Bệnh viện Mắt Việt Nhật

Bệnh viện Mắt Việt Nhật Hà Nội là lựa chọn hàng đầu của người dân về Nhãn khoa. Tại đây, đội ngũ y bác sĩ sẽ thăm khám mắt, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị chuyên sâu cho một số bệnh về mắt như: giác mạc mỏng, giác mạc hình chóp, đục thủy tinh thể,..

Bệnh viện mắt Việt Nhật Hà Nội là một trong hai Bệnh viện Tư nhân chuyên khoa mắt tại Hà Nội. Bệnh viện được sáng lập bởi một bác sĩ Nhãn khoa người Nhật Bản. Tuy là bệnh viện tư nhân nhưng Bệnh viện mắt Việt Nhật đều tuân thủ thực hiện tất cả những đãi ngộ về Bảo hiểm y tế cho người bệnh giống như các bệnh viện công lập khác. Cũng như luôn nâng cấp các thiết bị hiện đại để luôn được phục vụ cho bệnh nhân một cách tận tâm nhất.

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh về mắt cho người dân ngày càng tăng cao, Bệnh viện mắt Việt Nhật cung cấp hơn 140 dịch vụ khám và điều trị, chăm sóc Nhãn khoa. Bên cạnh dịch vụ phong phú, đa dạng, bệnh viện cũng nâng cấp và đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác khám và điều trị bệnh bao gồm: máy TOPCON ACP-8 EM (Nhật Bản); TOPCON KP 8900 (Nhật Bản) – Máy đo khúc xạ có đo độ cong giác mạc và bàn kê tự động; hệ thống Sinh hiển vi khám bệnh có camera SL990-Elite CSO (Italia); bệnh viện trang bị hệ thống soi đáy mắt trực tiếp, gián tiếp; máy đo nhãn áp không tiếp xúc CT-80 TOPCON thương hiệu Nhật Bản.


Ngoài ra, các bác sĩ trong bệnh viện đều là người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đến từ cả Việt Nam và Nhật Bản như ThS.BS Trần Thế Hưng, ThS.BS Phan Thanh Nga. Đội ngũ điều dưỡng, y tá được đào tạo bài bản, có chuyên môn, tận tâm với người bệnh.

    Bệnh viện Mắt Việt Nhật là một trong số ít bệnh viện ở nước ta sử dụng hệ thống quản lý bằng phần mềm riêng biệt nhãn khoa để phục vụ cho việc theo dõi, chăm sóc cũng như tư vấn bệnh nhân một cách khoa học và hiệu quả.


    Bệnh viện còn hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện mắt uy tín ở Hà Nội như Bệnh viện Mắt Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để đảm bảo công tác khám chữa tốt nhất. Hợp tác với các cá nhân và tổ chức thực hiện những chương trình phẫu thuật mắt nhân đạo – từ thiện, và giảm chi phí cho người nghèo và những người có hoàn cảnh khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3636 & 0854 556 558
    Email: info@matvietnhat.com.vn
    Website: https://matvietnhat.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/matvietnhat/
    Bệnh viện Mắt Việt Nhật
    Bệnh viện Mắt Việt Nhật
    Bệnh viện Mắt Việt Nhật
    Bệnh viện Mắt Việt Nhật

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy