Top 5 Kinh nghiệm đi trị mụn tại Phòng khám Da Liễu Hà Nội

Phương Trinh 2078 0 Báo lỗi

"Mụn", kẻ hủy diệt không chừa một ai. Cứ nghĩ về mụn, từ phụ nữ đến đàn ông, dù là con trái hay con gái,.. cũng phải thốt lên "Là nỗi ám ảnh kinh hoàng". Đúng ... xem thêm...

  1. Đã nói là đi trị mụn thì kết quả nhận được ai lại chẳng mong muốn sạch mụn 100% và không tái phát. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải ai đi trị mụn cũng nhận được kết quả như mong đợi khi mà niềm tin đặt không đúng chỗ. Những lời quảng cáo trên trời, rồi thì các chương trình giảm giá, khuyến mãi cực sốc,... với một người bình thường, không chuyên môn gì thì đương nhiên, những điều đó sẽ là lý do để họ quyết định nên lựa chọn địa chỉ trị mụn nào tốt nhất cho mình. Chữ "tốt" ở đây chỉ được hiểu theo một vế là tốt về giá cả mà hoàn toàn không có cơ sở gì để biết được đó có phải là nơi thật sự uy tín, đáng để "trao mặt gửi vàng". Và cũng từ đây, các trường hợp "tiền mất tật mang", "hỡi ôi giá như tôi đừng... đến đó" xảy ra lại càng nhiều. Của rẻ là của ôi, ai cũng biết điều đó nhưng phải làm sao để tìm được một địa chỉ trị mụn uy tín vừa hợp lý về giá cả, vừa đảm bảo về chất lượng?


    Trước tiên, bạn cần xem xét đến 4 tiêu chí sau:

    • Tiêu chí 1: Được Sở Y tế cấp phép hoạt động minh bạch
    • Tiêu chí 2: Áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến, hiện đại
    • Tiêu chí 3: Đội ngũ chuyên gia làm đẹp, có trình độ, tay nghề cao
    • Tiêu chí 4: Là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị mụn, thâm mụn, sẹo, nám, tàn nhang,...

    Đáp ứng các tiêu chí này, Phòng Khám Da Liễu Hà Nội luôn nằm trong top đầu các địa chỉ trị mụn uy tín, hiệu quả nhất tại Hà Nội.


    Biết bao lời cam kết, rồi thì hứa hẹn nhưng chẳng chứng minh được gì, nhiều cơ sở, spa làm đẹp không uy tín, chỉ biết im bặt khi nghe khách hàng phàn nàn về dịch vụ không chuyên nghiệp, không hiệu quả. Nhưng với Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, bạn hoàn toàn yên tâm vì nơi đây có:


    • Ths.Bs chuyên khoa da liễu khám, soi da, phân tích da hoàn toàn miễn phí.
    • Quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa tất cả dụng cụ y tế đều được sát khuẩn và vô trùng theo tiêu chuẩn của bộ y tế.
    • Trang thiết bị hiện đại, hội tụ những công nghệ điều trị hiện đại nhất hiện nay như:
      • Công nghệ E_Light 3S có tác dụng triệt mụn tận gốc, hỗ trợ làm mờ vết thâm do mụn để lại, kích thích tăng sinh các sợi collagen và elastin tái tạo cấu trúc da giúp da căng bóng và sáng đều màu.
      • Công nghệ Plasma Lạnh: có tác dụng khử trùng, diệt khuẩn, bao gồm cả các vi khuẩn đa kháng thuốc, giảm đau, giảm ngứa, giảm phù nề; kích thích và tăng tốc làm lành vết thương.
      • Công nghệ ánh sáng sinh học Biolight: Có tác dụng diệt khuẩn, tiêu viêm, an toàn với cả những loại da nhạy cảm, loại da dễ bị kích ứng.

    Kết hợp với thuốc giúp tiêu viêm, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn trú ngụ trong các gốc nang lông và làm lành vết thương hở nhanh chóng. Đồng thời kích thích tăng sinh các sợi collagen và elastin tái tạo cấu trúc da giúp trẻ hóa da.

    Phác đồ điều trị được nghiên cứu chuyên sâu từ đội ngũ Ths. Bs chuyên khoa da liễu. Đã thử nghiệm thành công trên nhiều tình trạng mụn khác nhau và chắc chắn chỉ sau 1 liệu trình, mụn sẽ biến mất mãi mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 447 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    • 54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 600 032 & 0949 470 055

    Email: admin@dalieuhanoi.com

    Website: http://dalieuhanoi.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/PhongKhamDaLieuHaNoi

    Gọi điện
    Đội ngũ phòng khám da liễu Hà Nội
    Đội ngũ phòng khám da liễu Hà Nội
    Phòng khám da liễu Hà Nội - địa chỉ trị mụn uy tín
    Phòng khám da liễu Hà Nội - địa chỉ trị mụn uy tín

  2. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều thông tin, địa chỉ với đầy đủ thiết bị công nghệ hiện đại, thuốc, mỹ phẩm đặc trị… Nhưng kết quả thì sao? Nếu không muốn nói đến ít nhất một lần mình đã từng là “chuột bạch” cho việc điều trị không đúng cách.


    Bạn biết đấy, trị mụn không hề đơn giản, trị mụn là cả 1 quá trình, phải tuân theo phác đồ điều trị của Bác sĩ Da liễu, muốn trị mụn hiệu quả & ngăn ngừa mụn tái phát sau điều trị, bạn cần tìm đúng nơi trị mụn Chuẩn Y khoa, được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai & minh bạch như Phòng Khám Da Liễu Hà Nội.


    Phác đồ điều trị mụn 12 bước chuẩn y khoa:

    • Bước 1: Bác sĩ soi da, thăm khám và lên phác đồ điều trị
    • Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ lấy nhân mụn đã được vô trùng
    • Bước 3: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Papulex (dành cho da mụn)
    • Bước 4: Xông hơi, hút tạp chất
    • Bước 5: Sát khuẩn bề mặt da
    • Bước 6: Lấy nhân mụn chuẩn y khoa
    • Bước 7: Sát khuẩn bề mặt da
    • Bước 8: Thoa Gel làm dịu da
    • Bước 9: Trị liệu công nghệ triệt khuẩn tầng sâu
    • Bước 10: Chạy tia hồng ngoại
    • Bước 11: Thoa thuốc kháng sinh/kháng viêm
    • Bước 12: Lắng nghe lời khuyên từ Bác sĩ

    Liệu trình điều trị: Thông thường từ 4 - 6 buổi sau khi thăm khám dựa vào tình trạng của da Bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp.

    Dù làm bất cứ một việc gì cũng vậy có tới nơi tới chốn thì mới mong nhận được kết quả như ý muốn và đối với trị mụn cũng thế, không kiên trì mà bỏ cuộc giữa chừng thì coi như bạn chưa từng đi trị mụn. Và có thể rút ngắn được thời gian trị mụn hay không, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

    Khi đi trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, bạn hãy lắng nghe lời khuyên chân thành từ đội ngũ các y bác sĩ của phòng khám cũng như tuân thủ phác đồ điều trị để nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất sau liệu trình.


    Như một minh chứng cho những gì đã trình bày, chàng sinh viên Phạm Đình Ảnh đã "Hết mụn chỉ sau 4 buổi điều trị", đó không phải là lời quảng cáo mà hoàn toàn là sự thật. Theo như tình trạng da ban đầu thì "Mụn ẩn và đầu đen dưới da cực nhiều, da nhờn, thực sự khó chịu", và anh chàng sinh viên này đã tìm đến Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, với mong muốn có thể chấm dứt nỗi ám ảnh về mụn. Dù rằng liệu trình điều trị là 8 buổi nhưng chỉ sau 4 buổi thì anh ấy đã thực bất ngờ vì "mụn đã đỡ được bao nhiêu và cảm thấy da trắng hơn, mặt nhẹ đi, tương đối ổn".

    Chỉ mới được nửa chặng đường thôi nhưng kết quả mang lại thì vượt ngoài cả mong đợi, và chắc chắn chỉ cần đi điều trị đều đặn và biết cách chăm sóc da tại nhà thì sau khi kết thúc liệu trình của mình, chàng sinh viên Phạm Đình Ảnh sẽ chẳng còn phải khó chịu hay tự ti vì khuôn mặt chi chít mụn nữa.

    Điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, cam kết khỏi 100% sau 1 liệu trình
    Điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, cam kết khỏi 100% sau 1 liệu trình
    Phạm Đình Ảnh đã hết mụn chỉ sau 4 buổi điều trị tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội
  3. Có nhiều bạn vì quá nôn nóng hay bận rộn công việc mà bỏ dở liệu trình, một số khác thì lại xem như chẳng quan tâm đến việc chăm sóc da tại nhà vì cứ đinh ninh đi trị mụn thì toàn bộ mọi việc đã có bác sĩ lo. Song bạn biết đấy, để điều trị mụn thành công thì điều trước tiên bạn cần làm được đó là biết cách yêu thương làn da của mình. Mụn là 1 bệnh lý nên để điều trị hết cần phải có chế độ chăm sóc tốt mới duy trì được hiệu quả lâu dài.


    Vậy phải chăm sóc da tại nhà như thế nào mới gọi là đúng cách?


    Không nên rửa mặt quá nhiều lần

    Tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng khiến cho da bị bẩn, là điều kiện để vi khuẩn gây mụn tấn công mạnh. Rửa mặt giúp loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, song bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày. Bởi vì khi bạn rửa mặt nhiều lần sẽ khiến da khô, lượng dầu tiết ra nhiều hơn rất dễ bị mụn nhiều hơn.

    Dùng sữa rửa mặt dành riêng cho da mụn


    Đối với làn mụn “nhạy cảm” bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về sữa rửa mặt để đảm bảo mụn không biến chứng nặng hơn. Bạn không nên dùng các loại sữa rửa mặt là sạch sâu vì lâu ngày sẽ làm da bị bào mòn. Các bác sĩ tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội, khuyến cáo bệnh nhân bị mụn nên sử dụng sữa rửa mặt Papulex. Đây là loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da đang bị mụn, không gây ra tác dụng phụ và không làm sạch sâu.

    Dùng kem dưỡng ẩm


    Nhiều người nghĩ rằng da mụn không được sử dụng kem dưỡng này. Điều này hoàn toàn không đúng. Vì khi bạn sử dụng thuốc, kem trị mụn sẽ khiến da khô hơn rất nhiều lần so với bình thường, thậm chí bị bong tróc. Dùng kem dưỡng ẩm giúp cho độ PH của da được cân bằng, giúp da mịn mang hơn.

    Bôi kem chống nắng khi ra ngoài


    Dưới tác động của khói bụi, da mụn rất dễ bị vi khuẩn tấn công và viêm nhiễm. Hơn nữa, khi tiếp xúc với ánh nắng mụn rất dễ bị thâm. Khi ra ngoài, bạn nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

    Bổ sung chất dinh dưỡng


    Chế độ dinh dưỡng cũng là một trong những yếu tố góp phần cải thiện tình trạng mụn. Đối với những người bị mụn, không nên ăn các thức ăn chứa nhiều chất béo, đồ ăn chiên rán…và các chất kích thích như cafe, rượu bia.

    Một số thực phẩm hỗ trợ hiệu quả điều trị mụn bạn nên sử dụng: các thực phẩm chứa nhiều vitamin B giúp kháng viêm, bổ sung khoáng chất vi kẽm giúp hạn chế lượng dầu tiết ra, giúp phục hồi da; vitamin C, F giúp làm sáng da và đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen để da mịn màng, chắc khỏe.

    Bên cạnh đó, bạn nên uống ít nhất 2 lít nước/ngày để đảm bảo da được dưỡng ẩm.

    Chế độ sinh hoạt khoa học


    Ngoài những yếu tố kể trên, thực hiện lối sống khoa học giúp bạn có được sức khỏe tốt, làn da mịn màng. Chuyên gia khuyến cáo nên ngủ trước 23 giờ, vì đây là thời gian các cơ quan hoạt động đào thải chất độc, chính vì vậy việc thức khuya dễ khiến cho mụn bị thâm và khó chữa hơn.

    Để không phải “sống chung” với mụn, bạn nên tuân thủ theo đúng nguyên tắc mà bác sĩ đã chỉ định. Tuyệt đối không tự ý cậy nặn mụn vì sẽ khiến mụn bị viêm loét, khó chữa hơn. Hãy có trách nhiệm với làn da của mình bằng cách chăm sóc và bảo vệ cẩn thận.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Chăm sóc da mụn rất khó, nếu sai cách sẽ khiến mụn biến chứng. Khi gặp các vấn đề về da liễu như mụn, thâm...bạn không nên tự ý cậy, nặn hay mua các sản phẩm trị mụn bôi.


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kem trị mụn, có những sản phẩm nước ngoài, dược mỹ phẩm, kem đặc trị,.... rất nhiều sản phẩm kem trộn bán tràn lan trên thị trường mà chúng ta không lường trước được tác hại của nó.

    Do thiếu kiến thức và không tìm hiểu kỹ, nhiều bạn đã sử dụng thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc, có chứa corticoid, thủy ngân, chì… Đây là những thành phần đem lại tác dụng thần kỳ chỉ trong thời gian ngắn nhưng tác dụng phụ về sau rất phiền toái. Đặc biệt, nếu sử dụng lâu dài rất có thể sẽ gây ra các phản ứng phụ nguy hiểm như làm bào mòn da, teo da, giãn mao mạch, da dễ ửng đỏ, phát mụn ban, mụn trứng cá và thậm chí có thể gây ung thư da.


    Theo các bác sĩ da liễu, do có nhiều sản phẩm trên thị trường nên khi dùng bất cứ sản phẩm nào bạn cũng cần xem xét kỹ nguồn gốc, thành phần…..tránh tình trạng kích ứng không đáng có. Tốt nhất khi muốn điều trị mụn hiệu quả bạn nên đến khám và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm điều trị.

    Sử dụng các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc bừa bãi (Nguồn internet)
    Sử dụng các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc bừa bãi (Nguồn internet)
    Sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc (Nguồn internet)
    Sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc (Nguồn internet)
  5. Không có gì là mãi mãi nếu bạn không biết cách nắm bắt và gìn giữ duy trì một điều gì đó. Nhan sắc cũng vậy. Nhiều bạn cho rằng sau khi bản thân đã điều trị hết mụn rồi thì không cần phải chăm sóc da kỹ nữa. Điều này là hoàn toàn sai lầm!

    Bởi vì da mặt sau khi hết mụn rất yếu và nhạy cảm nên rất cần được chăm sóc da cũng như các bước dưỡng da thật chu đáo. Kết hợp với các bước chăm sóc da tại nhà, bạn nên đến phòng khám chăm sóc da chuyên sâu 1-2 lần, để hiệu quả duy trì lâu dài.


    Và một một lưu ý nhỏ nữa khi đi trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội đó là vào các ngày cuối tuần, lượng khách đến với phòng khám có thể tăng đột biến, vậy nên bạn hạn chế đến vào các thời điểm này để tránh chờ đợi lâu.

    Điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội
    Điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội
    Điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội
    Điều trị mụn tại Phòng Khám Da Liễu Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy