Top 10 Bệnh viện có dịch vụ IVF tốt nhất tại Hà Nội

Phương Kem 1455 0 Báo lỗi

Thụ tinh ống nghiệm (IVF) là phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, áp dụng cho những trường hợp khó hoặc đã thất bại với các phương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

    Gọi điện

    Kể từ khi em bé đầu tiên chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, cho đến nay, kỹ thuật hỗ trợ sinh sản đã mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho hàng vạn cặp vợ chồng Việt Nam hiếm muộn. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu cho vấn đề của bạn.


    Các phương pháp điều trị hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Trong điều trị hiếm muộn có hai phương pháp hỗ trợ sinh sản thường gặp nhất, đó là: Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) và Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI).

    • Phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI): Phương pháp Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (Intrauterine insemination – IUI), được sử dụng phổ biến và ít tốn kém hơn so với những phương pháp khác, dành cho những cặp vợ chồng có dấu hiệu sau:
      • Rối loạn xuất tinh, tinh trùng yếu, loãng và kém di động.
      • Trứng rụng không đều. Lạc nội mạc tử cung ở mức độ nhẹ và trung bình.
      • Những cặp vợ chồng không thể quan hệ bằng cách thông thường vì chấn thương hoặc dị tật.
      • Vô sinh không rõ nguyên nhân.
      • Điều quan trọng nhất để phương pháp này thành công thì người vợ ít nhất phải có một vòi tử cung khỏe mạnh.
    • Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF): Phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (In Vitro Fertilization – IVF) là một trong hai cách thụ tinh nhân tạo nhằm điều trị hiếm muộn, vô sinh mang đến hiệu quả cao được thực hiện bằng cách cho tinh trùng kết hợp với trứng ở bên ngoài cơ thể, dành cho các trường hợp:
      • Ống dẫn trứng của người vợ bị tổn thương hoặc bị tắc nghẽn.
      • Lạc nội mạc tử cung
      • Trứng của phụ nữ yếu cần phải xin trứng.
      • Tinh trùng của người chồng yếu hoặc dị dạng.
      • Không có tinh trùng trong tinh dịch, lúc này cần phải lấy tinh trùng bằng cách phẫu thuật mào tinh, tinh hoàn.


    Khoa HTSS của Bệnh viện phụ sản Hà Nội được làm theo mô hình khép kín trong lĩnh vực khám và điều trị vô sinh, khoa được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại để phục vụ cho việc điều trị hiếm muộn, bằng phương pháp chuẩn đoán và điều trị hiện đại nhất.


    Với trung bình khoảng > 10.000 lượt người khám/năm, Bệnh viện phụ sản Hà Nội là nơi nhiều cặp vợ chồng tin tưởng lựa chọn. Cho đến nay kết quả có thai từ các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản của bệnh viện tương đương với các trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm trên thế giới và Việt Nam: Tỷ lệ có thai lâm sàng của IVF (thụ tinh trong ống nghiệm) khoảng 28-32%, Em bé IVF đầu tiên ra đời khỏe mạnh ngày 15/1/2007, Hai em bé (song thai) IVF đầu tiên từ tinh trùng đông lạnh ra đời khỏe mạnh 4/2008, Em bé IVF xin noãn đầu tiên ra đời khỏe mạnh 7/2009...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0243 8343181. Đặt khám: 1900 6922
    • Số 38, Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6278 5746
    • Số 10, Đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 3351 2424

    Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  2. “Tìm con” là một hành trình dài, đầy rẫy những khó khăn về sức khoẻ, về thời gian và cả vấn đề tài chính. Thấu hiểu trước những vất vả này của các cặp hiếm muộn, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã sáng lập và phát triển Trung tâm hiếm muộn và nam học công nghệ cao Phương Đông – một trong top đầu Trung tâm hỗ trợ sinh sản uy tín tại miền Bắc. Trung tâm IVF Phương Đông là cơ sở điều trị hiếm muộn duy nhất tại miền Bắc áp dụng mô hình 2 nhân tố toàn diện: thể chất và tinh thần, mang đến tỷ lệ thành công vượt trội trên 88% , với sứ mệnh "đưa con yêu khỏe mạnh về nhà".


    Quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn cùng với trang thiết bị máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới. Trung tâm Hiếm muộn và Nam học công nghệ cao Phương Đông (IVF Phương Đông) được định hướng trở thành một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông ngay từ những ngày đầu thành lập. Trung tâm áp dụng quy trình thăm khám toàn diện, phối hợp chặt chẽ với Khoa phụ sản nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác, đem lại kết quả điều trị tốt, tiết kiệm chi phí và thời gian cho người bệnh.


    Ưu điểm nổi bật:

    • IVF Phương Đông quy đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành về di truyền học tại Việt Nam
    • Tiến sĩ Lê Thị Thanh Hương với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di truyền phân tử, miễn dịch phân tử. Từng học tập và nghiên cứu tại Viện Di truyền người - Khoa Y - ĐH Tổng Hợp Greifswald, CHLB Đức. Tiến sĩ Lê Thị Thanh Hương là chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam thực hiện xét nghiệm IVF sàng lọc phôi tiền làm tổ PGS từ năm 2014.
    • Kỹ thuật phân tích di truyền trước chuyển phôi, giúp cho bác sĩ và các cặp vợ chồng có thể lựa chọn được phôi có chất lượng tốt về di truyền trước khi chuyển phôi vào người mẹ, từ đó giúp:
      • Sàng lọc các phôi khỏe mạnh, không mang gen bệnh di truyền
      • Ngoài ra, còn làm tăng khả năng đậu thai
      • Giảm nguy cơ sảy thai
      • Không mắc phải những hội chứng di truyền đã sàng lọc.
      • Hành trình tìm con yêu sẽ được rút ngắn lại, giảm số chu kỳ thực hiện IVF cũng như chi phí thụ tinh trong ống nghiệm.
    • Để tạo ra những mầm phôi khỏe mạnh, có thể bám dính tốt và phát triển thành công trong tử cung của mẹ, phòng Lab tại trung tâm IVF Phương Đông được xây dựng với các tiêu chuẩn quốc tế:
      • Phòng LAB tại IVF Phương Đông tiêu chuẩn ISO 6 Class 1000 đạt tiêu chuẩn vàng của hàng không vũ trụ, siêu sạch, có độ vô khuẩn đạt 99.99%,
      • Hệ thống tủ nuôi cấy phôi cũng được gắn các thiết bị, máy móc khác như máy đo độ mùi, máy kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, O2, CO2….,đảm bảo phôi được nuôi dưỡng trong môi trường tối ưu về nhiệt độ, môi trường, độ pH ổn định.
      • Điều kiện nuôi cấy được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo mô phỏng chính xác như điều kiện của ống dẫn trứng và tử cung người mẹ.

    Quá trình điều trị luôn được hội chẩn liên khoa và tìm ra những giải pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất, giúp người bệnh chỉ cần đến một nơi mà được đáp ứng tất cả các nhu cầu cho quá trình thăm khám và điều trị. Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các khoa cùng đội ngũ chuyên gia giau kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại mà tỷ lệ thành công tại IVF Phương Đông đạt trên 80% cụ thể nhóm bệnh nhân trên 35 tuổi đạt 72,5% và lên tới 84% với nhóm bệnh nhân dưới 30 tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1806

    Hotline Khoa Sản: 0969 804 966

    Email: bvphuongdong@phuongdonghospital.vn
    Website: https://benhvienphuongdong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaphuongdong

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
    Bệnh viện Đa khoa Phương Đông
  3. Top 3

    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (Andrology And Fertility Hospital Of Hanoi) thành lập năm 2009 là Bệnh viện chuyên khoa sâu về Y học giới tính (bao gồm cả LGBT và trị liệu tình dục); Sức khỏe sinh sản và Vô sinh – Hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ). Tháng 12/2022, Bệnh viện vinh dự khi là 1 trong những đơn vị đầu tiên ở miền Bắc được Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia – FSA) trao chứng nhận quốc tế RTAC – bộ tiêu chuẩn chất lượng uy tín nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong Hỗ trợ sinh sản. Chứng nhận RTAC là bước ngoặt đánh dấu sự chuyển mình quan trọng, khẳng định vị thế, tầm vóc của Bệnh viện trong chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn với tỷ lệ thành công cao (tương đương tỷ lệ của các trung tâm Hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và quốc tế) nhờ các phác đồ điều trị và can thiệp y khoa hiện đại.


    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội quy tụ các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, Y học giới tính và Vô sinh – Hiếm muộn. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu được đào tạo chuyên sâu và liên tục nâng cao tay nghề ở các nước có nền y học tiên tiến về sức khỏe sinh sản, nam khoa, hỗ trợ sinh sản, y học giới tính tại Châu Âu, Mỹ, Úc, … Ngoài ra, Bệnh viện luôn duy trì sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Viện Mô phôi lâm sàng Quân đội – Học viện Quân y, Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TP.HCM (HOSREM)…, nhằm hướng đến chất lượng chuyên môn sâu và sự hài lòng cao nhất của người bệnh – “Tất cả vì người bệnh”.


    Với lợi thế là cơ sở y tế ngoài công lập đầu tiên ở Miền Bắc được Bộ Y tế cấp phép thực hiện Kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON – IVF), Bệnh viện luôn đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới trong thăm khám và điều trị với mức chi phí hợp lý, đem lại những trải nghiệm thoải mái và tin cậy, đem đến sự hài lòng cho Quý khách trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại Bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai), P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3634 3636
    Email: contact@afhanoi.com
    Website: https://afhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi

    Gọi điện
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
  4. Quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn cùng với trang thiết bị máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất thế giới, Trung tâm Hỗ Trợ Sinh Sản (IVFTA) được định hướng trở thành một trong những khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ngay từ những ngày đầu thành lập. IVFTA áp dụng quy trình thăm khám toàn diện, phối hợp chặt chẽ với khoa Nam Học và Trung tâm Sản Phụ Khoa nhằm đưa ra chẩn đoán chính xác, đem đến kết quả điều trị tốt, trong thời gian sớm nhất.

    Theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực điều trị vô sinh hiếm muộn tại khu vực, IVFTA là một trong những trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) hàng đầu tại Đông Nam Á hiện nay.

    Với trung tâm Hỗ trợ sinh sản tại Thủ đô Hà Nội và Trung tâm IVF TP.HCM, đều được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại, chuyên khoa IVFTA mang trên vai sứ mệnh đem “tiếng cười trẻ thơ” đến với các cặp vợ chồng hiếm muộn, chắp nối hạnh phúc gia đình viên mãn bằng chất lượng dịch vụ đẳng cấp – khác biệt với những ưu điểm nổi trội:

    • Đội ngũ chuyên gia đầu ngành – bác sĩ giàu kinh nghiệm điều trị những “ca khó”
    • Làm chủ nhiều kỹ thuật tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới tăng tỷ lệ thành công
    • Phòng LAB hiện đại hàng đầu Đông Nam Á
    • Không gian riêng tư, thoải mái trong khi chờ khám, điều trị
    • Quy trình khép kín, toàn diện, thủ tục đơn giản, rút ngắn thời gian chờ đợi
    • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% quá trình làm IVF tại Chuyên Khoa Hỗ Trợ Sinh Sản (IVFTA)

    Đặc biệt, trung tâm IVFTA liên kết chặt chẽ với khoa Tiết niệu – Nam học, Phụ sản, Nhi, Sơ sinh giúp chăm sóc, điều trị toàn diện, theo quy trình khép kín, từ lúc bắt đầu thăm khám cho đến ngày đón con yêu khỏe mạnh chào đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp,P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6858 & 024 7106 6858 (HN)
    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: https://tamanhhospital.vn/chuyen-khoa/trung-tam-ho-tro-sinh-san-ivfta/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/benhvientamanh
    • https://www.facebook.com/ivfta/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (IVFTA)
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (IVFTA)
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (IVFTA)
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (IVFTA)
  5. Bệnh viện Bạch Mai được biết đến là bệnh viện tuyến Trung ương, cơ sở y tế đầu ngành trong chăm sóc sức khỏe nói chung tại miền Bắc. Đơn vị Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện được thành lập vào tháng 12/2013, đến tháng 4/2014 đã thực hiện ca IVF đầu tiên và thành công ngay trong lần đầu. Sau 3 năm thành lập, đến 2017 đã có 200 em bé được ra đời nhờ phương pháp thụ tinh tại Bệnh viện Bạch Mai.


    Ngày 31/12/2013, Bộ Y tế cho phép Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản Bạch Mai (IVF Bạch Mai) được triển khai các kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm. Sinh sau đẻ muộn, nên IVF Bạch Mai có cơ hội tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị hàng đầu trong giai đoạn hiện nay. IVF Bạch Mai có hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, hệ thống phòng sạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị có khả năng triển khai hầu hết các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến, nuôi cấy phôi phát triển đến phôi blastocyte, hệ thống theo dõi, giám sát phát triển phôi Primovision giúp cho việc lựa chọn phôi chuyển tốt nhất, tối ưu hoá các điều kiện chuyển phôi làm tăng tỷ lệ thành công của kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm.


    Tuy thành lập sau các trung tâm Hỗ trợ sinh sản khác, nhưng đến nay Đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bạch Mai có thể thực hiện được hầu hết các kỹ thuật đã được ứng dụng tại Việt Nam. Đặc biệt, đối với các ca thụ tinh trên người mang bệnh hoặc sau xạ trị là thế mạnh của khoa.


    Song song với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia của IVF Bạch Mai là các bác sĩ đầu ngành được đào tạo tại các trung tâm hàng đầu trên thế giới như Pháp, Đức, Bỉ, CH Séc, Nhật, Úc, Hàn Quốc… Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận được sự giúp đỡ của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia và một số chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm lâu năm.

    Hiện nay, tỉ lệ IVF thành công ở các Trung tâm hỗ trợ sinh sản đầu ngành ở Việt Nam khoảng 35 – 50%, tương đương thế giới. Với thế mạnh là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh đầu ngành lớn nhất cả nước, nơi tập trung trí tuệ, các giáo sư, bác sỹ giàu kinh nghiệm của đầy đủ các chuyên khoa sâu như Nội tiết, Thận, Nhi …. Công tác Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Bạch Mai cũng đặt mục tiêu tỷ lệ thành công khoảng 35 – 50%.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn
    Website: http://www.bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/?

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  6. Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện được thành lập vào năm 2014, sau Đơn vị Hỗ trợ sinh sản - Bệnh viện Bạch Mai 1 năm. Hiện Khoa thực hiện khám và tư vấn cho trên 200 lượt/tháng và đến hiện tại đã thực hiện trên 500 ca thụ tinh ống nghiệm, với tỷ lệ thụ thai thành công đạt trên 40%.

    Được thành lập sau các trung tâm lớn khác, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Đại học Y đã kế thừa các kỹ thuật đã được ứng dụng tại Việt Nam và liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, cho đến nay là một địa chỉ tin cậy với nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

    Một số ca điển hình như:

    • Thụ tinh ống nghiệm, thành công trong lần chuyển phôi đầu tiên cho cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn 10 năm vì xuất tinh ngược dòng, mặc dù trước đó đã thụ tinh 2 lần ở địa chỉ khác nhưng thất bại.
    • Cặp vợ chống có người chồng mắc ung thư gan đang điều trị tại Khoa Ung bướu của bệnh viện. Do sức khỏe yếu, nên tinh trùng cũng rất yếu nên phải dùng đến IVF. Sau lần chuyển phôi đầu, người vợ đã đậu thai thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422

    Hotline: 0982 873 112

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivfdaihocyhanoi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  7. Bệnh viện chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ là bệnh viện chuyên khoa về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh, hiếm muộn (cho cả nam và nữ). Bệnh viện được sáng lập bởi TS.BS Lê Vương Văn Vệ - Chuyên gia tiên phong trong ngành nam học và hiếm muộn tại Việt Nam.


    Ngày nay, phương pháp IVF ra đời đã giúp hàng nghìn cặp vợ chồng không may rơi vào tình trạng vô sinh hiếm muộn thực hiện hóa ước mơ làm cha làm mẹ. Đến với Việt Bỉ, bạn sẽ tìm thấy địa chỉ thụ tinh ống nghiệm uy tín và chuyên nghiệp nhất.


    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại. Nhờ đó, có thể sử dụng các phương pháp tiên tiến nhất để giúp đỡ các cặp đôi hiếm muộn. Các bác sĩ ở đây sẽ đưa ra tư vấn dựa trên tình trạng của mỗi người. Từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất và đồng hành cùng vợ chồng trong suốt quá trình điều trị.


    Bệnh viện cũng đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị, máy móc, hệ thống công nghệ và phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế. Những năm qua, ngoài việc nâng cao trình độ chuyên môn, cơ sở vật chất thì việc hợp tác Quốc tế cũng được Bệnh viện chú trọng và quan tâm. Bệnh viện đã và đang hợp tác với vác chuyên gia, các trường đào tạo nổi tiếng trên thế giới như: Hosrem, Leuven University, Munster University… Bên cạnh đó, Việt Bỉ luôn đảm bảo tính bảo mật và tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng. Đồng thời hỗ trợ tận tình về tài chính và các vấn đề pháp lý liên quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 2268 & 0935 938 268
    Email: benhvienvietbi@gmail.com
    Website: https://benhvienvietbi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietbi/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ
    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ
    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ
    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học & Hiếm muộn Việt Bỉ
  8. Với mong muốn đem đến niềm hạnh phúc làm cha mẹ cho các cặp vợ chồng hiếm muộn, Trung tâm IVF Hồng Ngọc đã luôn đi đầu trong việc cập nhật các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại nhất hiện nay.

    Hiện tại, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản IVF Hồng Ngọc có thể thực hiện thành công các phương pháp hỗ trợ sinh sản phổ biến cho tỷ lệ thụ thai cao đặc biệt là phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).

    Tại Trung tâm IVF Hồng Ngọc, các bước của quy trình thụ tinh trong ống nghiệm được thực hiện nghiêm ngặt trong hệ thống phòng thủ thuật và phòng Lab hiện đại với độ vô khuẩn cao do có hệ thống clean room kiểm soát không khí riêng biệt.

    Hơn nữa, Trung tâm IVF sở hữu những thiết bị công nghệ cao hiếm có ở Việt Nam. Tủ nuôi cấy phôi buồng nhỏ thay vì nuôi cấy chung nhiều phôi trong tủ lớn, nhờ đó phôi của từng bệnh nhân được đảm bảo không bị ảnh hưởng trong suốt quá trình nuôi cấy. Tủ ấm buồng nhỏ có camera chụp ảnh liên tục, hiện thị ảnh phôi ra màn hình giúp theo dõi phôi liên tục mà không cần mở tủ xem phôi trực tiếp.

    Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại Cộng hòa Séc, Trung tâm IVF Hồng Ngọc tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam trên hành trình tìm hạnh phúc mang tên con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 14, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 960 139 & 0915 330 016
    Email: arthongngoc@hongngochospital.vn & info@ivfhongngoc.com
    Website: https://ivfhongngoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivfhongngoc2014/

    Gọi điện
    Giám đốc Trung tâm IVF Hồng Ngọc – Bác sĩ Ivan Reich được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực IVF tại Bệnh viện Hezliya, Cộng hòa Israel
    Giám đốc Trung tâm IVF Hồng Ngọc – Bác sĩ Ivan Reich được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực IVF tại Bệnh viện Hezliya, Cộng hòa Israel
    Đội ngũ bác sĩ của IVF Hồng Ngọc đều có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và làm việc tại Cộng hòa Séc
    Đội ngũ bác sĩ của IVF Hồng Ngọc đều có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo và làm việc tại Cộng hòa Séc
  9. Được thành lập từ năm 2000, tiền thân là đơn nguyên Hỗ trợ sinh sản thuộc khoa phụ II - Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Năm 2006 đơn nguyên Hỗ trợ sinh sản được đổi tên thành Trung tâm Hỗ trợ sinh sản theo quyết định số 267/QĐ- PSTW. Đến ngày 10/12/2013 Bộ trưởng Bộ y tế có quyết định số 4959/QĐ-BYT thành lập Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia thuộc Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

    Kể từ khi thành lập đến nay Trung tâm Hỗ trơ sinh sản đã không ngừng phát triển về cả mặt lượng và chất. Thống kê hàng năm cho thấy số lượng bệnh nhân không ngừng tăng lên qua các năm. Trung tâm cũng triển khai được nhiều kỹ thật mới sánh ngang cùng với các trung tâm khu vực và trên thế giới.


    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc Gia - Bệnh viện Phụ sản Trung ương thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản:

    • Thụ tinh ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn(IVF/ICSI)
    • Thụ tinh ống nghiệm, chọc hút tinh trùng từ mào tinh hoàn, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (IVF/PESA/ICSI)
    • Hỗ trợ phôi thoát màng (AH)
    • Chọc hút tinh trùng từ mào tinh hoàn (PESA), chọc hút tinh hoàn lấy ống sinh tinh (TEFNA), chọc hút tinh hoàn (MESA)...để chẩn đoán, điều trị thụ tinh trong ống nghiệm (IVF/PESA/ICSI)
    • Vi phẫu tinh hoàn MicroTESE
    • Siêu âm bơm nước buồng tử cung
    • Lọc rửa - Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
    • Chọc hút nang buồng trứng tồn dư
    • Khâu vòng cổ tử cung
    • Giảm thiểu thai chọn lọc
    • Hủy thai vết mổ đẻ cũ.

    Ngày 27/10/2000, Trung tâm đã thực hiện ca chọc hút noãn đầu tiên. Ngày 29/10/2000, Trung tâm có ca chuyển phôi đầu tiên. Bé gái IVF đầu tiên ra đời bằng phương pháp mổ lấy thai ngày 26/6/2001 nặng 2900g. Sau đó, Trung tâm áp dụng thành công kỹ thuật giảm thiểu phôi chọn lọc năm 2001, tiếp đến các kỹ thuật cũng được áp dụng thành công như: xin noãn, kỹ thuật ICSI, đông tinh, đông lạnh/ rã đông phôi, noãn lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA/ICSI), chuyển phôi nang (Blastocyst), kỹ thuật phôi thoát màng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1029
    Website: http://www.benhvienphusantrunguong.org.vn | http://www.phusantrunguong.org.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/IVFPSTW/

    Gọi điện
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc Gia - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc Gia - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc Gia - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc Gia - Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  10. Tiền thân là Bệnh xá ngành Bưu điện, qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Bưu điện luôn là địa chỉ y tế tin cậy, đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Với đội ngũ cán bộ, thầy thuốc, nhân viên y tế, người lao động tận tâm, y đức trong sáng, chuyên nghiệp trong công việc, có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, luôn thân thiện và trách nhiệm với người bệnh, uy tín, thương hiệu của Bệnh viện Bưu điện – Bệnh viện đa khoa hạng I ngày càng lan tỏa, vươn xa.


    Bệnh viện Bưu Điện là một trong những địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn có tiếng. Nhiều bệnh nhân ở các tỉnh khác lựa chọn Bệnh viện Bưu Điện để theo dõi và điều trị.

    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện được thành lập vào năm 2013 với tiền thân là bộ phận điều trị hiếm muộn thuộc khoa sản. Hiện tại, gần 10 năm hoạt động, trung tâm đã đón nhận hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi ngày.


    Trung Tâm Hỗ trợ Sinh sản - Bệnh viện Bưu điện đã triển khai và làm chủ các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng thành công các kỹ thuật tiên tiến trong khám và điều trị mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều gia đình hiếm muộn:

    • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
    • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
    • Lấy tinh trùng từ mào tinh (PESA)
    • Lấy tinh trùng từ vi phẫu tinh hoàn (MICRO TESE)
    • Đông phôi theo phương pháp thủy tinh hóa
    • Hỗ trợ phôi thoát màng
    • Chuyển phôi đông lạnh, đông trứng, đông tinh,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 49 phố Trần Điền, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3640 2308
    • Số 1 ngõ Yên Bái 2, phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3976 4463
    • Số 83, đường Lý Thánh Tông, phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, Hải Phòng - 022 5386 1212

    Điện thoại: 1800 6090
    Email: info@benhvienbuudien.vn
    Website: http://buudienhospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbuudienhanoi/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Bệnh viện Bưu Điện
      Bệnh viện Bưu Điện
      Bệnh viện Bưu Điện
      Bệnh viện Bưu Điện



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy