Top 5 Địa chỉ khám và điều trị bệnh viêm phổi tốt nhất tại Hà Nội

Hoàng Thanh 442 0 Báo lỗi

Với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa đặc trưng, môi trường tại Việt Nam chính là điều kiện lý tưởng làm tăng cao nguy cơ mắc bệnh viêm phổi. Nếu không được phát ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Phổi Trung ương là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyển về bệnh viêm phổi tại Hà Nội. Bệnh viện được thành lập vào năm 1957, là đơn vị chuyên khoa đầu ngành lao và bệnh phổi của nước ta. Bệnh viện được Thủ tướng Chính phủ giao nhiệm vụ là tham mưu cho Bộ Y tế thực hiện việc đẩy lùi bệnh lao, đây là một nhiệm vụ cao cả và rất vinh dự.


    Với đội ngũ chuyên gia tận tụy và giàu kinh nghiệm về bệnh phổi cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nâng cấp đổi mới hằng năm, bệnh viện Phổi Trung ương đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trong phòng chống bệnh lao phổi.


    Vượt qua quá trình hơn nửa thế kỷ xây dựng, phát triển và kế thừa truyền thống cha anh qua các thế hệ, bệnh viện Phổi Trung ương đã không ngừng vươn lên về khoa học công nghệ uy tín hàng đầu, cùng với đó là chuẩn hóa các kỹ thuật thường quy và trau dồi đạo đức nghề nghiệp của đội ngũ y bác sĩ. Nơi đây từ hào là nơi đã sẻ chia bao tấm lòng nhân ái với người bệnh đến từ khắp mọi miền của đất nước mắc bệnh hiểm nghèo, điểm tô vào truyền thống bệnh viện những nét son tuyệt đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cổng số 1: Số 463 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    • Cổng số 2: Số 2A phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3832 6249 & 0967 941 616
    Email: bvptw@bvptw.org
    Website: https://benhvienphoitrunguong.vn/
    Facebook: https://facebook.com/bvptw

    Gọi điện
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương
    Bệnh viện Phổi Trung ương

  2. Top 2

    Bệnh viện Phổi Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Phổi Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của thành phố về bệnh Lao và bệnh phổi. Bệnh viện Phổi Hà Nội trực thuộc Sở Y tế có chức năng khám và điều trị bệnh nhân Lao và Bệnh phổi trên địa bàn thành phố. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện phổi Hà Nội luôn làm tốt vai trò của mình và vươn lên dẫn đầu ngành là đơn vị xuất sắc.

    Bệnh viện Phổi Hà Nội hiện nay có 21 khoa, phòng trong đó: 09 khoa Lâm sàng và 06 khoa Cận lâm sàng thực hiện công tác điều trị, chăm sóc bệnh nhân: Hen phế quản, COPD, các bệnh phổi nhiễm trùng khác (viêm phổi, viêm phế quản, apxe phổi...), người bệnh lao phổi mới, tái phát, thất bại, kháng thuốc, Lao/HIV, lao phổi âm tính, lao ngoài phổi... Ngoài ra còn có 06 phòng chức năng: phục vụ công tác khám chữa bệnh lao và bệnh phổi cho nhân dân trên địa bàn Thủ đô và các tỉnh lân cận.


    Hàng năm Bệnh viện Phổi Hà Nội khám trên 27.000 lượt người bệnh, thu nhận và điều trị nội trú trên 5.000 người bệnh, trong đó trên 60% người bệnh bị mắc các bệnh phổi không phải do lao. Điều trị ngoại trú 900 người bệnh. Vì vậy, đây chính là một địa chỉ đáng tin cậy để quý khách yên tâm thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3821 0975
    Website: http://phoihanoi.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028127365696

    Gọi điện
    Bệnh viện Phổi Hà Nội
    Bệnh viện Phổi Hà Nội
    Bệnh viện Phổi Hà Nội
    Bệnh viện Phổi Hà Nội
  3. Trải qua lịch sử 110 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Bệnh viện Bạch Mai luôn với tư thế là ngọn hải đăng của Ngành Y tế được đánh giá là Bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh, một Trung tâm y học tuyến cao nhất, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực y học hàng đầu Việt Nam và vinh dự trở thành Bệnh viện hạng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam.


    Trung tâm Hô hấp là một trong những trung tâm khám chữa bệnh đi đầu của Bệnh viện Bạch Mai. Trung tâm thực hiện chức năng thăm khám, chẩn đoán, điều trị bệnh nhân thuộc chuyên khoa hô hấp với kỹ thuật cao, quy trình đạt chuẩn. Ngoài ra, trung tâm còn tham gia vào công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực y tế ở các trình độ và các loại hình đào tạo về lĩnh vực hô hấp, tham gia công tác chỉ đạo tuyến, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế về lĩnh vực hô hấp. Một trong những bệnh hô hấp mà trung tâm có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám, chữa bệnh là: viêm phổi, viêm xoang, hen phế quản…


    Nhờ có sự chỉ đạo Bệnh viện Bạch Mai cùng với chiến lược phát triển bền vững, Trung tâm Hô hấp đã xây dựng được đội ngũ nguồn nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công tác và được trang bị tốt về kỹ năng chuyên môn cũng như đạo đức nghề nghiệp. Với những phấn đấu bền bỉ qua nhiều thế hệ, Trung tâm Hô hấp đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, uy tín và thương hiệu của Trung tâm ngày càng được nâng cao, được nhân dân hết lòng tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 17, 18 nhà Q - Bệnh viện Bạch Mai, 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 587 731 (số máy lẻ 3631)
    Email: trungtamhohap@gmail.com
    Website: http://hohapbachmai.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/trungtamhohapbvbachmai

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một là một phòng khám vệ tinh của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, là cơ sở y tế uy tín, được người dân toàn thành phố tin tưởng.


    Chuyên khoa Hô hấp là một một trong những địa chỉ tin cậy chuyên chữa trị các căn bệnh về hô hấp trong đó có bệnh viêm phổi. Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được khám chữa bệnh trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu vô trùng ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong quá trình tiểu phẫu. Phòng khám nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, là những chuyên gia đầu ngành chuyên về bệnh viêm phổi.


    Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị các máy móc, hệ thống thiết bị hiện đại bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế, được Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thường xuyên bảo dưỡng và thay mới. Thuốc tại phòng khám đều có quy trình quản lý nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý.


    Phát huy truyền thống đã đạt được, với sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu, cùng với đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn, sáng về y đức, tập thể Phòng khám số 1 luôn phấn đấu học tập và phát triển các kỹ thuật chuyên sâu bệnh về phổi, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong công tác khám chữa bệnh, cấp cứu, điều trị, phẫu thuật cho các bệnh nhân viêm phổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng), Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112 & 024 3574 7979
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://www.hmuh.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, là bệnh viện hạng đặc biệt quốc gia. Không những vậy, Bệnh viện còn là cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp nhất của Đảng, Nhà nước, Quân đội ta và nước bạn Lào, Campuchia. Với truyền thống và nỗ lực tuyệt vời, bệnh viện đã ngày càng khẳng định được vai trò của mình, là lá cờ vàng trong ngành trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho người bệnh.


    Khoa Lao và Bệnh phổi là một trong những đơn vị hàng đầu chưa trị những căn bệnh về phổi, với chức năng và nhiệm vụ là thu dung, cấp cứu và điều trị các bệnh thuộc chuyên khoa lao và bệnh phổi cho các đối tượng là quân nhân, chính sách, BHYT và bệnh nhân nhân dân. Tham gia công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác Quốc tế và chỉ đạo tuyến. Trong quá trình hình thành và phát triển, Khoa đã vươn lên là một đơn vị dẫn đầu ngành và thu về được nhiều thành tựu nổi bật, xứng đáng với sự đoàn kết của toàn thể cán bộ, đội ngũ nhân sự của Khoa.


    Hiện nay, Khoa Lao và Bệnh phổi có 42 giường bệnh. Công tác chuyên môn của Khoa là triển khai soi màng phổi, soi phế quản thường quy để sinh thiết xuyên thành dưới hướng dẫn của màn huỳnh quang tăng sáng chẩn đoán mô bệnh tế bào ung thư phế quản ngoại vi có kích thước khối u nhỏ. Thở máy không xâm nhập và thở máy xâm nhập cho bệnh nhân COPD có suy hô hấp, từng bước chuẩn hóa các phác đồ chẩn đoán, điều trị ung thư phế quản theo từng giai đoạn bệnh và điều trị hóa chất cho u trung biểu mô màng phổi ác tính. Ngoài ra, khoa còn tham gia giảng dạy lý thuyết, hướng dẫn lâm sàng cho đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, tiềm năng để kế thừa truyền thống quý báu của thế hệ đi trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 1900 98 68 69
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy