Bệnh viện Mắt Hà Nội

Nhắc đến những bệnh viện có dịch vụ chuyên khoa mắt uy tín chất lượng tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Bệnh viện Mắt Hà Nội, một địa chỉ khám mắt hàng đầu tại thành phố Hà Nội. Với nhiều năm hình thành và phát triển, bệnh viện luôn mang đến dịch vụ y tế và chăm sóc nhãn khoa uy tín, xuất sắc. Những thế mạnh chuyên môn của bệnh viện là: khám chữa các tật khúc xạ mắt cho người lớn và trẻ em; điều trị đục thủy tinh thể; điều trị bệnh glôcôm; điều trị đau mắt đỏ..


Trong những năm qua, nhờ sự quan tâm của lãnh đạo UBND và Sở y tế thành phố Hà Nội, bệnh viện Mắt Hà Nội đã được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, bao gồm: máy phẫu thuật phaco Infiniti, máy Centurion, máy cắt dịch kính, máy nội soi, máy laser nội nhãn, máy chụp cắt lớp võng mạc. Cùng với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh viện Mắt Hà Nội luôn là địa chỉ khám chữa mắt tin cậy cho người dân thủ đô và cả nước.


Đội ngũ chuyên gia của Bệnh viện Mắt Hà Nội là những bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm và tận tâm, có thể kể đến như TS.BS. Nguyễn Xuân Tịnh, THS.BS. Phạm Thị Hồng Lê, THS.BS. Trần Thị Tuyết Nhung...


Tính đến năm 2021, bệnh viện Mắt Hà Nội tiếp đón hơn 2,1 triệu người bệnh, đã phẫu thuật thành công và mang lại ánh sáng cho hơn 140.000 bệnh nhân. Trong đó, phẫu thuật phaco – điều trị đục thủy tinh thể chiếm đến 80%. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là nơi tiếp nhận và điều trị thành công các ca bệnh khó, phức tạp từ các bệnh viện khác.

Bệnh viện cũng có những thành tích ấn tượng khi áp dụng công nghệ kỹ thuật cao vào khám chữa bệnh, trong đó phải kể đến Bệnh viện Mắt Hà Nội đã trang bị máy Centurion, là thế hệ máy mới nhất, hiện đại nhất của hãng Alcon (Mỹ) được sử dụng trong phẫu thuật Phaco điều trị bệnh lý đục thủy tinh thể với nhiều tính năng vượt trội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0848 958 866
Email: bvmhn@hanoi.gov.vn
Website: https://benhvienmathanoi.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmathanoi.gov.vn/
Bệnh viện Mắt Hà Nội
Bệnh viện Mắt Hà Nội
Bệnh viện Mắt Hà Nội
Bệnh viện Mắt Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy