Top 7 Địa chỉ khám và điều trị đau thắt lưng tốt nhất tại Hà Nội

Hoàng Thanh 15 0 Báo lỗi

Đau thắt lưng là một trong những triệu chứng gây ra những khó chịu và khó khăn trong sinh hoạt của chúng ta. Triệu chứng này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Bạch Mai được biết đến là một bệnh viện lớn nhất của nước ta, bệnh viện luôn tự hào với danh hiệu bệnh viện đầu tiên trong nước được nhận danh hiệu đặc biệt. Với sự nỗ lực và cố gắng của mình trong suốt chặng đường phát triển, BV Bạch Mai đã tạo được uy tín và thương hiệu riêng, là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của nhân dân cả nước.


    Khoa Xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai, là một chuyên khoa dẫn đầu Bệnh viện Bạch Mai nói riêng và cả nước nói chung về chuyên môn khám chữa bệnh các bệnh về xương khớp, là đơn vị nòng cốt trong các hoạt động của Hội thấp khớp học Việt Nam, Hội loãng xương Hà Nội. Hiện tại, chuyên khoa xương khớp - bệnh viện Bạch Mai đã phát triển toàn diện từ nhân lực đến các máy móc thiết bị hiện đại, với 74 giường bệnh nội trú, 02 phòng khám ngoại trú.


    Khoa Xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp chữa trị các bệnh về xương nổi bật với các phương pháp điều trị đạt kỹ thuật và hiệu quả cao:

    • Điều trị thoái hóa khớp và phần mềm quanh khớp bằng phương pháp sử dụng huyết tương giầu tiểu cầu.
    • Điều trị thoái hóa khớp bằng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân (phối hợp trung tâm gen trị liệu).
    • Ứng dụng liệu pháp sinh học trong điều trị các bệnh tự miễn.
    • Nội soi khớp, gửi chuẩn đoán và điều trị 1 số bệnh lý khớp gối.
    • Cùng với sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại:
    • Máy nội soi khớp: 300 ca/năm (Nội soi chẩn đoán, nội soi can thiệp điều trị).
    • Máy siêu âm: 15.000 ca/năm (tiêm và hút dịch khớp dưới hướng dẫn của siêu âm; sinh thiết phần mềm dưới hướng dẫn của siêu âm).


    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ y, bác sĩ cùng những định hướng phát triển của tập thể ban lãnh đạo, chuyên khoa cơ xương khớp nói riêng và Bệnh viện Bạch Mai nói chung đã vươn lên dẫn đầu về chất lượng khám chữa bệnh dẫn đầu cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email: coxuongkhopbachmai@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/web/co-xuong-khop/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Gọi điện
    Khoa xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai
    Khoa xương khớp - Bệnh viện Bạch Mai

  2. Bệnh viện Việt Đức là bệnh viện ngoại khoa nổi tiếng cả nước về chất lượng thăm khám và chữa bệnh. Bệnh viện là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, gắn với tên tuổi nhà phẫu thuật nổi tiếng Tôn Thất Tùng. Trong đó, khoa Phẫu thuật cột sống khẳng đã khẳng định tên tuổi của mình với phương pháp chữa trị bệnh đau thắt lưng đạt hiệu quả cao.


    Khoa phẫu thuật cột sống - Bệnh viện Việt Đức được thành lập từ năm 2007, tiền thân là đội phẫu thuật cột sống. Kể từ ngày đầu thành lập, khoa Phẫu thuật cột sống đã thực hiện thành công nhiều ca mổ bệnh lý cột sống phức tạp và chấn thương cột sống. Đến nay, tập thể khoa Phẫu thuật Cột sống đã phát triển vững mạnh, trở thành trung tâm phẫu thuật cột sống hàng đầu trong cả nước, đáp ứng được sự kỳ vọng và tin yêu của người bệnh.


    Với định hướng phát triển, Khoa phẫu thuật cột sống - Bệnh viện Việt Đức được mong đợi sẽ trở thành một trong những đơn vị/trung tâm phẫu thuật cột sống hàng đầu trong cả nước, khu vực và trên thế giới, cụ thể:

    • Tiếp tục triển khai các kỹ thuật chuyên sâu, hiện đại (phẫu thuật cột sống có sự hỗ trợ của Robot định vị, chỉnh vẹo cột sống, cắt thân đốt sống, phẫu thuật nội soi cột sống…).
    • Với lợi thế có đội ngũ y, bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc thiết bị được nâng cấp ngày một hiện đại hơn trên cơ sở định hướng phát triển bền vững, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi đến với Khoa phẫu thuật cột sống của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
    • Triển khai các kỹ thuật mới thuộc chuyên ngành phẫu thuật cột sống.
    • Không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, phục vụ cho bệnh nhân ngoại trú, nội trú.
    • Về nghiên cứu khoa học: Tăng cường báo cáo khoa học tại các hội nghị quốc tế. Tổ chức các hội thảo trong nước & quốc tế chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống .Thực hiện các đề tài cấp nhà nước, cấp bộ, cấp cơ sở.
    • Về hợp tác quốc tế: Hợp tác chặt chẽ với các hội quốc tế như: Hội phẫu thuật Hàn lâm Chấn thương chỉnh hình Hoa Kỳ, Hội phẫu thuật Chấn thương Chỉnh hình Đông Nam Á… trong hợp tác nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ…..
    • Luôn đứng đầu trong lĩnh vực đào tạo cho phẫu thuật viên cột sống, Bác sĩ Nội trú, Tiến sĩ, Bác sĩ quốc tế…;


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 8253 531 & 0243 8248 308 & 1900 1902
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org/khoa/khoa-phau-thuat-cot-song/gioi-thieu-chung
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvvietduc

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
  3. Khoa cơ xương khớp tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec bao gồm 3 chuyên khoa: nội cơ xương khớp, ngoại cơ xương khớp và phục hồi chức năng. Với chức năng điều trị nội trú, ngoại trú, khám các bệnh về xương khớp, thần kinh cột sống, đội ngũ y bác sĩ công tác tại khoa luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chất lượng phục vụ cao nhất.


    Vinmec quy tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên khoa cơ xương khớp có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và không ngừng học hỏi các phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại, nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh. Các chuyên gia, bác sĩ tại bệnh viện thường xuyên cử đi tham dự các khóa đào tạo trong nước và quốc tế, nhằm cập nhật các kỹ thuật ngoại khoa trên thế giới, các chương trình trao đổi, hợp tác với các bác sĩ nước ngoài nhằm nâng cao tay nghề.


    Đồng thời, bệnh nhân đau thắt lưng sẽ được khám và điều trị bệnh trong một điều kiện phòng khám sạch sẽ, thoáng mát đạt chuẩn 5 sao quốc tế, cùng với sự hỗ trợ của các máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới. Với những sự đầu tư và toàn diện đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vimec xứng đáng là một sự lựa chọn ưu việt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458, phố Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  4. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group. Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.


    Khoa Ngoại là chuyên khoa cung cấp các dịch vụ phẫu thuật và phi phẫu thuật đối với các hội chứng rối loạn hệ thần kinh trung ương và thần kinh ngoại vi (bao gồm việc phòng ngừa, chẩn đoán, định bệnh, điều trị, chăm sóc và phục hồi). Tại đây, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn tiếp nhận phẫu thuật bệnh lý xương khớp có thể kể đến như: nội soi tràn dịch khớp gối, nắn, bó bột… bằng cách sử dụng một trong hai phương pháp phẫu thuật nội soi và phẫu thuật mở.


    Đến với Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, khách hàng sẽ luôn cảm nhận được không khí thân thiện, niềm nở, tận tâm với nghề của đội ngũ y bác sỹ và nhân viên y tế. Đội ngũ điều dưỡng luôn túc trực 24/24 chăm sóc bệnh nhân, thực hiện thuần thục các thao tác y tế, coi người bệnh như người nhà, tạo cho người bệnh cảm giác nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng thỏa mái như đi nghỉ dưỡng trong các khách sạn sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 850 770 & 1900 599 858
    Email: mkt.baosonhospital@gmail.com
    Website: https://baosonhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/baosonhospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
    Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2
  5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cơ sở y tế trực thuộc Trường Đại học Y Hà Nội, là cơ sở thực hành của Trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học. Quá trình xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện về mọi mặt, tạo sự tín nhiệm trong lòng người bệnh và nhân dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế, củng cố thêm niềm tự hào và ý chí quyết tâm vững bước tương lai.


    Phòng khám Số 1 - Tôn Thất Tùng (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng) được thành lập năm 2011, đây là phòng khám dịch vụ chất lượng cao, dẫn đầu về chất lượng, nơi đây hội tụ nhiều chuyên gia đầu nghành ở nhiều chuyên khoa khác nhau, đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Nội tiết Trung ương…


    Cùng với đó, Phòng khám Số 1 - Tôn Thất Tùng ngày càng được trang bị trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và quy trình thăm khám thuận tiện dễ dàng. Vì vậy, người dân có thể hoàn toàn yên tâm vói chất lượng đạt chuẩn của phòng khám, và yên tâm đặt niềm tin vào đội ngũ y, bác sĩ tại đây, bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422 & 0982873112 & 024 3574 7979 & 024 3564 2222

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  6. Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC) có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ Wade Brackenbury cùng đội ngũ cộng sự tận tâm. Đến nay, phòng khám đã có cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Phòng khám luôn theo đuổi sự nghiệp với mệnh ý nghĩa: Chữa lành cơn đau cơ xương khớp, hướng dẫn bệnh nhân thay đổi thói quen sinh hoạt, ngăn ngừa cơn đau tái phát.


    Cùng với đó, Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC) gây ấn tượng bởi việc tiên phong, đi đầu trong ứng dụng Chiropractic - (nắn chỉnh xương khớp) kết hợp cùng các thiết bị hiện đại hỗ trợ Phục hồi chức năng và Vật lý trị liệu. Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên khoa đầu ngành các bệnh về xương từ nhiều quốc gia trên thế giới (đến từ Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc) thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống, Vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3265 6888 & 0965 688 828
    Email: acc@acc.vn
    Website: https://acc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamACC
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2, 3, 5, 6:
      • Sáng: 8:00 - 12:00
      • Chiều: 14:00 - 17:00
    • Thứ 4, 7: 8:30 - 12:30
    Gọi điện
    Phòng khám ACC Hà Nội
    Phòng khám ACC Hà Nội
    Phòng khám ACC Hà Nội
    Phòng khám ACC Hà Nội
  7. Được biết đến với hệ thống phòng khám đa khoa, uy tín hiện đại, Phòng khám Đa khoa Meditec được người dân sinh sống tại Hà Nội cũng như các vùng lân cận tin tưởng trong việc khám và điều trị các bệnh lý về cột sống, trong đó có đau thắt lưng.


    Với sứ mệnh: coi việc chăm sóc sức khỏe của khách hàng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động, Phòng khám Đa khoa Meditec đã không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển môi trường Y tế theo hướng hiện đại, chính xác và có trách nhiệm. Cùng tầm nhìn định hướng phát triển bền vững, Phòng khám coi sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu không ngừng nỗ lực phấn đấu, đưa phòng khám trở thành một trong những doanh nghiệp Y Tế hàng đầu trong cả nước.


    Cơ xương khớp - Cột sống là một trong những chuyên khoa có thế mạnh của Phòng khám. Phòng khám Đa khoa Meditec đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trong thăm khám Cột sống như:

    • Chụp Xquang
    • Siêu âm
    • Xét nghiệm máu
    • Chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla...


    Phòng khám Đa khoa Meditec chuyên tư vấn điều trị và phục hồi các vấn đề về chấn thương chỉnh hình, cột sống và y học thể thao cho mọi bệnh nhân bao gồm: bệnh lý đốt sống - đĩa đệm, cong vẹo cột sống, cơ-xương khớp, bệnh lý hệ dây chằng vận động, các chương trình khám sức khỏe dành cho cả nam và nữ giới đặc biệt chuyên sâu về gói khám y học thể thao…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3936 5252 & 0981 215 252 & 0901 215 252
    Email: contact@meditecclinic.com.vn
    Website: https://meditecclinic.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/meditecclinic

    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chuyên khoa Cột sống - Phòng khám Đa khoa Meditec
    Chuyên khoa Cột sống - Phòng khám Đa khoa Meditec
    Chuyên khoa Cột sống - Phòng khám Đa khoa Meditec
    Chuyên khoa Cột sống - Phòng khám Đa khoa Meditec




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy