Top 9 Bệnh viện khám và điều trị bệnh đau mắt đỏ uy tín hiệu quả tại Hà Nội

Phan Quang Nhất 225 0 Báo lỗi

Đau mắt đỏ (hay viêm kết mạc) là bệnh dễ lây lan thành dịch nếu không có biện pháp điều trị và phòng ngừa kịp thời. Vậy nên khám ở đâu để có thể được chữa trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Mắt Trung ương

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Trung Ương trở thành một trong bệnh viện có dịch vụ chuyên khoa mắt uy tín chất lượng tại Hà Nội nói riêng, và trên toàn miền Bắc nói chung. Bệnh viện được phân làm nhiều khoa chuyên biệt về mắt như: khoa mắt trẻ em, khoa mắt viêm màng bồ đào, khoa mắt glocom, khoa phẫu thuật… nên đảm bảo việc khám và điều trị cho bệnh nhân được chuyên sâu hơn. Đến khám tại bệnh viện này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như luôn được phục vụ một cách tốt nhất.

    Bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa, điều trị các bệnh về mắt, điển hình như: nghiên cứu, khám và chẩn đoán, điều trị các bệnh lý ở kết giác mạc, lệ đạo, mi mắt như: viêm loét giác mạc, thoái hóa, sẹo đục giác mạc; U kết mạc, mộng thịt, viêm kết mạc dị ứng, khô mắt, di chứng của bỏng mắt và dị ứng thuốc,...; điều trị bệnh glôcôm ở mắt (glôcôm bẩm sinh, glôcôm nguyên phát, thứ phát, các hình thái glôcôm phức tạp..)...

      Đặc biệt, thế mạnh của bệnh viện là áp dụng những công nghệ cao trong quá trình điều trị các bệnh mắt: mạch ký huỳnh quang; chụp cắt lớp võng mạc OCT; điều trị phẫu thuật bằng laser các tật cận, viễn, loạn; vi phẫu thuật dịch kính võng mạc; áp dụng phương pháp Phaco, Phaco lạnh trong mổ đục thể thuỷ tinh...


      Bệnh viện Mắt Trung ương có quy mô hơn 450 giường bệnh cùng với thiết bị, máy móc hiện đại, áp dụng các công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến, các loại máy phẫu thuật, phục hồi chức năng được các bệnh viện lớn trên thế giới tin dùng.

      Các bác sĩ, chuyên gia tiêu biểu như GS.TS.BS Đỗ Như Hơn, PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn, TS.BS Đặng Trần Đạt, PGS.TS. Lê Xuân Cung, Bác sĩ Vũ Thị Bích Thủy, Bác sĩ Lê Kim Xuân, Bác sĩ Đỗ Quang Ngọc đều là những bác sĩ có chuyên môn cao và đạt được nhiều thành tựu trong quá trình công tác.


      Bệnh viện đã áp dụng các phương pháp khoa học tiên tiến trong điều trị các bệnh mắt trẻ em điển hình: Nghiên cứu điều trị đục TTT bẩm sinh, đặt IOL; điều trị glôcôm bẩm sinh, viêm mủ nội nhãn, sụp mi, lác cơ năng, lác liệt, ung thư võng mạc, võng mạc trẻ đẻ non, điều trị khiếm thị, nhược thị, tật khúc xạ, một số bệnh mắt bẩm sinh di truyền.


      Hàng năm khám mắt cho hàng nghìn bệnh nhi, điều trị phẫu thuật 2500 ca/năm (trong đó có 1500 ca gây mê). Lần đầu tiên tại Việt Nam, phương pháp phẫu thuật mổ lấy thể thuỷ tinh, đặt thể thuỷ tinh nhân tạo đã được GS Nguyễn Trọng Nhân áp dụng tại khoa Tổng hợp (khoa Glôcôm ngày nay) vào năm 1978.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3826 3966
      Email: bvmtw@vnio.vn
      Website: https://vnio.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/VNIO.VN/
      Gọi điện
      Bệnh viện Mắt Trung ương
      Bệnh viện Mắt Trung ương
      Bác sĩ Bệnh viện mắt Trung ương tham gia chống dịch
      Bác sĩ Bệnh viện mắt Trung ương tham gia chống dịch

    • Top 2

      Bệnh viện Mắt Việt Nhật

      Gọi điện

      Bệnh viện Mắt Việt Nhật Hà Nội là lựa chọn hàng đầu của người dân về Nhãn khoa. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ thăm khám mắt, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị chuyên sâu cho một số bệnh về mắt như: giác mạc mỏng, giác mạc hình chóp, đục thủy tinh thể,..

      Bệnh viện mắt Việt Nhật Hà Nội là một trong hai Bệnh viện Tư nhân chuyên khoa mắt tại Hà Nội. Bệnh viện được sáng lập bởi một bác sĩ Nhãn khoa người Nhật Bản. Tuy là bệnh viện tư nhân nhưng Bệnh viện mắt Việt Nhật đều tuân thủ thực hiện tất cả những đãi ngộ về Bảo hiểm y tế cho người bệnh giống như các bệnh viện công lập khác. Cũng như luôn nâng cấp các thiết bị hiện đại để luôn được phục vụ cho bệnh nhân một cách tận tâm nhất.

      Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh về mắt cho người dân ngày càng tăng cao, Bệnh viện mắt Việt Nhật cung cấp hơn 140 dịch vụ khám và điều trị, chăm sóc Nhãn khoa. Bên cạnh dịch vụ phong phú, đa dạng, bệnh viện cũng nâng cấp và đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám và điều trị bệnh bao gồm: máy TOPCON ACP-8 EM (Nhật Bản); TOPCON KP 8900 (Nhật Bản) – Máy đo khúc xạ có đo độ cong giác mạc và bàn kê tự động; hệ thống Sinh hiển vi khám bệnh có camera SL990-Elite CSO (Italia); bệnh viện trang bị hệ thống soi đáy mắt trực tiếp, gián tiếp; máy đo nhãn áp không tiếp xúc CT-80 TOPCON thương hiệu Nhật Bản.


      Ngoài ra, các bác sĩ trong bệnh viện đều là người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đến từ cả Việt Nam và Nhật Bản như ThS.BS Trần Thế Hưng, ThS.BS Phan Thanh Nga. Đội ngũ điều dưỡng, y tá được đào tạo bài bản, có chuyên môn, tận tâm với người bệnh.

        Bệnh viện Mắt Việt Nhật là một trong số ít bệnh viện ở nước ta sử dụng hệ thống quản lý bằng phần mềm riêng biệt nhãn khoa để phục vụ cho việc theo dõi, chăm sóc cũng như tư vấn bệnh nhân một cách khoa học và hiệu quả.


        Bệnh viện còn hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện mắt uy tín ở Hà Nội như Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để đảm bảo công tác khám chữa tốt nhất. Hợp tác với các cá nhân và tổ chức thực hiện những chương trình phẫu thuật mắt nhân đạo – từ thiện, và giảm chi phí cho người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 122 Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3974 3636 & 0854 556 558
        Email: info@matvietnhat.com.vn
        Website: https://matvietnhat.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/matvietnhat/
        Gọi điện
        Bệnh viện Mắt Việt Nhật
        Bệnh viện Mắt Việt Nhật
        Bệnh viện Mắt Việt Nhật
        Bệnh viện Mắt Việt Nhật
      • Top 3

        Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội

        Gọi điện

        Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội thành lập năm 2000, là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép theo chủ trương Xã hội hóa Y tế. Bệnh viện là địa chỉ chuyên khám, chữa các bệnh về mắt có chất lượng hàng đầu hiện nay.

        Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội khám và điều trị các bệnh về mắt từ thông thường đến các bệnh phức tạp. Một số mặt bệnh thường gặp như: các bệnh lý về võng mạc: Bong võng mạc, thoái hóa võng mạc, thoái hóa dịch kính võng mạc; Bệnh võng mạc đái tháo đường, các bệnh võng mạc trong các bệnh lý toàn thân....; chấn thương về mắt: Chấn thương mắt, mi, chấn thương lệ đạo...; các bệnh lý khác về mắt: Khám, điều trị bệnh thiên đầu thống (glocom), quặm mi, hội chứng khô mắt, rối loạn ở hốc mắt, đau mắt đỏ...


        Bệnh viện đã trang bị đồng bộ hệ thống máy khám, chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất trên thế giới của hãng Alcon – Mỹ và Topcon – Nhật Bản như: hệ thống kính sinh hiển vi kỹ thuật số với độ phân giải cao, độ phóng đại cực lớn; hệ thống máy phẫu thuật Lasik không chạm Ex500 với tốc độ xử lý laser nhanh nhất được FDA chứng nhận; máy Laser quang đông đa điểm Pascal cho phép điều trị bệnh võng mạc đái tháo đường cực kỳ hiệu quả và an toàn;

          Bác sĩ tại Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội đều là những thầy thuốc lâu năm trong ngành nhãn khoa, được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước như: ThS.BS Nguyễn Văn Sanh, ThS.BS Phó Thiên Tú, ThS.BS Nghiêm Thị Hồng Hạnh, ThS.BS Nguyễn Thị Minh Ngọc.

          Với tỉ lệ ứng dụng Phaco khúc xạ tại bệnh viện là hơn 51%, trong 3 năm liên tục bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong áp dụng công nghệ cao cấp này, luôn là điểm đến tin cậy của bệnh nhân với những nhu cầu khắt khe nhất, và luôn mong đợi được sử dụng những sản phẩm công nghệ nhãn khoa ưu việt nhất.

          Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Hà Nội đã nhanh chóng trở thành cơ sở y tế chuyên khoa mắt đầu tiên trong cả nước triển khai thành công các công nghệ Laser hiện đại trong điều trị như Phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ, phẫu thuật Phaco không dao với hệ thống máy Lensx trong điều trị đục thủy tinh thể, và ứng dụng công nghệ laser đa điểm trong điều trị bệnh võng mạc đái tháo đường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 51-53-55 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0984 122 153 & 024 7778 6868 (ext 2)
          Email: cskh@benhvienmat.vn
          Website: https://benhvienmat.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienMatKyThuatCaoHaNoi/
          Gọi điện
          Bệnh viện mắt HITEC
          Bệnh viện mắt HITEC
          Bệnh viện mắt HITEC
          Bệnh viện mắt HITEC
        • Top 4

          Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội

          Gọi điện

          Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là người bạn đồng hành cùng bạn trên hành trình gìn giữ ánh sáng suốt 18 năm qua. Kể từ khi thành lập vào năm 2004, dưới sự dẫn dắt của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, Mắt Sài Gòn đã khẳng định vị thế là một trong những hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu Việt Nam.

          Tự hào là Bệnh viện dẫn đầu công nghệ điều trị tật khúc xạ với 2 phương pháp hiện đại Femtosecond lasik và Relex smile tại Việt Nam. Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã phẫu thuật xoá cận thành công cho hàng ngàn khách hàng mắc các tật khúc xạ (cận, loạn, viễn).

          Đi đầu trong đổi mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Mắt Sài Gòn tiên phong áp dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại nhất trong điều trị tật khúc xạ. Nổi bật trong năm 2022, hệ thống chính thức đạt mốc 300.000 ca phẫu thuật khúc xạ thành công, minh chứng cho sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng.


          Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển. Nhờ vậy, bệnh viện luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả và chính xác: máy chụp cắt lớp võng mạc (OCT mắt) Cirius HD model 5000, CARL ZEISS; máy đo thị trường HDT, CARL ZEISS; hệ thống sinh hiển vi khám mắt HAAG STREIT, kính hiển vi phẫu thuật CARl ZEISS; máy siêu âm E–Z ScanTM AB 5500, A-B UD 6000...

            Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo tại nước ngoài sẽ thăm khám cho bạn: TS BS Nguyễn Thu Hương, ThS BS Ngô Thị Lan, Ths BS Bùi Cẩm Hương..


            Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã ghi nhận những thành tựu ấn tượng trong suốt quá trình hoạt động như thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng; phẫu thuật thành công cho hơn 705.000 bệnh nhân, mang lại đôi mắt sáng khỏe; là địa chỉ uy tín tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó từ các đơn vị khác.

              Ngoài ra, vào ngày 29 tháng 3 năm 2023 tại Singapore, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn đã vinh dự nhận giải thưởng "Bệnh viện chuyên khoa của năm" toàn lãnh thổ Việt Nam (Specialty Hospital of the Year – Vietnam) từ Hội đồng trao giải Healthcare Asia Awards. Giải thưởng danh giá này là sự ghi nhận cho những đóng góp của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn trong nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tiên phong đưa ra các giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3942 8554
              Email: info@matsaigon.com
              Website: https://www.matsaigon.com/benh-vien/mat-sai-gon-nguyen-du/
              Fanpage: https://www.facebook.com/hoimatcanthi/
              Gọi điện
              Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội
              Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội
              Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội
              Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội
            • Top 5

              Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

              Gọi điện

              Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2014, đáp ứng nhu cầu khám chữa các bệnh về mắt cho người dân Hà Nội nói riêng và người dân tại các tỉnh miền Bắc nói chung. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao. Đến với bệnh viện, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế của Nhật Bản ngay tại Việt Nam.


              Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản hiện đang cung cấp những dịch vụ như: pthuật khúc xạ: Phẫu thuật Phakic; Phẫu thuật Relex Smile; phẫu thuật Femtosecond Lasik; phẫu thuật SBK Lasik; CrossLinking - Gia cố giác mạc; Phẫu thuật lão thị Presbyond; phẫu thuật đục thủy tinh thể: Phẫu thuật Phaco; Phẫu thuật Laser Cataract; Các loại thủy tinh thể nhân tạo...


              Với mục đích đảm bảo hiệu quả cao nhất trong khám chữa bệnh, Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản cung cấp những thiết bị tân tiến nhất, ngang bằng với các bệnh viện chuyên khoa mắt trên toàn Thế giới.


              Bệnh viện vinh dự là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống máy Mel90 (Carl Zeiss - Đức), và là một trong ba đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng máy Visumax (Carl Zeiss – Đức) trong phẫu thuật cận thị, Lasik. Ngoài ra còn có những thiết bị như: hệ thống Catalys (Johnson & Johnson – Mỹ), hệ thống CONSTELLATION® Vision (Alcon – Mỹ), hệ thống thử thị lực 3D Vision Chart (Topcon), hệ thống Atlas kết nối Visante (Carl Zeiss), máy chụp đáy mắt Optos Daytona...


              Không chỉ đầu tư cho trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản còn mang lại cảm giác thoải mái, thư thái như đang ở nhà cho người bệnh nhờ thiết kế nội thất thân thiện, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ đây, người bệnh có thể ngắm toàn bộ khung cảnh hồ Trúc Bạch, hồ Tây thơ mộng.


              Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ trong và ngoài nước như GS.BS. Hattori Tadashi - Viện trưởng danh dự; TS.BS Vũ Anh Tuấn, giám đốc chuyên môn - bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản, người bệnh sẽ được điểu trị một cách hiệu quả nhất.

              Từ khi đi vào hoạt động đến nay, bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản đã cung cấp dịch vụ khám chữa mắt ưu việt, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân với 250.000 lượt thăm khám, hơn 30.000 ca phẫu thuật, tỷ lệ bệnh nhân hài lòng lên tới 99%. Rất nhiều bệnh nhân lựa chọn đến đây mổ cận thị bởi dịch vụ nhanh chóng, an toàn của bệnh viện.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 024 3715 2666 & 024 3715 3666 & 0902 242 291
              Email: info@jieh.vn
              Website: https://jieh.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/JIEH32PDC/
              Gọi điện
              Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
              Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
              Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
              Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
            • Top 6

              Bệnh viện Mắt quốc tế – DND

              Gọi điện

              Bệnh viện Mắt quốc tế - DND là bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhãn khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học, bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

              Bệnh viện gồm nhiều khoa phòng, mỗi khoa lại có một thế mạnh riêng bao gồm: khoa Khúc xạ, khoa Xét nghiệm, khoa Đáy mắt, khoa Phẫu thuật, khoa khám bệnh, khoa Dược, phòng CSSK cộng đồng.

              Bệnh viện cung cấp những dịch vụ khám chữa mắt chất lượng cao như: khám và điều trị các tật về khúc xạ như cận, loạn, viễn, nhược thị; điều trị Laser các bệnh lý về đáy mắt: bệnh võng mạc đái tháo đường… ; khám và điều trị các bệnh về mắt do chấn thương; khám chữa viêm nhiễm mắt; khám và điều trị đau mắt đỏ (Viêm kết mạc)...


              Bệnh viện Mắt quốc tế – DND được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế: diện tích trên 3.100m2, trang thiết bị khám và điều trị hiện đại có tính an toàn cao. Những trang thiết bị nổi bật của bệnh viện như: hệ thống máy khám và chẩn đoán hình ảnh thông qua máy đo bản đồ giác mạc tiên tiến (Obscan II, Atlas, Pentacam); máy chụp cắt lớp bán phần trước (OCT); máy đo cơ sinh học giác mạc (ORA);


              Ngoài ra, bệnh viện còn trang bị hệ thống máy mổ gồm những máy thế hệ mới nhất trên thế giới trong ngành nhãn khoa: Visumax 800, Visumax 500, Femto LDV Z8, MEL 90, Amaris 1050RS, KXL Cross-linking, Phaco Centurion cho phép bác sĩ phẫu thuật có thêm sự lựa chọn phù hợp và hoàn chỉnh nhất cho từng bệnh nhân, mang lại hiệu quả, độ chính xác cao.

                Các bác sĩ tiêu biểu tại đây có thể kể đến là BSCKII. Bùi Minh Ngọc, THS.BS. Đặng Thị Như Quỳnh...


                Trong nhiều năm sôi nổi hoạt động, bệnh viện đạt được nhiều thành tích ấn tượng với hơn 5 triệu bệnh nhân khám và điều trị, 250.000 ca phẫu thuật thành công, 5000 chương trình khám cộng đồng, đội ngũ bác sĩ giỏi, có thâm niên 20-30 năm kinh nghiệm.

                Ngoài ra, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bệnh viện cũng tích cực trong các công tác thiện nguyện, hết lòng vì sức khỏe người dân. bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã tổ chức chương trình “Mắt sáng cho Người cao tuổi” trong suốt nhiều năm qua. Chương trình đã phủ sóng trên khắp các tỉnh thành, từ miền Bắc đến miền Trung và miền Nam. Gần 1 triệu người cao tuổi đã được khám sàng lọc và cấp thuốc miễn phí, hơn 5000 người cao tuổi đã được thay thủy tinh thể miễn phí.

                Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cũng thường xuyên liên kết với các Trung tâm nhãn khoa lớn trên thế giới của Mỹ, Singapore và Canada, đạt được nhiều thành công mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 126-128 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
                Điện thoại: 0969 128 128 & 0968 115 588
                Email: vienmatquoctednd@gmail.com
                Website: https://matquocte.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/VienMatQuocTe/
                Gọi điện
                Bệnh viện mắt Quốc tế – DND
                Bệnh viện mắt Quốc tế – DND
                Bệnh viện mắt Quốc tế – DND
                Bệnh viện mắt Quốc tế – DND
              • Top 7

                Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

                Gọi điện

                Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga có dịch vụ chăm sóc mắt chất lượng cao với công nghệ độc quyền từ Châu Âu đem lại thị lực phục hồi vượt trội. Bệnh viện có các dịch vụ như: các gói khám mắt: Khám mắt toàn diện; các bệnh về kết mạc: Bệnh mắt hột, Khô mắt, Mộng thịt, Viêm kết mạc (Đau mắt đỏ, viêm kết mạc mãn tính...); các bệnh về lệ đạo: Viêm tắc lệ đạo, Hẹp điểm lệ; các bệnh về giác mạc: Viêm loét giác mạc, Loạn dưỡng giác mạc; các bệnh về mi mắt: Chắp, lẹo, Viêm bờ mi, U mí mắt, u mỡ vàng, Sụp mí, Da dư, mỡ mí mắt, Quặm mi bẩm sinh và mắc phải.


                Hệ thống máy móc nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu như: máy Visumax: ứng dụng trong phẫu thuật Relex Smile với thời gian chiếu laser trong vòng 23 giây; máy Visumax 800: chỉ với duy nhất 1 tia Laser, Visumax 800 có thể khử hết 10 độ cận và 5 độ loạn trong thời gian chưa đến 10 giây/mắt; máy phẫu thuật Constellation Alcon: hệ thống máy phẫu thuật cắt dịch kính có Laser của Hãng Alcon - Mỹ điều trị các bệnh lý đáy mắt với tốc độ cao, thiết kế cổng cắt tối ưu nhất giúp giảm hiện tượng co kéo dịch kính...

                  Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga tập hợp các bác sĩ giàu kinh nghiệm như TS.BS Boris Fattakhov, TS.BS Merzlov Denis Evgenievich, TS.BS Gabnasov Amir Rinatovich...


                  Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga được công bố là đơn vị phẫu thuật xoá cận Relex Smile nhiều nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Bệnh viện nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh” do Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
                  Điện thoại: 0949 888 801 & 024 3755 8688
                  Email: tuvan.hn@matvietnga.com
                  Website: https://matvietnga.com/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga/
                  Gọi điện
                  Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga
                  Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga
                  Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga
                  Bệnh viện Mắt quốc tế Việt – Nga
                • Top 8

                  Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

                  Gọi điện

                  Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội. Với lợi thế này, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi trong các lĩnh vực chuyên sâu của ngành nhãn khoa, như: phẫu thuật tật khúc xạ (cận, viễn, loạn, lão thị) bằng các phương pháp phẫu thuật Relex Smile, Femto Lasik, Lasik; Ortho-K kính áp tròng cứng đeo ban đêm điều chỉnh độ cận; Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể; trị đau mắt đỏ...


                  Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được đầu tư bài bản, trên một diện tích 3.000m2 mặt sàn, trang thiết bị hiện đại cùng mô hình quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay bệnh viện đang có hơn 200 máy/ thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới được sử dụng trong tất cả các chuyên khoa nhãn khoa. Một số trang thiết bị tiêu biểu như máy phẫu thuật khúc xạ Visumax, Mel 90, Centurion, Lumera 700, Consteratation, máy sinh hiển vi Lumera 700, Carl Zeiss, máy phẫu thuật Phaco - Centurion, máy chụp cắt lớp OCT - Đo công suất thuỷ tinh thể IOL Master 700, Carl Zeiss, Đức.

                    Hệ thống phòng mổ áp lực dương, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng trong phẫu thuật. Tác dụng của phòng áp lực dương trong y tế: đảm bảo độ sạch của không khí, hạn chế tối đa vi sinh vật, nấm mốc phát sinh có thể ảnh hưởng đến quá trình làm việc và chất lượng ca phẫu thuật; tránh không khí ô nhiễm khuếch tán vào phòng sạch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện.

                      Nhắc đến Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, không thể không nhắc đến những bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm như PGS.TS Hoàng Thị Minh Châu;Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Nga; Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thị Phương Thảo; Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Thúy Nga...


                      Bệnh viện thường xuyên đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các nước phát triển như Thuỵ Điển, Pháp, Singapore,...Ngoài ra, bệnh viện cũng đã phẫu thuật thành công trên 3.500 ca trong đó có gần 300 ca Lasik cơ bản, hơn 400 ca Femto Lasik, trên 300 ca Relex Smile và gần 2.000 ca đục thủy tinh thể (Phaco). Bệnh viện được Cục hậu Cần – Quân chủng Hải Quân Việt Nam tin cậy lựa chọn là đối tác hợp tác trong khuôn khổ khám chữa điều trị tật khúc xạ cho chiến sĩ Quân chủng Hải Quân.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 72 Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
                      Điện thoại: 1900 277 227
                      Email: tuvan@mathanoi2.vn
                      Website: https://mathanoi2.vn/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi2
                      Gọi điện
                      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
                      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
                      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
                      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
                    • Top 9

                      Bệnh viện Mắt Hà Nội

                      Gọi điện

                      Nhắc đến những bệnh viện có dịch vụ chuyên khoa mắt uy tín chất lượng tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Bệnh viện Mắt Hà Nội, một địa chỉ khám mắt hàng đầu tại thành phố Hà Nội. Với nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện luôn mang đến dịch vụ y tế và chăm sóc nhãn khoa uy tín, xuất sắc. Những thế mạnh chuyên môn của bệnh viện là: khám chữa các tật khúc xạ mắt cho người lớn và trẻ em; điều trị đục thủy tinh thể; điều trị bệnh glôcôm; điều trị đau mắt đỏ..


                      Trong những năm qua, nhờ sự quan tâm của lãnh đạo UBND và Sở y tế thành phố Hà Nội, bệnh viện Mắt Hà Nội đã được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, bao gồm: máy phẫu thuật phaco Infiniti, máy Centurion, máy cắt dịch kính, máy nội soi, máy laser nội nhãn, máy chụp cắt lớp võng mạc. Cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện Mắt Hà Nội luôn là địa chỉ khám chữa mắt tin cậy cho người dân thủ đô và cả nước.


                      Đội ngũ chuyên gia của Bệnh viện Mắt Hà Nội là những bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm và tận tâm, có thể kể đến như TS.BS. Nguyễn Xuân Tịnh, THS.BS. Phạm Thị Hồng Lê, THS.BS. Trần Thị Tuyết Nhung...


                      Tính đến năm 2021, bệnh viện Mắt Hà Nội tiếp đón hơn 2,1 triệu người bệnh, đã phẫu thuật thành công và mang lại ánh sáng cho hơn 140.000 bệnh nhân. Trong đó, phẫu thuật phaco – điều trị đục thủy tinh thể chiếm đến 80%. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là nơi tiếp nhận và điều trị thành công các ca bệnh khó, phức tạp từ các bệnh viện khác.

                      Bệnh viện cũng có những thành tích ấn tượng khi áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào khám chữa bệnh, trong đó phải kể đến Bệnh viện Mắt Hà Nội đã trang bị máy Centurion, là thế hệ máy mới nhất, hiện đại nhất của hãng Alcon (Mỹ) được sử dụng trong phẫu thuật Phaco điều trị bệnh lý đục thủy tinh thể với nhiều tính năng vượt trội.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
                      Điện thoại: 0848 958 866
                      Email: bvmhn@hanoi.gov.vn
                      Website: https://benhvienmathanoi.gov.vn/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi.gov.vn/
                      Gọi điện
                      Bệnh viện Mắt Hà Nội
                      Bệnh viện Mắt Hà Nội
                      Bệnh viện Mắt Hà Nội
                      Bệnh viện Mắt Hà Nội




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy