Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 4
Thanh Thúy

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện hàng đầu được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng để khám viêm đại tràng. Bệnh viện có Trung tâm Nội soi thực hiện các kỹ thuật nội soi với mục đích chẩn đoán và điều trị các bệnh lý tiêu hóa, trong đó có bệnh viêm đại tràng.


Trung tâm Nội soi chẩn đoán và can thiệp của bệnh viện là một trong những trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh trong đó có ung thư. Các thủ thuật nội soi can thiệp như gắp giun, lấy sỏi, cầm máu ổ loét, cắt búi trĩ, cắt polyp qua nội soi bằng máy cắt đốt và kĩ thuật cầm máu đã và đang được thực hiện thường quy tại bệnh viện.


Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực tiếp thăm khám bệnh đại tràng cho bạn là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ học vấn cao, nhiều năm làm nghề. Một số chuyên gia còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế luôn tận tâm với nghề. Một số bác sĩ tiêu biểu GS.TS Đào Văn Long, BSCKII. Trần Quốc Tiến, TS.BS Đào Việt Hằng, PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng.


Bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Việc đầu tư cả đội ngũ lẫn hệ thống máy móc y tế nhằm hướng đến mục đích mang lại kết quả chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.


Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong số ít Bệnh viện tuyến Trung ương có sự bứt phá nhanh và mạnh mẽ về đổi mới sáng tạo, để tạo nên những dấu ấn riêng cả trong chăm sóc sức khỏe lẫn công tác đào tạo. Từ lúc mới thành lập đến nay, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tiếp đón và điều trị cho khoảng 4000 bệnh nhân mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3574 7788
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://www.hmuh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy