Top 5 Bác sĩ khám và điều trị rối loạn thần kinh thực vật giỏi nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 GS.TS Lê Đức Hinh
  2. Top 2 GS. TS Hoàng Văn Thuận
  3. Top 3 PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liêu
  4. Top 4 PGS. TS Nguyễn Trọng Hưng
  5. Top 5 TS, BS Dương Minh Tâm

Top 5 Bác sĩ khám và điều trị rối loạn thần kinh thực vật giỏi nhất tại Hà Nội

Dương Linh 177 0 Báo lỗi

Khi mắc rối loạn thần kinh thực vật người bệnh nhận thấy các rối loạn trong cơ thể như: huyết áp, nhịp tim, tiêu hóa... Vì thế, phát hiện và điều trị bệnh sớm ... xem thêm...

  1. Giáo sư, bác sĩ Lê Đức Hinh là một trong những bác sĩ khám và điều trị rối loạn thần kinh thực vật giỏi nhất tại Hà Nội, bệnh Parkinson, chẩn đoán và điều trị các cơn co giật. Ngoài các công trình về bệnh lý thần kinh ở người trưởng thành, Giáo sư Lê Đức Hinh còn dày công nghiên cứu về bệnh viêm não Nhật Bản ở trẻ em. Luận án Tiến sỹ của ông về chủ đề này (1989) đã đóng góp rất nhiều vào hoạt động chữa trị bệnh dịch này tại Việt Nam.


    Không chỉ là lương y tâm huyết với nghề, GS.TS Lê Đức Hinh còn là người thầy giáo có vốn kiến thức và kinh nghiệm dồi dào. Ông đã giảng dạy cho nhiều thế hệ sinh viên tại các trường đại học trên khắp cả nước. Riêng Đại học Y Hà Nội, ông có tới 46 năm giảng dạy, từ năm 1969 cho tới nay.


    Nói đến Thần kinh học Việt Nam, bạn bè quốc tế thường biết tới đại diện là Giáo sư Lê Đức Hinh. Hằng năm, ông được mời tham dự các hội nghị chuyên ngành của khu vực và thế giới. Để vinh danh những đóng góp của Giáo sư, Nhà nước đã trao tặng ông các danh hiệu cao quý như thầy thuốc Nhân dân, huân chương Lao động Hạng Nhì… Được biết, hiện tại Bác sĩ Lê Đức Hình đang công tác tại Trung tâm Nội Thần kinh 219 tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát
    Địa chỉ: 219 Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 9999 & 0962 279 115
    Email: hongphat219leduan@gmail.com

    Website: http://benhvienhongphat.vn/

    Fanpage: facebook.com/benhvienhongphat/

    Gọi điện
    GS.TS Lê Đức Hinh
    GS.TS Lê Đức Hinh
    GS.TS Lê Đức Hinh
    GS.TS Lê Đức Hinh

  2. GS. TS Hoàng Văn Thuận là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc các bệnh lý liên quan tới hệ thần kinh, trong đó có rối loạn thần kinh thực vật. Giáo sư chuyên khám và điều trị các bệnh về chuyên khoa Nội - Thần kinh như: Đau dây thần kinh tam thoa, đau đầu, chóng mặt; kém trí nhớ, suy nhược thần kinh; đau dây thần kinh mặt, hầu, họng;...


    Giáo sư đã thăm khám và điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân gặp các vấn đề bệnh lý về thần kinh. Ngoài ra, ông còn hướng dẫn nhiều luận án Tiến sĩ, Thạc sĩ cho các thế hệ thầy thuốc hiện đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước.


    Các bệnh nhân luôn phản hồi tích cực về bác sĩ tận tình, chuyên môn giỏi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cũng như không ngừng trau dồi chuyên môn, bác sĩ thực sự là một người thầy thuốc lấy được lòng tin của người bệnh giúp họ yên tâm điều trị và bảo vệ sức khỏe của bản thân. Với những cống hiến của mình ông đã vinh dự nhận Danh hiệu Thầy thuốc Nhân dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Phòng Khám GS Hoàng Văn Thuận
    Địa chỉ: A32 - TT13, Đô thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 057 974

    Gọi điện
    GS. TS Hoàng Văn Thuận
    GS. TS Hoàng Văn Thuận
    GS. TS Hoàng Văn Thuận
    GS. TS Hoàng Văn Thuận
  3. PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liêu khám và điều trị các bệnh lý như: rối loạn thần kinh thực vật (mệt mỏi, hồi hộp, tụt huyết áp, vã mồ hôi); đau đầu, mất ngủ kéo dài; suy nhược thần kinh, hội chứng tiền đình (chóng mặt, ù tai)… Ngoài ra, ông còn hướng dẫn nhiều luận án Tiến sĩ, Thạc sĩ cho các thế hệ thầy thuốc hiện đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước.


    Đến nay, dù gần 60 tuổi nhưng PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liêu vẫn ngày ngày nghiên cứu và ứng dụng thành công các tiến bộ mới vào việc chẩn đoán, điều trị những bệnh lý đặc biệt liên quan đến thần kinh như: bệnh lý về tủy sống và thần kinh ngoại biên; động kinh; mạch máu não; rối loạn giấc ngủ; suy giảm trí nhớ, bệnh về sa sút trí tuệ, bệnh Parkinson, Wilson; các chứng đau thần kinh, nhức đầu, chóng mặt; sử dụng Botiliumtoxin trong điều trị rối loạn trương lực cơ và nhiều bệnh lý thần kinh khác…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội
    Địa chỉ: 108 Phố Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6858 & 024 7106 6858
    Email: cskh@tamanhhospital.vn

    Website: https://tamanhhospital.vn

    Fanpage: facebook.com/benhvientamanh

    Gọi điện
    PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liêu
    PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liêu
    PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liêu
    PGS.TS.BS Nguyễn Văn Liêu
  4. PGS. TS Nguyễn Trọng Hưng chuyên khám và điều trị các bệnh: Rối loạn thần kinh thực vật: mệt mỏi, hồi hộp, vã mồ hôi, tụt huyết áp; Đau nhức đầu; Mất ngủ kéo dài; Suy nhược thần kinh; Các chứng lo âu, trầm cảm, rối loạn trí nhớ; Chóng mặt, ù tai do hội chứng tiền đình; Mọi chứng bệnh thần kinh khác do sang chấn, tai nạn, nhiễm trùng, nhiễm độc…


    PGS. TS Nguyễn Trọng Hưng đã tiến hành trao đổi kinh nghiệm và tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thành viên của các hiệp hội Y khoa Quốc tế, như: Viện Hàn Lâm Thần Kinh Hoa Kỳ, Hội Thần Kinh Học Đông Nam Á, Hội rối loạn vận động và Parkinson Quốc tế, Hội phòng chống Sa sút trí tuệ Châu Á, Hội Đột quỵ Quốc tế, Hội Thần kinh học Việt Nam. Phó Giáo sư Hưng có gần 30 bài Báo cáo khoa học và Nghiên cứu được đăng trên các tạp chí uy tín trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Bệnh viện Lão khoa Trung Ương
    Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3576 4558 & 0967 971 616
    Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com

    Website: https://benhvienlaokhoa.vn/

    Fanpage: facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/

    Gọi điện
    PGS. TS Nguyễn Trọng Hưng
    PGS. TS Nguyễn Trọng Hưng
    Bệnh viện Lão khoa Trung Ương
    Bệnh viện Lão khoa Trung Ương
  5. Top 5

    TS, BS Dương Minh Tâm

    Gọi điện

    TS, BS Dương Minh Tâm Trưởng phòng điều trị Rối loạn liên quan Stress, Viện sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai. Với chuyên môn cao trong lĩnh vực điều trị rối loạn các chức năng thần kinh, Phòng khám Minh Tâm tự hào là nơi công tác của các bác sĩ tâm thần giỏi, tâm huyết với nghề.


    Trong 20 năm qua, cùng với những kinh nghiệm tích lũy được qua thực tế tư vấn điều trị cho hàng ngàn người bệnh, TS.BS Minh Tâm đã thực hiện nhiều Đề tài nghiên cứu khoa học trong nước cũng như hợp tác với nước ngoài, các bài báo khoa học được đăng trên các tạp chí khoa học uy tín của ngành Y như Tạp chí Y học thực hành Bệnh viện Bạch Mai, Tạp chí Y Dược, Tạp chí Y học, Tạp chí nghiên cứu Y học - ĐH Y Hà Nội.


    Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan tới tâm bệnh như: rối loạn thần kinh thực vật, mất ngủ, rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ, các hội chứng hành vi kết hợp với các rối loạn sinh lý và các nhân tố cơ thể, các rối loạn bệnh tâm căn có liên quan đến stress và dạng cơ thể, trầm cảm, căng thẳng, hoang tưởng, rối loạn nhân cách…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Phòng khám TS, BS Dương Minh Tâm
    Địa chỉ: Lô 3A Khu nhà ở thấp tầng, Licogi 13 - Số 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 008 669
    Email: lienhe.pkminhtam@gmail.com
    Website: https://dieutristress.com/vi/trang-chu.html
    Fanpage: facebook.com/pkbsminhtam/

    Gọi điện
    TS, BS Dương Minh Tâm
    TS, BS Dương Minh Tâm
    TS, BS Dương Minh Tâm
    TS, BS Dương Minh Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy