Top 7 Bệnh viện chuyên khoa mắt tốt nhất tại Việt Nam

Phương Kem 282 0 Báo lỗi

Sức khỏe của đôi mắt là vô cùng quan trọng, và việc chọn một bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín là yếu tố quyết định. Việt Nam có nhiều bệnh viện chuyên khoa mắt ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sĩ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga là nơi tiếp nhận. Là dự án hợp tác giữa hai nhà nước Việt Nam - Liên Bang Nga trong lĩnh vực Nhãn khoa, được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám chữa và điều trị của MNTK Fyodorov, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành y tế Việt Nam nói chung cũng như ngành Nhãn khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga là đơn vị sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ châu Âu làm việc toàn thời gian, mỗi bác sĩ sẽ theo sát bệnh nhân từ lúc thăm khám, điều trị, phẫu thuật đến hậu phẫu. Ngoài ra, Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga còn được trang bị hệ thống máy móc và công nghệ độc quyền đạt tiêu chuẩn châu Âu và được Bộ Y tế công nhận.


    Được đầu tư trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, tiên tiến nhất hiện nay như: Máy Phẫu Thuật Femtosecond và Smile Carl Zeiss Visumax, Hệ thống máy phẫu thuật Lasik Carl Zeiss Mel 90, Máy cắt lớp quang học Carl Zeiss Cirrus HD - OCT 500… mang đến kết quả chuẩn xác, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian cho khách hàng. Bệnh viện có trang bị phòng lưu trú sạch sẽ & phòng khách sạn tiêu chuẩn 5sao, an toàn, chuẩn y khoa với đầy đủ các thiết bị cần thiết, hỗ trợ cho những bệnh nhân ngoại tỉnh có nhu cầu điều trị và ở lại nghỉ dưỡng.

    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga là đơn vị duy nhất được cố Chủ Tịch Nước Trần Đại Quang và Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc 3 lần trao tặng giải thưởng “Doanh Nghiệp Tiêu Biểu Thời Đại Hồ Chí Minh” và “Doanh Nghiệp Việt Nam Vàng” vì những đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Ngoài ra Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga còn được Sở Y tế TP.HCM xếp hạng là Top 1 trong các bệnh viện chuyên khoa Mắt ngoài quốc doanh trên địa bàn thành phố (theo đánh giá của Kì sát hạch & kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2019, SYT-TPHCM).


    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều Lãnh Đạo Cấp Cao của Đảng và Nhà Nước cùng các ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng như diễn viên NSND Hoàng Dũng (ông trùm Phan Quân – Người Phán Xử), ca sĩ – Hiền Hồ, ca sĩ – Đại Nhân,ca sĩ – Orange , Á hậu Mâu Thuỷ, diễn viên – Nhã Phương… và cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:

    • Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, HN
    • Nhà A6, Khu đô thị Monbay, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Số 1 Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP HCM

    Điện thoại: 1900 633 949 & 0931 888 801 & 0931 888 802

    Email: tuvan.hcm@matvietnga.com

    Website: https://matvietnga.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga

  2. Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2014, đáp ứng nhu cầu khám chữa các bệnh về mắt cho người dân Hà Nội nói riêng và người dân tại các tỉnh miền Bắc nói chung. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao. Đến với bệnh viện, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế của Nhật Bản ngay tại Việt Nam.


    Để tạo điều kiện cho việc khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất, Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản sẽ mang tới cho bệnh nhân cơ hội được khám chữa bệnh với những thiết bị tân tiến nhất, ngang bằng với các bệnh viện chuyên khoa mắt trên toàn Thế giới. Ngoài việc đầu tư cho trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản còn được thiết kế nội thất thân thiện, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ đây, Quý khách có thể ngắm toàn bộ khung cảnh hồ Trúc Bạch, hồ Tây thơ mộng, mang đến cho bệnh nhân cảm giác được chữa bệnh, được chăm sóc trong chính ngôi nhà của mình.


    Bệnh viện vinh dự là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống máy Mel90 (Carl Zeiss - Đức), và là một trong ba đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng máy Visumax (Carl Zeiss – Đức) trong phẫu thuật cận thị, Lasik. Ngoài ra còn có những thiết bị như: hệ thống Catalys (Johnson & Johnson – Mỹ), hệ thống CONSTELLATION® Vision (Alcon – Mỹ), hệ thống thử thị lực 3D Vision Chart (Topcon), hệ thống Atlas kết nối Visante (Carl Zeiss), máy chụp đáy mắt Optos Daytona...


    Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản cam kết mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với:

    • Đội ngũ y-bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm vì bệnh nhân.
    • Hệ thống thiết bị hiện đại.
    • Môi trường khám chữa bệnh sạch và văn minh.
    • Quy trình khám chữa bệnh tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm như:

    • Bác sĩ CKII Bùi Tiến Hùng:
      • Hơn 10 năm kinh nghiệm mổ khúc xạ bằng tia Laser
      • Thành viên Tổ chức phi chính phủ về phòng chống mù loà khu vực Châu Á, APBA
      • Nguyên Trưởng khoa Mắt – Bệnh viện Bưu Điện
    • Giáo sư Hattori Tadashi:
      • Chuyên gia hàng đầu tại Nhật Bản trong lĩnh vực điều trị các bệnh về đáy mắt, thủy tinh thể
      • Giám đốc điều hành của Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á (APBA)
      • Giảng dạy tại Đại học Y khoa Kyoto.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    Số 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3715 3666 & 024 3715 3666 & 0902 242 291

    Email: info@jieh.vn

    Website: https://jieh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/JIEH32PDC

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Nhật Bản
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Nhật Bản
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Nhật Bản
    Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Nhật Bản
  3. Top 3

    Bệnh viện Mắt Cao Thắng

    Gọi điện

    Đây là một trong những địa chỉ có thể cân nhắc trong việc khám và điều trị các bệnh về mắt cho các bệnh nhân ở TPHCM nói chung và các bệnh nhân cả nước nói riêng. Bệnh viện mắt Cao Thắng được Tổ chức quốc tế Det Norske Verita (DVN) – Na Uy cấp chứng nhận về hệ thống chất lượng. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những bệnh viện Quốc Tế trong khu vực Châu Á cung cấp các dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng.


    Năm 2009, bệnh viện đạt tiêu chuẩn JCI của Mỹ đánh dấu cột mốc là bệnh viện đầu tiên đạt được tiêu chuẩn này tại Việt Nam. Đây là tiêu chuẩn lấy bệnh nhân làm trung tâm, đặc biệt chú trọng vào sự an toàn, chất lượng chăm sóc y tế và hệ thống quản lý chất lượng. Bên cạnh đó, Bệnh viện Mắt Cao Thắng còn là thành viên của Hiệp hội các bệnh viện Mắt Đông Nam Á AAEH.


    Bệnh viện có phương châm “Một đôi mắt cho cả cuộc đời” và có cam kết:

    • Cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ cũng như kết quả điều trị tốt nhất.
    • Chinh phục bệnh nhân bằng sự tôn trọng và hiệu quả điều trị bệnh.
    • Trở thành một tổ chức nhãn khoa năng động, đáng tin cậy trong việc tiếp thu và cập nhật những kiến thức chất lượng cùng với đội ngũ khoa y giàu kinh nghiệm.
    • Hợp tác tổ chức giới thiệu những công nghệ nhãn khoa hiện đại, tiên tiến của nước ngoài.
    • Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.

    Bệnh viện Mắt Cao Thắng có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, chữa các bệnh lý về mắt với nhiều năm đào tạo chuyên sâu trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có sự cộng tác của các chuyên gia nước ngoài trong chẩn đoán các ca khó. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng hơn.


    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:
    135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 3923 9135 & 0908 015 037

    Email: info@cthospital.vn

    Website: https://cthospital.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatcaothang/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Cao Thắng
    Bệnh Viện Mắt Cao Thắng
    Bệnh Viện Mắt Cao Thắng
    Bệnh Viện Mắt Cao Thắng
  4. Bệnh viện Mắt Trung ương là bệnh viện chuyên khoa điều trị các bệnh về mắt uy tín cho người dân trên địa bàn Hà Nội cũng như cả nước. Bệnh viện Mắt Trung ương được phân làm nhiều khoa chuyên biệt về mắt như: khoa mắt trẻ em, khoa mắt viêm màng bồ đào, khoa mắt glocom, khoa phẫu thuật… nên đảm bảo việc khám và điều trị cho bệnh nhân được chuyên sâu hơn. Đến khám tại bệnh viện này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như luôn được phục vụ một cách tốt nhất.


    Bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa, điều trị các bệnh về mắt, điển hình như:

    • Nghiên cứu, khám và chẩn đoán, điều trị các bệnh lý ở kết giác mạc, lệ đạo, mi mắt như: viêm loét giác mạc, thoái hóa, sẹo đục giác mạc; u kết mạc, mộng thịt, viêm kết mạc dị ứng, khô mắt, di chứng của bỏng mắt và dị ứng thuốc,...
    • Điều trị các bệnh mắt trẻ em: glôcôm bẩm sinh, viêm mủ nội nhãn, sụp mi, lác cơ năng, lác liệt, ung thư võng mạc, điều trị khiếm thị, nhược thị, tật khúc xạ,...
    • Điều trị các bệnh chấn thương về mắt và u mi hốc mắt
    • Điều trị bệnh glôcôm ở mắt (glôcôm bẩm sinh, glôcôm nguyên phát, thứ phát, các hình thái glôcôm phức tạp..)
    • Điều trị các tật khúc xạ về mắt: cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị,...
    • Các bệnh lý thuộc hệ thống lệ: viêm mủ túi lệ, viêm tắc lệ đạo, dị dạng đường lệ,...
    • Khám và điều trị bệnh chuyên khoa mắt, phẫu thuật chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ

    Đặc biệt, thế mạnh của bệnh viện là áp dụng những công nghệ cao trong quá trình điều trị các bệnh mắt như mạch ký huỳnh quang, chụp cắt lớp võng mạc OCT, điều trị phẫu thuật bằng laser các tật cận, viễn, loạn, vi phẫu thuật dịch kính võng mạc. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn áp dụng phương pháp Phaco, Phaco lạnh trong mổ đục thể thuỷ tinh, điều trị phục hồi cho trẻ khiếm thị, ghép giác mạc và điều trị cận thị tiến triển ở trẻ em bằng laser hồng ngoại...


    Bệnh viện Mắt Trung ương có quy mô hơn 450 giường bệnh cùng với thiết bị, máy móc hiện đại, áp dụng các công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến, các loại máy phẫu thuật, phục hồi chức năng được các bệnh viện lớn trên thế giới tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0248 263 966
    Email: bvmtw@vnio.vn
    Website: https://vnio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VNIO.VN/

      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt Trung ương
      Bệnh viện Mắt Trung ương
      Bệnh viện Mắt Trung ương
      Bệnh viện Mắt Trung ương
    • Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh bao gồm nhiều chuyên khoa, chia làm hai nhóm chính:

      • Nhóm các khoa lâm sàng: Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức; Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế; Khoa Glaucoma; Khoa Giác mạc; Khoa Mắt nhi; Khoa Dịch kính võng mạc; Khoa Tổng hợp; Khoa Khúc xạ và Khoa Tạo hình, thẩm mỹ – Thần kinh nhãn khoa;
      • Nhóm các khoa cận lâm sàng: Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn mắt; Khoa xét nghiệm; Khoa Chẩn đoán hình ảnh; Khoa Dược.

      Bệnh viện có thế mạnh trong tiếp nhận và điều trị các trường hợp cấp cứu về mắt cũng như phòng ngừa, phát hiện và kịp thời điều trị các bệnh về mắt: bệnh đau mắt đỏ (viêm kết mạc thành dịch, bệnh cườm nước,..


      Hiện tại Bệnh viện Mắt TP HCM đã có 10 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng, 4 khoa cận lâm sàng, 1 cửa hàng kính và 1 cửa hàng thuốc. Về máy móc, bệnh viện được trang bị hầu hết các kỹ thuật nhãn khoa tiến tiến như: Kính sinh hiển vi phục vụ công tác khám bệnh, hệ thống khử trùng hiện đại, sinh hiển vi dùng trong phẫu thuật, máy Laureate, máy Infiniti, máy siêu âm mắt, máy IOL Master, máy Visumax, máy Femtosecond, ...


      Trải qua quá trình hình thành, phát triển và đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh đã không ngừng nâng cao về số lượng, tăng cường chuyên môn thông qua các khóa đào tạo các chuyên khoa sâu, tập huấn, hội thảo trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong và ngoài nước, thường xuyên cập nhật, thực hiện hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, hiện đại mà ngành Mắt thế giới đã và đang triển khai như: phẫu thuật Phaco điều trị đục thể thủy tinh, laser điều trị cận, viễn, lọan thị, đặt van điều trị glaucoma, điều trị đục thủy tinh thể bẩm sinh, phẫu thuật cắt dịch kính và laser nội nhãn, ghép giác mạc phiến, ghép tế bào gốc, phẫu thuât khối u và thần kinh mắt, tầm soát và điều trị võng mạc trẻ sinh non, …


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TPHCM
      Điện thoại: 028 3932 5716 & 028 3932 5364
      Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com
      Website: https://benhvienmat.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM/
      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
      Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh
    • Top 6

      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

      Gọi điện

      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội. Với lợi thế này, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi trong các lĩnh vực chuyên sâu của ngành nhãn khoa, như:

      • Phẫu thuật tật khúc xạ (cận, viễn, loạn, lão thị) bằng các phương pháp phẫu thuật Relex Smile, Femto Lasik, Lasik
      • Ortho-K kính áp tròng cứng đeo ban đêm điều chỉnh độ cận
      • Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể
      • Theo dõi và kiểm soát bệnh lý Glocom
      • Khúc xạ nhãn nhi (phẫu thuật lác, sụp mí bẩm sinh)
      • ...

      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được đầu tư bài bản, trên một diện tích 3.000m2 mặt sàn, trang thiết bị hiện đại cùng mô hình quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay bệnh viện đang có hơn 200 máy/ thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới được sử dụng trong tất cả các chuyên khoa nhãn khoa. Một số trang thiết bị tiêu biểu như máy phẫu thuật khúc xạ Visumax, Mel 90, Centurion, Lumera 700, Consteratation, máy sinh hiển vi Lumera 700, Carl Zeiss, máy phẫu thuật Phaco - Centurion, máy chụp cắt lớp OCT - Đo công suất thuỷ tinh thể IOL Master 700, Carl Zeiss, Đức. Bệnh viện sở hữu hệ thống phòng phẫu thuật áp lực dương, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng trong phẫu thuật.


      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đã và đang đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các nước phát triển như Thuỵ Điển, Pháp, Singapore,... Bệnh viện đã phẫu thuật thành công trên 3.500 ca trong đó có gần 300 ca Lasik cơ bản, hơn 400 ca Femto Lasik, trên 300 ca Relex Smile và gần 2.000 ca đục thủy tinh thể (Phaco). Ngoài ra, Bệnh viện được Cục hậu Cần – Quân chủng Hải Quân Việt Nam tin cậy lựa chọn là đối tác hợp tác trong khuôn khổ khám chữa điều trị tật khúc xạ cho chiến sĩ Quân chủng Hải Quân. Với những ưu điểm về cơ sở vật chất cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và thế mạnh chuyên môn, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 vươn lên trở thành một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín hàng đầu Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 277 227
      Email: tuvan@mathanoi2.vn
      Website: https://mathanoi2.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi2
      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
    • Top 7

      Bệnh viện Mắt Đà Nẵng

      Gọi điện

      Bệnh viện Mắt Đà Nẵng là trung tâm nhãn khoa thành phố, là địa chỉ khám mắt uy tín nhất Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Bệnh viện Mắt Đà Nẵng hợp tác với nhiều tổ chức quốc tế như: W.V.I, F.H.F (Úc), F.I.D.R (Nhật), AOG (Úc), O.B (Mỹ), ARMS (Úc), V.A.O (Anh), S.E.E (Mỹ), Bệnh viện ITO Nhật. Đến nay, bệnh viện mắt Đà Nẵng là hệ thống khá vững mạnh và hoạt động có hiệu quả.


      Bệnh viện Mắt Đà Nẵng có thế mạnh trong khám và điều trị một số loại bệnh lý sau:

      • Phẫu thuật PHACO
      • Đục thủy tinh thể
      • Phẫu thuật mộng thịt, chắp lẹo
      • Phẫu thuật mi mắt
      • Viêm loét giác mạc
      • Bệnh Glôcôm
      • Bệnh viêm kết mạc
      • Thoái hóa điểm vàng
      • Khám chữa tật khúc xạ
      • Tầm soát bệnh lý võng mạc đái tháo đường

      Để hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả nhất, bệnh viện gồm các khoa lâm sàng: khoa đáy mắt, khoa glôcôm, khoa khúc xạ, khoa kết giác mạc, khoa nhãn nhi, khoa KT Phaco, khoa khám bệnh, khoa phẫu thuật GMHS, khoa chấn thương chỉnh hình, khoa quốc tế - khám chữa bệnh yêu cầu


      Bệnh viện Mắt Đà Nẵng không ngừng phát triển mạnh mẽ, thể hiện qua hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng và hoàn thiện liên tục. Hiện nay, bệnh viện sở hữu quy mô 180 giường bệnh, cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, tạo môi trường khám chữa bệnh tiện nghi và thoải mái cho mọi người.


      Mỗi năm Bệnh viện tiếp nhận hơn 300.000 lượt khám, hơn 20.000 lượt điều trị nội trú hơn 15.000 ca phẫu thuật các loại, trong đó 55% bệnh nhân thuộc các tỉnh khác trong khu vực. Tất cả chỉ tiêu chuyên môn đều vượt 120-200%, luôn luôn là lá cờ đầu toàn quốc về phẫu thuật thể thủy tinh/triệu dân.

      Là 1 trong 3 cơ sở về chuyên khoa mắt lớn của cả nước, bệnh viện đã triển khai 1 số kỹ thuật tiên tiến, hiện đại như: Laser, Phaco, siêu âm, ghép giác mạc, ghép kết mạc, bong võng mạc, v.v...Trong 16 năm liền được Bệnh viện Mắt Trung ương công nhận là đơn vị dẫn đầu toàn quốc về giải phóng mù loà do bệnh đục thể thuỷ tinh và 11 năm liền được tặng Bằng khen của Bộ Y tế và 11 năm liền được Bộ Y tế công nhận đạt danh hiệu Bệnh viện Xuất sắc Toàn diện - Năm 1999 - 2003: 5 năm liền được UBND thành phố Đà Nẵng tặng Bằng khen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6362 4283
      Email: benhvienmat@danang.gov.vn
      Website: https://www.benhvienmatdanang.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienMatdanang/
      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
      Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
      Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
      Bệnh viện Mắt Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy