Top 8 Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất Hà Nội

Biện Thục Uyên 20 0 Báo lỗi

Bắn laser mắt là phương pháp sử dụng tia laser để điều chỉnh độ cong của giác mạc, giúp cải thiện thị lực cho người bị cận thị, viễn thị và loạn thị. Đây được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Mắt Trung ương

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Trung ương là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành hạng I trực thuộc Bộ Y tế, là một trong những bệnh viện chuyên nhãn khoa hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện Mắt Trung ương còn có tên gọi quen thuộc khác: "Nhà thương chữa mắt dốc Hàng Gà". Bệnh viện được thành lập vào năm 1917, với hơn 100 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Mắt Trung ương đã có những bước phát triển vượt bậc.


    Bệnh viện hiện đại này tự hào với quy mô lớn với hơn 300 giường bệnh và một đội ngũ chuyên gia y tế với hơn 1.000 nhân viên, bao gồm nhiều bác sĩ hàng đầu, giáo sư, tiến sĩ và các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa. Bệnh viện không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất mà còn trang bị những thiết bị y tế tiên tiến nhất, luôn cập nhật kiến thức y khoa để đảm bảo phục vụ khám và điều trị bệnh tốt nhất cho cộng đồng. Đồng thời, bệnh viện cũng chú trọng vào nghiên cứu khoa học để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.


    Các phương pháp laser mắt phổ biến tại Bệnh viện Mắt Trung ương:

    • Phẫu thuật LASIK: Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser để cắt bỏ một phần giác mạc, giúp thay đổi độ cong của giác mạc, từ đó cải thiện thị lực. Phẫu thuật LASIK được áp dụng cho các trường hợp cận thị, viễn thị và loạn thị từ nhẹ đến trung bình.
    • Phẫu thuật SMILE: Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser femtosecond để tạo một lớp vỏ mỏng trên giác mạc, sau đó loại bỏ lớp vỏ này bằng cách đẩy nhẹ. Phẫu thuật SMILE được áp dụng cho các trường hợp cận thị, viễn thị và loạn thị từ nhẹ đến trung bình.
    • Phẫu thuật Phaco: Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser để tạo một đường rạch nhỏ trên giác mạc, sau đó đưa dụng cụ chuyên dụng vào trong mắt để lấy bỏ thủy tinh thể bị mờ đục. Sau đó, thủy tinh thể nhân tạo sẽ được đặt vào trong mắt để thay thế. Phẫu thuật Phaco được áp dụng cho các trường hợp đục thủy tinh thể.
    • Phẫu thuật Laser YAG: Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser YAG để cắt bỏ các mô thừa trong mắt, chẳng hạn như màng che phủ giác mạc, đục thủy tinh thể dưới bao sau,...

    Quy trình thực hiện các kỹ thuật điều trị mắt bằng laser tại Bệnh viện Mắt Trung ương:

    • Người bệnh sẽ được khám và tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa nhãn khoa. Bác sĩ sẽ kiểm tra thị lực, đo độ khúc xạ, khám các bệnh lý về mắt,... để xác định phương pháp điều trị phù hợp.
    • Nếu được chỉ định phẫu thuật, người bệnh sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết, chẳng hạn như xét nghiệm máu, xét nghiệm đông máu,...
    • Người bệnh sẽ được gây tê cục bộ hoặc gây mê toàn thân tùy theo phương pháp phẫu thuật.
    • Phẫu thuật sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa nhãn khoa giàu kinh nghiệm.
    • Sau phẫu thuật, người bệnh sẽ được theo dõi và chăm sóc tại bệnh viện trong một thời gian ngắn.

    Một số lưu ý khi bạn thực hiện các kỹ thuật điều trị mắt bằng laser tại Bệnh viện Mắt Trung ương:

    • Bệnh nhân có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý toàn thân như tim mạch, huyết áp, đái tháo đường,...
    • Bệnh nhân có thị lực ổn định, không bị viêm nhiễm mắt cấp tính.
    • Bệnh nhân đã được khám và tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa nhãn khoa.
    • Bệnh nhân cần đặt lịch hẹn khám và phẫu thuật trước.
    • Bệnh nhân cần mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân, thẻ bảo hiểm y tế (nếu có).
    • Bệnh nhân cần nhịn ăn, uống ít nhất 6 tiếng trước khi phẫu thuật.
    • Bệnh nhân cần nghỉ ngơi đầy đủ trước và sau phẫu thuật.
    • Bệnh nhân cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ sau phẫu thuật.
    • Bệnh nhân cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được theo dõi tình trạng sức khỏe và thị lực.

    Các kỹ thuật điều trị mắt bằng laser tại Bệnh viện Mắt Trung ương đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phố Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 3966 & 024 3945 4956
    Email: bvmtw@vnio.vn
    Website: https://vnio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VNIO.VN
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Trung ương
    Bệnh viện Mắt Trung ương
    Bệnh viện Mắt Trung ương
    Bệnh viện Mắt Trung ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Mắt Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt công lập đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tạo cơ bản lẫn chuyên sâu trong và ngoài nước.


    Bệnh viện Mắt Hà Nội có quy mô hơn 150 giường bệnh, trang bị hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện rất hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh của người dân. Đặc biệt, Khoa khúc xạ tại bệnh viện được chú trọng trang bị hệ thống máy Wavelight EX500 Allegretto (Alcon – Mỹ) – công nghệ ưu việt trong điều trị tật khúc xạ... Tính đến hiện nay, bệnh viện đã thực hiện hơn 2.1 triệu lượt khám và phẫu thuật cho hơn 140.000 bệnh nhân.


    Bệnh viện Mắt Hà Nội áp dụng các phương pháp phẫu thuật mắt cận thị, viễn thị, loạn thị hiện đại, tiên tiến, mang lại hiệu quả cao nhất và an toàn nhất cho người bệnh. Các phương pháp bắn laser điều trị tật khúc xạ tại bệnh viện sau:

    • Phẫu thuật Lasik: Là phương pháp sử dụng tia laser để cắt bỏ một phần giác mạc, giúp thay đổi độ cong của giác mạc, từ đó điều chỉnh tật khúc xạ. Phẫu thuật Lasik được thực hiện dưới sự gây tê tại chỗ, thời gian phẫu thuật chỉ khoảng 10-15 phút.
    • Phẫu thuật Femtosecond Lasik: Đây là phương pháp cải tiến của phẫu thuật Lasik, sử dụng máy laser Femtosecond để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng tia laser Excimer để cắt bỏ phần vạt giác mạc. Phẫu thuật Femtosecond Lasik có ưu điểm là hạn chế tổn thương giác mạc, thời gian phẫu thuật nhanh hơn và cho kết quả phẫu thuật chính xác hơn.
    • Phẫu thuật Relex Smile: Đây là phương pháp phẫu thuật mới nhất, sử dụng máy laser Femtosecond để tạo một đường rạch nhỏ ở giác mạc, sau đó sử dụng thiết bị microkeratome để bóc tách vạt giác mạc. Phẫu thuật Relex Smile có ưu điểm là xâm lấn tối thiểu, thời gian phẫu thuật ngắn, thời gian hồi phục nhanh và hạn chế biến chứng.

    Bệnh nhân cần đáp ứng các điều kiện sau để được thực hiện phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội:

    • Độ tuổi từ 18 đến 55 tuổi.
      • Độ cận thị, viễn thị, loạn thị tối đa:
        • Cận thị: 15 đi-ốp.
        • Viễn thị: 10 đi-ốp.
        • Loạn thị: 6 đi-ốp.
      • Mắt không mắc các bệnh lý về mắt như đục thủy tinh thể, viêm màng bồ đào, viêm giác mạc,...

      Trước khi tiến hành phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được khám tổng quát, kiểm tra thị lực, đo độ cận thị, viễn thị, kiểm tra độ dày giác mạc,... để có thể xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất. Toàn bộ quá trình phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội đều được thực hiên theo quy trình khép kín, đảm bảo an toàn cho người bệnh. Sau quá trình phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ và chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm cũng như đạo đức nghề nghiệp.


      Một số lưu ý khi bắn laser mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội:

      • Bạn cần thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi phẫu thuật, bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tim mạch,...
      • Bạn cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ trước và sau phẫu thuật.
      • Bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ sau phẫu thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0848 958 866

      Email: bvmhn@hanoi.gov.vn

      Website: https://benhvienmathanoi.gov.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi.gov.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt Hà Nội
      Bệnh viện Mắt Hà Nội
      Bệnh viện Mắt Hà Nội
      Bệnh viện Mắt Hà Nội
    • Top 3

      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

      Gọi điện

      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được thành lập từ năm 2017. Tính đến hiện tại, Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu tại Việt Nam. Bệnh viện có quy mô lớn với hơn 500 giường bệnh cùng với hệ thống thiết bị hiện đại, đồng bộ, được nhập khẩu từ các nước hàng đầu về y khoa như Mỹ, Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc.


      Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cũng như có đạo đức hành nghề cao. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế tại bệnh viện đều là các chuyên gia đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa.


      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 nổi tiếng về bắn laser mắt, là phưỡng pháp phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser để cắt bỏ một phần giác mạc. Từ đó giúp thay đổi độ cong của giác mạc, điều chỉnh tật khúc xạ như cận thị, viễn thị, loạn thị.


      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 hiện đang áp dụng 3 phương pháp bắn laser mắt chính là:

      • Phương pháp Femto Lasik: Sử dụng máy cắt laser femtosecond để tạo đường flap (lỗ mở) trên bề mặt giác mạc. Sau đó, sử dụng laser excimer để cắt bỏ một phần giác mạc bên dưới đường flap.
      • Phương pháp Lasik: Đây là phương pháp sử dụng tia laser Excimer để điều chỉnh độ khúc xạ của mắt trực tiếp. Phương pháp này có ưu điểm là chi phí thấp hơn so với phương pháp Femto Lasik.
      • Phương pháp Relex Smile: Sử dụng máy cắt laser femtosecond để tạo một lớp mô giác mạc mỏng, sau đó bóc tách lớp mô này ra khỏi giác mạc.

      Một số lưu ý khi bắn laser mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2:

      • Bệnh nhân cần được thăm khám tổng quát và kiểm tra sức khỏe mắt kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật.
      • Bệnh nhân cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ sau phẫu thuật.
      • Bệnh nhân cần tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra tình trạng mắt sau phẫu thuật.

      Ưu điểm khi bắn laser mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2:

      • Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, y đức hành nghề tốt.
      • Trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các quốc gia giỏi về y khoa.
      • Quy trình phẫu thuật an toàn, hiệu quả.
      • Chi phí phẫu thuật hợp lý.

      Nhược điểm khi bắn laser mắt tại Bệnh viện Mắt Hà Nội 2: Vì bệnh viện có quy mô lớn, nên khi bệnh nhân tới thăm khám và tiến hành phẫu thuật sẽ không tránh khỏi trường hợp phải đợi chờ lâu do lượng bệnh nhân đông.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 72 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 277 227

        Email: tuvan@mathanoi2.vn

        Website: https://mathanoi2.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi2/

          Gọi điện
          Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
          Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
          Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
          Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
        • Top 4

          Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

          Gọi điện

          Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản (JIEH) thuộc một trong những bệnh viện khoa mắt hàng đầu tại Việt Nam, là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư 100% vốn Nhật Bản. Bệnh viện được thành lập vào năm 2016 với mục tiêu đưa đến cho người dân Việt Nam những dịch vụ khám chữa bệnh về mắt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


          Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản có quy mô 10.000 m2, với đầy đủ các khoa phòng chuyên môn như: khoa khám bệnh, khoa điều trị nội trú, khoa phẫu thuật, khoa chăm sóc mắt sau mổ, khoa cận thị, khoa đục thủy tinh thể, khoa glaucom, khoa đáy mắt, khoa khúc xạ, khoa võng mạc, khoa mi mắt, khoa thẩm mỹ mắt, khoa bệnh lý trẻ em, khoa mắt công nghiệp, khoa mắt cộng đồng, khoa mắt thể thao, khoa mắt thẩm mỹ, khoa mắt ngoại trú.


          Thêm vào đó, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, được đào tào bài bản trong và ngoài nước, thường xuyên được cập nhật các kiến thức y khoa, kỹ thuật mới. Đồng thời, bệnh viện còn sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả.


          Bắn laser mắt là một trong những dịch vụ phẫu thuật mắt hàng đầu tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản. Phẫu thuật bắn laser mắt là phương pháp sử dụng laser để điều chỉnh hình dạng của giác mạc, giúp mắt nhìn rõ hơn. Phương pháp này được áp dụng cho các trường hợp bị cận thị, loạn thị, viễn thị. Một số phương pháp phẫu thuật bắn laser mắt tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản như:

          • Phẫu thuật Lasik: Là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser để bóc bỏ một lớp mỏng trên giác mạc, giúp thay đổi độ cong của giác mạc, từ đó điều chỉnh tật khúc xạ.
          • Phẫu thuật Femto Lasik: Là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser femtosecond để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng tia laser excimer để bóc bỏ lớp vạt giác mạc này.
          • Phẫu thuật Lasek: Là phương pháp phẫu thuật sử dụng hóa chất để làm mềm giác mạc, sau đó sử dụng tia laser excimer để bóc bỏ lớp tế bào trên giác mạc.

          Để đảm bảo bệnh nhân đủ điều kiện phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được thăm khám tổng quát, kiểm tra sức khỏe tổng thể và sức khỏe mắt trước khi phẫu thuật. Một số các xét nghiệm cần thiết như:

          • Đo khúc xạ
          • Đo nhãn áp
          • Đo độ dày giác mạc
          • Đo độ cong giác mạc

          Phẫu thuật bắn laser mắt tại JIEH thường chỉ mất khoảng 15-20 phút. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được theo dõi tại bệnh viện bởi đội ngũ y tế có chuyên môn và kinh nghiệm cao trong khoảng 1-2 tiếng. Sau đó, bệnh nhân có thể về nhà và nghỉ ngơi. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được bác sĩ hướng dẫn cụ thể về việc chăm sóc mắt và sử dụng thuốc. Bệnh nhân cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi và đưa lại kết quả tốt nhất. Thông thường, sau phẫu thuật bắn laser mắt, bệnh nhân sẽ có thị lực ổn định trong khoảng 1-2 tuần. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn cần tái khám theo chỉ định của bác sĩ để được kiểm tra sức khỏe mắt và đánh giá kết quả phẫu thuật.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0902 242 291 & 024 3715 3666 & 024 3715 2666

          Email: reservation@jieh.vn

          Website: https://jieh.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/JIEH32PDC/

          Gọi điện
          Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản
          Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản
          Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản
          Bệnh viện Mắt quốc tế Nhật Bản
        • Top 5

          Bệnh viện Mắt Quốc tế DND

          Gọi điện

          Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được thành lập vào đầu năm 2007, là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu mang đến cho người dân Việt Nam một địa chỉ khám, chữa bệnh chất lượng cao, uy tín, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


          Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu, không chỉ giỏi về chuyên môn, các bác sĩ, đội ngũ y tế luôn xem bệnh nhân như người nhà, luôn rèn luyện y đức hành nghề. Bệnh viện Mắt Quốc tế DND được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển hiện đại nhưu: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ. Hệ thống trang thiết bị này giúp cho việc chẩn đoán, điều trị được thực hiện chính xác, hiệu quả và đạt kết quả tốt nhất.


          Phẫu thuật laser là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND. Sau đây, là một số các phương pháp phẫu thuật laser hiện đại tại bệnh viện:

          • Phẫu thuật ReLEx SMILE là phương pháp phẫu thuật khúc xạ mới nhất, sử dụng tia laser femtosecond để tạo ra một vạt mỏng ở giác mạc, sau đó vạt này được đẩy ra ngoài để tạo ra hình dạng giác mạc mới, giúp điều chỉnh tật khúc xạ. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp phẫu thuật laser truyền thống như: đường mổ nhỏ chỉ 2 mm, ít xâm lấn, thời gian phục hồi nhanh, ít đau đớn và nguy cơ biến chứng thấp.
          • Phẫu thuật Femto-LASIK là phương pháp phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser femtosecond để tạo ra một đường mổ trên giác mạc, sau đó sử dụng tia laser excimer để điều chỉnh hình dạng giác mạc. Phương pháp này có hiệu quả cao trong điều chỉnh các tật khúc xạ, thời gian phục hồi nhanh và ít đau đớn.
          • Phẫu thuật SmartSurf ACE là phương pháp phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser excimer để điều chỉnh hình dạng giác mạc. Phương pháp này có hiệu quả cao trong điều chỉnh các tật khúc xạ, thời gian phục hồi nhanh và ít đau đớn.

          Trước khi tiến hành phẫu thuật tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tại bệnh viện thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp phẫu thuật phù hợp với tình trạng mắt của mình. Đồng thời, bệnh nhân cũng sẽ được thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe và điều kiện phẫu thuật.


          Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được nghỉ ngơi và theo dõi tại bệnh viện trong vòng 24 giờ. Các bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật để đảm bảo thị lực phục hồi tốt nhất. Tỷ lệ thành công của phẫu thuật laser tại Bệnh viện Mắt Quốc tế DND rất cao, trên 95%. Bệnh nhân sau phẫu thuật sẽ đạt được thị lực tốt, không cần phải đeo kính hoặc kính áp tròng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 126 - 128 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0969 128 128 & 0968 115 588

          Email: vienmatquoctednd@gmail.com

          Website: https://matquocte.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/VienMatQuocTe

          Gọi điện
          Bệnh viện Mắt quốc tế DND
          Bệnh viện Mắt quốc tế DND
          Bệnh viện Mắt quốc tế DND
          Bệnh viện Mắt quốc tế DND
        • Top 6

          Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga

          Gọi điện

          Một trong những bệnh viên chuyên khoa nhãn khoa hàng đầu tại Việt Nam có thể kể đến Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga. Bệnh viện được thành lập vào năm 2006 theo Chương trình Hợp tác Nhãn khoa Việt Nam - Liên bang Nga đã được Bộ Y Tế hai nước ký kết.


          Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga có hai cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Được xây dựng trên diện tích hơn 10.000 mét vuông, quy mô hơn 100 giường bệnh với những trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Đồng thời, bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhãn khoa hàng đầu ở trong và ngoài nước. Họ đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, nhiệt tình, tận tụy với người bệnh.


          Khi bạn bắn laser tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là một phương pháp điều trị tật khúc xạ phổ biến, thực hiện bằng cách sử dụng tia laser tác động lên giác mạc để điều chỉnh độ cong của giác mạc, giúp mắt nhìn rõ hơn. Tất cả các kĩ thuật đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kình nghiệm, đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.


          Tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga gồm nhiều phương pháp bắn laser. Phổ biến nhất có thể kế đến:

          • Phương pháp LASIK: Phương pháp này sử dụng tia laser femtosecond để tạo một vạt mỏng trên giác mạc, sau đó sử dụng tia laser Excimer để điều chỉnh độ cong của giác mạc.
          • Phương pháp ReLEx SMILE: Công nghệ laser mới nhất, hiện đại nhất hiện nay, giúp điều trị cận thị, viễn thị, loạn thị từ 0,25 đến 12 diop. Thời gian phẫu thuật chỉ từ 10-15 phút, không cần tạo vạt giác mạc, không đau, không chảy máu, phục hồi nhanh chóng.
          • Phương pháp Femtosecond LASIK: Công nghệ laser sử dụng hệ thống Femtosecond laser để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng hệ thống excimer laser để mổ trị tật khúc xạ. Phương pháp này có thời gian phẫu thuật nhanh, ít đau, phục hồi nhanh chóng.
          • Phương pháp SBK LASIK: Công nghệ laser sử dụng hệ thống excimer laser để mổ trị tật khúc xạ trực tiếp trên giác mạc, không cần tạo vạt giác mạc. Phương pháp này có thời gian phẫu thuật nhanh, ít đau, phục hồi nhanh chóng.

          Các bước bắn laser tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga:

          • Bước 1: Khám mắt và tư vấn Bệnh nhân sẽ được khám mắt tổng quát và khám chuyên khoa mắt để xác định tình trạng mắt và tư vấn phương pháp bắn laser phù hợp.
          • Bước 2: Tạo vạt giác mạc Với phương pháp LASIK, bác sĩ sẽ sử dụng máy cắt femtosecond để tạo một vạt giác mạc mỏng. Với phương pháp ReLEx SMILE, bác sĩ sẽ sử dụng máy femtosecond để tạo một đường rạch nhỏ trong giác mạc, sau đó sử dụng dụng cụ chuyên dụng để lấy ra một mảnh giác mạc nhỏ.
          • Bước 3: Điều chỉnh độ khúc xạ Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser để điều chỉnh độ cong của giác mạc, giúp thay đổi độ khúc xạ của mắt.
          • Bước 4: Đặt lại vạt giác mạc Với phương pháp LASIK, bác sĩ sẽ đặt lại vạt giác mạc lên vị trí ban đầu.

          Ưu điểm bắn laser tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga để bạn có thể yên tâm lựa chọn:

          • Tính an toàn và hiệu quả cao
          • Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm
          • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến
          • Chi phí hợp lý


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0949 888 801 & 024 3755 8688

          Email: tuvan@matvietnga.com

          Website: https://matvietnga.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga/

          Gọi điện
          Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga
          Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga
          Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga
          Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga
        • Top 7

          Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội

          Gọi điện

          Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên khoa mắt nổi tiếng, uy tín, chất lượng. Bệnh viện trực thuộc hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn, thành lập vào năm 2015. Bệnh viện quy tụ đội ngũ bạc sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao, vươn tầm quốc tế, các điều dưỡng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến. Bệnh viện đã có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong việc chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho cộng đồng và trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều người dân.


          Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội được áp dụng mô hình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015, đảm bảo đưa đến chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bệnh viện luôn nỗ lực mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất, giúp người bệnh được chăm sóc sức khỏe đôi mắt một cách toàn diện và hiệu quả.


          Hiện bệnh viện cung cấp dịch vụ phẫu thuật mắt tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, loạn thị) với nhiều phương pháp hiện đại, an toàn và hiệu quả. Phẫu thuật tật khúc xạ bằng laser là một trong những phương pháp điều trị cận thị, viễn thị và loạn thị tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn.


          Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội hiện đang ứng dụng các phương pháp phẫu thuật tật khúc xạ bằng laser tiên tiến nhất hiện nay, bao gồm:

          • Phương pháp LASIK: Phương pháp này sử dụng tia laser để tạo một lớp vạt mỏng trên giác mạc, sau đó sử dụng tia laser tiếp tục điều chỉnh độ cong của giác mạc để điều trị tật khúc xạ.
          • Phương pháp Femtosecond LASIK: Phương pháp này sử dụng tia laser femtosecond để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng tia laser excimer để điều chỉnh độ cong của giác mạc.
          • Phương pháp ReLEx SMILE: Phương pháp này sử dụng tia laser femtosecond để tạo một lớp mô giác mạc nhỏ, sau đó loại bỏ lớp mô này ra khỏi giác mạc để điều chỉnh độ cong của giác mạc.

          Phẫu thuật khúc xạ laser tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội sẽ có những ưu điểm như:

          • Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
          • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
          • Thời gian phẫu thuật ngắn, chỉ từ 10-30 phút/mắt.
          • Thời gian hồi phục nhanh, chỉ cần nghỉ ngơi tại nhà trong 1-2 ngày.
          • Hiệu quả điều trị cao, độ chính xác cao, ít biến chứng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Cơ sở 1: 532 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
          • Cơ sở 2: 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0986 260 004 & 19005 55553

          Email: info@matsaigon.com

          Website: https://www.matsaigon.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon

            Gọi điện
            Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội
            Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội
            Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội
            Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội
          • Top 8

            Bệnh viện Mắt HITEC

            Gọi điện

            Bệnh viện Mắt HITEC được thành lập vào năm 2004, tiền thân là Bệnh viện Mắt Bán Công Hà Nội. Là một trong bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến. Hệ thống máy móc thiết bị của bệnh viện được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản,... giúp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt một cách chính xác và hiệu quả.


            Đồng thời, Bệnh viện Mắt HITEC còn quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trong đó có cả tiến sĩ, thạc sĩ giỏi hàng đầu trong nước. Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện được đào tạo tại các trường đại học y khoa hàng đầu trong và ngoài nước. Các bác sĩ luôn đặt các bệnh nhân của mình lên hàng đầu, luôn tận tâm, chu đáo với bệnh nhân, mang đến cho bệnh nhân sự tin tưởng và hài lòng.


            Bệnh viện Mắt HITEC là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công các phương pháp bắn laser mắt hiện đại. Một số phương pháp phổ biến tại bệnh viện như:

            • Phương pháp Lasik sử dụng dao vi phẫu để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng tia laser Excimer để điều chỉnh độ cong của giác mạc.
            • Phương pháp Phakic iCL sử dụng một thấu kính nhỏ (ICL) được đặt sau thủy tinh thể để điều chỉnh độ cong của giác mmạc

            Quy trình bắn laser mắt tại Bệnh viện Mắt HITEC được thực hiện theo các bước sau:

            • Khám sàng lọc: Bác sĩ sẽ khám tổng quát mắt để đánh giá tình trạng sức khỏe của mắt, đảm bảo bệnh nhân đủ điều kiện phẫu thuật.
            • Kiểm tra cận thị: Bác sĩ sẽ sử dụng máy móc hiện đại để đo độ cận thị, viễn thị và loạn thị của bệnh nhân.
            • Lập kế hoạch phẫu thuật: Bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm máy tính để lập kế hoạch phẫu thuật, đảm bảo độ chính xác cao.
            • Phẫu thuật: Phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô trùng, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại. Thời gian phẫu thuật mỗi mắt chỉ mất khoảng 10-15 phút.
            • Theo dõi sau phẫu thuật: Bệnh nhân sẽ được bác sĩ theo dõi sau phẫu thuật trong vòng 24 giờ đầu tiên.

            Nếu bạn đang cân nhắc về những bệnh viện bắn laser uy tín tại Hà Nội, thì Bệnh viện Mắt HITEC là một địa chỉ uy tín, chất lượng. Bệnh viện đã và đang phát triển, ngày một nâng cao dịch vụ, chất lượng để mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Cơ sở 1: 55 Hàm Long, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • Cơ sở 2: 51-53-55 Trần Nhân Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • Cơ sở 3: 480 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

            Điện thoại: 024 7778 6868 & 0984 122 153

            Email: cskh@benhvienmat.vn

            Website: https://mathitec.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/hethongbenhvienmathitec

            Gọi điện
            Bệnh viện Mắt HITEC
            Bệnh viện Mắt HITEC
            Bệnh viện Mắt HITEC
            Bệnh viện Mắt HITEC




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy