Bệnh viện Mắt Trung ương

Bệnh viện Mắt Trung Ương trở thành một trong bệnh viện có dịch vụ chuyên khoa mắt uy tín chất lượng tại Hà Nội nói riêng, và trên toàn miền Bắc nói chung. Bệnh viện được phân làm nhiều khoa chuyên biệt về mắt như: khoa mắt trẻ em, khoa mắt viêm màng bồ đào, khoa mắt glocom, khoa phẫu thuật… nên đảm bảo việc khám và điều trị cho bệnh nhân được chuyên sâu hơn. Đến khám tại bệnh viện này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như luôn được phục vụ một cách tốt nhất.

Bệnh viện đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa, điều trị các bệnh về mắt, điển hình như: nghiên cứu, khám và chẩn đoán, điều trị các bệnh lý ở kết giác mạc, lệ đạo, mi mắt như: viêm loét giác mạc, thoái hóa, sẹo đục giác mạc; U kết mạc, mộng thịt, viêm kết mạc dị ứng, khô mắt, di chứng của bỏng mắt và dị ứng thuốc,...; điều trị bệnh glôcôm ở mắt (glôcôm bẩm sinh, glôcôm nguyên phát, thứ phát, các hình thái glôcôm phức tạp..)...

    Đặc biệt, thế mạnh của bệnh viện là áp dụng những công nghệ cao trong quá trình điều trị các bệnh mắt: mạch ký huỳnh quang; chụp cắt lớp võng mạc OCT; điều trị phẫu thuật bằng laser các tật cận, viễn, loạn; vi phẫu thuật dịch kính võng mạc; áp dụng phương pháp Phaco, Phaco lạnh trong mổ đục thể thuỷ tinh...


    Bệnh viện Mắt Trung ương có quy mô hơn 450 giường bệnh cùng với thiết bị, máy móc hiện đại, áp dụng các công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến, các loại máy phẫu thuật, phục hồi chức năng được các bệnh viện lớn trên thế giới tin dùng.

    Các bác sĩ, chuyên gia tiêu biểu như GS.TS.BS Đỗ Như Hơn, PGS.TS.BS Cung Hồng Sơn, TS.BS Đặng Trần Đạt, PGS.TS. Lê Xuân Cung, Bác sĩ Vũ Thị Bích Thủy, Bác sĩ Lê Kim Xuân, Bác sĩ Đỗ Quang Ngọc đều là những bác sĩ có chuyên môn cao và đạt được nhiều thành tựu trong quá trình công tác.


    Bệnh viện đã áp dụng các phương pháp khoa học tiên tiến trong điều trị các bệnh mắt trẻ em điển hình: Nghiên cứu điều trị đục TTT bẩm sinh, đặt IOL; điều trị glôcôm bẩm sinh, viêm mủ nội nhãn, sụp mi, lác cơ năng, lác liệt, ung thư võng mạc, võng mạc trẻ đẻ non, điều trị khiếm thị, nhược thị, tật khúc xạ, một số bệnh mắt bẩm sinh di truyền.


    Hàng năm khám mắt cho hàng nghìn bệnh nhi, điều trị phẫu thuật 2500 ca/năm (trong đó có 1500 ca gây mê). Lần đầu tiên tại Việt Nam, phương pháp phẫu thuật mổ lấy thể thuỷ tinh, đặt thể thuỷ tinh nhân tạo đã được GS Nguyễn Trọng Nhân áp dụng tại khoa Tổng hợp (khoa Glôcôm ngày nay) vào năm 1978.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 3966
    Email: bvmtw@vnio.vn
    Website: https://vnio.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VNIO.VN/
    Bệnh viện Mắt Trung ương
    Bệnh viện Mắt Trung ương
    Bác sĩ Bệnh viện mắt Trung ương tham gia chống dịch
    Bác sĩ Bệnh viện mắt Trung ương tham gia chống dịch

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy