Top 5 Bệnh viện khám và điều trị trầm cảm uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Kem 26 0 Báo lỗi

Cuộc sống xã hội hiện đại nhiều áp lực, các bệnh lý liên quan đến tâm thần ngày càng xuất hiện nhiều, đặc biệt là trầm cảm. Nếu không được chữa trị kịp thời, ... xem thêm...

  1. Viện sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai, một trong những cơ sở uy tín đầu ngành về khám, chữa bệnh và nghiên cứu chuyên sâu về sức khỏe Tâm thần ở nước ta. Cùng với lịch sử của Bệnh viện Bạch Mai, Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia đã trải qua các thời kỳ kình thành và phát triển.


    Hiện tại, Viện nhận khám và điều trị: rối loạn giấc ngủ: mất ngủ, ngủ nhiều, ác mộng, mộng du; rối loạn liên quan tới stress: suy nhược, ám ảnh, hoảng sợ, rối loạn sự thích ứng và rối loạn liên quan sự kiện mất mát; rối loạn liên quan nghiện: nghiện rượu, nghiện ma túy, nghiện game online; rối loạn cảm xúc: trầm cảm, lo âu, hưng cảm, cảm xúc dao động...

    Viện sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai
    có trang bị các thiết bị thăm dò chức năng thần kinh như: máy điện não, điện não vi tính, siêu âm Doppler xuyên sọ, điện cơ; các phương tiện hiện đại trong chẩn đoán và điều trị kết hợp với các chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh, y học hạt nhân, và phẫu thuật thần kinh tại bệnh viện Bạch Mai để phục vụ cho phẫu thuật và điều trị cho bệnh nhân hiệu quả; các bài test, máy đa kí giấc ngủ, điện não đồ,... để thăm khám và điều trị hiệu quả cho người bệnh.

    Một số bác sĩ tiêu biểu tại Viện có thể kể đến như PGS. TS. Nguyễn Văn Tuấn, TS.BS Nguyễn Doãn Phương, TS. BSCK II Nguyễn Văn Dũng, TS.BS Trần Thị Hà An, BSCK II Nguyễn Minh Tuấn.


      Với tổng số 187 giường bệnh, hàng năm Viện thu nhận khoảng hơn 3.000 lượt bệnh nhân vào điều trị nội trú với các rối loạn tâm thần cấp tính và duy trì theo dõi ngoại trú cho hơn 50.000 bệnh nhân. Viện sức khỏe tâm thần - Bệnh viện Bạch Mai đang từng bước phát triển, hướng đến sự ổn định về vật chất và tinh thần cho mỗi cán bộ nhân viên, nâng cao chất lượng điều trị và phục vụ vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78, Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3576 5344 & 0984 104 115
      Email: Nimhvn@gmail.com
      Website: https://bachmai.gov.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nimhvn
      Gọi điện
      Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai
      Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai
      Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai
      Viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai

    • Top 2

      Bệnh viện Tâm thần Trung ương I

      Gọi điện

      Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I là một trong những bệnh viện tâm thần lớn nhất cả nước. Đây cũng là một trong những địa chỉ chữa trầm cảm tốt tại Hà Nội. Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I là một trong những cơ sở hội tụ nhiều các y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong cả nước. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám bệnh trầm cảm tại đây.


      Hiện tại, Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I đang thực hiện các dịch vụ – kỹ thuật khám, chữa bệnh bao gồm: các rối loạn tâm thần điển hình: chẩn đoán và điều trị tâm thần phân liệt, điều trị các vấn đề về động kinh, chẩn đoán và điều trị loạn thần cấp...; các rối loạn có liên quan về mặt tâm lý: bệnh nhân gặp rối loạn tâm lý, thường xuyên gặp ác mộng, chẩn đoán, can thiệp và điều trị trầm cảm...; các rối nhiễu liên quan đến tâm lý trẻ em, rối nhiễu tuổi học đường.


      Bên cạnh đó, bệnh viện còn đầu tư rất nhiều về cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị hiện đại và tân tiến để phục vụ cho quá trình chữa bệnh. Cùng với đó là đội ngũ chuyên môn được đào tạo bài bản, luôn được trau dồi kiến thức và tạo điều kiện thuận lợi để cập nhật, tiếp xúc thêm các phương pháp chữa bệnh hiện đại và hiệu quả hiện nay.

      Từ khi hoạt động đến nay, Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I đã đóng góp rất nhiều cho nền y học nói chung và lĩnh vực Tâm thần nói riêng. Các y bác sĩ tại bệnh viện đã và đang cố gắng hết mình để mang lại tiếng cười, sự hạnh phúc cho rất nhiều người bệnh, hỗ trợ họ có thể cải thiện được sức khỏe và dần phục hồi được khả năng hòa nhập với xã hội. Một số bác sĩ tiêu biểu như TS.BS. Nguyễn Mạnh Phát - Giám đốc Bệnh viện, BSCKII Nguyễn Tuấn Đại - Phó Giám đốc Bệnh viện, BS Lê Ngọc Tú - Phó Giám đốc Bệnh viện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xã Hòa Bình, Huyện Thường Tín, Hoà Binh, Thường Tín, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3385 3227
      Email: bvtttw1@gmail.com
      Website: https://bvtttw1.gov.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BVTTTW1/
      Gọi điện
      Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
      Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
      Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
      Bệnh viện Tâm thần Trung ương I
    • Khoa Sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Lão khoa Trung ương là một trong những điểm đến uy tín cho những ai đang gặp vấn đề về tâm lý, đặc biệt là trầm cảm. Bên cạnh nhiệm vụ điều trị cho bệnh nhân nội trú với tỷ lệ công suất giường bệnh cao, khoa còn mở rộng các hoạt động khác như: Khám bảo hiểm tại Khoa khám bệnh, khám bệnh theo yêu cầu tại Khoa khám bệnh Theo yêu cầu - Quốc tế,…


      Ngoài ra các cán bộ của khoa cũng tham gia các chương trình nghiên cứu và các dự án của bệnh viện; các chương trình hợp tác quốc tế; cùng viện tổ chức các hội thảo, các khoá học về Sức khoẻ Tâm thần, tiến hành các nghiên cứu về lĩnh vực Sức khoẻ Tâm thần, tổ chức đào tạo cho sinh viên đại học và sau đại học tại khoa.


      Khoa có trang bị những cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp gồm 34 giường bệnh, cùng với đó là trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc chữa trị như 1 Máy kích thích từ xuyên sọ, các trang bị cho điều trị bằng liệu pháp kích hoạt hành vi, các trang bị cho trắc nghiệm tâm lý. Bên cạnh đó là đội ngũ chuyên gia như Ths.BS Nguyễn Văn Phi - Phụ trách Khoa, BSCKII. Đỗ Thị Linh - Phó trưởng Khoa, ThS.BS. Nguyễn Trọng Hiến.

      Khoa điều trị khoảng 1000 lượt bệnh nhân nội trú mỗi năm với nhiều mặt bệnh phong phú, thường xuyên tham gia khám điều trị ngoại trú cho khoảng 8000 lượt bệnh nhân ngoại trú/ năm. Bên cạnh đó, khoa cũng triển khai thường quy các kỹ thuật: Điều trị bằng kích thích từ xuyên sọ, điều trị bằng liệu pháp kích hoạt hành vi, trắc nghiệm tâm lý.


      Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần - Bệnh viện Lão khoa Trung Ương thường sẽ nhận khám điều trị bệnh trầm cảm trong khung giờ hành chính, tuy nhiên vào thứ bảy vẫn có dịch vụ khám theo yêu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3576 4558
      Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com
      Website: https://benhvienlaokhoa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/
      Gọi điện
      Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương
      Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương
      Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương
      Khoa Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Lão khoa Trung ương
    • Top 4

      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

      Gọi điện

      Khoa Thần kinh Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý như sau: các bệnh lý liên quan đến tủy sống và thần kinh ngoại biên; bệnh động kinh, mạch máu não, các bệnh về sa sút trí tuệ, đau dây thần kinh mặt, hầu họng; các chứng lo âu, trầm cảm, rối loạn trí nhớ; tai biến mạch máu não do huyết áp cao, đái đường giai đoạn mới, di chứng....


      Hiện bệnh viện có 5 phòng mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống trang thiết bị liên tục được cập nhật, đổi mới: máy Rosh, máy Combat 8000, máy màu; máy phân tích huyết học; các loại máy nội soi như: Máy nội soi phóng đại, Máy nội soi chẩn đoán, Máy nội soi tai mũi họng; rất nhiều máy siêu âm như: Siêu âm nội soi, Siêu âm màu 3D, 4D, Siêu âm tim, Siêu âm đầu dò đầy đủ....


      Đến với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm và giàu y đức. Có thể kể đến như PGS.TS.BS Nguyễn Văn Hướng - Phó trưởng Bộ môn Thần kinh, PGS.TS.BS Mai Duy Tôn, TS.BS Trần Thu Hương - Nguyên Trưởng phòng Thần kinh Nhi.


      Đây là một trong số ít Bệnh viện tuyến Trung ương có sự bứt phá nhanh và mạnh mẽ về đổi mới sáng tạo, để tạo nên những dấu ấn riêng cả trong chăm sóc sức khỏe lẫn công tác đào tạo. Bên cạnh các hoạt động khám chữa bệnh lý thần kinh như uống thuốc, can thiệp ngoại khoa, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng đã triển khai các phương pháp y học cổ truyền trong các nhóm bệnh đau dây thần kinh và đạt được kết quả tích cực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112
      Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
      Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
      Gọi điện
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    • Với mục tiêu trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” sức khỏe cho mọi người dân, cùng sự thấu hiểu được tầm quan trọng của chăm sóc tâm lý trong cuộc sống hiện đại, Bệnh viện Hồng Ngọc đã thành lập khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần.


      Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần thực hiện khám, trị liệu tâm lý, và điều trị nhiều loại bệnh lý khác nhau. Thế mạnh của khoa bao gồm rối loạn tâm thần thực tổn và sa sút trí tuệ như mất trí, loạn thần thực tổn, nghiện ma túy, và nghiện game. Khoa cũng xử lý các vấn đề về rối loạn loạn thần như hoang tưởng và ảo giác, cũng như các rối loạn cảm xúc như trầm cảm và rối loạn cảm xúc lưỡng cực.

      Bệnh viện không ngừng đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại cho các khoa phòng để mang lại kết quả khám chữa bệnh chính xác nhất. Đặc biệt, hệ thống máy móc, thiết bị của các khoa đều được nhập khẩu từ các quốc gia top đầu về sản xuất trang thiết bị y tế như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Thêm vào đó, hệ thống phòng ốc, không gian luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, đem đến sự hài lòng cho những khách hàng khó tính nhất.


      Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong những điểm sáng về y tế tư nhân tại thủ đô, cung cấp những phương pháp điều trị hiện đại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy tiện ích cho người dân. Song song với đó, trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ cũng luôn được chủ trọng nhằm mang đến dịch vụ y tế toàn diện nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 960 139
      Email: info@hongngochospital.vn
      Website: https://hongngochospital.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
      Gọi điện
      Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc
      Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc
      Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc
      Khoa Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Hồng Ngọc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy