Top 10 Thương hiệu bếp hồng ngoại nhập khẩu tốt nhất tại Việt Nam

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 1484 0 Báo lỗi

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ nấu nướng hiện đại, các thương hiệu hàng đầu từ nhiều quốc gia trên thế giới đã đổ bộ vào thị trường Việt Nam, mang ... xem thêm...

  1. Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức được sáng lập bởi Robert Bosch. Thương hiệu Bosch xuất hiện ở trên thị trường vào những năm 1861 và cho đến nay thì thương hiệu này đã dần khẳng định được mình trên toàn thế giới với nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như máy khoan, máy cắt, máy xay sinh tế, máy xay cầm tay, bếp từ, bếp gas…


    Vào 1994, Thương hiệu Bosch mới bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Khi mới có mặt ở thị trường Việt Nam thì Bosch được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp có mức giá khá cao. Thế nhưng, sau một thời gian ngắn thì thương hiệu này đã dần trở thành thương hiệu uy tín bởi bộ bền cũng như chất lượng vượt trội. Bếp hồng ngoại Bosch được trang bị đầy đủ các tính năng bổ biến hiện nay cùng với đó là những tính năng cao cấp hiện nay như tính năng khóa trẻ em, tự ngắt khi quá nhiệt, hẹn giờ nấu, tự ngắt khi nước tràn, hiển thị mức tiêu thụ điện, với nhiều chế độ nấu khác nhau… Đặc biệt, với một số dòng bếp hồng ngoại Bosch còn được tích hợp thêm công nghệ Inverter giúp bếp có nhiều tính năng đặc biệt như có chế độ nấu cháo, rã đông, chế độ rán hay chế độ nấu nhanh Booster vô cùng tiện lợi.


    Website: https://www.bosch-home.com.vn/vi/

    Bếp hồng ngoại Bosch
    Bếp hồng ngoại Bosch
    Bếp hồng ngoại Bosch
    Bếp hồng ngoại Bosch

  2. Fagor là thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, là thương hiệu bếp nổi tiếng, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn châu Âu. Thương hiệu bếp Fagor được khá nhiều nước ưa chuộng, kể cả thị trường Việt Nam. Đến cả khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng mà bếp Fagor đem lại.


    Ra đời hơn 60 năm tại Tây Ban Nha, Fagor nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp cao cấp. Thiết kế của các bếp hồng ngoại Fagor luôn đi đôi với công nghệ và vật liệu vừa đẹp vừa bền. Đây chính là một những yếu tố tạo nên sự thu hút của Fagor trong gian bếp các gia đình hiện đại. Xét về thiết kế, tính năng và công suất thì bếp hồng ngoại Fagor là một trong những dòng sản phẩm cao cấp và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với nhiều tính năng vượt trội, không những giúp bạn dễ dàng nấu nướng mà còn vô cùng hài lòng với các chế độ nấu ăn tiện lợi chỉ dòng bếp này mang lại. Khi sử dụng bếp hồng ngoại Fagor bạn vừa có thể tiết kiệm tối đa thời gian, nấu nướng, vừa được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời khi nấu nướng, lại vô cùng an toàn. Ắt hẳn đây là lý do mà nhiều người tiêu dùng chọn mua để thử trải nghiệm sản phẩm.


    Website: http://www.fagor.com.vn/

    Bếp hồng ngoại Fagor
    Bếp hồng ngoại Fagor
    Bếp hồng ngoại Fagor
    Bếp hồng ngoại Fagor
  3. Top 3

    Bếp hồng ngoại Electrolux

    Electrolux là một thương hiệu đồ gia dụng lâu đời của Thụy Điển, với hơn 100 năm tuổi. Hiện các sản phẩm của Electrolux phân phối rộng khắp trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Tại thị trường nước ta, các sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Electrolux có thể kể đến như: điều hòa nhiệt độ, máy hút bụi, lò vi sóng, lò nướng, máy giặt… Các sản phẩm bếp Electrolux, trong đó có bếp hồng ngoại dù không quá rầm rộ trên thị trường nhưng được sử dụng khá phổ biến, là sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt.


    Bếp hồng ngoại Electrolux được đánh giá là có độ bền tốt, chất lượng hiếm khi bị khách hàng phàn nàn. Các chức năng về truyền nhiệt, cảm ứng, tản nhiệt,… đều hoạt động rất trơn tru, chuẩn xác. Có nhiều tính năng cao cấp, hiện đại được tích hợp trong chiếc bếp tầm trung mang thương hiệu Electrolux. Tiêu biểu nhất phải kể đến công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và tính năng Booster giúp tăng tối đa công suất nấu, thức ăn được nấu chín nhanh hơn. Bên cạnh đó, bếp hồng ngoại Electrolux còn được trang bị đầy đủ chế độ hẹn giờ, khóa an toàn cho trẻ em, đèn báo nhiệt dư…

    W
    ebsite: https://www.electrolux.vn/
    Shopee mall: shopee.vn/electroluxofficialstore

    Bếp hồng ngoại Chefs
    Bếp hồng ngoại Chefs
    Bếp hồng ngoại Chefs
    Bếp hồng ngoại Chefs
  4. Top 4

    Bếp hồng ngoại Junger

    Junger là một trong những thương hiệu gia dụng cao cấp đến từ Thái Lan và có mặt ở Việt Nam từ năm 2009. Sản phẩm của Junger nổi tiếng về sự tinh tế và đẳng cấp, có thể kể đến một số sản phẩm như: Máy hút mùi, bếp từ, lò vi sóng, bếp hồng ngoại,...


    Bếp hồng ngoại Junger có công suất nấu lớn, công suất bếp lên đến 2000W giúp làm chín các món ăn nhanh hơn, bảng điều khiển cảm ứng thuận tiện cho người dùng chỉnh tăng hoặc giảm công suất nấu. Mặt bếp hỗn hợp sử dụng loại kính Schott có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, đảm bảo độ bền dài lâu. Bếp hồng ngoại Junger gồm 2 vùng nấu: 1 vùng nấu cho bếp hồng ngoại và 1 vùng nấu cho bếp từ giúp người dùng có thể đun nấu mọi nồi và chảo, kể cả nồi thủy tinh. Ngoài ra, bếp an toàn khi sử dụng, với các tính năng có khả năng tự động kiểm tra xem có nồi nấu trên đó hay không và ngắt điện khi bị trào nước. Bếp còn có thể tự động ngắt điện khi bếp bật mà không sử dụng, ngắt điện khi quá nhiệt và đặt hẹn giờ tắt tự động.


    Website:
    https://junger.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/junger.vn

    Bếp hồng ngoại Junger
    Bếp hồng ngoại Junger
    Bếp hồng ngoại Junger
    Bếp hồng ngoại Junger
  5. Whirlpool là một trong những thương hiệu hàng đầu về điện gia dụng tại Mỹ. Bếp Whirlpool được nhiều người dùng đánh giá cao và lựa chọn bởi khả năng làm nóng nhanh chóng và không kén nồi. Đa số các bếp đến từ thương hiệu đều tích hợp vùng nấu trên cùng một sản phẩm, giúp việc nấu nướng của bạn tiết kiệm tối đa thời gian.


    Một số tính năng nổi bật của thương hiệu bếp hồng ngoại Whirlpool có thể kể đến như: Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cao cấp, có sức chịu nhiệt và lực cao. Bàn phím cảm ứng được thiết lập bằng tiếng Việt giúp cho người dùng dễ sử dụng. Đồng thời, màn hình hiển thị LED cung cấp thông tin về các mức nhiệt khác nhau để người dùng có thể kiểm soát được nhiệt độ khi nấu, đảm bảo cho các món ăn được nấu chín vừa. Bếp có 8 chế độ nấu đảm bảo cho người dùng có thể nấu được những bữa cơm đầy đủ các chất dinh dưỡng cho gia đình của mình. Công suất của bếp hồng ngoại Whirlpool lên tới 2200W giúp làm tăng tốc độ nấu ăn nhanh chóng hơn vừa tiết kiệm được điện năng vừa tiết kiệm được thời gian nấu cho những người bận rộn công việc.


    Website: https://whirlpool.com.vn/

    Bếp hồng ngoại Whirlpool
    Bếp hồng ngoại Whirlpool
    Bếp hồng ngoại Whirlpool
    Bếp hồng ngoại Whirlpool
  6. Top 6

    Bếp hồng ngoại Elmich

    Thương hiệu gia dụng nổi tiếng Elmich của cộng hòa Séc luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm bếp đến từ thương hiệu Elmich được đánh giá cao về sự tin tưởng bởi độ uy tín. Các yếu tố về chất lượng, tính thẩm mỹ, công nghệ, tính năng… đều đáp ứng tốt nhu cầu nội trợ của các chị em.


    Bếp được thiết kế với mặt kính toàn phần, phím bấm cảm ứng có độ nhạy cảm cao mang đến cho người dùng sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Với thiết kế mặt kính ceramic có khả năng chịu nhiệt, bền bỉ, có độ bền cao, chống sốc nhiệt tốt. Khi nấu nướng thì các bạn sẽ thấy rất mát và không nóng lan ra xung quanh, do đó mà người dùng sẽ cảm thấy được sự thoải mái. Do bếp có khả năng chịu nhiệt tốt, lượng nhiệt được tản nhanh nên hệ thống vi mạch của bếp sẽ được bảo vệ tốt hơn. Bếp được thiết kế với mâm nhiệt chất lượng cao, có khả năng chịu nhiệt tốt. Ngoài ra bếp còn điều chỉnh được lượng nhiệt tăng giảm hiệu quả do đó sẽ giúp làm tăng độ bền cao. Bếp Elmich sử dụng công nghệ sinh nhiệt nhờ mâm từ kép do đó mà các chị em có thể yên tâm trong việc sử dụng bếp để nấu nướng. Đặc biệt đối với các chị em nào bận rộn và muốn nấu nướng nhanh, tiết kiệm điện.


    Website: https://elmich.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/elmich_official_store

    Bếp hồng ngoại Elmich
    Bếp hồng ngoại Elmich
    Bếp hồng ngoại Elmich
    Bếp hồng ngoại Elmich
  7. Bếp hồng ngoại Elica là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Ý. Đặc điểm nổi bật của bếp hồng ngoại Elica giá rẻ sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội hơn so với các dòng bếp khác.


    Một số ưu điểm của bếp hồng ngoại Elica có thể kể đến như: thiết kế đẹp với mặt bếp được cấu tạo bằng kính Shott Ceran chất lượng cao đem đến sự sang trọng, chống trơn trượt, khả năng chịu lực và nhiệt rất tốt. Bếp hồng ngoại Elica được thiết kế theo kiểu hình vuông bao gồm 4 vùng nấu giúp cho người dùng có thể nấu với nhiều kích cỡ nồi khác nhau. Ngoài ra, với mặt kính được hoạt động theo các thấu hội tụ sau đó truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Đồng thời, công suất nấu lớn khiến cho thức ăn nhanh chín hơn nhưng lại tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả. Sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng nhờ hệ thống ngắt tự động. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ khi nấu giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm thời gian để làm các việc khác.

      Website: https://elica.vn/

      Bếp hồng ngoại Elica
      Bếp hồng ngoại Elica
      Bếp hồng ngoại Elica
      Bếp hồng ngoại Elica
    • Top 8

      Bếp hồng ngoại Philips

      Bếp hồng ngoại Philips không biết từ bao giờ đã trở thành như một thiết bị trong nhà bếp một cách thiết yếu không thể thiếu đối với các mẹ nội trợ nói riêng và nhu cầu sử dụng của cả gia đình nói chung. Với ưu điểm nổi bật là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và nhẹ, tính năng đặc biệt an toàn và tiện lợi vượt bậc hơn so với các loại bếp ga truyền thống. Bếp hồng ngoại Philips chính hãng xuất xứ Thái Lan giúp công việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh chóng với nhiều ưu điểm nổi trội.


      Nhờ hệ thống sợi đốt carbon với thấu kính hội tụ bên dưới bếp. Bếp hồng ngoại Philips tập trung nhiệt lượng tỏa ra, giúp tăng tốc độ nấu và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Do là bếp điện nên bạn có thể an tâm không phải lo lắng về vấn đề cháy nổ như sử dụng bếp gas. Mặt kính của bếp hồng ngoại Philips được làm từ chất liệu ceramic nên chịu được khối lượng lớn và va đập, tăng độ bền tối đa cho sản phẩm. Tính năng hẹn giờ cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như cài đặt hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ khi bạn bận rộn không có nhiều thời gian nấu nướng.


      Website: https://www.philips.com.vn/

      Shopee mall: shopee.vn/philips_homeappliances

      Bếp từ - hồng ngoại Philips
      Bếp từ - hồng ngoại Philips
      Bếp từ - hồng ngoại Philips
      Bếp từ - hồng ngoại Philips
    • Sanaky đứng đầu danh sách các thương hiệu bếp hồng ngoại trên thị trường với uy tín và chất lượng vượt trội. Thương hiệu Trung Quốc này, có lịch sử từ năm 1996 và đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2003, chuyên sản xuất bếp hồng ngoại, bếp từ, bếp điện và các sản phẩm gia dụng cao cấp với công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng.


      Sanaky cung cấp nhiều loại bếp hồng ngoại với nhiều mẫu mã và công suất khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu. Bếp hồng ngoại Sanaky được trang bị mặt kính chịu nhiệt cao cấp, siêu bền và dễ lau chùi. Hệ thống điều khiển cảm ứng đa chức năng hiện đại giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ và thời gian nấu. Đặc biệt, sản phẩm này tương thích với mọi loại nồi nhôm, inox, thủy tinh và sứ.


      Sanaky là lựa chọn hoàn hảo mang lại sự tiện nghi, an toàn và hiệu quả cho việc nấu ăn hàng ngày. Bạn có thể mua các sản phẩm bếp hồng ngoại Sanaky tại các cửa hàng điện máy uy tín hoặc trực tuyến qua các trang web mua sắm. Hãy trải nghiệm sự khác biệt mà Sanaky mang lại cho căn bếp của bạn ngay hôm nay.


      Website:
      https://sanaky.com.vn/
      Bếp hồng ngoại Sanaky
      Bếp hồng ngoại Sanaky
      Bếp hồng ngoại Sanaky
      Bếp hồng ngoại Sanaky
    • Top 10

      Bếp hồng ngoại Malloca

      Bếp hồng ngoại đã trở thành một biểu tượng của sự hiện đại và an toàn trong nấu ăn gia đình. Với việc sử dụng sóng điện từ để tạo ra nhiệt mà không cần lửa hay than, chúng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, và không gian trong bếp. Tuy nhiên, trên thị trường, có nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng Mallocas đứng đầu danh sách khi đến lựa chọn bếp hồng ngoại tốt nhất tại Việt Nam.


      Mallocas mang theo danh tiếng là một thương hiệu bếp hồng ngoại nhập khẩu từ Đức, với cam kết chất lượng cao và uy tín trên toàn cầu. Chúng sử dụng những linh kiện và công nghệ tiên tiến, như mâm nhiệt E.G.O và mặt kính Schott Ceran, để tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy, an toàn và hiệu quả. Sự đa dạng trong mẫu mã và kiểu dáng bếp hồng ngoại của Mallocas giúp phù hợp với mọi không gian và phong cách gia đình.


      Không chỉ vậy, Mallocas luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng xuất sắc. Mọi sản phẩm của Mallocas đều hứa hẹn mang đến sự tiện nghi, an toàn và đẳng cấp cho bếp của bạn.


      Nếu bạn đang tìm kiếm bếp hồng ngoại nhập khẩu tốt nhất tại Việt Nam, không còn lựa chọn nào khác ngoài Mallocas. Hãy thăm trang web của Mallocas để biết thêm chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đang diễn ra. Hãy liên hệ với Mallocas ngay hôm nay để sở hữu chiếc bếp hồng ngoại nhập khẩu chất lượng cao với giá cả hợp lý cho gia đình của bạn.


      Website: https://mallocas.com/
      Shopee mall:
      shopee.vn/mallocavn

      Bếp hồng ngoại Malloca
      Bếp hồng ngoại Malloca
      Bếp hồng ngoại Malloca
      Bếp hồng ngoại Malloca




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy