Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản

Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2014, đáp ứng nhu cầu khám chữa các bệnh về mắt cho người dân Hà Nội nói riêng và người dân tại các tỉnh miền Bắc nói chung. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn của một bệnh viện mắt Quốc tế chất lượng cao. Đến với bệnh viện, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế của Nhật Bản ngay tại Việt Nam.


Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản hiện đang cung cấp những dịch vụ như: pthuật khúc xạ: Phẫu thuật Phakic; Phẫu thuật Relex Smile; phẫu thuật Femtosecond Lasik; phẫu thuật SBK Lasik; CrossLinking - Gia cố giác mạc; Phẫu thuật lão thị Presbyond; phẫu thuật đục thủy tinh thể: Phẫu thuật Phaco; Phẫu thuật Laser Cataract; Các loại thủy tinh thể nhân tạo...


Với mục đích đảm bảo hiệu quả cao nhất trong khám chữa bệnh, Bệnh viện Mắt Quốc tế Nhật Bản cung cấp những thiết bị tân tiến nhất, ngang bằng với các bệnh viện chuyên khoa mắt trên toàn Thế giới.


Bệnh viện vinh dự là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ thống máy Mel90 (Carl Zeiss - Đức), và là một trong ba đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng máy Visumax (Carl Zeiss – Đức) trong phẫu thuật cận thị, Lasik. Ngoài ra còn có những thiết bị như: hệ thống Catalys (Johnson & Johnson – Mỹ), hệ thống CONSTELLATION® Vision (Alcon – Mỹ), hệ thống thử thị lực 3D Vision Chart (Topcon), hệ thống Atlas kết nối Visante (Carl Zeiss), máy chụp đáy mắt Optos Daytona...


Không chỉ đầu tư cho trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản còn mang lại cảm giác thoải mái, thư thái như đang ở nhà cho người bệnh nhờ thiết kế nội thất thân thiện, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Từ đây, người bệnh có thể ngắm toàn bộ khung cảnh hồ Trúc Bạch, hồ Tây thơ mộng.


Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ trong và ngoài nước như GS.BS. Hattori Tadashi - Viện trưởng danh dự; TS.BS Vũ Anh Tuấn, giám đốc chuyên môn - bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản, người bệnh sẽ được điểu trị một cách hiệu quả nhất.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản đã cung cấp dịch vụ khám chữa mắt ưu việt, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân với 250.000 lượt thăm khám, hơn 30.000 ca phẫu thuật, tỷ lệ bệnh nhân hài lòng lên tới 99%. Rất nhiều bệnh nhân lựa chọn đến đây mổ cận thị bởi dịch vụ nhanh chóng, an toàn của bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3715 2666 & 024 3715 3666 & 0902 242 291
Email: info@jieh.vn
Website: https://jieh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/JIEH32PDC/
Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản
Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy