Top 10 Trường đại học dạy thiết kế đồ họa tốt nhất tại Việt Nam

Phương Kem 20910 0 Báo lỗi

Thiết kế đồ họa là ngành học của sự sáng tạo, không gò bó, đòi hỏi việc đầu tư tối đa chất xám và trí tuệ. Hiện nay số lượng trường, trung tâm dạy thiết kế đồ ... xem thêm...

  1. Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội là trường đào tạo khối ngành mỹ thuật công nghiệp tên tuổi nhất khu vực miền Bắc, nếu không muốn nói là của cả nước. Ngôi trường này đã “sản xuất” hàng chục ngàn họa sĩ, nhà thiết kế, tạo dáng,… khẳng định vai trò là một trung tâm đào tạo mỹ thuật ứng dụng số một có uy tín của cả nước.


    Ngành Thiết kế Đồ họa đảm nhận đào tạo Cử nhân có trình độ và khả năng thiết kế sáng tác những sản phẩm Mỹ thuật ứng dụng thuộc lĩnh vực Thiết kế đồ họa. Ngành Thiết kế Đồ họa trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp được thành lập năm 1962 và là một ngành giàu truyền thống của trường và cũng là một trong những ngành đào tạo mũi nhọn của Nhà trường. Từ khi thành lập cho đến nay, ngành liên tục thu hút một lượng lớn sinh viên theo học. Đội ngũ giảng viên giỏi giàu kinh nghiệm đã có nhiều đóng góp cho công tác giảng dạy của nhà trường và xã hội.


    Cùng với sự giảng dạy nhiệt trình của các giảng viên, sinh viên Thiết kế Đồ họa được rèn luyện sự chủ động trong học tập, liên tục tìm tòi, học hỏi để cập nhật được những thông tin, kiến thức mới mẻ. Do đó, sinh viên tốt nghiệp có khả năng kết hợp giữa thiết kế hiện đại với mỹ thuật truyền thống, khai thác văn hóa bản địa và quốc tế, kết hợp thiết kế với truyền thông, và thương mại để đáp ứng tốt những yêu cầu của đời sống sản xuất kinh tế, xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3512 0045

    Email: mtcn@gmail.com

    Website: http://mythuatcongnghiep.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mythuatcongnghiep.edu.vn

      Gọi điện
      Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
      Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
      Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội
      Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội

    • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là trường đại học đầu tiên đào tạo ngành thiết kế đồ hoạ ở trình độ đại học, Học viện tập trung vào các chuyên ngành liên quan đến các lĩnh vực truyền hình, thiết kế đồ họa và phát triển dịch vụ và ứng dụng đa phương tiện trên mạng truyền thông.


      Với các lĩnh vực đào tạo này, sau khi ra trường sinh viên có thể làm việc trong nhiều tổ chức, nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, giải trí, điện ảnh, truyền hình, thiết kế công nghiệp, quảng cáo,…tạo ra các sản phẩm đa phương tiện khác nhau như game, web, quảng cáo, phim ảnh, đồ họa 2D/3D,… Học viện được thành lập trên cơ sở sáp nhập các đơn vị nghiên cứu đầu ngành và các đơn vị đào tạo, do vậy tiềm lực về khoa học công nghệ của Học viện là một thế mạnh.


      Mạng lưới viễn thông, công nghệ thông tin rộng lớn, trải khắp cả nước của VNPT chính là một phòng thí nghiệm ảo rất lớn, tạo môi trường để các hoạt động đào tạo và khoa học công nghệ gắn với sản xuất kinh doanh và để cán bộ giảng dạy, nghiên cứu tiếp cận với thực tiễn. Có thị trường rất lớn và ổn định về đào tạo, đào tạo lại đội ngũ cán bộ kỹ thuật và kinh doanh, quản lý…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 122 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Km10, Đường Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông, Hà Nội
      • 11 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1 TP Hồ Chí Minh
      • Đường Man Thiện, P. Hiệp Phú, Q.9 TP Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 024 3756 2186
      Email: ctsv@ptit.edu.vn
      Website: https://portal.ptit.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HocvienPTIT

      Gọi điện
      Logo Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
      Logo Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
      Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
    • Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là một trường đại học chuyên ngành về đào tạo nhóm ngành mỹ thuật tại Việt Nam. Trường trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trường Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trường mỹ thuật có truyền thống lâu đời ở Việt Nam. Tiền thân là trường Vẽ Gia Định (Escole de Dessin) được thành lập ngày 1 tháng 9 năm 1913. Năm 1917, trường đổi tên là trường Trang trí Mỹ thuật Gia Định, một trường mỹ thuật duy nhất ở miền Nam Việt Nam được xếp vào bậc trung học chuyên nghiệp đệ nhất cấp và được công nhận là thành viên của Hiệp hội Trung ương Trang trí Mỹ thuật Paris.


      Theo học Thiết kế đồ họa tại trường, sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng về nền tảng nghệ thuật và phương pháp thiết kế, các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới,... Sinh viên tốt nghiệp có khả năng kết hợp giữa thiết kế với truyền thông, mỹ thuật, thương mại để đáp ứng tốt những yêu cầu của nền công nghiệp sáng tạo và giải trí hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3841 6010
      Email: daotao@hcmufa.edu.vn
      Website: https://hcmufa.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/daihocmythuat/
        Gọi điện
        Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
        Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
        Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
        Đại học Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
      • Trường Đại học Duy Tân (tiếng Anh: Duy Tan University) là một trường đại học tư thục tại miền Trung Việt Nam, được thành lập ngày 11 tháng 11 năm 1994. Đại học Duy Tân là trường đại học ngoài công lập đầu tiên đạt chuẩn Chất lượng Giáo dục.


        Tại Việt Nam, sự phát triển nhanh chóng của truyền thông và quảng cáo khiến Thiết kế Đồ họa trở thành một trong những ngành có sức hút đặc biệt với giới trẻ nhất là những bạn trẻ đam mê sáng tạo và yêu thích sự năng động. Đây là ngành học của nghệ thuật ứng dụng, người học phải kết hợp sự sáng tạo với những công cụ đồ họa để tạo ra những thông điệp bằng hình ảnh ấn tượng, bắt mắt và có ý nghĩa.


        Chương trình đào tạo Thiết kế đồ họa được xây dựng trên cơ sở chương trình Thiết kế Mỹ thuật Công nghiệp và Đồ họa Truyền thông của trường Đại học Bách khoa Singapore. Các lớp học tại đại học Duy Tân được tổ chức theo quy mô nhỏ và vừa với khoảng 35 sinh viên/lớp, đảm bảo tỷ lệ dưới 20 sinh viên/giảng viên, giúp sinh viên tiếp thu được kiến thức và có sự tương tác tốt nhất với giảng viên, phát huy được năng lực sáng tạo và sự chủ động của sinh viên.


        Sinh viên được cung cấp những kiến thức chuyên sâu về: Nghệ thuật chữ, Nhận diện Thương hiệu, Thiết kế các ấn phẩm, Quảng cáo, Hình ảnh Đồ họa, Thiết kế Bao bì, Thiết kế Web & Ứng dụng, Công nghiệp Game, Kỹ xảo Phim ảnh. Được học tập và thực hành tại Studio Sản xuất phim Silver Swallows với hệ thống máy tính thế hệ mới có cấu hình cao, phòng trình chiếu được trang bị màn hình lớn, cách âm, sử dụng kỹ thuật, kỹ xảo và các phần mềm tiên tiến nhất hiện nay như Pro Tools, 3DS Max, 3D Maya, Zbrush...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 023 6365 0403
        Email: tuyensinh@dtu.edu.vn
        Website: https://duytan.edu.vn/
        Fanpage: facebook.com/Duy.Tan.University
        Gọi điện
        Đại học Duy Tân - Đà Nẵng
        Đại học Duy Tân - Đà Nẵng
        Ngành thiết kế đồ hoạ - Đại học Duy Tân Đà Nẵng
        Ngành thiết kế đồ hoạ - Đại học Duy Tân Đà Nẵng
      • Top 5

        Đại học FPT

        Gọi điện

        Với sự phát triển nhanh chóng của truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam, Thiết kế đồ họa đang trở thành một trong những ngành hấp dẫn giới trẻ. Đặc biệt đối với bạn trẻ đam mê sáng tạo và thích làm việc trong những môi trường năng động. Chương trình ngành Thiết kế đồ họa theo công nghệ số của Đại học FPT đảm bảo đầy đủ quá trình từ hình thành ý tưởng, phác thảo, chỉnh sửa và thực hành tạo ra sản phẩm. Chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn của các trường Đào tạo Nghệ thuật trên thế giới và các Hiệp hội về Đào tạo nghệ thuật (National Association of Schools of Art and Design – NASAD). Hiện nay, Đại học FPT là một trong số ít trường đưa Computer Graphic vào chương trình học chính thức. Đây là kỹ thuật thiết kế đồ họa tiên tiến nhất trên thế giới chuyên được sử dụng để làm phim, tạo web, làm các ứng dụng cho smartphone, máy tính bảng, games…


        Chương trình đào tạo sẽ trang bị cho sinh viên vốn kiến thức vững chắc từ nền tảng nghệ thuật cơ bản đến phương pháp thiết kế, các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới. Hoàn thiện khả năng vẽ tay của sinh viên từ diễn họa thâm diễn đến vẽ tốc họa nhanh, vẽ ký họa với các chất liệu khác nhau như chì, màu nước. Giới thiệu và giúp sinh viên hoàn thiện kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ họa tiên tiến đang được áp dụng cho thiết kế thương hiệu, thiết kế web, thiết kế game, phim, 3D, thiết kế các ứng dụng cho các thiết bị di động…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, H. Thạch Thất, TP. Hà Nội
        • Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
        • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
        • Số 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
        • Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Phường Nhơn Bình & Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

        Điện thoại: 0963 510 101
        Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
        Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/
        Fanpage: facebook.com/daihocfpt

        Gọi điện
        Đại học FPT
        Đại học FPT
        Đại học FPT
        Đại học FPT
      • Đại học RMIT Việt Nam là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (đặt tại Melbourne) - trường đại học lớn nhất của Úc. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


        Được biết đến là top 10 trường đại học có học phí đắt nhất Việt Nam nhưng tiền nào của nấy. Sinh viên RMIT được đánh giá là chuẩn quốc tế, “bắn” tiếng Anh cực đỉnh và được học chương trình đồ họa đa phương tiện theo đúng chuẩn quốc tế. Và cũng là một trong những ngôi trường mà sinh viên học hành khá là vất vả. Chứng tỏ “con nhà giàu” nhưng học vẫn “chất” đấy nhé. Ngoài ra, RMIT là một trong những trường đại học có kiến trúc độc đáo và đẹp nhất TP. HCM.


        Cùng với sự phát triển của xã hội hiện nay, thì một trong những ngành được ưa chuộng nhất là Thiết kế đồ hoạ cũng được giảng dạy tại RMIT. Bên cạnh đào tạo những kiến thức cơ bản về mỹ thuật, đại học RMIT sẽ cung cấp phương tiện và cơ sở tốt nhất cho sinh viên, điều này sẽ giúp sinh viên tại trường có nhiều cơ hội để tiếp xúc với nền hội họa, kiến trúc hiện đại cả trong lẫn ngoài nước.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Hà Nội: Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
        • Hồ Chí Minh: 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 3776 1300
        Email: enquiries@rmit.edu.vn
        Website: https://www.rmit.edu.vn/vi
        Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

        Gọi điện
        Đại học RMIT Việt Nam
        Đại học RMIT Việt Nam
        Đại học RMIT Việt Nam
        Đại học RMIT Việt Nam
      • Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng là một trường đại học tư thục chuyên đào tạo nhóm ngành Kiến trúc. Trường được thành lập theo quyết định số 270/2006/QĐ-TTg ngày 27/11/2006 của Thủ tướng Chính phủ. Thiết kế đồ họa tại trường thuộc lĩnh vực nghệ thuật ứng dụng, là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ, thông qua các thủ pháp đồ họa, phần mềm thiết kế, kỹ năng thiết kế để truyền tải thông điệp bằng những hình ảnh đẹp, ấn tượng, đi vào lòng người. Với sự phát triển nhanh chóng của truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam, Thiết kế đồ họa đang trở thành một trong những ngành hấp dẫn giới trẻ, nhất là với những ai đam mê sáng tạo và thích làm việc trong môi trường năng động.


        Trường đại học Kiến trúc Đà Nẵng trang bị cho sinh viên ngành thiết kế đồ hoạ những kiến thức về nền tảng nghệ thuật và phương pháp thiết kế, các kỹ thuật ứng dụng và sử dụng công nghệ trong thiết kế đồ họa, xu hướng phát triển các ứng dụng đồ họa trên thế giới. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng kết hợp giữa thiết kế với truyền thông, mỹ thuật, thương mại để đáp ứng tốt những yêu cầu của nền công nghiệp sáng tạo và giải trí hiện đại. Tạo điều kiện để sinh viên phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết: kỹ năng sáng tác và thể hiện, kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập,...


        Sinh viên ngành Thiết kế đồ họa sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm các công việc như: Chuyên viên thiết kế, tư vấn thiết kế tại các công ty quảng cáo, công ty thiết kế, công ty truyền thông và tổ chức sự kiện, studio nghệ thuật, xưởng phim hoạt hình và truyện tranh, các tòa soạn, nhà xuất bản, cơ quan truyền hình, báo chí…Tự thành lập doanh nghiệp, các công ty thiết kế, dịch vụ studio. Tư vấn – giảng dạy tại các trường học, trung tâm, câu lạc bộ về thiết kế đồ họa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 566 Núi Thành, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0816 988 288
        Email: infor@dau.edu.vn
        Website: https://dau.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/DaihocKientrucDanang
        Gọi điện
        Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
        Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
        Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
        Đại học Kiến trúc Đà Nẵng
      • Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh (University of Architecture Ho Chi Minh City) là một trường đại học chuyên ngành về nhóm ngành xây dựng và thiết kế tại Việt Nam, được đánh giá là một trong những trường đại học đứng đầu về đào tạo nhóm ngành xây dựng và thiết kế tại Đông Nam Á. Trường có xuất phát điểm là Ban Kiến Trúc thuộc trường Mỹ thuật Đông Dương, thuộc sở hữu của Pháp, được thành lập từ năm 1926, sau quá trình hình thành và phát triển, đến ngày 27/10/1976 trường được thành lập theo quyết định số 426/TTg của Thủ tướng Phạm Văn Đồng.


        Tuy trường vẫn giữ tên là Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh từ khi thành lập, nhưng trường hiện đã có tổng cộng năm cơ sở tại ba thành phố khác nhau, trong đó có hai cơ sở tại Thành phố Cần Thơ và một cơ sở tại Đà Lạt, chất lượng đào tạo và giá trị bằng cấp tương đương nhau.


        Ngành thiết kế đồ họa tại trường đào tạo chuyên về thiết kế hình ảnh hoặc mô hình 2D và 3D không bao gồm cử động nhân vật, ví dụ từ thiết kế mô hình nhân vật trong game, trong phim hoạt hình cho đến vẽ truyện tranh. Giảng viên của ngành đều được đánh giá giàu kinh nghiệm thực tế, nhiệt tình với nghề. Đại đa số giảng viên có trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ được đào tạo bài bản ở trong và ngoài nước như Anh, Mỹ, Nga, Úc, Hàn Quốc...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 196 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP Hồ Chí Minh - 028 3822 2748
        • Khu đô thị Nam sông Cần Thơ, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ - 0292 251 303 - 251 737
        • Số 20, đường Hùng Vương, P.10, TP. Đà Lạt - Lâm Đồng - 026 3355 2527
        • 48 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

        Điện thoại: (028) 37 228 277

        Email: phongcthssv@uah.edu.vn
        Website: http://www.uah.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah

        Gọi điện
        Đại Học Kiến Trúc TP. HCM
        Đại Học Kiến Trúc TP. HCM
        Đại Học Kiến Trúc TP. HCM
        Đại Học Kiến Trúc TP. HCM
      • Trường Đại học Nghệ thuật ngày nay nguyên là trường Cao đẳng Mỹ thuật Huế được thành lập năm 1957. Năm 1994, trường chuyển từ Bộ Văn hóa - Thông tin sang Bộ Giáo dục - Đào tạo và trở thành trường Đại học Nghệ thuật – một thành viên của Đại học Huế. Trường Đại học Nghệ thuật – Đại học Huế có sứ mệnh đào tạo giáo viên, cán bộ mỹ thuật, bồi dưỡng nhân tài mỹ thuật, có trình độ đại học để cung cấp cho các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, góp phần phát triển sự nghiệp văn hóa nghệ thuật của khu vực và đất nước.


        Chương trình khung giáo dục đại học ngành Thiết kế Đồ họa trình độ đại học nhằm đào tạo cử nhân ngành Thiết kế Đồ họa có trình độ và khả năng sáng tạo, thiết kế tác phẩm đồ họa đồng thời phục vụ những hoạt động Mỹ thuật ứng dụng khác của xã hội. Sinh viên tốt nghiệp được bổ sung chương trình quy định về kiến thức sư phạm, đủ điều kiện giảng dạy tại các cơ sở đào tạo nhóm Mỹ thuật ứng dụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Tô Ngọc Vân, Thuận Thành, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4352 7746
        Website: https://nghethuathue.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hufa.edu.vn
          Gọi điện
          Đại Học Nghệ Thuật – Đại Học Huế
          Đại Học Nghệ Thuật – Đại Học Huế
          Đại Học Nghệ Thuật – Đại Học Huế
          Đại Học Nghệ Thuật – Đại Học Huế
        • Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực Văn hóa, Giáo dục nghệ thuật, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.


          Thiết kế Đồ họa là khoa được thành lập khá muộn so với những khoa truyền thống của Nhà trường. Xuất phát từ thực tế nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực lao động của một mã ngành đang cần thiết trong nước, lãnh đạo Nhà trường đã quyết định thành lập ngành học Thiết kế Đồ họa vào tháng 10 năm 2009. Kế thừa thành tích đã đạt được của nhà trường những năm qua, Khoa Thiết kế Đồ họa đang nhanh chóng khẳng định thương hiệu của mình trong công tác đào tạo họa sĩ thiết kế đồ họa, những thành công ban đầu đã phần nào thể hiện thành quả nỗ lực hết mình của Khoa Thiết kế Đồ họa.


          Khoa Thiết kế Đồ họa thường xuyên cập nhật chương trình đào tạo nhằm giúp giảng viên, sinh viên nắm bắt được xu hướng mới trong Thiết kế. Trong năm học, Khoa cũng tổ chức nhiều khóa học chuyên đề và mời các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế đến giao lưu với giảng viên, sinh viên. Thông qua những hoạt động đó, giảng viên, sinh viên của khoa được cung cấp nhiều thông tin bổ ích như: công nghệ mới, xu hướng thiết kế mới, vận hành của thị trường,… Qua đó, giúp sinh viên nâng cao động lực học tập, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp và thực tiễn cuộc sống, tăng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18 ngõ 55 đường Trần Phú, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3854 4468
          Email: nuae@spnttw.edu.vn
          Website: http://www.spnttw.edu.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/spnttw.edu.vn
          Gọi điện
          ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
          ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
          ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương
          ĐH Sư Phạm Nghệ Thuật Trung Ương




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy