Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một là một phòng khám vệ tinh của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, là cơ sở y tế uy tín, được người dân toàn thành phố tin tưởng.


Chuyên khoa Hô hấp là một một trong những địa chỉ tin cậy chuyên chữa trị các căn bệnh về hô hấp trong đó có bệnh viêm phổi. Khi đến với phòng khám, khách hàng sẽ được khám chữa bệnh trong môi trường sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu vô trùng ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong quá trình tiểu phẫu. Phòng khám nổi tiếng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, là những chuyên gia đầu ngành chuyên về bệnh viêm phổi.


Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị các máy móc, hệ thống thiết bị hiện đại bậc nhất, đạt chuẩn quốc tế, được Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thường xuyên bảo dưỡng và thay mới. Thuốc tại phòng khám đều có quy trình quản lý nghiêm ngặt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý.


Phát huy truyền thống đã đạt được, với sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hàng đầu, cùng với đội ngũ y bác sỹ giỏi về chuyên môn, sáng về y đức, tập thể Phòng khám số 1 luôn phấn đấu học tập và phát triển các kỹ thuật chuyên sâu bệnh về phổi, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong công tác khám chữa bệnh, cấp cứu, điều trị, phẫu thuật cho các bệnh nhân viêm phổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng), Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112 & 024 3574 7979
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://www.hmuh.vn/
Fanpage: https://facebook.com/HMUHospital

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy