Top 7 Địa chỉ khám và điều trị Viêm đại tràng uy tín tại Hà Nội

Thanh Thúy 41 0 Báo lỗi

Viêm đại tràng là một trong những bệnh về tiêu hóa thường gặp với nhiều biểu hiện đa dạng. Viêm đại tràng cũng là bệnh rất khó điều trị khỏi hoàn toàn và hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến Trung ương, Khoa Tiêu hóa của bệnh viện là địa chỉ khám và điều trị nội khoa uy tín về bệnh lý Tiêu hóa nói chung và viêm đại tràng nói riêng. Năm 2014, Trung tâm Nội soi Tiêu hóa Việt Nam - Nhật Bản (thuộc Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai) đã chính thức đi vào hoạt động và trở thành trung tâm Nội soi hiện đại hàng đầu tại Việt Nam thực hiện tất cả các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị bệnh lý tiêu hóa, gan mật và tụy tạng.


    Khoa Phẫu thuật Tiêu hoá - Gan mật tuỵ của Bệnh viện Bạch Mai phẫu thuật và điều trị các bệnh lý cơ bản như ruột thừa, túi mật, thoái vị, trĩ, apxe - rò hậu môn,...đến những bệnh lý phức tạp, phẫu thuật ở mức chuyên sâu.


    Khoa cũng trang bị đầy đủ máy móc thiết yếu trong thăm khám đại tràng như: siêu âm, nội soi đại tràng... Ngoài ra, còn có nhiều thiết bị, phương pháp hiện đại khác: chụp Cộng hưởng từ MRI ổ bụng, chụp cắt lớp vi tính CT-scan, hệ thống thiết bị nội soi hiện đại có độ phóng đại lớn và phát hiện các tổn thương tiền ung thư và ung thư sớm.


    Bên cạnh đó, Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cái nơi sở hữu các bác sĩ Tiêu hóa giỏi, nhiều kinh nghiệm, các chuyên gia Tiêu hóa đầu ngành và nổi tiếng. Có thể kể đến như TS. BS Vỹ Trường Khanh – Trưởng khoa Tiêu hóa, PGS. TS. BS Nguyễn Thị Vân Hồng, TS. BS. Nguyễn Công Long, GS. TS. BS Đào Văn Long...


    Bệnh viện đã ứng dụng kỹ thuật cao, kỹ thuật mới tiên tiến trong chẩn đoán, điều trị thành công nhiều ca bệnh hiểm nghèo. Ngày 28/5/2022, phẫu thuật thành công cho bệnh nhân đi ngoài ra máu và sa trĩ bằng phương pháp Whitehead. Ngày 31/1/2023, tiến hành phẫu thuật Longo kết hợp khâu treo trĩ thành công cho bệnh nhân trĩ chảy máu nặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 8285
    Email: tieuhoa@bachmai.gov.vn
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911
      Gọi điện
      Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
      Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
      Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai
      Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai

    • Top 2

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

      Gọi điện

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là một trong những bệnh viện có cơ sở vật chất ᴠà trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Đây là nơi tiên phong cho những phương pháp điều trị ᴠà công nghệ mới nhất tại Việt Nam.


      Tại khoa Tiêu hóa - Gan mật của bệnh viện được trang bị nhiều phương tiện chẩn đoán, phẫu thuật hiện đại giúp quá trình điều trị ᴠà khám chữa bệnh nhân đạt kết quả cao nhất trong việc khám và điều trị viêm đại tràng. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đi khám Viêm đại tràng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.


      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec luôn đi đầu trong việc áp dụng những trang thiết bị tối tân nhất vào quá trình khám chữa bệnh, có thể kể đến như: phòng siêu âm Doppler màu, máy siêu âm vú tự động 3D, máy CT 128 dãy (Siemens), máy CT 256 với 2 mức năng lượng (GE), hệ thống cộng hưởng từ 3.0 Tesla.


      Vinmec quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng được đào tạo bài bản đến chuyên sâu tại Việt nam và nhiều nước có nên y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp: PGS.TS.BS Phạm Đức Huấn, ThS.BS Phạm Thị Thu Hương, ThS.BS Phạm Thị Mai Thanh, ThS.BS Trần Văn Quốc Thịnh.


      Luôn lấy người bệnh là trung tâm, Vinmec cam kết mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, bệnh viện trang bị các thiết bị hiện đại trong khám chữa bệnh viêm đại tràng với công nghệ mới như máy dùng để xét nghiệm, máy siêu âm, máy nội soi… cho hình ảnh nội soi rõ nét, độ phóng đại lớn, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3974 3556
      Email: info@vinmec.com
      Website: https://www.vinmec.com/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    • Top 3

      Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 1902, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã trở thành trung tâm y tế hàng đầu gắn liền với công tác khám chữa bệnh và nghiên cứu khoa học y học. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là địa chỉ khám chữa bệnh viêm đại tràng uy tín tại Hà Nội. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến thăm khám và điều trị tại đây.


      Bệnh viện đạt được nhiều thành tựu to lớn trong các lĩnh vực chuyên môn. Đặc biệt, về Phẫu thuật Tiêu hóa, bệnh viện có thể thực hiện các kỹ thuật khó, phức tạp như tạo hình thực quản, cắt khối tá tụy, cắt toàn bộ dạ dày, cắt đại tràng các loại,...


      Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức đã và đang trang bị các thiết bị hiện đại hỗ trợ cho khám và điều trị viêm đại tràng và các bệnh về Tiêu hóa như: Nội soi hiện đại, siêu âm, máy xét nghiệm máu, chụp cắt lớp vi tính CT-scan, chụp cộng hưởng từ MRI…


      Bệnh viện quy tụ các bác sĩ tiêu hóa có chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong nghề. Nhờ vào đội ngũ bác sĩ, bệnh viện đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó về tiêu hóa, gan mật, giúp bệnh nhân trở lại với cuộc sống bình thường.


      Một số bác sĩ khám chữa Viêm đại tràng giỏi tại Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức: PGS.TS Nguyễn Xuân Hùng - Giám đốc Trung tâm Phẫu thuật đại trực tràng - Tầng sinh môn, TS.BS Lê Việt Khánh - Phó Trưởng khoa Tiêu hóa, PGS.TS Phạm Hoàng Hà - Phó Trưởng khoa - Khoa Phẫu thuật Tiêu hóa, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, PGS.TS Nguyễn Tiến Đức - Phó Giám đốc trung tâm phẫu thuật Nội soi.

        Từ năm 2002 đến nay, khoa đã nghiên cứu và triển khai phẫu thuật nội soi ổ bụng. Hầu hết các loại phẫu thuật nội soi phức tạp, khó khăn ngay cả trên thế giới đều đã được khoa thực hiện rất thành công: phẫu thuật dạ dày-thực quản, phẫu thuật gan mật tụy, phẫu thuật đại trực tràng, phẫu thuật thoát vị bẹn…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0938 253 531
        Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
        Website: https://benhvienvietduc.org/khoa/tt-chan-doan-hinh-anh-va-y-hoc-hat-nhan/
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411
        Gọi điện
        Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức
        Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức
        Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức
        Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Việt Đức
      • Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện hàng đầu được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng để khám viêm đại tràng. Bệnh viện có Trung tâm Nội soi thực hiện các kỹ thuật nội soi với mục đích chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa, trong đó có bệnh viêm đại tràng.


        Trung tâm Nội soi chẩn đoán và can thiệp của bệnh viện là một trong những trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh trong đó có ung thư. Các thủ thuật nội soi can thiệp như gắp giun, lấy sỏi, cầm máu ổ loét, cắt búi trĩ, cắt polyp qua nội soi bằng máy cắt đốt và kĩ thuật cầm máu đã và đang được thực hiện thường quy tại bệnh viện.


        Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực tiếp thăm khám bệnh đại tràng cho bạn là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ học vấn cao, nhiều năm làm nghề. Một số chuyên gia còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế luôn tận tâm với nghề. Một số bác sĩ tiêu biểu GS.TS Đào Văn Long, BSCKII. Trần Quốc Tiến, TS.BS Đào Việt Hằng, PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng.


        Bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Việc đầu tư cả đội ngũ lẫn hệ thống máy móc y tế nhằm hướng đến mục đích mang lại kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.


        Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong số ít Bệnh viện tuyến Trung ương có sự bứt phá nhanh và mạnh mẽ về đổi mới sáng tạo, để tạo nên những dấu ấn riêng cả trong chăm sóc sức khỏe lẫn công tác đào tạo. Từ lúc mới thành lập đến nay, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp đón và điều trị cho khoảng 4000 bệnh nhân mỗi ngày.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3574 7788
        Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
        Website: http://www.hmuh.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
        Gọi điện
        Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
        Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
        Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
        Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
      • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đầu ngành của quân đội do Bộ Quốc phòng Việt Nam quản lý. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Khi có nhu cầu khám chữa bệnh viêm đại tràng, bạn có thể lựa chọn nơi đây để thực hiện.


        Khoa Nội tiêu hóa thu dung, cấp cứu và điều trị các bệnh về tiêu hoá, bao gồm: Các bệnh lý về dạ dày-tá tràng- thực quản (viêm, loét, polyp, ung thư...), các bệnh lý đại tràng (viêm, loét, polyp, hội chứng ruột kích thích...), các bệnh lý về gan (viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan...), các bệnh lý về mật (viêm đường mật, sỏi-giun trong đường mật, ung thư đường mật...), bệnh lý tuỵ (viêm tuỵ cấp, viêm tuỵ mạn, u tuỵ...) và lao màng bụng… cho bộ đội, chính sách, BHYT và bệnh nhân nhân dân.


        Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được đầu tư nhiều trang bị y tế hiện đại như máy nội soi dạ dày-tá tràng, máy nội soi đại tràng, máy nội soi tá tràng nhìn bên, máy soi ổ bụng, máy đốt nhiệt cao tần (Đức),máy nội soi siêu âm, nội soi ruột non và máy Fibroscan… Với 15 buồng bệnh, một khu cấp cứu và khu kỹ thuật, có khả năng thu dung và điều trị 70-85 bệnh nhân.


        Bệnh viện là nơi quy tụ nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm như PGS. TS. Nguyễn Tiến Thịnh - Chủ nhiệm Khoa, BSCKII. Hoàng Kim Ngân.


        Đây là bệnh viện duy nhất có 50 phòng mổ áp lực dương, bao gồm 45 phòng mổ tiêu chuẩn, 5 phòng mổ ghép tạng và mổ hybrid. Bệnh viện là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước vận hành 2 hệ thống vận chuyển bằng khí và băng chuyền nhằm giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và tăng hiệu suất khám chữa bệnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0967 751 616 - 1900 986 869
        Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
        Website: https://www.benhvien108.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/
        Gọi điện
        Khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
        Khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
        Khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
        Khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
      • Top 6

        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

        Gọi điện

        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín và nổi tiếng tại Hà Nội về phong cách phục vụ cũng như chất lượng điều trị. Nhiều bệnh nhân đã lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để khám và điều trị viêm đại tràng.


        Chuyên khoa tiêu hóa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có chức năng thăm khám, điều trị mọi vấn đề bệnh lý tại ống tiêu hóa như: viêm đại tràng, Polyp, vi khuẩn HP, ung thư…. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, công nghệ tiên tiến, phác đồ hữu hiệu, chất lượng chăm sóc điểm 10 đã giúp người bệnh tin tưởng gửi gắm sức khỏe tiêu hóa lâu dài tại đây.


        Để mang đến những kết luận bệnh chính xác, bác sĩ sẽ thăm khám lâm sàng và yêu cầu người bệnh thực hiện thêm các xét nghiệm cận lâm sàng khác: nội soi, xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, test hơi thở…. Trong đó nội soi là dịch vụ thế mạnh giúp kiểm tra tổn thương bên trong niêm mạc dạ dày đại tràng.


        Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đầu tư nhiều máy móc công nghệ tiên tiến khác để hỗ trợ kết luận bệnh chính xác nhất: hệ thống máy chụp cắt lớp MSCT 64 – 128 dãy tiên tiến hàng đầu thế giới, máy chụp cộng hưởng từ MRI cao cấp, hệ thống xét nghiệm bằng Robot Power Express giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý mẫu và có chất lượng chẩn đoán tối đa.


        Ngoài ra, bệnh viện còn có những bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm và y đức sẽ khám chữa cho bạn, ví dụ như PGS.TS Vũ Văn Khiên - Phó giám đốc phụ trách Nội soi tiêu hóa, BSCKII, TTUT Nguyễn Thị Hằng, ThS.BS Đỗ Thị Hương, ThS.BS Phí Thị Quang.


        Bệnh viện cũng luôn nằm trong top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, với tỷ lệ người dân hài lòng mỗi khi khám bệnh lên tới 99%. Đây là thành quả từ những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên và đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 558 892 - 0936 388 288
        Email: cskh@thucuchospital.vn
        Website: https://benhvienthucuc.vn/chuyen-khoa-tieu-hoa/
        Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
          Gọi điện
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
          Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
        • Top 7

          Bệnh viện E

          Gọi điện

          Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế nhằm đáp ứng yêu cầu điều trị cho cán bộ, chiến sĩ từ chiến trường miền Nam ra. Trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, với những thăng trầm của lịch sử, đội ngũ cán bộ, bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện E đã vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ và Bộ Y tế giao.


          Tháng 10/2013, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E được đưa vào hoạt động với sự trợ giúp của chuyên gia Nhật Bản, hỗ trợ về kỹ thuật cũng như phương tiện đào tạo... Khoa nội soi tiêu hóa chịu trách nhiệm khám và điều trị các bệnh nhân chuyên ngành tiêu hoá, thực hiện các kỹ thuật nội soi chẩn đoán, nội soi cấp cứu chảy máu đường tiêu hoá, nội soi điều trị can thiệp cắt polyp, lấy sỏi mật...


          Đến nay, Trung tâm tiêu hóa Bệnh viện E đã xây dựng được cơ sở khang trang và phát triển kỹ thuật, công nghệ nội soi hiện đại và từng bước áp dụng điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt cho các bệnh nhân nặng và kết quả thu về khá khả quan, giúp người bệnh yên tâm và tin tưởng lựa chọn.


          Đến với Bệnh viện E, bạn sẽ được khám và điều trị bởi các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực với nhiều năm kinh nghiệm như TS.BS Vũ Hồng Anh, BSCKII Vũ Thị Lừu - Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa, TS.BS Đặng Trung Thành - Chuyên gia nội soi tiêu hóa và điều trị các chứng bệnh Nội Tiêu hóa.


          Bệnh viện E đã thực hiện thành công các trường hợp mắc bệnh về tiêu hóa bằng phương pháp nội soi như: nội soi phóng đại chẩn đoán và cắt bỏ polyp qua nội soi cho bệnh nhân được chẩn đoán polyp đại tràng; nội soi phóng đại nhuộm màu và sinh thiết chẩn đoán cho bệnh nhân bị viêm teo và dị cảm ruột niêm mạc dạ dày; nội soi siêu âm chẩn đoán cho bệnh nhân bị u dưới niêm mạc dạ dày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 87 – 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0386 406 882
          Email: bvetuvanonline@gmail.com
          Website: https://benhviene.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/benhviene.89trancung/
          Gọi điện
          Bệnh viện E
          Bệnh viện E
          Bệnh viện E
          Bệnh viện E




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy