Phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC)

Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC) là đơn vị chuyên khoa thần kinh cột sống đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt hơn 12 năm hoạt động, Phòng khám ACC không ngừng phấn đấu nâng cao chuyên môn, cập nhật các trang thiết bị hiện đại, vươn lên trở thành một trong những đơn vị hàng đầu về thần kinh cột sống tại Việt Nam. Phòng khám được nhân dân Hà Nội tin tưởng, vì vậy, nếu bạn có các triệu chứng đau vai gáy ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn, thì phòng khám trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC) cũng là môt cơ sở y tế uy tín để bạn tham khảo.


Với phương châm “Chữa đau tận gốc không dùng thuốc hay phẫu thuật”, ACC mang đến cho quý bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh tốt nhất, giúp chữa lành các bệnh lý liên quan đến hệ xương, trong đó có xương vai gáy.


Với mục tiêu hướng đến các tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám ngày càng được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn, giúp cho việc khám chữa bệnh cho người bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn. Bên cạnh đó , Phòng khám ACC còn tập trung đội ngũ các bác sĩ nước ngoài đến từ Mỹ, Canada, Pháp, NewZealand, Hàn Quốc và Nhật Bản giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân.Nhờ những yếu tố đó, phòng khám ngày càng được người bệnh lui tới rất thường xuyên, và chứng đau vai gáy của bạn cũng sẽ được điều trị dứt điểm ngay tại đây đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3265 6888 & 0965 688 828
Email: acc@acc.vn
Website: https://acc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC

Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00 hằng ngày

Phòng khám ACC
Phòng khám ACC
Bác sĩ khám cho bệnh nhân tại phòng khám
Bác sĩ khám cho bệnh nhân tại phòng khám

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy