Bệnh viện Bạch Mai

top 5
Phương Kem

Bệnh viện Bạch Mai được biết đến là bệnh viện tuyến Trung ương, cơ sở y tế đầu ngành trong chăm sóc sức khỏe nói chung tại miền Bắc. Đơn vị Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện được thành lập vào tháng 12/2013, đến tháng 4/2014 đã thực hiện ca IVF đầu tiên và thành công ngay trong lần đầu. Sau 3 năm thành lập, đến 2017 đã có 200 em bé được ra đời nhờ phương pháp thụ tinh tại Bệnh viện Bạch Mai.


Ngày 31/12/2013, Bộ Y tế cho phép Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản Bạch Mai (IVF Bạch Mai) được triển khai các kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm. Sinh sau đẻ muộn, nên IVF Bạch Mai có cơ hội tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị hàng đầu trong giai đoạn hiện nay. IVF Bạch Mai có hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, hệ thống phòng sạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Đơn vị có khả năng triển khai hầu hết các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến, nuôi cấy phôi phát triển đến phôi blastocyte, hệ thống theo dõi, giám sát phát triển phôi Primovision giúp cho việc lựa chọn phôi chuyển tốt nhất, tối ưu hoá các điều kiện chuyển phôi làm tăng tỷ lệ thành công của kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm.


Tuy thành lập sau các trung tâm Hỗ trợ sinh sản khác, nhưng đến nay Đơn vị Hỗ trợ sinh sản của Bạch Mai có thể thực hiện được hầu hết các kỹ thuật đã được ứng dụng tại Việt Nam. Đặc biệt, đối với các ca thụ tinh trên người mang bệnh hoặc sau xạ trị là thế mạnh của khoa.


Song song với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia của IVF Bạch Mai là các bác sĩ đầu ngành được đào tạo tại các trung tâm hàng đầu trên thế giới như Pháp, Đức, Bỉ, CH Séc, Nhật, Úc, Hàn Quốc… Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận được sự giúp đỡ của Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Quốc gia và một số chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm lâu năm.

Hiện nay, tỉ lệ IVF thành công ở các Trung tâm hỗ trợ sinh sản đầu ngành ở Việt Nam khoảng 35 – 50%, tương đương thế giới. Với thế mạnh là bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh đầu ngành lớn nhất cả nước, nơi tập trung trí tuệ, các giáo sư, bác sỹ giàu kinh nghiệm của đầy đủ các chuyên khoa sâu như Nội tiết, Thận, Nhi …. Công tác Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Bạch Mai cũng đặt mục tiêu tỷ lệ thành công khoảng 35 – 50%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 3731
Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn
Website: http://www.bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/?

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy