Top 9 Địa chỉ khám và điều trị đau vai gáy tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Hoàng Thanh 62 0 Báo lỗi

Đau vai gáy là một trong những căn bệnh phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay. Nếu không được điều trị kịp thời, căn bệnh này gây nên những cơn đau vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất Việt Nam. Bệnh viện Chợ Rẫy còn là một cơ sở y tế uy tín và nổi tiếng tại khu vực miền Nam đặc biệt là TP. HCM. Trong quá trình hình thành và phát triển, bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật và một bề dày lịch sử về truyền thống khám chữa bệnh. Trong đó, khoa Nội cơ xương khớp là một khoa nổi tiếng, được bệnh nhân tin tưởng và trao gửi niềm tin.

    Một số kỹ thuật và phương pháp chẩn đoán, điều trị chuyên sâu tại khoa Nội Cơ Xương Khớp - Bệnh viện Chợ Rẫy, có thể kể đến như:

    • Ứng dụng các xét nghiệm miễn dịch tìm các tự kháng thể trong chẩn đoán, theo dõi các bệnh viêm khớp và tự miễn
    • Ứng dụng phương pháp đo Khối lượng xương bằng Hấp thụ tia X năng lượng tia X (DXA) trong chẩn đoán Loãng xương
    • Ứng dụng các phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại trong chẩn đoán các bệnh cơ xương khớp và cột sống: Siêu âm cơ xương khớp, chụp CT, MRI, PET-CT, CT năng lượng kép (DECT).
    • Điều trị cơ bản các bệnh viêm khớp và tự miễn bằng các thuốc ức chế và điều hòa miễn dịch như Methotrexate, Sulfasalazine, Hydroxychloroquin, Mecophenolate, Cyclophosphamide, Azathioprine
    • Tiến bộ mới nhất: Ứng dụng liệu pháp thuốc sinh học trong điều trị các bệnh viêm khớp tự miễn (viêm khớp dạng thấp, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp vảy nến, viêm khớp thiếu niên).
    • Điều trị bệnh Thoái hoá khớp bằng các thuốc và kỹ thuật mới như tiêm nội khớp chất nhầy acid Hyaluronic, huyết tương giàu tiểu cầu,…
    • Điều trị loãng xương bằng các thuốc bisphosphonate đường uống (hàng tuần, hàng tháng) hoặc đường tiêm truyền tĩnh mạch (mỗi 3 tháng hoặc mỗi năm một lần).
    • Ứng dụng siêu âm (ngay tại buồng bệnh) trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý cơ xương khớp, thực hiện các thủ thuật chuyên khoa dưới hướng dẫn của siêu âm hoặc CT: Tiêm khớp, tiêm gân, chọc hút dịch khớp, sinh thiết cơ, xương, khớp và cột sống.


    Khi đến với Bệnh viện Chợ Rẫy, bạn có thể lựa chọn hình thức khám bảo hiểm hay khám theo dịch vụ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký gói yêu cầu với các chuyên gia có tiếng trong ngành… hoàn toàn yên tâm về việc đặt niềm tin với chất lượng thăm khám, phục vụ.


    Bệnh viện Chợ Rẫy là cơ sở y tế tuyến trung ương nên cần có giấy chuyển viện đối với những bệnh nhân đi khám bảo hiểm y tế trái tuyến. Nên nếu bạn có nhu cầu đến đây thăm khám, bạn nên đến sớm, lấy số khách hàng và để tránh quá tải và chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

    Email: truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: https://facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Top 2

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân Dân 115 là một cơ sở y tế nổi tiếng có truyền thống lâu đời, tiền thân là Bệnh viện K52 được thành lập vào ngày 25/12/1968. Qua quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện đã từng bước khắc phục khó khăn, vượt qua những trở ngại trước mắt để xây dựng Bệnh viện Nhân dân 115 hôm nay trở thành một trong những Bệnh viện hàng đầu của Thành phố Hồ Chí Minh. Để có những kết quả như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của lãnh đạo Thành phố, Sở Y tế, các ban ngành Thành phố. Đặc biệt là sự nỗ lực của toàn thể công chức, viên chức, người lao động qua các thời kỳ đã đóng góp to lớn cho sự phát triển của Bệnh viện.


    Khoa Cơ xương khớp cũng là một phòng khoa có nhiều hoạt động nổi bật, đạt được nhiều lời khen của khách hàng. Khoa được thành lập và đi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa các bệnh như: xương khớp như thoát vị đĩa đệm, loãng xương, gout,…. và các bệnh lý liên quan đến đau vai gáy.


    Khoa gây ấn tượng bởi đội ngũ chuyên gia, các y bác sĩ đầu ngành về xương khớp, có kỹ năng chuyên môn cao, tận tâm với nghề và hết lòng vì bệnh nhân. Vì vậy, đội ngũ y bác sĩ nơi đây rất được lòng bệnh nhân, được bệnh nhân quý mến. Không chỉ vậy, khoa còn nổi bật với việc sử dụng các máy móc, thiết bị thăm khám, chữa bệnh ngày càng hiện đại, đạt hiệu quả sử dụng cao. Có thể kể đến như: Máy chụp cộng hưởng 1,5 Telsa (MRI), X Quang cao tần, X-Quang kỹ thuật số, Máy CT đa lát cắt…


    Nhờ những cống hiến hết mình và sự vươn lên không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Nhân Dân 115 xứng đáng là một trong những ngọn cờ đầu cho con đường thăm khám chữa các bệnh về đau vai gáy khu vực miền Nam. Xứng đáng được mọi người dân tin tưởng và yên tâm thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Website: https://benhvien115.com.vn

    Fanpage: https://facebook.com/benhviennhandan115

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  3. Nếu bạn có những biểu hiện về đau vai gáy và đang tìm một cơ sở y tế Hồ Chí Minh để thăm khám và chữa trị, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm ghé thăm. Với tiền thân là Khoa Chấn thương Chỉnh hình của bệnh viện Bình Dân sáp nhập với Bệnh viện Trần Hưng Đạo trở thành Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh và sau này chính thức trở thành Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh năm 2002.


    Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình nổi tiếng cả nước với đội ngũ y bác sĩ tận tâm với nghề, luôn ý thức tự trau dồi kinh nghiệm thường xuyên cùng với trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện tại đều đặn được nâng cấp, bệnh viện đã đóng góp một phần quan trọng vào sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là người dân khu vực phía Nam.


    Trong suốt quá trình phát triển, Khoa Bệnh học Cơ xương khớp đã giúp bệnh nhân chẩn đoán được chính xác nguyên nhân của các triệu chứng đau vai gáy. Nhờ có những đội ngũ chuyên khoa đầu ngành các bệnh về xương khớp đặc biệt là các triệu chứng đau thắt lưng, bạn hãy yên tâm khi đến thăm khám và điều trị đau vai gáy tại đây.


    Đến nay, tập thể Khoa Bệnh học Cơ xương khớp nói riêng và Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình nói chung luôn giữ vững được sự uy tín, và đang ngày một vươn lên, phát triển thành bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối về Chấn thương Chỉnh hình của các tỉnh phía Nam. Bệnh viện xứng đáng được sự ủng hộ và tin tưởng của toàn thể nhân dân miền Nam cũng như cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5791
    Email: bv.ctch@tphcm.gov.vn - bvctchtphcm@gmail.com
    Website: https://bvctch.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvctch.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình
    Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình
    Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình
    Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình
  4. Top 4

    Bệnh viện Thống Nhất

    Gọi điện

    Với tiền thân là Bệnh viện K71 Quân Giải phóng Miền Nam, Bệnh viện Thống Nhất đã và đang vươn lên thành một cơ sở y tế uy tín với chất lượng nổi bật, dẫn đầu miền Nam. Với nhiệm vụ chính là thăm khám và chữa bệnh cho cán bộ trung ương cao cấp của Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang nhân dân các tỉnh miền Nam và các khu vực lân cận.


    Hiện tại, Bệnh viện Thống Nhất đã xây dựng được hệ thống các khoa chuyên sâu hoàn chỉnh, dễ dàng hoạt động bao gồm: 1 giám đốc, 3 phó giám đốc, dưới 3 phó giám đốc có 3 khoa chuyên sâu là khối cơ quan, khối lâm sàng (bao gồm nội khoa & ngoại khoa), khối cận lâm sàng và các phòng ban nhỏ hơn phụ trách các công việc chuyên môn khác nhau. Đội ngũ nhân sự với kinh nghiệm chuyên môn vững, tâm sáng, và một tấm lòng hết lòng vì nhân dân, bệnh viện đã luôn là một địa chỉ đáng tin cậy không chỉ của cán bộ Nhà nước mà còn của nhân dân phía Nam và các khu vực lân cận.


    Khoa Nội cơ xương khớp là một trong những phòng khoa nổi bật với bề dày thành tích của bệnh viện. Với định hướng phát triển là luôn luôn cập nhật phác đồ chẩn đoán và điều trị mới, cùng với đó là tiếp tục triển khai khai điều trị các bệnh lý tự miễn bằng thuốc sinh học. Đây chắc hẳn là một địa chỉ đáng tin cậy để bệnh nhân thăm khám và điều trị được các triệu chứng đau vai gáy của mình.


    Trải qua hơn 45 năm hình thành và phát triển, với phương châm cốt lõi “Thầy thuốc như mẹ hiền”, bằng lòng quyết tâm, nghị lực phấn đấu bền bỉ, cùng tình cảm thương thân của những người đồng chí, đồng đội, bệnh viện Thống Nhất đã vươn lên và khẳng định được thương hiệu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3869 0277 & 028 38642 142 & 1900 2345 47
    Email: thongnhathospital@bvtn.org.vn
    Website: http://bvtn.org.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM

    Gọi điện
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
  5. Nếu nhắc đến các địa chỉ điều trị các bệnh về đau vai gáy, không thể không nhắc đến Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện Đại học Y Dược luôn tự hào là một đơn vị dẫn đầu trong sứ mệnh bảo vệ sức khỏe của bệnh nhân, được mọi người dân tin tưởng.


    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM khám và điều trị các bệnh lý hệ Cơ xương khớp như:

    • Các bệnh khớp thoái hóa: thoái hóa khớp gối, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp háng, thoái hóa đa khớp, hoại tử chỏm xương đùi, đau vai gáy, đau mỏi vai gáy, thoái hóa đốt sống
    • Bệnh lý phần mềm và rối loạn ngoài khớp: viêm gân gấp ngón tay, viêm mỏm trâm quay, viêm lồi cầu cánh tay, viêm cân gan chân, hội chứng ống cổ tay, thoát vị đĩa đệm…
    • Các bệnh khớp chuyển hóa: viêm khớp gout, viêm khớp giả gout…loãng xương và các biến chứng liên quan
    • Các bệnh nhiễm khuẩn khớp, lao khớp
    • Các bệnh khớp tự miễn: viêm khớp dạng thấp, lupus, viêm cột sống dính khớp, xơ cứng bì, viêm đa cơ, bệnh still, viêm khớp vảy nến…

    Bệnh viện áp dụng các biện pháp mới: thuốc chống thấp cổ điển và thuốc sinh học trong điều trị bệnh khớp tự miễn và thực hiện thủ thuật trong chẩn đoán và điều trị: chọc hút dịch khớp, tiêm nội khớp, tiêm bao gân…Ngoài ra, bệnh viện còn hội chẩn chuyên khoa nội khớp cho các bệnh nhân điều trị nội trú tại các khoa phòng trong bệnh viện và cho các đơn vị khác ngoài bệnh viện khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4269 & 028 3955 5548 & 028 3845 1889
    Email:
    marketing@umc.edu.vn

    Website: https://bvdaihoc.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
  6. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một bệnh viện có chất lượng khám, chữa bệnh chất lượng của TPHCM, một bệnh viện lớn được nhân dân tín nhiệm. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám và chữa đau vai gáy tốt nhất tại khu vực miền Nam. Sứ mệnh của bệnh viện Nguyễn Tri Phương là đồng hành cùng hành trình chăm sóc sức khỏe của nhân dân không chỉ ở TPHCM mà còn là nhân dân các tỉnh lân cận, xứng đáng với vai trò là bệnh viện loại 1 của thành phố.

    Tất cả các kỹ thuật chuyên sâu trong lĩnh vực cơ xương khớp được triển khai tại tuyến trưng ương cũng được triển khai tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương như:

    • Siêu âm khớp,
    • Điều trị bệnh lý khớp viêm bằng thuốc sinh học,
    • Đo mật độ xương bằng phương pháp DEXA,
    • Thủ thuật tiêm khớp dưới màn hình tăng sáng như tiêm thấm ngoài màng cứng,
    • Tiêm thấm khớp cùng chậu,
    • Hội chứng facet,
    • Điều trị thoái hóa khớp bằng phương pháp tế bào gốc,
    • Bơm xi măng sinh học trong điều trị gãy lún đốt sống (kết hợp với khoa ngoại thần kinh),
    • Nội soi chẩn đoán thoái hóa khớp,
    • Cắt lọc hoạt mạc viêm (kết hợp với khoa chấn thương chỉnh hình).

    Bệnh viện không ngừng đưa vào ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến trong chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, như việc áp dụng trí tuệ nhân tạo đánh giá độ mê tại khoa Gây mê hồi sức và không ngừng cải tạo hệ thống cơ sở vật chất đáp ứng điều trị tại các khoa nhiều bệnh nặng như Hồi sức tích cực - Chống độc...Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thăm khám và chữa trị các triệu chứng đau vai gáy, hãy yên tâm đến với bệnh viện Nguyễn Tri Phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 7307 7307
    Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn
    Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
    Fanpage:
    https://facebook.com/BVNTP

    Gọi điện
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  7. Top 7

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện tư nhân lớn, có tiếng ở TP.HCM. Nhờ quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, bệnh viện có thế mạnh thăm khám bệnh lý Cơ Xương Khớp nói chung, điều trị đau vai gáy nói riêng.


    Thăm khám tại Bệnh viện Quốc tế City là bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh lý về Cơ Xương Khớp:

    • TS.BS Phạm Chí Lăng - Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình, BV Quốc tế City
    • ThS.BS Trần Văn Bé Bảy - Bác sĩ khoa Chấn thương chỉnh hình, BV Quốc tế City, Nguyên Trưởng Bộ môn Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược TP.HCM


    Với mong muốn mang lại những phương pháp điều trị hiệu quả nhất, Bệnh viện Quốc tế City luôn tiên phong đầu tư những thiết bị hiện đại: MSCT-128 lát cắt Aquilion CXL (Toshiba), MRI 1,5 Tesla Ingenia (Philips); CT Scanner; Hologic Bone; Densitometer; Ultrasound; Control Monitors. Với phương châm “Sẵn sàng vì người bệnh”, Bệnh viện Quốc tế City luôn mang những sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp với mọi khách hàng nhằm phục vụ những nhu cầu đa dạng và tạo ra môi trường điều trị an toàn thoải mái và thân thiện. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6280 3333
    Email: truyenthong@cih.com.vn
    Website: https://cih.com.vn/
    Fanpage: https://facebook.com/BenhVienQuocTeCity

    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
  8. Phòng Khám Chuyên Khoa Trị Liệu Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC) có mặt tại Việt Nam từ năm 2006, được thành lập bởi bác sĩ Wade Brackenbury cùng đội ngũ cộng sự tận tâm. Đến nay, phòng khám đã có cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội với trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Sứ mệnh của phòng khám là chữa lành cơn đau cơ xương khớp, hướng dẫn bệnh nhân thay đổi thói quen sinh hoạt, ngăn ngừa cơn đau tái phát.


    Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đến từ nước ngoài giàu kinh nghiệm từ các nước Mỹ, New Zealand, Pháp và Hàn Quốc thuộc chuyên khoa Thần kinh cột sống, Vật lý trị liệu và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, bệnh nhân có thể được chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân gây bệnh và lên phác đồ điều trị tận gốc cơn đau.

    Đối với bệnh nhân đau vai gáy khi đến với phòng khám ACC, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chẩn đoán lâm sàng hoặc cận lâm sàng như chụp X-quang, Chụp cộng hưởng từ (MRI), Chụp cắt lớp vi tính kết hợp chụp bao rễ cản quang… tùy theo từng triệu chứng và thể trạng bệnh nhân khác nhau để đưa ra phác đồ điều trị khác nhau và phương pháp cải thiện sức khỏe hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 99 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Lầu 1, Tản Đà Court, 86 Tản Đà, Phường 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại:

    • Cơ sở 1: 028 3939 3930 & 0946 740 066
    • Cơ sở 2: 028 3838 3900 & 0941 970 909

    Email: acc@acc.vn

    Website: https://acc.vn

    Fanpage: https://facebook.com/PhongKhamACC

    Gọi điện
    Phòng khám Chuyên Khoa Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC)
    Phòng khám Chuyên Khoa Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC)
    Phòng khám Chuyên Khoa Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC)
    Phòng khám Chuyên Khoa Thần Kinh Cột Sống Hoa Kỳ (ACC)
  9. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson là phòng khám đa khoa tư nhân, có thế mạnh về khám chữa bệnh cột sống, cơ xương khớp. Phòng khám được thành lập và phụ trách bởi TS.BS.Võ Xuân Sơn - bác sĩ nổi tiếng từng công tác tại Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Chợ Rẫy.


    Hiện nay, phòng khám có hệ thống thiết bị được đầu tư chuyên sâu khám chữa bệnh cơ xương khớp. Ngoài ra phòng khám có mạng lưới liên kết dữ liệu đến các cơ sở y tế uy tín trên thế giới hỗ trợ quá trình khám và điều trị cho người bệnh hiệu quả. Nếu có các triệu chứng về đau vai gáy, khi đến với phòng khám, bạn sẽ được các Bác sĩ Thần kinh - Cột sống có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám bệnh và đưa ra những phương pháp điều trị hợp lý.


    Đặc biệt hơn là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson có điều trị bệnh đau vai gáy bằng nội khoa, vật lí trị liệu, vì vậy, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám với phòng khám đa khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 722 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3857 0670
    Email: exson@exson.com.vn
    Website: https://exson.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PhongKhamQuocTeEXSON

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Exson
    Phòng khám đa khoa Exson
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Exson




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy