học Kinh tế - Luật
        Trường Đại học Kinh tế - Luật
      • Top 3

        Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

        Gọi điện

        Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học công lập trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam được thành lập từ ngày 16/12/1976. HUB có hơn 13.000 sinh viên đang theo học ở các bậc đào tạo từ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ với 7 ngành, 14 chuyên ngành đào tạo. Hiện tại HUB có 03 cơ sở đào tạo với 02 cơ sở tại trung tâm Quận 1 và 01 cơ sở tại Thủ Đức có tổng diện tích lên đến hơn 11 hecta được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại.


        Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM thuộc nhóm 50 trường đại học hàng đầu tại Việt Nam và là 1 trong 2 trường thuộc khối kinh tế chất lượng. Trường đã được cấp các chứng nhận kiểm định trong và ngoài nước như: Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đại học theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam; 02 Chương trình đào tạo được cấp Chứng nhận kiểm định quốc tế theo bộ tiêu chuẩn của Hiệp hội các trường đại học Đông Nam Á; Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Tổ chức Afnor Cộng hòa Pháp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • Trụ sở chính: 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • Cơ sở Hàm Nghi: 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • Cơ sở Hoàng Diệu: 56 Hoàng Diệu II, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 3829 1901 & 0888 353 488

        Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn

        Website: https://buh.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/DHNH.BUH

          Gọi điện
          Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM
          Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM
          Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM
          Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM
        • Top 4

          Học viện Tài chính

          Học viện Tài chính tiền thân là Trường cán bộ Tài chính - Kế toán Ngân hàng Trung ương được thành lập năm 1963, năm 1976 đổi tên thành Trường Đại học Tài chính - Kế toán Hà Nội. Với nhiệm vụ cơ bản là đào tạo và nghiên cứu khoa học, tạo nguồn cung cấp lực lượng cán bộ đại học và sau đại học về lĩnh vực tài chính - kế toán cho đất nước và cho hai nước Lào và Campuchia. Ngày 17/8/2001 Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định số 120/2001/QĐ-TTg thành lập Học viện Tài chính trên cơ sở sáp nhập 3 đơn vị: Trường Đại học Tài chính - Kế toán Hà Nội, Viện Nghiên cứu Tài chính và Trung tâm Bồi dưỡng Cán bộ Tài chính.


          Học viện có chức năng, nhiệm vụ đào tạo cán bộ trình độ Đại học, Sau đại học về các lĩnh vực tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh Tài chính và Tin học Tài chính kế toán. Hiện tại Học viện Tài chính đang đào tạo với 4 loại hình chính bao gồm: Đại học chính quy, Đại học vừa làm vừa học, Đại học bằng 2 và Liên thông đại học. Nhà trường luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu khoa học và bồi dưỡng công nghệ quản lý về lĩnh vực tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh phục vụ hoạch định chính sách tài chính, kinh tế cho ngành và cho đất nước; phục vụ giảng dạy và quản lý; Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh và chuyên môn, nghiệp vụ, công nghệ quản lý về tài chính - kế toán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3838 9326

          Email: hocvientaichinh@hvtc.edu.vn

          Website: https://hvtc.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/aof.fanpage

            Học viện Tài chính
            Học viện Tài chính
            Học viện Tài chính
            Học viện Tài chính
          • Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng có tiền thân là khoa kinh tế thuộc Viện Đại học Đà Nẵng được thành lập vào tháng 7/1975. Trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, từ ban đầu chỉ là 01 khoa trực thuộc có chưa tới 20 cán bộ, giảng viên với 02 chuyên ngành đào tạo, mỗi năm chỉ tuyển sinh trên dưới 100 sinh viên đại học. Đến nay Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã là một cơ sở đào tạo đại học đa ngành, đa cấp; một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.


            Trường hiện có 12 khoa chuyên môn, 8 phòng chức năng, 8 trung tâm, 01 thư viện và 01 bộ môn trực thuộc. Đội ngũ cán bộ, giảng viên của Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng hiện nay là gần 500 người, trong đó có 406 cán bộ giảng dạy gồm: 04 giáo sư, 22 phó giáo sư, 81 tiến sĩ, 182 thạc sĩ, 03 giảng viên cao cấp, 03 nhà giáo ưu tú, 65 giảng viên chính và trên 50 cán bộ giảng dạy đang làm nghiên cứu sinh, học cao học ở nước ngoài. Tỷ lệ giảng viên có trình độ thạc sĩ trở lên của Trường hiện đã đạt 99%, trong đó chủ yếu là được đào tạo từ nước ngoài.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 023 6383 6169

            Email: contact@due.edu.vn

            Website: Tìm hiểu thêm

            Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

              Gọi điện
              Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
              Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
              Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
              Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
            • Top 6

              Đại học Ngoại thương

              Gọi điện

              Đại học Ngoại thương được thành lập vào năm 1960, đánh dấu sự ra đời của trường đại học đào tạo kinh tế, đối ngoại hàng đầu thủ đô. Đây được biết đến là môi trường đào tạo đáng mơ ước với sự liên kết đào tạo của nhiều trường đại học trong khu vực cũng như trên thế giới. Sinh viên ngoại thương năng động, tự tin hòa nhập với quốc tế. Đặc biệt, Ngoại thương cũng là mái trường của nhiều hoa hậu, á hậu của nước ta những năm vừa qua.


              Điểm đầu vào của đại học Ngoại thương tương đối cao, trung bình khoảng 24 điểm. Số điểm chuẩn vào trường của Đại học Ngoại Thương luôn ở mức cao nhất cả nước và được học trong ngôi trường này là niềm tự hào lớn của các bạn sinh viên. Hiện nay, Đại học Ngoại thương đã được nhiều trường đại học quốc tế công nhận chương trình đào tạo và thành công thiết lập quan hệ đào tạo, trong đó có Đại học Vân Truyền - Đài Loan, Đại học Tổng hợp Colorado - Hoa Kỳ, Đại học Rennes - Pháp, ...


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

              Điện thoại: 024 3259 5160 - 024 3259 5161

              Email: qldt@ftu.edu.vn

              Website: http://www.ftu.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial

              Gọi điện
              Đại học Ngoại thương
              Đại học Ngoại thương
              Đại học Ngoại thương
              Đại học Ngoại thương
            • Top 7

              Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

              Gọi điện

              Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập theo Nghị định số 678-TTg ngày 25/01/1956 với tên gọi ban đầu là trường Kinh tế Tài chính, đến năm 1985 mới đổi tên thành Đại học Kinh tế Quốc dân. Đây là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam đầu ngành khối các trường đại học kinh tế và quản lý ở miền Bắc Việt Nam, chuyên đào tạo chuyên gia kinh tế cho đất nước trình độ đại học và sau đại học.


              Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao, có thương hiệu và danh tiếng, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế về lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới.


              Cho đến nay, trường đã đào tạo ra nhiều thế hệ cán bộ quản lý chính quy, năng động, dễ thích nghi với nền kinh tế thị trường và có khả năng tiếp thu các công nghệ mới, phấn đấu đến năm 2020 trở thành một trường đại học hiện đại với đầy đủ mọi trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập đạt chuẩn quốc tế. Với những đóng góp trong suốt những năm vừa qua trường cũng đã vinh dự được nhận nhiều danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992

              Email: dhktqd@neu.edu.vn

              Webiste: https://www.neu.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU

              Gọi điện
              Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
              Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
              Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
              Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
            • Top 8

              Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

              Gọi điện

              Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh ngôi trường có tuổi đời lâu nhất và cũng có quy mô lớn nhất trong các trường được đề cập. Trường có nhiều cơ sở phân bố khắp nội thành, cơ sở chính ở 59c Nguyễn Đình Chiểu Quận3 TP. Hồ Chí Minh. Chương trình học thì không phân chuyên ngành trước, sau 3 học kì đầu tiên học đại cương, sau đó dựa vào kết quả học tập mà xét tuyển để vào chuyên ngành mặc dù điểm chuẩn đầu vào cao (chỉ đứng sau FTU). Hoạt động đoàn hội, ngoại khóa vô cùng mạnh, các cuộc thi lớn đều có sự góp mặt của sinh viên UEH và đạt được rất nhiều giải thưởng cao.


              Hiện nay, trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trong 14 trường đại học trọng điểm của quốc gia. Từ khi thành lập (1976) đến nay, trường đã đào tạo hàng chục ngàn cán bộ, nhà kinh tế, nhà quản lý có trình độ đại học và sau đại học cho cả nước đảm bảo chất lượng, uy tín và được xã hội thừa nhận.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 3829 5299

              Email: info@ueh.edu.vn

              Website: https://www.ueh.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH

              Gọi điện
              Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM
              Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM
              Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
              Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
            • Trường Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội đào tạo chuyên ngành kinh tế học và kinh doanh học. Trường có bề dày lịch sử và nhiều thành tích đạt được trong suốt 45 năm xây dựng và phát triển. Các lĩnh vực nghiên cứu chủ yếu của nhà trường là các vấn đề kinh tế, hội nhập, khoa học kinh tế. Và quản trị kinh doanh hướng đến mạng lưới nghiên cứu khoa học toàn cầu, phát triển các ngành kinh tế dịch vụ…

              Cùng với đó trường có đội ngủ giảng viên được đào tạo từ các trường nổi tiếng từ nước ngoài. Trong đó có những giảng viên xuất thân từ chính trường kinh tế thuộc đại học Quốc gia Hà Nội. Trường có những kết hợp nước ngoài về hỗ trợ học bổng du học hay những chuyến đi ngắn hạn sang nước bạn học hỏi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3754 7506

              Email: news_ueb@vnu.edu.vn

              Website: http://ueb.vnu.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/ueb.edu.vn

              Gọi điện
              Trường Đại Học Kinh Tế – Đại Học Quốc Gia Hà Nội (UEB)
              Trường Đại Học Kinh Tế – Đại Học Quốc Gia Hà Nội (UEB)
              Trường Đại Học Kinh Tế – Đại Học Quốc Gia Hà Nội (UEB)
              Trường Đại Học Kinh Tế – Đại Học Quốc Gia Hà Nội (UEB)
            • Top 10

              Đại học Thương Mại (TMU)

              Gọi điện

              Trường Đại học Thương Mại là một trong những trường đại học có cảnh quan và khuôn viên đẹp nhất trong các trường đóng tại Hà Nội. Thương Mại hiện đang được đánh giá cao về chất lượng cao giảng dạy với đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo.


              Từ khi thành lập đến nay, nhà trường Đại học Thương Mại đã đào tạo cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân kinh tế, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế; bồi dưỡng nhiều cán bộ quản lý kinh tế cho ngành thương mại và các ngành khác, đã trực tiếp thực hiện và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và hàng chục hợp đồng nghiên cứu với các cơ quan, doanh nghiệp được Nhà nước, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá ngày càng cao.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ:

              • 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
              • Đường Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

                Điện thoại: 024 3764 3219

                Email: mail@tmu.edu.vn

                Website: https://tmu.edu.vn

                Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity

                Gọi điện
                Đại học Thương Mại (TMU)
                Đại học Thương Mại (TMU)
                Đại học Thương Mại (TMU)
                Đại học Thương Mại (TMU)




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy