Top 7 Bệnh viện khám và điều trị đau vai gáy tốt nhất tại Hà Nội

Hoàng Thanh 408 0 Báo lỗi

Ngày nay, bệnh đau vai gáy xảy ra khá thường xuyên và phổ biến ở hầu hết mọi lứa tuổi bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai được thành lập năm 1911 tiền thân từ Nhà thương Vọng Cống, đến nay đã trải qua hơn 1 thế kỷ phát triển và trưởng thành. Bệnh viện chính là lá cờ dẫn đầu của ngành Y học nước nhà. Đến nay, Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh tuyến đầu của ngành y tế. Sau 110 năm thành lập, hiện bệnh viện có 56 đơn vị, bao gồm: 4 viện, 14 trung tâm, 27 khoa, 9 phòng chức năng, 1 trường cao đẳng y tế và tạp chí y học lâm sàng. Bệnh viện có quy mô 3.200 giường bệnh với số lượng 4.223 cán bộ, viên chức và người lao động... Hằng năm, bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị gần 2 triệu bệnh nhân ngoại trú và 165.000 bệnh nhân nội trú.


    Khoa Cơ xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai được đánh giá là chuyên khoa có truyền thống lâu đời, thành công trong việc chữa trị các bệnh về cơ, xương, khớp… Trong đó, người bệnh mắc chứng đau vai gáy, luôn luôn tin tưởng và lựa chọn đến với bác sĩ của chuyên khoa để thăm khám và điều trị.


    Tại khoa cơ xương khớp, người bệnh sẽ được trao đổi thông tin, bày tỏ nhu cầu và được thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân gây chứng đau vai gáy từ những y bác sĩ, tiến sĩ, giáo sư đầu ngành dày dặn kinh nghiêm và có chuyên môn trong lĩnh vực y khoa. Tùy thuộc vào từng mức độ đau, và nguyên nhân gây bệnh để có phương pháp chữa trị kịp thời.


    Một số bác sĩ Cơ xương khớp giỏi đã và đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai như: GS.TS Trần Ngọc Ân, PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc, PGS.TS Vũ Thị Thanh Thủy, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Lan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: http://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội
    Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội
    Nhà thuốc số 1 Bệnh viện Bạch Mai
    Nhà thuốc số 1 Bệnh viện Bạch Mai

  2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đươc thành lập từ năm từ năm 2011 với mục đích là cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao vừa để phục vụ nhu cầu của người dân, vừa để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế công lập luôn trong tình trạng quá tải lúc bấy giờ. Với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất, quyết liệt đưa yếu tố dịch vụ vào quá trình thăm khám làm hài lòng người bệnh và đặc biệt là tâm huyết mời được những giáo sư, bác sĩ giỏi đầu ngành cùng chung tay xây dựng. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã vươn lên, trở thành một cơ sở y tế uy tín trong sự phát triển của khối y tế tư nhân, chiếm được lòng tin và cảm tình của người bệnh.


    Đối với những bệnh nhân có triệu chứng đau vai gáy, khi đến với bệnh viện, người bệnh sẽ được hướng dẫn tận tình, chu đáo và được giới thiệu đến với các bác sĩ của khoa Cơ xương khớp để thăm khám. Tại đây, người bệnh sẽ được kiểm tra triệu chứng, chẩn đoán nguyên nhân, đánh giá mức độ nghiêm trọng và đề ra phương án chữa trị kịp thời bởi các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có kinh nghiệm.


    Để tăng chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã xây dựng hệ thống phòng khám, quầy thuốc, giường bệnh… với đầy đủ tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh. Đồng thời, bệnh viện còn trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại và đạt tiêu chuẩn cao: Máy đo loãng xương hai bình diện DXUMMT, Máy chụp cắt lớp CT64, Hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số, Máy siêu âm màu 4D, Hệ thống chụp ảnh cộng hưởng từ MRI, Hệ thống xét nghiệm máu tự động…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
    Email: contact@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Một bước trong quy trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện
    Một bước trong quy trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện
  3. Top 3

    Bệnh viện E

    Gọi điện

    Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập từ năm 1967. Đến nay, bệnh viện đã phát triển với quy mô hơn 1.000 giường bệnh (gồm 4 trung tâm: Trung tâm Tim mạch, Trung tâm Tiêu hóa, Trung tâm Cơ xương khớp, Trung tâm Ung bướu và 55 khoa phòng chức năng) với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch, đẹp. Trong đó, Trung tâm cơ xương khớp nổi tiếng cả nước về chất lượng chữa trị, đặc biệt là trị dứt điểm các triệu chứng đau vai gáy.


    Bệnh viện E gây ấn tượng bởi bệnh viện ngày càng được trang bị cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế: Hệ thống phẫu thuật PHACO, Máy DEXA đo mật độ xương, Máy chụp X-quang kỹ thuật số, Máy chụp cắt lớp vi tính 64 dãy….Với truyền thống 53 năm thành lập, phát triển, Bệnh viện E có đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, các bác sĩ có có trình độ sau đại học chiếm 70% gồm các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ...


    Phương châm hành động của đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện E là: “Chăm sóc người bệnh toàn diện bằng những phương pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả nhất với tấm lòng thầy thuốc như mẹ hiền”. Nhờ đó, bệnh viện ngày càng được nhân dân tin tưởng, đặt niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 467 686 & 0868 891 318
    Email: bvetuvanonline@gmail.com
    Website: https://benhviene.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/

    Gọi điện
    Hình ảnh một buổi lễ xuất quân phòng chống Covid của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện E
    Hình ảnh một buổi lễ xuất quân phòng chống Covid của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
  4. Bệnh viện Trung ương 108 là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu ở nước ta. Bệnh viện được đánh giá cao cả về dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh. Bệnh viện 108 có thế mạnh cả về Nội Cơ Xương khớp và Ngoại Cơ Xương khớp, vì vậy bệnh nhân đau vai gáy nặng hay nhẹ đều có thể yên tâm điều trị tại đây.


    Khoa Cơ xương khớp đã triển khai ứng dụng có hiệu quả nhiều kỹ thuật tiên tiến trong điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp trong đó có đau vai gáy như:

    • Các kỹ thuật điều trị điện để giảm đau, chống viêm, chống nhiễm trùng.
    • Các kỹ thuật điều trị vận động và tập luyện phục hồi chức năng: Các bài tập thể dục, tập theo tầm vận động khớp, tập đề kháng tăng tiến, bài tập di chuyển và chỉnh dáng đi, tập thăng bằng và lượng giá rối loạn thăng bằng vận động, tập trên hệ thống Robot và máy tập luyện chức năng tích hợp HUR…
    • Các kỹ thuật điều trị nước: Tắm tia nước áp lực, tắm điện một chiều tứ chi, tắm ngâm toàn thân bằng tia nước xoáy, xông toàn thân bằng hơi nước nóng, khí nóng…

    Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm phục vụ để đổi mới và phát triển, thời gian qua, Bệnh viện TWQĐ 108 đã nghiên cứu ứng dụng, phát triển nhiều kỹ thuật cao, chuyên sâu mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh. Thành công của những phương pháp điều trị kỹ thuật cao không chỉ đem lại cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh mà còn thể hiện sự hội nhập mạnh mẽ của y học Việt Nam với thế giới.


    Đây chính là một trong các mục tiêu quan trọng để những người thầy thuốc mặc áo lính hướng tới để xây dựng một bệnh viện sánh ngang tầm những trung tâm điều trị uy tín trên thế giới. xây dựng Bệnh viện trở thành trung tâm y tế hàng đầu của quân đội và cả nước, ngang tầm khu vực và thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 986 869
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: http://benhvien108.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội  108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Lễ kỷ niệm 70 ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Lễ kỷ niệm 70 ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  5. Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC) là đơn vị chuyên khoa thần kinh cột sống đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt hơn 12 năm hoạt động, Phòng khám ACC không ngừng phấn đấu nâng cao chuyên môn, cập nhật các trang thiết bị hiện đại, vươn lên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về thần kinh cột sống tại Việt Nam. Phòng khám được nhân dân Hà Nội tin tưởng, vì vậy, nếu bạn có các triệu chứng đau vai gáy ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, thì phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC) cũng là môt cơ sở y tế uy tín để bạn tham khảo.


    Với phương châm “Chữa đau tận gốc không dùng thuốc hay phẫu thuật”, ACC mang đến cho quý bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tốt nhất, giúp chữa lành các bệnh lý liên quan đến hệ xương, trong đó có xương vai gáy.


    Với mục tiêu hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám ngày càng được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn, giúp cho việc khám chữa bệnh cho người bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó , Phòng khám ACC còn tập trung đội ngũ các bác sĩ nước ngoài đến từ Mỹ, Canada, Pháp, NewZealand, Hàn Quốc và Nhật Bản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân.Nhờ những yếu tố đó, phòng khám ngày càng được người bệnh lui tới rất thường xuyên, và chứng đau vai gáy của bạn cũng sẽ được điều trị dứt điểm ngay tại đây đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3265 6888 & 0965 688 828
    Email: acc@acc.vn
    Website: https://acc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00 hằng ngày

    Gọi điện
    Phòng khám ACC
    Phòng khám ACC
    Bác sĩ khám cho bệnh nhân tại phòng khám
    Bác sĩ khám cho bệnh nhân tại phòng khám
  6. Bệnh viện Hữu nghi Việt Đức là một trong những bệnh viện có thế mạnh trọng việc tổ chức khám và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp như: Đau khớp vai, đau vai gáy, đau xương khớp, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm,... Hỗ trợ việc khám và điều trị các căn bệnh vốn là thế mạnh của bệnh viện là hệ thống thiết bị rất hiện đại như: 10 máy X-quang số hoá, 4 máy cắt lớp vi tính, 3 máy CHT 1.5 Tesla, 1 hệ thống PET/CT,...


    Để khẳng định chất lượng điều trị khám và chữa các bệnh về xương khớp phải kể đến những thành tựu vô cùng nổi bật của bệnh viện như:

    • Bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được trao chứng chỉ đào tạo toàn cầu của Hiệp hội Phẫu thuật Hoàng gia Anh
    • Viện Chấn thương chỉnh hình đã ứng dụng, đào tạo và chuyển giao những kỹ thuật thành tựu tiên tiến trên thế giới như: công nghệ Robot định vị chính xác trong điều trị phẫu thuật bệnh lý cột sống và bệnh lý đĩa đệm; công nghệ tế bào gốc điều trị chấn thương cột sống có liệt tủy; phẫu thuật nội soi cột sống cổ và thắt lưng, sóng cao tần tái tạo nhân nhầy trong điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ - thắt lưng
    • Được coi là "mẹ đẻ" của toàn bộ nền y học hiện đại Việt Nam,..

    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức luôn đề cao việc đẩy mạnh nghiên cứu khoa học của bác sỹ và điều dưỡng cũng như nâng cao hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh các bệnh lý hay tăng cường hợp tác quốc tế, tiếp nhận học hỏi kỹ thuật mới. Bởi lẽ thế, đây luôn là nơi đảm bảo chất lượng phục vụ y tế uy tín và hiệu quả đến người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 253 531
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411
    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
    Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức
  7. Bệnh viện Việt - Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Đây là một mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, là một cơ sở Y tế tư nhân đầu tiên, được tổ chức dựa trên đội ngũ Y bác sĩ Việt Nam và Pháp.


    Nổi bật trong số đó là chuyên khoa Xương khớp với việc khám và điều trị các bệnh lý hay gặp như:

    • Đau cổ vai gáy
    • Viêm quanh khớp vai
    • Viêm lồi cầu xương cánh tay
    • Bệnh Lupus, Behcet, Still, Paget,...

    Đặc biệt, bệnh viện không ngừng đầu tư các loại máy móc và kỹ thuật y khoa tiên tiến như:

    • Hệ thống các máy xét nghiệm hiện đại
    • Hệ thống máy đọc mã vạch
    • Máy chụp CT scanner
    • Phòng máy chạy điều trị
    • Phòng chiếu tia PUVA
    • Thiết bị Handyscope cầm tay
    • Hệ thống ôxy, máy hút, nguồn sáng hiện đại

    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội nổi bật với dịch vụ khám chữa bệnh tuân theo tiêu chuẩn Quốc tế, đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý chứng minh chất lượng:

    • Được chính phủ Pháp trao tặng Huân chương vì sự Cống hiến và lòng Dũng cảm vào năm 2003, ghi nhận những nỗ lực bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước dịch SARS
    • Đây cũng là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001 vào năm 2007 và được tái chứng nhận vào năm 2021 sau khi hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo nâng cấp
    • Danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện” do Bộ Y tế trao tặng trong nhiều năm liên tiếp


      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội tự hào về hệ thống phòng mổ hiện đại, khu vực tiệt trùng trung tâm tiên tiến, các phòng chăm sóc hậu phẫu chuyên biệt, cùng các thiết bị tối tân đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối, tuân thủ kỷ luật khắt khe cho các ca phẫu thuật, hứa hẹn là nơi uy tín để điều trị bệnh đau vai gáy một cách hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 01 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3577 1100
      Email: contact@hfh.com.vn
      Website: https://www.hfh.com.vn/vi/trang-chu
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

      Gọi điện
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy