Bệnh viện Mắt quốc tế – DND

Bệnh viện Mắt quốc tế - DND là bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín, đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhãn khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học, bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Bệnh viện gồm nhiều khoa phòng, mỗi khoa lại có một thế mạnh riêng bao gồm: khoa Khúc xạ, khoa Xét nghiệm, khoa Đáy mắt, khoa Phẫu thuật, khoa khám bệnh, khoa Dược, phòng CSSK cộng đồng.

Bệnh viện cung cấp những dịch vụ khám chữa mắt chất lượng cao như: khám và điều trị các tật về khúc xạ như cận, loạn, viễn, nhược thị; điều trị Laser các bệnh lý về đáy mắt: bệnh võng mạc đái tháo đường… ; khám và điều trị các bệnh về mắt do chấn thương; khám chữa viêm nhiễm mắt; khám và điều trị đau mắt đỏ (Viêm kết mạc)...


Bệnh viện Mắt quốc tế – DND được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế: diện tích trên 3.100m2, trang thiết bị khám và điều trị hiện đại có tính an toàn cao. Những trang thiết bị nổi bật của bệnh viện như: hệ thống máy khám và chẩn đoán hình ảnh thông qua máy đo bản đồ giác mạc tiên tiến (Obscan II, Atlas, Pentacam); máy chụp cắt lớp bán phần trước (OCT); máy đo cơ sinh học giác mạc (ORA);


Ngoài ra, bệnh viện còn trang bị hệ thống máy mổ gồm những máy thế hệ mới nhất trên thế giới trong ngành nhãn khoa: Visumax 800, Visumax 500, Femto LDV Z8, MEL 90, Amaris 1050RS, KXL Cross-linking, Phaco Centurion cho phép bác sĩ phẫu thuật có thêm sự lựa chọn phù hợp và hoàn chỉnh nhất cho từng bệnh nhân, mang lại hiệu quả, độ chính xác cao.

    Các bác sĩ tiêu biểu tại đây có thể kể đến là BSCKII. Bùi Minh Ngọc, THS.BS. Đặng Thị Như Quỳnh...


    Trong nhiều năm sôi nổi hoạt động, bệnh viện đạt được nhiều thành tích ấn tượng với hơn 5 triệu bệnh nhân khám và điều trị, 250.000 ca phẫu thuật thành công, 5000 chương trình khám cộng đồng, đội ngũ bác sĩ giỏi, có thâm niên 20-30 năm kinh nghiệm.

    Ngoài ra, bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bệnh viện cũng tích cực trong các công tác thiện nguyện, hết lòng vì sức khỏe người dân. bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã tổ chức chương trình “Mắt sáng cho Người cao tuổi” trong suốt nhiều năm qua. Chương trình đã phủ sóng trên khắp các tỉnh thành, từ miền Bắc đến miền Trung và miền Nam. Gần 1 triệu người cao tuổi đã được khám sàng lọc và cấp thuốc miễn phí, hơn 5000 người cao tuổi đã được thay thủy tinh thể miễn phí.

    Bệnh viện Mắt Quốc tế DND cũng thường xuyên liên kết với các Trung tâm nhãn khoa lớn trên thế giới của Mỹ, Singapore và Canada, đạt được nhiều thành công mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126-128 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 128 128 & 0968 115 588
    Email: vienmatquoctednd@gmail.com
    Website: https://matquocte.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VienMatQuocTe/
    Bệnh viện mắt Quốc tế – DND
    Bệnh viện mắt Quốc tế – DND
    Bệnh viện mắt Quốc tế – DND
    Bệnh viện mắt Quốc tế – DND

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy