Bệnh viện Mắt Sài Gòn - Hà Nội

Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là người bạn đồng hành cùng bạn trên hành trình gìn giữ ánh sáng suốt 18 năm qua. Kể từ khi thành lập vào năm 2004, dưới sự dẫn dắt của Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, Mắt Sài Gòn đã khẳng định vị thế là một trong những hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu Việt Nam.

Tự hào là Bệnh viện dẫn đầu công nghệ điều trị tật khúc xạ với 2 phương pháp hiện đại Femtosecond lasik và Relex smile tại Việt Nam. Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã phẫu thuật xoá cận thành công cho hàng ngàn khách hàng mắc các tật khúc xạ (cận, loạn, viễn).

Đi đầu trong đổi mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Mắt Sài Gòn tiên phong áp dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại nhất trong điều trị tật khúc xạ. Nổi bật trong năm 2022, hệ thống chính thức đạt mốc 300.000 ca phẫu thuật khúc xạ thành công, minh chứng cho sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng.


Bệnh viện Mắt Sài Gòn Hà Nội sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, khang trang cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển. Nhờ vậy, bệnh viện luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm khám chữa bệnh chuyên nghiệp, hiệu quả và chính xác: máy chụp cắt lớp võng mạc (OCT mắt) Cirius HD model 5000, CARL ZEISS; máy đo thị trường HDT, CARL ZEISS; hệ thống sinh hiển vi khám mắt HAAG STREIT, kính hiển vi phẫu thuật CARl ZEISS; máy siêu âm E–Z ScanTM AB 5500, A-B UD 6000...

    Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo tại nước ngoài sẽ thăm khám cho bạn: TS BS Nguyễn Thu Hương, ThS BS Ngô Thị Lan, Ths BS Bùi Cẩm Hương..


    Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã ghi nhận những thành tựu ấn tượng trong suốt quá trình hoạt động như thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng; phẫu thuật thành công cho hơn 705.000 bệnh nhân, mang lại đôi mắt sáng khỏe; là địa chỉ uy tín tiếp nhận và điều trị thành công nhiều ca bệnh khó từ các đơn vị khác.

      Ngoài ra, vào ngày 29 tháng 3 năm 2023 tại Singapore, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn đã vinh dự nhận giải thưởng "Bệnh viện chuyên khoa của năm" toàn lãnh thổ Việt Nam (Specialty Hospital of the Year – Vietnam) từ Hội đồng trao giải Healthcare Asia Awards. Giải thưởng danh giá này là sự ghi nhận cho những đóng góp của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn trong nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng, tiên phong đưa ra các giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3942 8554
      Email: info@matsaigon.com
      Website: https://www.matsaigon.com/benh-vien/mat-sai-gon-nguyen-du/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoimatcanthi/
      Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội
      Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội
      Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội
      Bệnh viện mắt Sài Gòn - Hà Nội

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy