Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội

Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội thành lập năm 2000, là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép theo chủ trương Xã hội hóa Y tế. Bệnh viện là địa chỉ chuyên khám, chữa các bệnh về mắt có chất lượng hàng đầu hiện nay.

Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội khám và điều trị các bệnh về mắt từ thông thường đến các bệnh phức tạp. Một số mặt bệnh thường gặp như: các bệnh lý về võng mạc: Bong võng mạc, thoái hóa võng mạc, thoái hóa dịch kính võng mạc; Bệnh võng mạc đái tháo đường, các bệnh võng mạc trong các bệnh lý toàn thân....; chấn thương về mắt: Chấn thương mắt, mi, chấn thương lệ đạo...; các bệnh lý khác về mắt: Khám, điều trị bệnh thiên đầu thống (glocom), quặm mi, hội chứng khô mắt, rối loạn ở hốc mắt, đau mắt đỏ...


Bệnh viện đã trang bị đồng bộ hệ thống máy khám, chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất trên thế giới của hãng Alcon – Mỹ và Topcon – Nhật Bản như: hệ thống kính sinh hiển vi kỹ thuật số với độ phân giải cao, độ phóng đại cực lớn; hệ thống máy phẫu thuật Lasik không chạm Ex500 với tốc độ xử lý laser nhanh nhất được FDA chứng nhận; máy Laser quang đông đa điểm Pascal cho phép điều trị bệnh võng mạc đái tháo đường cực kỳ hiệu quả và an toàn;

    Bác sĩ tại Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội đều là những thầy thuốc lâu năm trong ngành nhãn khoa, được đào tạo bài bản cả trong và ngoài nước như: ThS.BS Nguyễn Văn Sanh, ThS.BS Phó Thiên Tú, ThS.BS Nghiêm Thị Hồng Hạnh, ThS.BS Nguyễn Thị Minh Ngọc.

    Với tỉ lệ ứng dụng Phaco khúc xạ tại bệnh viện là hơn 51%, trong 3 năm liên tục bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Hà Nội luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong áp dụng công nghệ cao cấp này, luôn là điểm đến tin cậy của bệnh nhân với những nhu cầu khắt khe nhất, và luôn mong đợi được sử dụng những sản phẩm công nghệ nhãn khoa ưu việt nhất.

    Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Hà Nội đã nhanh chóng trở thành cơ sở y tế chuyên khoa mắt đầu tiên trong cả nước triển khai thành công các công nghệ Laser hiện đại trong điều trị như Phẫu thuật Lasik điều trị tật khúc xạ, phẫu thuật Phaco không dao với hệ thống máy Lensx trong điều trị đục thủy tinh thể, và ứng dụng công nghệ laser đa điểm trong điều trị bệnh võng mạc đái tháo đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51-53-55 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 122 153 & 024 7778 6868 (ext 2)
    Email: cskh@benhvienmat.vn
    Website: https://benhvienmat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienMatKyThuatCaoHaNoi/
    Bệnh viện mắt HITEC
    Bệnh viện mắt HITEC
    Bệnh viện mắt HITEC
    Bệnh viện mắt HITEC

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy