Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 là cơ sở thực hành của Đại học Y Hà Nội. Với lợi thế này, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi trong các lĩnh vực chuyên sâu của ngành nhãn khoa, như: phẫu thuật tật khúc xạ (cận, viễn, loạn, lão thị) bằng các phương pháp phẫu thuật Relex Smile, Femto Lasik, Lasik; Ortho-K kính áp tròng cứng đeo ban đêm điều chỉnh độ cận; Phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể; trị đau mắt đỏ...


Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 được đầu tư bài bản, trên một diện tích 3.000m2 mặt sàn, trang thiết bị hiện đại cùng mô hình quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay bệnh viện đang có hơn 200 máy/ thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới được sử dụng trong tất cả các chuyên khoa nhãn khoa. Một số trang thiết bị tiêu biểu như máy phẫu thuật khúc xạ Visumax, Mel 90, Centurion, Lumera 700, Consteratation, máy sinh hiển vi Lumera 700, Carl Zeiss, máy phẫu thuật Phaco - Centurion, máy chụp cắt lớp OCT - Đo công suất thuỷ tinh thể IOL Master 700, Carl Zeiss, Đức.

    Hệ thống phòng mổ áp lực dương, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng trong phẫu thuật. Tác dụng của phòng áp lực dương trong y tế: đảm bảo độ sạch của không khí, hạn chế tối đa vi sinh vật, nấm mốc phát sinh có thể ảnh hưởng đến quá trình làm việc và chất lượng ca phẫu thuật; tránh không khí ô nhiễm khuếch tán vào phòng sạch và ngăn ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện.

      Nhắc đến Bệnh viện Mắt Hà Nội 2, không thể không nhắc đến những bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm như PGS.TS Hoàng Thị Minh Châu;Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thanh Nga; Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thị Phương Thảo; Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Thúy Nga...


      Bệnh viện thường xuyên đẩy mạnh hợp tác quốc tế với các nước phát triển như Thuỵ Điển, Pháp, Singapore,...Ngoài ra, bệnh viện cũng đã phẫu thuật thành công trên 3.500 ca trong đó có gần 300 ca Lasik cơ bản, hơn 400 ca Femto Lasik, trên 300 ca Relex Smile và gần 2.000 ca đục thủy tinh thể (Phaco). Bệnh viện được Cục hậu Cần – Quân chủng Hải Quân Việt Nam tin cậy lựa chọn là đối tác hợp tác trong khuôn khổ khám chữa điều trị tật khúc xạ cho chiến sĩ Quân chủng Hải Quân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 277 227
      Email: tuvan@mathanoi2.vn
      Website: https://mathanoi2.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi2
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2
      Bệnh viện Mắt Hà Nội 2

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy